Danh mục

Tan chảy trước các "hoàng tử" The Voice

Thứ năm, 02/08/2012 08:18

Mỗi chàng trai một phong cách, người bụi bặm, phong trần, người lại thư sinh, nhút nhát nhưng họ có một điểm chung là giọng hát đẹp và sức lôi cuốn khó có thể chối từ.

Nếu như các cô gái The Voice khiến các huấn luyện viên và khán giả phải bấn loạn vì nhan sắc của mình thì các chàng trai lại khiến khán giả, nhất là fan nữ  phải tan chảy trước chất giọng và phong thái cực nam tính của mình. 

Trang Quốc Cường (đội Hồ Ngọc Hà)

“Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ”, có lẽ đây sẽ là câu nói vui “để đời” của Hồ Ngọc Hà trong suốt The Voice mùa đầu tiên này. Thật trùng hợp, giọng hát làm cho Hà Hồ chết mê chết mệt lại trùng tên với chồng cô.

Với vẻ ngoài khá bảnh bao và hào hoa cùng chất giọng thiên phú, Trang Quốc Cường có thể sẽ là đối thủ đáng gờm cho các chàng trai và cả những cô gái còn lại trong đội Hà Hồ.

The Voice,Giọng hát Việt,Trang Quốc cường,bùi anh tuấn,dương trần nghĩa
"Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ"

Mặc dù Thu Minh đã có những phân tích rất kỹ “cái nốt cuối cùng em dừng lại như một sự thách đố, chị chờ đợi điều đó và chị hoàn toàn hài lòng” còn Mr Đàm thì tán dương cho phần trình diễn ca khúc All by my side là “đỉnh đỉnh đỉnh” nhưng chàng kiến trúc điển trai 25 tuổi vẫn một lòng theo Hà Hồ. 

Đào Bá Lộc (đội Hồ Ngọc Hà)

19 tuổi với vóc dáng mảnh khảnh, nhỏ bé và gương mặt hiền lành đến nhút nhát nhưng Đào Bá Lộc đã làm được một việc không nhỏ chút nào là khiến cả ba vị huấn luyện viên phải quay lưng lại. Với chất giọng lạ, hiếm có và những nốt ngân nga, luyến láy cực chuẩn xác, chàng sinh viên trường Đại học Văn Lang đã thật sự gây dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Ngay sau khi đêm đầu tiên vòng Giấu mặt khép lại, cư dân mạng đã lùng sục tung tích và cả những bản cover trước của anh.

The Voice,Giọng hát Việt,Trang Quốc cường,bùi anh tuấn,dương trần nghĩa
Đào Bá Lộc gây nên cơn sốt ngay trong đêm thi đầu tiên

Còn ngay trong đêm thi, Mr Đàm đã đưa ra những lời “mời chào” cực kỳ hấp dẫn: “Tháng 10, tháng 12 tới anh có những show rất lớn trước sân vận động 40.000 người chờ em đó. Thế nhưng cuối cùng giọng ca tài năng Đào Bá Lộc đã chọn bến đỗ Hà Hồ khiến cho cả Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng vô cùng tiếc nuối.

Bùi Anh Tuấn (đội Hồ Ngọc Hà)

Nếu như Bá Lộc gây sốt với chất giọng lạ thì Bùi Anh Tuấn lại ghi điểm với vẻ ngoài thư sinh và một giọng hát vô cùng truyền cảm. Có những nốt ngân lên không thể tưởng tượng được khiến tất cả các vị huấn luyện viên phải tròn mắt kinh ngạc.

Thể hiện quá truyền cảm ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu một cách đầy cảm xúc và miên, chàng trai 21 tuổi Bùi Anh Tuấn được ví như Bằng Kiều thứ hai của Việt Nam.

The Voice,Giọng hát Việt,Trang Quốc cường,bùi anh tuấn,dương trần nghĩa
"Hoàng tử" Bùi Anh Tuấn khiến các fan nữ phát cuồng bởi giọng hát tình cảm
và vẻ ngoài thư sinh

Còn Thu Minh thì ca tụng anh như một “chàng bạch mã hoàng tử đã đẹp trai còn hát hay”. Dù cả bốn vị huấn luyện viên đã dùng những lời lẽ hết sức ngọt ngào để chèo kéo nhưng cuối cùng chàng “bạch mã hoàng tử” vẫn quyết về đội Hà Hồ khiến Thu Minh vô cùng đau lòng.

Bùi Caroon (đội Hồ Ngọc Hà)

Có lẽ nam thí sinh có ngoại hình nam tính và giọng ca rực lửa nhất của Hà Hồ chính là anh chàng có cái tên rất lạ Bùi Caroon. Lựa chọn ca khúc sôi động “Love position number 9”, Bùi Caroon đã khuấy động cả khán phòng cuốn theo giọng hát của anh.

Thế nhưng, các vị huấn luyện viên không khỏi làm mọi người nghẹt thở vì phải đến những nốt cuối cùng cả ba người mới chịu quay lưng lại. Và khi quay lại thì họ lại có sự tranh giành rất quyết liệt.

The Voice,Giọng hát Việt,Trang Quốc cường,bùi anh tuấn,dương trần nghĩa
Bùi Caroon nam tính với phong cách trình diễn rực lửa và cuồng nhiệt

Mr Đàm ngẩn ngơ: “Em làm tôi ngạc nhiên vì em nhảy quãng rất giỏi không bị mẻ về nốt gì cả, đây là điều rất khó ngay cả đối với một ca sỹ chuyên nghiệp”. Còn Hà Hồ thì đánh giá cao cái máu của một người nghệ sỹ là lôi hết ruột gan ra hát, cống hiến hết mình mỗi khi lên sân khấu. Chính vì sự cộng hưởng này mà Bùi Caroon đã không ngần ngại chọn Hà Hồ làm chỗ dựa.

Nguyễn Văn Thắng (đội Trần Lập)

Mở màn cho Vòng giấu mặt của The Voice, chàng trai 26 tuổi đến từ Thanh Hóa có vẻ ngoài gai góc, mạnh mẽ với mái tóc xoăn dài buộc cao đã gây gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện cùng cây đàn guitar mộc.

The Voice,Giọng hát Việt,Trang Quốc cường,bùi anh tuấn,dương trần nghĩa
Chàng rocker bụi bặm và hoang dại

Thể hiện ca khúc quán cóc theo phong cách acoustic, Nguyễn Văn Thắng đã chinh phục ngay rocker Trần Lập với chất tự sự nồng nàn và chất giọng trầm ấm. Kinh qua khá nhiều cuộc thi trước đây nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên Thắng có phần trình diễn lắng đọng và ấn tượng như thế.

K’sor Đức (đội Trần Lập)

Một gương mặt đàn ông, hoang dại và phong trần khác cũng đến từ đội Trần Lập đó là chàng trai 28 tuổi đến từ Gia Lai K’sor Đức. Với chất giọng đặc sệt như ly café Ban Mê, K’sor Đức đã khiến Hồ Ngọc Hà chết lịm trong ca khúc “Giọt đắng” khỏe khoắn, da diết.

The Voice,Giọng hát Việt,Trang Quốc cường,bùi anh tuấn,dương trần nghĩa
K'sor Đức ghi điểm với giọng hát đặc sệt như cafe Ban Mê

Các huấn luyện viên còn lại cũng chống cự một cách yếu đuối trước giọng ca đại ngàn rực cháy của anh. Không ai bấm chuông cho anh ngoài Trần Lập không phải vì anh hát không hay mà như Thu Minh nói “nếu chọn bạn tôi sẽ say mất không thể làm việc gì được”.

Nguyễn Kiên Giang (đội Trần Lập)

Vẻ ngoài thô ráp, có vẻ khá chân quê nhưng Nguyễn Kiên Giang lại có một giọng ca rặt cổ điển đáng kinh ngạc. Lựa chọn một ca khúc rất khó “Mona Lisa”, chàng trai giản dị nhưng đầy nội lực này đã  khiến các huấn luyện viên phải nổi da gà vì ngưỡng mộ.

The Voice,Giọng hát Việt,Trang Quốc cường,bùi anh tuấn,dương trần nghĩa
Viên kim cương thô Kiên Giang với chất giọng opera cực đỉnh

Anh chính là nguyên nhân dẫn đến sự tranh chấp không nhân nhượng giữa Thu Minh và Trần Lập. Thu Minh thuyết phục rằng anh là viên ngọc thô nếu được bàn tay chị mài giũa sẽ sáng hơn nhiều nhưng với tình yêu mãnh liệt dành cho rock, anh đã chọn Trần Lập.

Hà Văn Đông (đội Trần Lập)

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi trong danh sách này xuất hiện đến năm gương mặt đến từ đội Trần Lập bởi tinh thần rock luôn đem đến một sự mạnh mẽ, lôi cuốn và quyến rũ khó chối từ. Ai nói rock là ồn ào, điên loạn, những nghệ sỹ rock đích thực họ lắng nghe, cảm nhận và hát bằng chính trái tim của mình. Và cậu bé 20 tuổi Hà Văn Đông chính là đại diện cho những con tim yêu rock như thế.

The Voice,Giọng hát Việt,Trang Quốc cường,bùi anh tuấn,dương trần nghĩa
Hà Văn Đông cảm nhận và hát bằng cả trái tim

“Tâm hồn của đá” có thể được xem là một tiết mục dâng tràn cảm xúc nhất và có sức hút mạnh mẽ để lôi cuốn cả khán phòng. Nói về phần trình diễn máu lửa của chàng sinh viên khiếm thị, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ: “Khi một nghệ sỹ gặp một trái tim nghệ sỹ, hát da diết, nồng nàn thì không ai không thể quay lại”. 

Huỳnh Anh Tuấn (đội Trần Lập)

Gương mặt cuối cùng trong đội hình Trần Lập là một hình thể chắc nịch và giọng hát truyền cảm như Phil Collins, theo nhận xét của Trần Lập. Huỳnh Anh Tuấn đã rất gan dạ khi lựa chọn ca khúc “You’ll be in my heart” bởi đây là bài hát khó vì hòa thanh đổi rất nhiều. Thế nhưng, Huỳnh Anh Tuấn đã hoàn toàn thành công khi xử lý tinh tế, hoàn hảo đến mức không hề phô hay chênh một chỗ nào.

The Voice,Giọng hát Việt,Trang Quốc cường,bùi anh tuấn,dương trần nghĩa
Huỳnh Anh Tuấn chắc nịch cả ở ngoại hình lẫn trong giọng hát

Dương Trần Nghĩa (đội Thu Minh)

Sở hữu khá ít giọng hát nam gây ấn tượng và có sức ảnh hưởng lớn đến khán giả, thế nhưng, ông bố trẻ Dương Trần Nghĩa lại là nỗi thèm khát của Hà Hồ. Thể hiện ca khúc Angel một cách xuất sắc, Dương Trần Nghĩa đã cùng lúc phải rơi vào cuộc chiến giữa hai người đẹp Thu Minh và Hà Hồ. Hà Hồ bằng mọi lời lẽ quyết kéo “giọng ca vàng” này về đội mình. 

The Voice,Giọng hát Việt,Trang Quốc cường,bùi anh tuấn,dương trần nghĩa
Ông bố trẻ nồng nàn, da diết

Cô phân tích thấu đáo: “Bạn có một giọng hát vô cùng hay, khàn đặc nhưng vẫn lên cao rất sáng; gằn giọng một cách tự nhiên mà không cố tình làm chúng tôi khó chịu. Khi tôi quay trở lại bạn diễn cũng rất tự nhiên. Tôi biết cách diễn đó không thể tự tạo hay tự nghĩ ra được, nó phải xuất phát từ trái tim, phải phiêu cùng giai điệu, tiết tấu nhạc thì bạn mới có thể biểu diễn được như vậy”.

Thế nhưng, đôi khi nhiều lời chưa hẳn đã dành được lợi thế, cuối cùng, ông bố của đứa bé 7 tháng tuổi trong bụng mẹ vẫn quyết định về đội Thu Minh.

Phan Ngọc Luân (đội Đàm Vĩnh Hưng) 

Là một trong số rất ít nam thí sinh hiếm hoi được cả bốn vị giám khảo bấm nút, Ngọc Luân đã làm cho tất cả mọi người cực kỳ phấn khích với ca khúc sôi động “Whataya want from me”. Dù phần lên cao khá rối nhưng anh đã xử lý rất êm và gọn để mọi người đều có thể hòa vào ca khúc của mình. Anh bị các huấn luyện viên nhận xét là phần trình diễn còn rất nhiều lỗ hổng.

The Voice,Giọng hát Việt,Trang Quốc cường,bùi anh tuấn,dương trần nghĩa
Bên cạnh giọng hát khỏe, Ngọc Luân còn có lợi thế về ngoại hình
và khả năng lôi cuốn khán giả trên sân khấu

Tuy nhiên, chính khả năng khuấy đảo sân khấu và sự đa sắc màu của anh đã gây nên cuộc chiến “ác liệt” này. Với gương mặt sáng, nụ cười tươi, một ngoại hình đẹp và cả giọng hát khỏe khoắn, chắc chắn Ngọc Luân sẽ là con át chủ bài trong đội hình của Đàm Vĩnh Hưng.

Vũ Kim Cương (đội Đàm Vĩnh Hưng)

Quái quái, đó là màu mà Mr Đàm mong đợi. Và anh đã có được một thí sinh như thế khi lựa chọn Vũ Kim Cương vào đội của mình. Có gương mặt “hiền khô như cục đất” nhưng chàng thầy thuốc trẻ lại gây chú ý với mai tóc quai quái, không giống ai.

The Voice,Giọng hát Việt,Trang Quốc cường,bùi anh tuấn,dương trần nghĩa
Chàng thầy thuốc hiền lành có chất giọng opera đáng kinh ngạc

Đặc biệt, trái với vẻ ngoài “hiền dã man” đó lại là một chất giọng opera cũng “dã man” không kém. Thu Minh cho rằng, đây sẽ là một trong những viên kim cương sáng nhất mà Đàm Vĩnh Hưng có được.

Đông Yên (24h)

Tin được quan tâm

Thành Long đã già, Lý Liên Kiệt già, Châu Tinh Trì cũng già, nhưng ở tuổi 68, trông anh như người ngoài 30

Từng là những ngôi sao đình đám một thời nhưng hiện nhiều nghệ sĩ đều không tránh khỏi cuộc sống già nua tuổi xế chiều....
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Nếu phích cắm của dây điện khó cắm vào lỗ? Dạy bạn một mẹo nhỏ, ngay lập tức cắm rất trơn tru

Khi sử dụng các thiết bị điện, chúng ta phải cắm chúng vào ổ cắm để lấy điện. Tuy nhiên, để tránh trường hợp người...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Ngày mai 2/7, sẽ bắt đầu thu hút sự giàu có và phước lành, 3 con giáp đứng đầu danh sách đại phú đại quý

Bắt đầu từ ngày 2/7 (27.5 âm lịch), điều tốt lành đến từng cặp, mưa gió trút xuống, tương lai tươi sáng cho ba con...
Đời sống số 2 ngày, 22 giờ trước

Dân tình bất ngờ vì con gái Phương Oanh và con riêng của Shark Bình giống nhau như đúc

Con gái song sinh của Phương Oanh và Shark Bình lại y hệt chị gái cùng cha khác mẹ của mình.
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Phụ nữ tuổi 40, 50 nhớ đừng chọn đồ bừa bãi khi mặc váy mùa hè, chỉ phối 4 kiểu này là thời trang

Đối với các bạn nữ trong độ tuổi từ 40 đến 50, điều quan trọng nhất là tìm được phong cách ăn mặc và phối...
Thời trang + 3 ngày, 18 giờ trước

Mua bán đất 2024: Đây là 2 cách kiểm tra quy hoạch trực tuyến nhanh nhất

Tra cứu quy hoạch trực tuyến không chỉ nhanh gọn, không mất phí mà còn giúp bạn có thông tin đầy đủ về vị trí...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

3 cặp con giáp 'kị nhau' không thể kết hôn, nếu không sẽ khó bền lâu và thường xuyên cãi nhau

Tôi thường nghe những câu nói dân gian như “gà và chó sẽ không bao giờ lấy nhau”. Khi khám phá kiến ​​thức truyền thống...
Đời sống số 49 phút trước

Tầng cao nhất mà muỗi có thể bay tới là tầng mấy. Chuyên gia đưa ra câu trả lời: Tôi đã chọn nhầm tầng

Với sự xuất hiện của mùa hè, nhiệt độ cao và muỗi đã trở thành hai rắc rối lớn trong cuộc sống của người dân....
Kiến thức 1 giờ, 14 phút trước

Drama con ruột và con nuôi của NSƯT Vũ Linh: Vũ Luân giận Hồng Loan và đăng đàn trách móc

Con ruột và con nuôi của NSƯT Vũ Linh là Hồng Loan và Vũ Luân lại có mâu thuẫn khiến dân tình chú ý.
Chuyện làng sao 1 giờ, 15 phút trước

Mẹ con cùng sành điệu, ăn mặc theo kiểu này mới thời trang làm sao

Phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều có nét quyến rũ và phong cách riêng, điều này đặc biệt đúng với phụ nữ ở độ...
Thời trang + 1 giờ, 15 phút trước

Cô con gái 18 tuổi Suri của Tom Cruise đang yêu đương say đắm, liên tục bị bắt gặp hôn môi bạn trai đắm đuối trên phố

Suri Cruise thể hiện tình cảm của mình với bạn trai ở chỗ đông người. Mối tình đầu là bạn nam học cùng lớp.
Chuyện làng sao 2 giờ, 59 phút trước

Ba con trai của Trương Bá Chi: Cùng mẹ nhưng có số phận riêng đáng lo ngại

Năm 2018, Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba là bé Marcus (Tiểu Vương Tử) sau gần 6 năm làm mẹ đơn thân kể...
Chuyện làng sao 2 giờ, 59 phút trước

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại ở tuổi 61 của mỹ nhân đẹp nhất nhì 'Tây Du Ký' Lý Linh Ngọc

Lý Linh Ngọc, người vào vai Thỏ Ngọc trong "Tây Du Ký" bản 1986 có sự nghiệp vô cùng thành công. Cô được ca ngợi...
Chuyện làng sao 2 giờ, 60 phút trước

Tại sao hũ dưa muối chưa thường nổi váng trắng? Dạy bạn một mẹo, hũ dưa muối sẽ trong vắt, thơm ngon

Hiện tượng “nở hoa” (nổi váng) trong hũ dưa chua là những vật thể nổi màu trắng mà chúng ta thấy trên phần nước của...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 60 phút trước

Thông tin chính thức: Từ nay đóng BHXH 15 năm sẽ được hưởng lương hưu, tin vui cho hàng triệu người lao động

Theo đó, Luật BHXH sửa đổi quy định giảm điều kiện về số năm đóng BHXH tối thiểu để được hưởng lương hưu hằng tháng...
Kiến thức 2 giờ, 9 phút trước

Mười năm sau, 4 kiểu gia đình sẽ nuôi dạy ra được những đứa trẻ đầy triển vọng, tiền đồ rộng mở!

Một giáo viên tốt có thể ảnh hưởng đến đứa trẻ 3 - 5 năm. Nhưng một phụ huynh tốt tuyệt đối ảnh hưởng đến...
Chăm con 2 giờ, 10 phút trước