Danh mục

Giám đốc Top Model: Sẽ nhắc nhở kẻ châm ngòi Hà Anh

Thứ năm, 23/02/2012 13:46

Giám đốc sản xuất Vietnam’s Next Top Model, Lê Quỳnh Trang cho biết, tất cả những tin đồn liên quan đến Hoàng Thùy và Tuyết Lan sang Mỹ tham dự tuần lễ thời trang New York Fashion Week là hoàn toàn sai sự thật.

Những tin đồn này là do một số người đang ăn ốc nói mò!

Lê Quỳnh Trang: - Tôi hiểu bạn đang muốn đề cập đến những thông tin gì rồi! Tôi khẳng định, tất cả những thông tin mọi người đang nói đều không đúng sự thật.

Không có chuyện đánh tráo ngôi vị của Tuyết Lan với Huyền Trang. Tôi có đủ bằng chứng để chứng minh cho vấn đề này.

Ngoài ra, trong thời gian đi Mỹ, có nhiều chuyện làm tôi bức xúc. Ở bên Mỹ, công việc tôi quá bận, cộng với thời gian lệch múi giờ Việt Nam nên tôi không thể giải thích mọi vấn đề cho rõ ràng được. Trong khi đó, một số người ở nhà lại cố tình làm phức tạp mọi chuyện lên!

Những vấn đề bàn tán lâu nay nó làm ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín của tôi và cả uy tín của chương trình Vietnam’s Next Top Model. Tôi rất bất bình với phát ngôn gần đây của hai vị giám khảo mùa giải trước Hà Anh và Huy Võ.

Giám đốc Top Model,Hà Anh,Vietnam’s Next Top Model,Lê Quỳnh Trang,New York Fashion Week,Hoàng Thùy,Tuyết Lan
Chị Lê Quỳnh Trang cùng Tuyết Lan và Hoàng Thùy trong chuyến đi Mỹ vừa qua

Chính vì vậy, tôi sẽ làm rõ ràng tất cả mọi chuyện. Nhưng tôi chỉ muốn giải thích một lần, vì vậy tôi sẽ công khai tất cả với báo chí để tránh bị tam sao thất bản! Tôi sẽ chuẩn bị các nội dung liên quan đến những vấn đề đang được dư luận quan tâm gần đây và gửi thông báo đến các cơ quan báo chí để nội dung thông tin được nhất quán.

Hiện tại, mọi người đang ăn ốc nói mò. Bản thân mọi người có ở New York Fashion Week đâu, mọi người có ở New York để biết được mọi chuyện đang diễn ra như thế nào đâu. Vậy mà cứ ngồi đây để phán.

Bản thân những người đang viết về những về đề này tôi không hiểu một lần trong đời họ đã bao giờ được tham dự New York Fashion Week hay chưa? Hay đã từng đặt chân đến New York lần nào chưa mà cứ hồ đồ lớn tiếng như vậy!

Giám đốc Top Model,Hà Anh,Vietnam’s Next Top Model,Lê Quỳnh Trang,New York Fashion Week,Hoàng Thùy,Tuyết Lan
BGK của mùa giải đầu tiên: Huy Võ, Hà Anh, Đức Hải

PV: - Là nhà tổ chức, chị suy nghĩ như thế nào trước những xích mích của giám khảo hai mùa giải: Hà Anh và Đỗ Mạnh Cường?

Lê Quỳnh Trang: - Tất nhiên, những chuyện cãi vã bao giờ cũng là những chuyện không hay. Nhưng mỗi người có một quan điểm riêng, việc họ xích mích với nhau là hành động cá nhân của họ chứ hoàn toàn không phải do tôi chỉ đạo hai người nhảy vào để cãi nhau.

Cái gì họ thấy không hài lòng, thấy chướng tai gai mắt thì họ nói thôi! Bởi vì, những ngày vừa qua hai vị giám khảo cũ (Hà Anh, Huy Võ) đã có những hành động không đẹp.

Bản thân tôi cũng biết nhiều người đang thắc mắc tại sao chương trình không PR cho Huyền Trang, rồi không thế nọ, không thế kia. Tôi sẽ có câu trả lời rõ ràng. Câu trả lời đó sẽ có những nguyên nhân, những lý do cụ thể, bởi không tự dưng mà tôi bỏ bê Huyền Trang.

PV: - Việc Hà Anh và Đỗ Mạnh Cường cãi nhau là vì họ đang cố chứng minh “thành quả” của họ. Việc này có làm ảnh hưởng đến BTC cuộc thi hay không?

Lê Quỳnh Trang: - Đây là cá nhân của hai người nói chuyện với nhau chứ không phải là Ban tổ chức chỉ đạo chuyện này.  

Dù có thế nào đi chăng nữa, chúng tôi vẫn khẳng định Huyền Trang vẫn là quán quân của mùa giải đầu tiên. Về phía nhà tổ chức, tôi vẫn hết lòng ủng hộ Huyền Trang chứ không bỏ bê cô ấy. Tôi có đầy đủ bằng chứng cho việc này.

Trước ngày đi Mỹ, tôi có gửi email cho Huyền Trang và cái bằng chứng này nó vẫn còn. Thời điểm tôi gửi thư cho Huyền Trang là trước khi giám khảo cũ Huy Võ lên tiếng phê phán chúng tôi không quan tâm tới Huyền Trang, bỏ bê cô ấy.

Trong email gửi Huyền Trang, tôi còn ghi rõ: “Chị đang ở New York, chị muốn giúp đỡ em, em cần chị giúp gì, chị sẵn lòng. Dù sao, em vẫn là quán quân của chương trình!” Email này tôi đang còn giữ nguyên.

Tôi nói như vậy để khẳng định rằng, tôi có tất cả bằng chứng để chứng minh cho mọi người thấy, tôi không làm gì sai cả. Ai làm sai tôi sẽ chỉ ra cụ thể.

Theo tôi, quan trọng nhất không phải tính hiếu thắng của mỗi cá nhân, mà cuối cùng thị trường người ta trả lời như thế nào. Cô người mẫu ấy có được mọi người chấp nhận hay không thì lúc đó với là cuộc sống thực của Huyền Trang, Tuyết Lan, Hoàng Thùy…

Giám đốc Top Model,Hà Anh,Vietnam’s Next Top Model,Lê Quỳnh Trang,New York Fashion Week,Hoàng Thùy,Tuyết Lan
Tuyết Lan trình diễn tại New York

Cuộc thi giống như một trường học và nó đã kết thúc từ lâu rồi. Trong một lớp học, có người học giỏi, người không giỏi, nhưng khi ra ngoài đời, chưa chắc người học giỏi đã hơn được người không giỏi.

Hiện tại, các bạn ấy đều đang cố gắng và chúng ta nên ghi nhận sự cố gắng này. Hãy ủng hộ cho họ cùng tiến lên, hãy nhìn vào thực lực của họ. Hiện, ai cũng đang cố gắng tỏ ra hiếu thắng cho bản thân mình.

Hà Anh không thể phủ nhận Tuyết Lan và Hoàng Thùy. Bản thân Đỗ Mạnh Cường cũng không phủ nhận Huyền Trang, thậm chí còn đánh giá cao Huyền Trang. Vấn đề Đỗ Mạnh Cường phê phán chính là Hà Anh, phê phán lối hành xử của Hà Anh. Hà Anh là một người hiếu thắng.

PV: - Theo thông tin của Đỗ Mạnh Cường thì duy nhất Đỗ Mạnh Cường và BTC biết rõ lý do vì sao Hà Anh không tiếp tục được đồng hành cùng chương trình. Vậy lý do đó là gì?

Lê Quỳnh Trang: - Tôi sẽ trả lời khi gửi thông tin đến báo chí. Tôi khẳng định, chúng tôi hành xử rất đàng hoàng, không bao giờ chúng tôi đánh đổi bất cứ một điều gì để một chương trình lớn của chúng tôi bị mất uy tín.

Tôi cũng không để một cá nhân nào đó phá hỏng nó. Tôi sẽ công khai tất cả các bằng chứng cùng với những lập luận để mọi người thấy rằng tôi không phải là người lừa đảo như một số báo đã giật tít.

Thực ra, chúng tôi lúc nào cũng muốn dĩ hòa vi quý. Tôi không muốn gây hiểu lầm, bất đồng hay gây tranh cãi.. chúng tôi muốn chung sống hòa bình. Nhưng một số người đã phát biểu như vậy thì tôi sẽ có giải trình rõ ràng.

PV: - Chị giải thích như thế nào về việc hoán đổi ngôi vị của Huyền Trang và Tuyết Lan?

Lê Quỳnh Trang: - Việc hoán đổi ngôi vị này thì Huy Võ là người biết rõ hơn ai hết. Không chỉ căn cứ vào lời nói của tôi mà còn cả quá trình tôi làm việc với Huy Võ nữa. Chính Huy Võ là người liên lạc trực tiếp với hai nhà thiết kế bên Mỹ. Vì vậy Huy Võ nắm rõ câu trả lời. Để Huy Võ đừng nói với mọi người rằng BTC gian lận, chúng tôi không làm gì sai cả.

Giám đốc Top Model,Hà Anh,Vietnam’s Next Top Model,Lê Quỳnh Trang,New York Fashion Week,Hoàng Thùy,Tuyết Lan
Hoàng Thùy biểu diễn tại New York

PV: - Theo lời chị thì Hà Anh và Huy Võ hoàn toàn sai trong sự việc vừa rồi. Vậy ngoài việc giải trình với dư luận, chị có động thái nào nhắc nhở tới Hà Anh và Huy Võ hay không?

Lê Quỳnh Trang: - Tôi phải nhắc nhở chứ, bởi họ là người châm ngòi.

Huyền Trang với tôi và Huyền Trang với Tuyết Lan có vấn đề gì đâu. Tôi vẫn yêu thương Huyền Trang như tất cả những thí sinh khác trưởng thành từ cuộc thi. Thậm chí tôi còn có sự yêu thương đặc biệt dành cho Huyền Trang vì tôi rất hiểu cô ấy.

Trong chuyện này, người ta đang cố tình chọc phá. Bởi vì, nếu họ là những người tuyệt vời thì đương nhiên họ sẽ có mặt trong mùa thi thứ 3. Từ đầu đến giờ họ luôn luôn có động thái và đây là thời điểm tốt nhất để cho họ thể hiện. Nhưng họ đã nhầm!

Tại sao Hà Anh lại nói Tuyết Lan không đẹp, tại sao Hà Anh lại bảo Tuyết Lan chỉ có mình Việt Nam chấp nhận được thôi. Hiện, tôi đang có đầy đủ bằng chứng về các hãng mời Tuyết Lan. Vấn đề là tôi chưa biết lựa chọn hướng nào, đi sang Úc hay đi sang Mỹ…

Đây cũng là câu trả lời quốc tế hay Việt Nam. Hà Anh không công bằng, Hà Anh không nên như vậy. Riêng tôi, tôi công bằng với cả Huyền Trang và Tuyết Lan.

Có một vấn đề tôi rất buồn với Huyền Trang nhưng tôi chưa nói ra. Tôi thấy tiếc cho cô ấy. Nếu như Huyền Trang nghe lời mọi người trong chương trình thì sự nghiệp của cô ấy đã khác đi rất nhiều, chứ không như bây giờ.

Cám ơn chị về buổi trò chuyện!

PhunuToday

Tin được quan tâm

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 8 giờ trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 ngày, 5 giờ trước

Sao Việt 27/3: Danh tính người được cho là 'chồng đầu tiên' của ​Hồ Ngọc Hà; Động thái khó hiểu của Nam Em sau tuyên bố khóa kênh

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/3/2024: Trước tin đồn về đời tư, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Sau thông báo khóa kênh, Nam...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 3 giờ trước

Hết tháng 3/2024, người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào CCCD có bị phạt không?

Sử dụng VNeID có thể giúp công dân tiện lợi hơn khi làm các thủ tục hành chính, bởi nhiều giấy tờ sẽ tích hợp...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ly hôn chỉ sau 1 năm cưới? Nhà gái tụ họp gia đình nhưng sao nam vắng mặt, trong khi bạn trai tin đồn lại xuất hiện thân mật bên vợ

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc...
Thời trang + 7 giờ, 7 phút trước

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã...
Thời trang + 1 ngày, 7 giờ trước

Sự kết hợp phổ biến nhất trong mùa xuân hóa ra là 'áo ngắn + quần cạp cao', vừa thời trang vừa khiến đôi chân của bạn trông dài hơn!

Bốn mùa thay đổi, thời gian trôi qua. Việc theo đuổi cái đẹp chưa bao giờ thay đổi. Phụ nữ thời trang và sành điệu...
Thời trang + 3 ngày, 7 giờ trước

Mùa xuân năm nay, một cách mặc bỗng trở nên phổ biến, được gọi là: áo + váy, vừa retro vừa thời trang

Trong làn gió xuân nhẹ nhàng, khung cảnh đường phố lặng lẽ thay đổi, mang đến một phong cách mới đầy cảm hứng - sự...
Thời trang + 4 ngày, 6 giờ trước

Maily Style trải nghiệm phong cách Y2K trong bộ ảnh mới

Hoà nhập với xu hướng thời trang “vừa mới vừa cũ”, Maily Style thử nghiệm phong cách thời trang Y2K trong bộ ảnh mới
Thời trang + 7 ngày, 24 giờ trước

Đây là blogger ăn mặc đẹp nhất mà tôi từng thấy, cô ấy thanh lịch, tươi sáng và là hình mẫu cho phụ nữ trung niên

Những blogger thời trang có trang phục gây ấn tượng với mọi người thường có tầm nhìn thẩm mỹ chính xác và độc đáo hơn,...
Thời trang + 21.03.2024

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.
Đời sống số 3 phút trước

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.
Chuyện làng sao 3 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.
Chuyện làng sao 5 phút trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.
Chuyện làng sao 7 phút trước

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng...
VIDEO 8 phút trước

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao...
Chuyện làng sao 2 giờ, 36 phút trước

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công...
Kiến thức 2 giờ, 38 phút trước

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 1 phút trước

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có...
Đời sống số 3 giờ, 50 phút trước

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều...
Làm đẹp+ 3 giờ, 54 phút trước