Danh mục

Mỹ nhân Việt hóa bà trùm đình đám trong phim

Thứ năm, 23/10/2014 09:57

Bên cạnh những ông trùm với vẻ ngoài bí ẩn, đầy quyền lực thì màn ảnh Việt cũng xuất hiện không ít những bà trùm đình đám, lạnh lùng, tàn nhẫn không kém.

Trương Ngọc Ánh

Được phát hiện tài năng khi đang là một người mẫu sáng giá, Trương Ngọc Ánh rẽ hướng sang diễn xuất với bộ phim đầu tiên của đạo diễn Phước Sang là Em và Michael. Sự nghiệp diễn xuất của Trương Ngọc Ánh bắt đầu từ đó. Mỹ nhân sinh năm 1976 đã gây được không ít tiếng vang với nhiều vai diễn nổi trội như Diễm trong Em còn nhớ hay em đã quên, Mỹ trong Đồng tiền xương máu, Dần của Áo lụa Hà Đông và nhanh chóng trở thành cái tên sáng giá của điện ảnh Việt.

Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh, Phim việt

Sắp tới, Trương Ngọc Ánh sẽ có dịp tái ngộ khán giả màn ảnh rộng với vai diễn đầy đột phá là bà trùm Hương Ga trong bộ phim cùng tên ra rạp vào cuối tháng 10. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “Phiên bản” của nhà văn Nguyễn Đình Tú kể về cuộc đời đầy u uẩn, ly kỳ của một nữ tội phạm lừng danh cả nước.

Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh, Phim việt

Trong bộ phim này, nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông hoàn toàn lột xác với hình tượng một bà trùm giang hồ mạnh mẽ, quyết đoán khiến nhiều người phải khiếp sợ khi nghe đến tên cô. Bộ phim hứa hẹn sẽ khiến người xem cảm thấy thích thú với quá trình lột xác từ một cô gái Diệu hiền lành, đơn giản trở thành một Hương Ga sắc sảo, đầy mưu mô, mạnh mẽ giữa chốn giang hồ.

Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh, Phim việt

Có thể nói đây là vai diễn nặng ký của Trương Ngọc Ánh khi cô lần đầu tiên đảm nhận vai bà trùm đầy gai góc, mạnh mẽ bên ngoài nhưng lại yếu đuối, mong manh với nhiều u uất trong tâm hồn. Ngoài ra, những pha hành động với đủ màn đánh đấm đầy kịch tính cũng là thử thách lớn với Trương Ngọc Ánh.

Thanh Hằng

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim nhựa ăn khách Những cô gái chân dài, Thanh Hằng nhanh chóng được khán giả yêu thích bởi nét diễn xuất tự nhiên. Chân dài đình đám này được các đạo diễn đánh giá cao qua hàng loạt các bộ phim từ truyền hình đến điện ảnh như Tuyết nhiệt đới, Gia tài bác sĩ, Những nụ hôn rực rỡ, Người mẫu…

Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh, Phim việt

Đầu năm 2013, Thanh Hằng gây ấn tượng mạnh với khán giả màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh cổ trang 3D đầu tiên của Việt Nam mang tên Mỹ nhân kế. Đây là bộ phim võ hiệp, cổ trang do chính đạo diễn Nguyễn Quang Dũng viết kịch bản với câu chuyện xoay quanh băng nhóm sát thủ của Kiều Thị (Thanh Hằng thủ vai) chuyên cướp của người giàu, quan lại tham ô với mong muốn tích đủ số tiền để có được cuộc sống như ý. Dù ra mắt vào dịp Tết, phải cạnh tranh với không ít phim ăn khách khác nhưng Mỹ nhân kế vẫn thu về doanh thu khủng chỉ sau vài ngày công chiếu.

Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh, Phim việt

Thanh Hằng đã khiến khán giả bất ngờ với vai diễn tú bà Kiều Thị ngoài mặt là một kiều nữ dịu dàng, quyến rũ nhưng thật sự lại là một sát thủ vô tình, lạnh lùng và có phần tàn nhẫn. Cô nàng chân dài không chỉ khiến người xem mê mẩn bởi vẻ đẹp sắc sảo trong những bộ trang phục gợi cảm mà còn gây ấn tượng bởi nhiều pha đấu võ kịch tính. Nhân vật tú bà Kiều Thị cùng tình cảm với nữ nội gián Linh Lan do Tăng Thanh Hà thủ vai cũng chiếm được tình cảm của không ít khán giả. Thanh Hằng đã cho thấy được thực lực của mình qua những phân đoạn hành động và diễn biến tâm lý của một tú bà “ngoài lạnh trong nóng” thuyết phục người xem.

Kim Phượng

Kim Phượng không quá xa lạ với khán giả truyền hình qua những vai diễn gợi cảm, nóng bỏng và không kém phần lẳng lơ trên màn ảnh. Sau khoảng thời gian dài ngừng hoạt động nghệ thuật để tập trung chữa bệnh ung thư, Kim Phượng trở lại màn ảnh với vai “bà trùm mafia” Phượng Đê dữ dằn, đầy cá tính trong bộ phim Những đứa con biệt động Sài Gòn, khác hẳn những vai diễn trước đây của cô. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về vụ án Năm Cam lừng danh một thời. Việc kịch bản phim có sự chấp bút của nhiều cán bộ công an tham gia chuyên án càng khiến khán giả tò mò hơn về nội dung phim.

Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh, Phim việt

Rũ bỏ hình ảnh lẳng lơ với ngoại hình sexy, bốc lửa, Kim Phượng bất ngờ tái xuất với vai diễn Phượng Đê có ngoại hình thô ráp như đàn ông khiến không ít khán giả giật mình. Nhân vật này lấy nguyên mẫu từ bà trùm nổi tiếng trong thế giới ngầm Dung Hà khét tiếng một thời. Để hóa thân thành bà trùm Hải Phòng này, Kim Phượng đã phải tìm hiểu về thế giới ngầm đất Cảng để hiểu hơn về cuộc đời nhân vật, dùng băng keo ép ngực, mỗi tối thường xuyên lui tới những quán bar của người đồng tính để học điệu bộ, cử chỉ của họ.

Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh, Phim việt

Kim Phượng đã hoàn toàn thuyết phục khán giả với màn lột xác ngoạn mục này, người xem không còn nhìn thấy đâu là hình ảnh của cô nàng quyến rũ, gợi cảm nữa, thay vào đó là một bà trùm đất Cảng thực thụ từ lời nói đến hành động. Có thể nói vai diễn này là thành công lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Phượng.

Nhung Kate

Nhung Kate không chỉ được biết với vai trò bạn gái của nam tài tử điện ảnh Johnny Trí Nguyễn mà còn là một diễn viên triển vọng, giàu thực lực. Năm 2013, cô nàng gốc Hải Phòng này tạo tiếng vang lớn với vai diễn bà trùm ma túy Nathavon lạnh lùng, độc ác và nham hiểm trong bộ phim hình sự ăn khách Bí mật tam giác vàng do nhà báo, nhà văn Nguyễn Như Phong viết kịch bản.

Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh, Phim việt

Không thể phủ nhận vai diễn trong Bí mật tam giác vàng đã đưa tên tuổi Nhung Kate đến gần với khán giả hơn bởi sự hóa thân quá xuất thần của cô. Dù là vai diễn lớn đầu tay sau hàng loạt các vai phụ nhưng Nhung Kate đã nhận được những đánh giá rất tích cực từ người xem. Nathavon của Nhung Kate đã gây ấn tượng mạnh từ sự lạnh lùng trong câu nói đến cái trợn mắt đầy sắc lạnh, vẻ tàn nhẫn trong từng hành động mà cô nàng thể hiện.

Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh, Phim việt

Với hình ảnh bà trùm ma túy khét tiếng nham hiểm, thủ đoạn trong giới giang hồ, Nhung Kate đã chứng minh được cô không chỉ là một diễn viên đầy thực lực. Sau bộ phim này, Nhung Kate được mời tham gia nhiều vai diễn trên màn ảnh rộng khác, ấn tượng nhất là vai hồn ma đầy ám ảnh trong bộ phim điện ảnh ăn khách Quả tim máu của đạo diễn Victor Vũ.

Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh, Phim việt

Ngô Thanh Vân

Khán giả màn ảnh rộng vốn không mấy xa lạ với đả nữ Ngô Thanh Vân. Thành công với vai diễn Thúy trong bộ phim điện ảnh Dòng máu anh hùng đã đưa sự nghiệp diễn xuất của cô lên tầm cao mới với nhiều giải thưởng danh giá. Diễn xuất của Ngô Thanh Vân không chỉ được giới chuyên môn trong nước đánh giá cao mà cô còn nhận được phản hồi tích cực từ nhiều đạo diễn nước ngoài.

Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh, Phim việt

Năm 2009, sau thành công vang dội của Dòng máu anh hùng, Ngô Thanh Vân tiếp tục chinh phục khán giả bằng vai diễn bà trùm giang hồ Trinh Phượng Hoàng đứng đầu giới giang hồ trong bộ phim điện ảnh Bẫy rồng. Lần thứ 2 hợp tác, cặp đôi Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn tiếp tục gây nên cơn sốt lớn phòng vé lúc bất giờ.

Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh, Phim việt

Hình ảnh gai góc, mạnh mẽ và bản lĩnh của một sát thủ nhận nhiệm vụ cướp lại chiếc máy tính xách tay trong tay một gangster người Pháp của Ngô Thanh Vân đã hoàn toàn chinh phục khán giả. Từ những cảnh nóng bỏng cùng Johnny Trí Nguyễn đến những trận chiến nảy lửa với nhiều pha võ thuật đẹp mắt, "đả nữ" đều khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Vân Ngô đã hóa thân vô cùng xuất sắc, lột tả thành công sự bất cần, lạnh lùng và có phần tàn nhẫn của một bà trùm chốn giang hồ đầy cạm bẫy trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ.

Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh, Phim việt

Theo Baodatviet.vn

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 7 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 1 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.
Truyền hình 2 giờ, 1 phút trước

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.
Truyền hình 4 giờ, 53 phút trước

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.
Truyền hình 6 giờ, 1 phút trước

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với...
Truyền hình 7 giờ, 27 phút trước

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.
Truyền hình 2 ngày, 7 giờ trước

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee...
Truyền hình 3 ngày, 7 giờ trước

Tin mới cập nhật

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để...
Chăm sóc sức khỏe 59 giây trước

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác....
Kiến thức 50 phút trước

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất...
Xài gì 51 phút trước

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ...
Kiến thức 1 giờ, 25 phút trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 2 giờ, 8 phút trước

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.
Chuyện làng sao 2 giờ, 24 phút trước

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 25 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.
Chuyện làng sao 2 giờ, 28 phút trước

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau....
Kiến thức 4 giờ, 37 phút trước

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không...
Chuyện làng sao 4 giờ, 43 phút trước