Danh mục

Nói cho em biết, tôi đã có vợ rồi!

Thứ bảy, 07/03/2015 09:02

Tôi nói cho em biết, tôi đã có vợ rồi em ạ, nên tôi luôn cảnh giác với những cô gái như em. Đừng phí hoài công sức nữa...

Mỗi lần tôi gặp em, tôi thấy lạ, vì lần nào cũng vậy, em ăn mặc đẹp, lộng lẫy, nhìn như một cô tiểu thư. Phải nói là em đẹp thật, em xinh thật. Đàn ông chúng tôi nhìn phụ nữ, ai đẹp thì là chuẩn, còn không đẹp, chúng tôi cũng nhìn ran gay, son phấn không mấy đóng vai trò quan trọng. Dù bỏ lớp trang điểm, tôi tin là em vẫn đẹp. Quần áo, váy vóc của em thì khỏi nói, nó tô điểm con người em, làm em sexy và gợi cảm đến mức khó tưởng tượng.

Lần nào gặp em, em cũng hồ hởi chào tôi, bắt tay tôi, nói chuyện rất vui vẻ với tôi. Em kiếm cớ chia sẻ công việc kinh doanh để được nói chuyện với tôi. Vì có quá nhiều lần, em mời tôi đi uống cà phê, rồi đi ăn để bàn chuyện. Người phụ nữ như em thật đáng khen, có ý cầu tiến và cũng rất gần gũi, có khiếu ăn nói, chẳng chê vào đâu được.

Em là một nhân viên kinh doanh, nghe nói là nhân viên giỏi của công ty. Tôi cũng cảm thấy em thật sự có khả năng làm được công việc ấy tốt. Ngoại hình có, ăn nói được, hà cớ gì mà em không làm nổi. Tôi luôn nghĩ, tại sao em luôn muốn nói chuyện với tôi, gần gũi tôi, tiếp xúc với tôi và mỗi lần như vậy, em đều rất đẹp.

đàn ông yêu, đàn ông có vợ, nói cho em biết tôi đã có vợ rồi
Em là một nhân viên kinh doanh, nghe nói là nhân viên giỏi của công ty. Tôi cũng cảm thấy
em thật sự có khả năng làm được công việc ấy tốt. (ảnh minh họa)

Phải nói là, tôi cũng đã nhiều lần bị vẻ đẹp và sự gợi cảm của em làm cho rung rinh trái tim. Nhưng tôi lại cố gắng giữ tim mình lại, không cho nó được đập lung tung trước mặt em. Vì tôi là đàn ông, bản lĩnh đàn ông có vợ phải khác, tôi không còn là người tự do, không còn là người có thể tán tỉnh bất cứ cô gái nào…

Nghe anh bạn tôi nói, em là một cô nhân viên ưu tú và chưa có người yêu. Tôi hơi ngờ ngợ, người như em sao lại chưa có người yêu. Anh ấy bảo, cỡ như em phải yêu đại gia, vì em cũng thuộc hàng chân dài. Nhưng mà, tiêu chí đại gia của em thế nào, tôi cũng không rõ.

Suốt ngày em tìm cách nhắn tin, nói chuyện với tôi. Tôi có hỏi anh bạn tôi rằng, em là người như thế nào? Tôi không hiểu là mình tự tin thái quá khi nghĩ em thích tôi, muốn tán tỉnh tôi hay là thật sự như vậy? Nên tôi muốn tìm hiểu con người em, muốn không đánh mất đi một người bạn, người đồng nghiệp và một người em…Nghe anh bạn tôi nói, em là một cô nhân viên ưu tú và chưa có người yêu. Tôi hơi ngờ ngợ, người như em sao lại chưa có người yêu. Anh ấy bảo, cỡ như em phải yêu đại gia, vì em cũng thuộc hàng chân dài. Nhưng mà, tiêu chí đại gia của em thế nào, tôi cũng không rõ.

Anh bạn tôi có nói qua về em, nói em là người xinh đẹp, có năng lực và không nói thêm về mấy vấn đề khác. Tôi càng hiểu, những điều muốn nói thì anh ta không nói. Người như kiểu của em, tôi đã gặp nhiều rồi, những cô gái có ngoại hình, chân dài một tí thường thích những anh đàn ông đẹp trai, ga lăng, hoặc là có tiền là được. Tôi thì thuộc loại 1 và 3, tức là vừa đẹp trai, cũng vừa có tiền. Không phải tôi vỗ ngực tự khen mình, chỉ là, tôi cũng có chút điều kiện về kinh tế, được cho là khá giả, hoặc là nhìn tôi cũng rất giống với người có tiền vì vẻ ngoài bảnh bao, sáng sủa.

đàn ông yêu, đàn ông có vợ, nói cho em biết tôi đã có vợ rồi
Tôi có nhà lầu, có xe hơi nhưng là để đón vợ tôi, con tôi không phải là để đưa đón
những cô gái chỉ nhăm nhăm vào túi tiền của tôi mà chẳng hề có chút gì
gọi là tình yêu như mấy em. (ảnh minh họa)

Em không cần tìm hiểu, thậm chí cũng không cần quan tâm tôi có vợ hay chưa nên tối tối, em cứ nhắn tin cho tôi lấy cớ hỏi về công việc. “Chiêu” này tôi biết, hoặc là tôi vì đa nghi mà biết. Có phải là em đang định tấn công tôi?

Có hôm, em bảo tôi đến đón em vì em đi ăn với bạn, trời mưa quá mà không gọi được taxi về. Lạ nhỉ, chuyện đó có liên quan gì đến tôi chứ? Tôi nói với em rằng, tôi đang bận thì em phụng phịu dỗi tôi, giống như tôi là người yêu của em vậy. Lúc đó em có biết không, tôi đang mở loa ngoài điện thoại và vợ tôi đang ngồi bên cạnh. Tôi không muốn những cuộc điện thoại vô lý như thế của em làm vợ tôi hiểu lầm…

Đàn ông giàu có chúng tôi, có thể với mấy em chân dài luôn nghĩ, chúng tôi cần tìm cho mình một cô bồ, để nuôi, để chơi và để thỏa mãn dục vọng của mình. Có người như vậy, em không nghĩ sai nhưng không phải ai cũng thế nhé em. Tôi đã có vợ, và vợ tôi là người đàn bà quá tốt, chẳng làm gì có lỗi với tôi cả. Vả lại, nếu không có vợ tôi thì ngày hôm nay của tôi không được huy hoàng như lúc này.

đàn ông yêu, đàn ông có vợ, nói cho em biết tôi đã có vợ rồi
Cảm ơn em, dù em chẳng có ý đồ gì đúng như lời em nói thì em cũng
không nên lộ liễu như thê này. (ảnh minh họa)

Tôi có nhà lầu, có xe hơi nhưng là để đón vợ tôi, con tôi không phải là để đưa đón những cô gái chỉ nhăm nhăm vào túi tiền của tôi mà chẳng hề có chút gì gọi là tình yêu như mấy em. Tôi không dám khẳng định em muốn moi tiền của tôi hay là thích người đàn ông có tiền dù họ đã có vợ, cũng có thể em coi tôi là bạn, nhưng cảnh giác thì hơn đúng không em? Nếu để vợ hiểu lầm, mọi chuyện sẽ chẳng ra sao hết. Có khi còn mất cả vợ, cả con cũng nên, lại mang tiếng là người đàn ông lăng nhăng…

Tôi có nhắn lại cho em một cái tin rằng ‘anh có vợ rồi, vợ anh sẽ không thích anh đưa đón em’, Em nhắn lại bằng hình rất ngộ nghĩnh không quên kèm theo trái tim rằng ‘không sao anh ạ, em biết mà, nhưng, có vợ thì có vấn đề gì đâu anh, em quý anh nên mới nhờ vả tới anh…’.

Cảm ơn em, dù em chẳng có ý đồ gì đúng như lời em nói thì em cũng không nên lộ liễu như thê này. Tôi khuyên em chân thành, thực sự nếu muốn kết bạn với một người đàn ông giàu có và có vợ, em hãy tìm cách khác. Không thể tối khuya còn gọi điện, nhắn tin cho họ đi đón em dù em và họ chỉ là quan hệ xã giao. Có đàn ông nào mà không hiểu lầm chứ? Cách làm này của em, sẽ chẳng khiến đàn ông tin rằng, em chân thành muốn làm bạn với họ.

đàn ông yêu, đàn ông có vợ, nói cho em biết tôi đã có vợ rồi
Từ nay tôi và em chắc sẽ khó đối mặt với nhau nếu như em chấp nhặt những lời tôi nói.
Còn em cho đó là điều đúng đắng, thẳng thắn thì hãy tiếp nhận và chọn con đường
phù hợp với em.(ảnh minh họa)

Tôi đã có vợ rồi em ạ, nên tôi luôn cảnh giác với những cô gái như em. Người như em chắc tiêu chí rất cao, nên tôi tự cho mình không đủ tiêu chí của em. Tôi cũn tin, em có thừa khả năng để yêu những anh chàng trẻ tuổi và giàu có, vậy tại sao em lại bám vào những người đàn ông như chúng tôi? Hay sở thích của em là những gã đã có vợ? Có quá lời khi nói về em như vậy không?

Em à, một công việc tốt, một ngoại hình ưa nhìn và tài ăn nói là lợi thế của em, em hãy tận dụng nó và tôi tin, em sẽ còn thành công hơn nữa trong cả sự nghiệp và chuyện chồng con. Hãy đi con đường khác, đừng tìm cách làm bồ của ai đó cũng đừng phá vỡ gia đình người khác. Tôi không phải là người đàn ông lăng nhăng, nên trái tim tôi dù cũng có lúc xốn xang trước vẻ đẹp của em thì cũng quyết không bao giờ phản bội vợ mình.

Từ nay tôi và em chắc sẽ khó đối mặt với nhau nếu như em chấp nhặt những lời tôi nói. Còn em cho đó là điều đúng đắng, thẳng thắn thì hãy tiếp nhận và chọn con đường phù hợp với em. Thành công đang đợi em ở phía trước, cô gái trẻ đáng khen ạ…

Theo Khampha.vn

Tin được quan tâm

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 2 ngày, 21 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc...
Kiến thức 2 ngày, 17 giờ trước

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 2 ngày, 14 giờ trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Tại sao đàn ông ngại hôn sau khi kết hôn, nhất là khi bước vào tuổi trung niên? Lý do đằng sau nó đáng suy ngẫm

Trong tình yêu, hôn là một kiểu giao tiếp của tình yêu. Đó cũng là khoảnh khắc hai trái tim gần nhau nhất. Đó cũng...
Đàn ông yêu 1 ngày, 7 giờ trước

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản...
Đàn ông yêu 3 ngày, 7 giờ trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 4 ngày, 9 giờ trước

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay...
Đàn ông yêu 5 ngày, 6 giờ trước

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời...
Đàn ông yêu 6 ngày, 16 giờ trước

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu gia đình này!

Hôn nhân là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời và gắn liền với hạnh phúc trong suốt quãng đời còn...
Đàn ông yêu 22.04.2024

Tin mới cập nhật

Mật ong 'kết tinh' có thể ăn được không? Chuyên gia giải đáp nếu có “3 thay đổi” thì đừng ăn vì sợ nhiễm bẩn!

Mật ong là chất làm ngọt tự nhiên được sử dụng rộng rãi trong nấu ăn, đồ uống và món tráng miệng. Tuy nhiên, đôi...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 56 phút trước

Làm thế nào khách sạn có thể nhận biết một cặp đôi nam nữ ở cùng phòng không phải là vợ chồng? Xem 3 điểm sau để 'vạch trần'

Khách sạn luôn là nơi lưu trú không thể thiếu cho các hoạt động du lịch, kinh doanh. Tuy nhiên, theo quan niệm truyền thống,...
Kiến thức 7 giờ, 57 phút trước

Apple cảnh báo người dùng: Không đặt sạc iPhone dưới gối, chăn

IT House ngày 28/4 đưa tin hành động cuối cùng của nhiều người trước khi đi ngủ là sạc điện thoại di động để đảm...
Kiến thức 7 giờ, 57 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/5/2024: Tuổi Tý công việc may mắn vô cùng, Tỵ tài lộc bất ổn

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 3/5/2024.
Đời sống số 8 giờ, 24 phút trước

Hậu sinh nhật tuổi 18, tiểu thư nhà Tom Cruise lộ những dấu hiệu khiến dân mạng lo lắng

Suri Cruise, con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes làm netizen 'đứng ngồi không yên' trong những lần xuất hiện gần đây.
Chuyện làng sao 9 giờ, 18 phút trước

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 12 giờ, 15 phút trước

Nên pha mật ong bằng nước lạnh hay nước nóng? Chuyên gia tiết lộ “cách đúng”: đa số mọi người đều sai

Mật ong là một loại thực phẩm phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và cũng là một loại thuốc cổ truyền phổ biến. Y...
Kiến thức 13 giờ, 34 phút trước

Lời khuyên cuộc sống: Dù mối quan hệ của bạn có tốt đến đâu, bạn cũng nên tránh xa người 'nghèo' những thứ này!

Tại sao chúng ta thường nhấn mạnh đến 'sự kết nối'? Bởi vì những kết nối tuyệt vời có thể mang lại cho chúng ta...
Kiến thức 13 giờ, 35 phút trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 13 giờ, 35 phút trước

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 13 giờ, 36 phút trước