Danh mục

Chê vợ vừa già vừa xấu, chồng vồ vập gái trẻ

Chủ nhật, 22/09/2013 11:15

Em đã bị cô gái trẻ ấy hút hồn ngay từ lần đầu gặp mặt. Sau những tin nhắn hỏi thăm quan tâm bình thường, chúng em dần đi xa hơn và yêu nhau lúc nào không hay.

Em năm nay 25 tuổi và vợ em 27 tuổi, chúng em quen nhau từ thời đại học. Chúng em đều quê ở miền Tây nhưng sinh ra ở hai tỉnh khác nhau. Trải qua những năm tháng đại học, khi tốt nghiệp ra trường chúng em đều có công việc ổn định. Em làm kinh doanh cho 1 tập đoàn lớn tại Việt Nam, còn cô ấy làm bác sĩ.

Thời điểm đó, khi trong tay đã có công việc đàng hoàng thì chúng em tiến tới hôn nhân. Thú thật với chị Tâm An là lúc đó em đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện này.

Một phần vì cô ấy lớn hơn em 2 tuổi. Bạn bè xung quanh em ai cũng bảo trông cô ấy nhìn già dặn hơn em nhiều và cách nói chuyện của chúng em không hợp nhau. Em thì còn phong độ và được nhiều người khen là đẹp trai. Lúc đó em chưa muốn lập gia đình vì muốn tập trung lo cho sự nghiệp. Nhưng trước sức ép của cô ấy, cuối cùng em quyết định kết hôn. Sau khi kết hôn, em ở rể. Dù vậy nhưng em vẫn có trách nhiệm đầy đủ với gia đình vợ em. Và sau 1 năm kết hôn thì chúng em có con gái đầu lòng.

Từ ngày cưới nhau, chúng em càng ngày khắc khẩu và dường như không có tiếng nói chung. Vợ em nghĩ lớn hơn em nên muốn nói chuyện với chồng sao cũng được. Rất nhiều lần em bị mất mặt cũng vì cô ấy. Em đi với vợ nhiều người lầm tưởng em và vợ là 2 chị em, có khi là dì cháu.

Đã có nhiều lần em suy nghĩ mình đã quá vội vàng cho cuộc hôn nhân này. Em rất hối hận!

Cho đến 1 ngày em gặp được 1 cô gái trẻ trung, là sinh viên trường Y, kém em 2 tuổi. Em đã bị cô gái trẻ ấy hút hồn ngay từ lần đầu gặp mặt. Sau những tin nhắn hỏi thăm quan tâm bình thường, chúng em dần đi xa hơn và yêu nhau lúc nào không hay. Cô ấy là con gái của một gia đình gia giáo và có tiếng ở nơi này. Em giấu chuyện đã có gia đình. Thời điểm chúng em quen nhau lúc đó vợ em vừa mới có bầu.

Tình cảm của em dành cho cô ấy là thật chứ không phải là của 1 thằng đàn ông đi ăn phở trong lúc vợ mình đang mang bầu. Và em biết cô ấy cũng yêu em. Thời gian rảnh và khi “trốn” được vợ, em lại tìm đến cô ấy, ở bên cạnh cô ấy, em như được sống thật với chính mình.

Một ngày, cô ấy thấy em chở vợ trên phố, em bị sốc. Em biết cô ấy bị tổn thương rất nhiều. Sau đó em có đến tìm gặp, xin cô ấy tha thứ và em đã thú nhận tất cả. Lúc đầu cô ấy không chịu, cô ấy nhất quyết rời xa em. Nhưng có lẽ tình yêu dành cho em quá lớn nên cô ấy chấp nhận bên cạnh em.

Thời gian em quen biết cô ấy đến giờ đã hơn 1 năm, trong suốt thời gian đó cô ấy đã chịu đựng nhiều thiệt thòi, nhưng lúc nào bên em, cô ấy vẫn luôn nở nụ cười tươi.

Vợ em sau này cũng có nghi ngờ, nhưng vì lòng ích kỉ của mình, em đã nói dối vợ và dàn xếp êm xuôi chuyện này.

Dạo gần đây trong thâm tâm em rất rối bời. Một phần vì em rất yêu con gái của mình, và yêu vợ nhưng yêu với tư cách là trách nhiệm. Một phần em rất muốn em và em sinh viên kia được ở bên nhau mãi mãi hoặc có thể cho cô ấy 1 danh phận rõ ràng.

Mong chị hãy cho em lời khuyên.

(Bạn trai giấu tên)

Tình yêu,cuộc sống gia đình,Vợ chồng hạnh phúc,cuộc sống vợ chồng,đàn ông ngoại tình
Em rất muốn em và cô ấy được ở bên nhau mãi mãi và em có thể cho cô ấy 1 danh phận rõ ràng
(Ảnh minh họa).

Trả lời:

Chào em trai,

Chị rất thông cảm với hoàn cảnh của em. Sau kết hôn, em thấy mình đã sai lầm khi vội vã lấy vợ - người hơn mình 2 tuổi.

Thứ nhất, chị nghĩ em cũng cần phải cứng rắn, mạnh mẽ hơn bây giờ. Em phải biết chịu trách nhiệm với tất cả những gì mình làm. Vợ em chính là lựa chọn tình yêu của em, cả hai đến với nhau là tự nguyện chứ không phải ai ép buộc. Dù cô ấy hơn em tuổi, nhìn già hơn em hay thế nào đi nữa thì đó cũng chính là sự lựa chọn của em.

Em trai thân mến, tình yêu và hôn nhân là hai giai đoạn khác nhau. Biết bao người bị sốc khi đối diện với những sự thay đổi của người bạn đời. Em cũng là một trong số họ. Em lo lắng, chán nản khi mâu thuẫn vợ chồng ngày càng nhiều, chuyện bé xé ra to.

Có nhiều người cho cãi nhau làm cho vợ chồng hiểu nhau hơn và điều chỉnh cho phù hợp và thực tế cũng chứng minh điều này là đúng. Chuyện khắc khẩu là do cái tôi của mỗi người quá lớn, thấy cái gì mình làm cũng đúng, cũng tốt mà không nhận ra cái hay, cái đẹp của người khác.

Khắc khẩu chỉ là yếu tố nho nhỏ trong cuộc sống vợ chồng. Em hãy cố gắng coi đó là một thứ gia vị mà không chỉ em mà gia đình nào cũng có. Lời nói, sự tôn trọng giống như con dao hai lưỡi, nếu biết sử dụng đúng thì đó sẽ trở thành niềm vui, sự hiểu nhau hơn còn không thì nó lại là kẻ phá hoại cuộc sống vợ chồng.

Em hãy nhìn vào những điểm tốt của cô ấy để suy nghĩ thật thấu đáo vấn đề. Cô ấy có chu toàn chăm sóc tốt gia đình hay không? Cô ấy có làm tốt bổn phận của một người vợ không? Cô ấy đã đau đớn, mệt mỏi, vất vả thế nào để sinh con cho em?

Theo chị, thay vì em suốt ngày nghĩ tình cảm vợ chồng ngày càng tụt dốc, em hãy hành động để bảo vệ và xây dựng, bồi đắp tiếp mối quan hệ này. Em đã bao giờ tự hỏi mình có gì chưa tốt với cô ấy không? Em hãy thiết lập một cuộc trò chuyện rõ ràng với cô ấy. Hãy để cho cô ấy biết em bị tổn thương như thế nào. Em nên nhớ thuận vợ thuận chồng thì tát bể Đông cũng cạn.

Về người con gái đang ở cạnh em - người em coi đó là tri kỷ, tình yêu đích thực của em. Chị nghĩ em đang quá ích kỷ khi “giữ” cô ấy bên cạnh. Chị hiểu em có tình cảm với cô ấy nhưng qua thư em viết, chị thấy em vẫn còn rất nặng tình với vợ của mình.

Sự bối rối và khổ tâm của em tất cả đều xuất phát bởi sự tham lam của mình. Em hãy suy nghĩ thật kỹ và chỉ được quyền lựa chọn 1 mà thôi.

Nếu em cảm thấy tình cảm vợ chồng em không thể tiếp tục, em hãy giải thoát cho cô ấy. Tuy nhiên, em hãy suy nghĩ về đứa con gái bé bỏng của mình, bé còn quá nhỏ, con cần có bố. Khi đã giải quyết dứt điểm xong những điều này để trở thành người đàn ông tự do, em có thể đường đường chính chính yêu người con gái đó.

Khi suy nghĩ chín chắn về điều này, mà em thấy vẫn còn tình cảm với vợ với con với gia đình, em hãy nhanh chóng chấm dứt mối quan hệ kia. Bởi vì điều này bảo vệ gia đình của em và cũng tốt cho cả người con gái đó. Em hãy chấm dứt mối quan hệ này để cô gái trẻ đó tìm được hạnh phúc của mình.

Chị biết làm điều gì em cũng day dứt, đau khổ bởi em sẽ phải “mất” đi một người đàn bà mà em có tình cảm, tình nghĩa. Nhưng đó là cách tốt nhất em có thể làm hơn là em đang lừa dối cả hai người yêu thương mình.

An tâm lên em, chúc em có một quyết định sáng suốt!

Theo Trí Thức Trẻ

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 1 ngày, 8 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 1 ngày, 9 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 1 ngày, 9 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay...
Đàn ông yêu 1 giờ, 16 phút trước

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời...
Đàn ông yêu 11 giờ, 8 phút trước

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu gia đình này!

Hôn nhân là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời và gắn liền với hạnh phúc trong suốt quãng đời còn...
Đàn ông yêu 5 ngày, 3 giờ trước

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói thật

Cách đây mấy ngày , tôi có trò chuyện với đồng nghiệp và mọi người đều nói về vấn đề “chồng có nên đưa lương...
Đàn ông yêu 7 ngày, 13 giờ trước

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó,...
Đàn ông yêu 18.04.2024

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong...
Đàn ông yêu 17.04.2024

Tin mới cập nhật

Khi uống nước, bạn đi tiểu nhiều hơn, điều này có nghĩa là thận của bạn tốt hay xấu?

Để hiểu rõ hơn về thận, bạn hãy cùng đọc bài viết sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 14 phút trước

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng, ra trường có luôn việc làm

Mới đây, nhiều trường Đại học trên cả nước đã chính thức công bố học phí cho năm học 2024-2025. Theo đó, ở năm học...
Kiến thức 1 giờ, 15 phút trước

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.
Chuyện làng sao 3 giờ, 46 phút trước

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 49 phút trước

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.
Chuyện làng sao 3 giờ, 49 phút trước

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại...
Chuyện làng sao 3 giờ, 50 phút trước

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp....
Chuyện làng sao 3 giờ, 50 phút trước

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.
Thời trang sao 3 giờ, 22 phút trước

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.
Chuyện làng sao 4 giờ trước

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận...
Chuyện làng sao 4 giờ, 2 phút trước