Danh mục

4 diễn viên nam tính, quyến rũ nhất showbiz Việt 2011!

Thứ ba, 27/12/2011 14:57

Họ là những gương mặt nam tính nổi bật, để lại nhiều ấn tượng nhất với khán giả trong năm 2011.

1. Trần Bảo Sơn: Lạnh lùng, quyết đoán, mê điện ảnh

Trước khi bước chân vào lĩnh vực điện ảnh, Trần Bảo Sơn vốn là một người làm kinh doanh. Trần Bảo Sơn sở hữu gương mặt góc cạnh, đầy nam tính. Anh sớm đạt được thành công trong điện ảnh khi ẵm giải thưởng “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2008 với vai diễn đầu tay trong “Huyền thoại bất tử”.

Không dừng ở đó, Trần Bảo Sơn một lần nữa thuyết phục khán giả tin vào tài năng diễn xuất khi anh thể hiện vai chính hết sức hoàn hảo trong phim Giao lộ định mệnh. Năm 2011, Trần Bảo Sơn tiếp tục tham gia bộ phim kinh dị Ngôi nhà trong hẻm đóng cùng Ngô Thanh Vân.

Diễn viên Trần Bảo Sơn từng chia sẻ với chúng tôi, việc theo đuổi đam mê điện ảnh khiến cuộc sống của anh thú vị và nhiều màu sắc hơn. Điện ảnh giúp cho anh có thêm niềm vui, sự lạc quan. Diều đó giúp anh cân bằng cho bản thân, đồng thời nhờ vậy đưa ra những quyết định sáng suốt trong kinh doanh.


“Tôi đến với điện ảnh vì sự đam mê"

“Tôi đến với điện ảnh vì sự đam mê, chứ không phải coi đây là đòn bẩy cho công việc kinh doanh. Mỗi bộ phim được sống bằng một nhân vật khác nhau, đó là sự thú vị”, Trần Bảo Sơn trải lòng.

Trần Bảo Sơn cũng khẳng định thêm, trong tương lai sẽ đầu tư vào thị trường phim ảnh ở Việt Nam, vì thấy thị trường này đang phát triển rất mau. Hiện tại, anh đang có vài dự án có thể sẽ triển khai trong thời gian tới.

“Trong cuộc sống, nếu kiếm được tiền từ những gì bản thân yêu thích, thì còn gì hạnh phúc hơn”, anh nói.

2. Johnny Trí Nguyễn: Cá tính, ngang tàng kiểu anh hùng trượng nghĩa

Trước khi về nước phát triển sự nghiệp, khán giả từng biết đến Trí Nguyễn với vai trò ca sĩ trong các chương trình Thúy Nga Paris tại hải ngoại. Sở hữu vẻ đẹp lạnh lùng, góc cạnh đầy nam tính, Johnny Trí Nguyễn mau chóng khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình trong showbiz Việt.

Johnny Trí Nguyễn khởi nghiệp với nghề cascadeur, sau đó mới học diễn xuất và bắt đầu đóng những vai nhỏ, chủ yếu là những vai có liên quan đến cảnh hành động tại  Hollywood. Sau này, anh được mời sang Thái Lan đóng phim - đó là một bước ngoặt thôi thúc Trí Nguyễn trở về Việt Nam.


Johnny Trí Nguyễn: Cơn gió lạ mang lại những điều mới mẻ cho làng điện ảnh Việt

“Khi còn ở Hollywood, tôi đã luôn tâm niệm sẽ về Việt Nam để được thỏa sức tung hoành. Ở Hollywood, khó tìm được một vai tốt vì phim làm ra trước hết để chiếu cho dân họ xem. Tất nhiên không phải do kỳ thị dân tộc, màu da, họ còn có luật bắt buộc một phim phải có những người da này, da kia nhưng người trắng bao giờ cũng chiếm số đông và những vai quan trọng nhất. Hơn nữa, mình chỉ được đóng theo đúng những gì họ yêu cầu, còn tôi thích tự tạo ra hơn là đi làm thuê cho người khác dù làm ông chủ thì cực hơn rất nhiều”, anh chia sẻ với báo chí.

Đóng phim tại Việt Nam, Johnny Trí Nguyễn như một cơn gió lạ mang lại những điều mới mẻ cho làng điện ảnh đang trong thời kỳ bão hòa. Với tài năng và niềm đam mê điện ảnh, Johnny Trí Nguyễn không khó để trở thành một diễn viên hành động được yêu thích nhất trong những năm trở lại đây với những vai diễn hay trong các phim “Dòng máu anh hùng”, “Bẫy rồng”, “Nụ hôn thần chết”, “Để mai tính”…

3. Quách Ngọc Ngoan: Ngọt ngào, nam tính kiểu đàn ông Pháp

Từ sau chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Quách Ngọc Ngoan trở thành một cái tên hot, nói như nhạc sỹ Lê Minh Sơn - Quách Ngọc Ngoan thể hiện cho sự nam tính hiếm hoi trong giới showbiz Việt.

Ngọc Ngoan quê ở Đầm Dơi, Cà Mau và gia đình anh là "nhà nông chính hiệu". Vì vậy, tính cách Ngọc Ngoan thật thà, chất phác. Tại Cặp đôi hoàn hảo, Ngọc Ngoan - Ngọc Anh là 1 trong những cặp đôi đẹp nhất. Khác với các cặp đôi luôn cố gắng thay đổi hình ảnh qua các đêm thi, Ngọc Ngoan luôn trung thành với phong cách lịch lãm, đơn giản, nam tính. Có lẽ, sự nhất quán đó ghi dấu sâu đậm trong lòng khán giả sau chương trình.


Quách Ngọc Ngoan thể hiện cho sự nam tính hiếm hoi trong showbiz Việt -
lời nhạc sỹ Lê Minh Sơn

Ngọc Ngoan từng bộc bạch, sở thích của anh là hát nhạc dân ca, nhạc sến. Và, dù đã trở thành một gương mặt hot trong làng giải trí, anh cũng không ngại nói đến khả năng làm công việc đồng áng của mình. “Bây giờ về quê tôi vẫn có thể lao xuống ruộng làm các công việc đồng áng bình thường”, anh nói.

Về 2 chữ "lịch lãm" mà báo chí gắn cho, Ngọc Ngoan cho rằng: “Thực ra, đó là hình ảnh trên sân khấu, còn ngoài đời, tôi bình dị và bụi bặm lắm, nhìn cũng không khác xe ôm mấy”.

Ít ai biết, Quách Ngọc Ngoan từng đoạt giải bạc tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 và hiện vẫn là một tên hàng đầu trong làng mẫu nam Việt Nam. Anh từng tham gia khá nhiều bộ phim như: Chuyện tình công ty quảng cáo, Cuộc chiến hoa hồng, Blog và người đẹp. Kính thưa ô sin, Nghe trà, Long thành cầm giả ca (Tố Như), Khát vọng Thăng Long (Lý Công Uẩn lúc trưởng thành).

4. Dustin Nguyễn: Người đàn ông lịch lãm, chung thủy

Dustin Nguyễn (1962) tên thật là Nguyễn Xuân Trí. Anh là diễn viên điện ảnh người Mỹ gốc Việt. Mẹ anh là nữ diễn viên, nghệ sĩ múa Mỹ Lệ; cha anh là danh hài Xuân Phát nổi tiếng trên sân khấu Sài Gòn trước năm 1975.

Anh chạm ngõ điện ảnh trong thời gian học ở ĐH Orange Coast với vai diễn trong loạt phim truyền hình Magnum P.I (1985). Đến nay, anh đã có trên 40 vai diễn lớn nhỏ. Jonny trong phim Little Fish (2005) là một trong những vai đánh dấu tên tuổi của Dustin với điện ảnh thế giới.


Dustin Nguyễn: Hình ảnh người đàn ông lịch lãm, chung thủy

Vai diễn trong phim “Dòng máu anh hùng” (2006) đánh dấu sự trở lại của anh với điện ảnh nước nhà sau 32 năm, tiếp đó, nam diễn viên này khá thành công trong một số bộ phim khác như: Huyền thoại bất tử (2009), Để Mai tính, Cánh đồng bất tận (2010) và Giữa hai thế giới, Long Ruồi (2011).

Nói về Dustin Nguyễn, khán giả luôn bị “hút hồn” bởi sự mạnh mẽ, nam tính, quyết liệt. Tuy nhiên, tự nói về mình, anh thú nhận, chưa bao giờ từng nghĩ mình hấp dẫn trong mắt các người đẹp. Huống chi, mọi người cho rằng có nhiều người đẹp chủ động quyến rũ tôi, đó càng là chuyện…chưa từng thấy.

Hơn hết, trên báo chí, một hình ảnh Dustin Nguyễn gắn bó, yêu thương với người vợ bị liệt cả hai chân khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ sự chung thủy của anh. Nói về tình yêu của mình với vợ - Angela, Dustin Nguyễn bày tỏ: “Tôi không cho rằng tình yêu của chúng tôi là một phép màu cổ tích. Nếu yêu ai đó chân thành, bạn cũng sẽ làm được như tôi. Tình yêu, tự bản thân nó đã là một phép màu”.

Giáo dục Việt Nam

Tin được quan tâm

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 2 ngày, 10 giờ trước

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 2 ngày, 5 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 1 ngày, 10 giờ trước

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa...
Đời sống số 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Cát xê của diễn viên khi đóng phim là bao nhiêu?

Cùng lắng nghe tâm tư của dàn diễn viên Hằng Nga, Bùi Bài Bình, Dương Cẩm Lynh... và đạo diễn tên tuổi để biết số...
Bật mí điện ảnh 11 giờ, 14 phút trước

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won...
Truyền hình 2 ngày, 11 giờ trước

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Bộ phim web drama - Sống Ngầm do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Phúc Cọp) thủ vai chính là một gợi ý không thể...
Bật mí điện ảnh 2 ngày, 12 giờ trước

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.
Truyền hình 3 ngày, 7 giờ trước

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.
Truyền hình 3 ngày, 8 giờ trước

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.
Truyền hình 3 ngày, 11 giờ trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024: Tuổi Tuất rất tham vọng, Ngọ công việc dễ trục trặc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 2/5/2024.
Đời sống số 19 phút trước

Cuộc sống hiện tại của những mỹ nhân trong phim Châu Tinh Trì

Vào thập niên 1990, các nữ diễn viên từng hợp tác với vua hài Châu Tinh Trì đều là tuyệt sắc giai nhân và sở...
Chuyện làng sao 20 phút trước

Biểu cảm khó đỡ của mỹ nhân 'Gia đình đá quý' và tình cũ của Kim Bum khi ngồi cạnh vợ 'Ông hoàng giải trí xứ Hàn'

Nữ diễn viên So Yi Hyun, Oh Yeon Seo bị chộp khoảnh khắc có thái độ ra mặt lúc chung khung hình cùng Park Soo...
Chuyện làng sao 38 phút trước

MC Hoàng Oanh diện bikini khoe dáng rực lửa, nhan sắc chuẩn 'vạn người mê'

MC Hoàng Oanh khoe dáng quyến rũ khi diện bikini khiến nhiều người không khỏi thích thú.
Thời trang sao 39 phút trước

Gin Tuấn Kiệt trổ tài vào bếp làm đủ món đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân', Puka quả là có số hưởng

Gin Tuấn Kiệt đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân' khi trổ tài nấu ăn cho Puka khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị.
Sao ăn gì? 41 phút trước

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen khi tự làm điều này cho hai con dịp nghỉ lễ

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Quang Vinh đã tự chăm hai con và đi bộ suốt 13 tiếng tại khu vui chơi ở...
Chuyện làng sao 43 phút trước

Không hẹn nhưng Hà Tăng và chồng lại cùng làm điều này với nhau trên mạng

Hà Tăng và chồng doanh nhân đã đăng ảnh gia đình trong ngày nghỉ lễ.
Chuyện làng sao 46 phút trước

Con gái Vũ Linh bức xúc tuyên bố: 'Không ai có quyền yêu cầu con phải chứng minh ba Linh là ba ruột hay không?'

Con gái của cố NSƯT Vũ Linh đã đăng tải dòng trạng thái dài nói về chuyện con ruột hay con nuôi.
Chuyện làng sao 48 phút trước

Có 700 triệu nên mua đất hay mua xe? Mẹ chồng khuyên một câu khiến hai vợ chồng trẻ cúi đầu xấu hổ

Nghe mẹ phân tích xong chồng tôi ngẩn ra, thấy bà nói đúng quá nên xấu hổ, vội đưa ra quyết định sớm.
Tâm sự 3 giờ, 16 phút trước

Từ ngày 01/07/2024, mức tăng lương tối thiểu là bao nhiêu?

Tùy vùng mà mức tăng lương tối thiểu sẽ có những điều chỉnh khác nhau, nắm được để tránh thiệt thòi.
Kiến thức 3 giờ, 17 phút trước