Danh mục

Những thí sinh sáng giá nhất Vietnam Idol 2012

Thứ sáu, 28/09/2012 08:27

Sau 2 đêm thi bán kết, chương trình Vietnam Idol 2012 đã dần lộ diện những thí sinh xuất sắc nhất. Hãy cùng VnMedia điểm lại những gương mặt để lại ấn tượng này.

Sau hai đêm thi của vòng studio, các khán giả sẽ bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất, 4 thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất (bao gồm 2 nam và 2 nữ ở mỗi đêm thi) và 4 thí sinh được giám khảo bình chọn (bao gồm 2 nam và 2 nữ ở mỗi đêm thi) sẽ tiến thắng vào top 10. 

4 thí sinh có số phiếu bình chọn thấp nhất (bao gồm 2 nam và 2 nữ ở mỗi đêm thi) sẽ chính thức chia tay cuộc thi. 4 thí sinh còn lại được giám khảo trao cho một cơ hội nữa để trình diễn. Sau khi 4 thí sinh này trình diễn tại đêm công bố kết quả thứ 6 tới, giám khảo sẽ chọn ra 2 thí sinh cuối cùng lọt vào Top 10.  

Chúng tôi xin được đưa ra dự đoán 8 gương mặt (bao gồm 4 nam, 4 nữ) có khả năng lọt vào vòng Gala nhất:

Nguyễn Anh Quân

Nguyễn Anh Quân đã khép lại đêm thi đầu tiên của vòng studio một cách ấn tượng với ca khúc Ngày tắt (Dương Trường Giang). Khi chọn bài hát này để dự thi, Anh Quân có một chút đắn đo vì đây là ca khúc khá mạo hiểm, tuy nhiên nếu làm được sẽ là một điểm cộng rất lớn cho Quân, thế rồi Quân quyết định lựa chọn sự mạo hiểm. 

vietnam idol 2012,thí sinh,sáng giá,hoàng quyên,nguyễn anh quân
Nguyễn Anh Quân

Được học hành bài bản tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, Quân khai thác triệt để chất giọng nam cao của mình, đặc biệt với một giọng hát được đánh giá là lạ và độc trong năm nay, chàng trai này đã để lại nhiều ấn tượng với giám khảo và khán giả trong buổi thi bán kết 1

Cao Hoàng Quyên

Trong đêm bán kết 2, Hoàng Quyên là thí sinh gây ấn tượng mạnh nhất với khán giả. Mạo hiểm lựa chọn ca khúc gắn liền với tên tuổi của giám khảo Mỹ Tâm - "Và em có anh" để làm bài dự thi cho mình, Hoàng Quyên đã thể hiện rất xuất sắc và tinh tế đến mức Mỹ Tâm phải thốt lên rằng: "Em sinh ra là để hát!"

vietnam idol 2012,thí sinh,sáng giá,hoàng quyên,nguyễn anh quân
Cao Hoàng Quyên

Sở hữu một giọng hát đẹp và "hiếm" cùng phong thái trình diễn đầy tự tin, Hoàng Quyên thực sự đã làm rất tốt phần thi của mình. Những đoạn nhấn nhá, phiêu hay hát giọng giả đều được Quyên làm rất tốt. Cô chính là người tạo được dấu ấn mạnh mẽ nhất trong đêm thi của 8 thí sinh nữ.

Đinh Đức Thảo

Tại vòng Studio, với kinh nghiệm ca hát khi hoạt động trong nhóm It’s Time, Đinh Đức Thảo tỏ rõ tố chất chuyên nghiệp khi thể hiện một sáng tác của Hồ Hoài Anh, bài Lời nhắn số 4. Gạt bỏ hình ảnh bụi bặm cùng cây đàn guitar ở vòng nhà hát, lần này Thảo hướng vào lối hát mềm mại, tinh tế trong một ca khúc nhạc pop như anh đã từng gây ấn tượng với giám khảo ở vòng thử giọng. 

vietnam idol 2012,thí sinh,sáng giá,hoàng quyên,nguyễn anh quân
Đinh Đức Thảo

Hoà âm phối khí giống với phiên bản gốc tuy nhiên cách xử lý của Thảo đã chứng minh một Đinh Đức Thảo không lẫn vào ai vì anh biết khai thác những điểm mạnh trong giọng hát của mình để lôi cuốn khán giả vào từng câu chữ, từng đoạn phiêu và từng nốt lên cao của bài hát.

Nguyễn Thị Bảo Trâm

Với phần thể hiện ca khúc “Phố nghèo” tại vòng thi Stuido, Nguyễn Thị Bảo Trâm đã phô diễn được giọng hát đầy bản năng nhưng cũng không kém phần tinh tế của mình và nhận được những nhận xét tích cực từ phía các vị giám khảo khó tính.

vietnam idol 2012,thí sinh,sáng giá,hoàng quyên,nguyễn anh quân
Nguyễn Thị Bảo Trâm

Nguyễn Thị Bảo Trâm còn tiết lộ rằng cô không qua một trường lớp đào tạo thanh nhạc nào là một lợi thế vì như vậy cô có thể trình diễn một cách thoải mái mà không gò bó.  Mặc dù những động tác trên sân khấu của Trâm có phần hơi gượng gạo nhưng nhìn chung, "Phố nghèo" của Bảo Trâm vẫn là một phần thi tốt.

Ya Suy

Từ một chàng trai người dân tộc Chu Ru giản dị, mộc mạc thô sơ đến từ huyện Đức Trọng, Ya Suy tiếp tục thể hiện những bước tiến thấy rõ trong Vietnam Idol 2012 sau khi được yêu mến tại vòng nhà hát với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu tại vòng nhà hát. Bấy lâu nay, khi nhắc đến những giọng hát đến từ Tây Nguyên, người ta thường nghĩ đến hình ảnh những chàng trai, cô gái với chất giọng khoẻ và mang đậm hương vị núi rừng, nhưng Ya Suy đã làm khán giả thay đổi hoàn toàn quan điểm đó. 

vietnam idol 2012,thí sinh,sáng giá,hoàng quyên,nguyễn anh quân
Ya Suy

Phần thể hiện ca khúc Trái tim bên lề tại đêm bán kết 1 đã cho thấy một Ya Suy mới mẻ, lối tư duy âm nhạc thẩm mỹ được thể hiện trong cách phát âm, cách xử lý những phân đoạn trong bài hát, và quan trọng hơn, anh đã hát bằng tất cả tình cảm và cả sự cố gắng không ngừng của mình.

Nguyễn Thu Hà

Là người mở màn cho đêm thi bán kết 2, nhưng với bản lĩnh sân khấu và chất giọng khoẻ, xử lý tốt, cách trình diễn lôi cuốn khán giả, Nguyễn Thu Hà đã có màn trình diễn khá ấn tượng. Với ca khúc Đường về xa xôi (sáng tác Thanh Bùi), Nguyễn Thu Hà đã có sự thay đổi đáng kể trong phong cách âm nhạc của mình sau những bản nhạc pop nhẹ nhàng và tình cảm ở những vòng thi trước.

vietnam idol 2012,thí sinh,sáng giá,hoàng quyên,nguyễn anh quân
Nguyễn Thu Hà

Tuy không có nhiều kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu, nhưng Thu Hà gây bất ngờ với khán giả và ban giám khảo khi cô thể hiện ca khúc Đường về xa xôi như một ca sĩ thực thụ. Với tiết mục này, Thu Hà nhận được khá nhiều lời khen từ phía các vị giám khảo.

Nguyễn Thanh Hưng

Nguyễn Thanh Hưng là chàng trai đã từng “trượt hụt” từ vòng loại của Vietnam Idol, Thanh Hưng có lẽ sẽ là “chú ngựa ô” trong những vòng tiếp theo. Điểm cộng của Hưng là ngoại hình sáng sân khấu và khả năng đàn, hát bằng những ca khúc do chính anh sáng tác. Nhạc sĩ Quốc Trung có nhận xét một câu rất chính xác về trường hợp của Hưng là: “Những người vừa hát vừa sáng tác được thường hay bị mâu thuẫn bài hát muốn thể hiện mà giọng hát không cho phép”.

vietnam idol 2012,thí sinh,sáng giá,hoàng quyên,nguyễn anh quân
Nguyễn Thanh Hưng

Khác với hai ca khúc pop nhẹ nhàng ở những vòng trước, tại vòng bán kết, Thanh Hưng lựa chọn một bài hát có tiết tấu sôi động và vui tươi hơn và đã trình diễn bằng tất cả tâm trạng của một chàng trai đang yêu. Với chất giọng pha chất R&B trẻ trung và lối trình diễn tự nhiên, dễ thương, Nguyễn Thanh Hưng tiếp tục chinh phục khán giả, đặc biệt là những fan nữ từng yêu mến từ đầu cuộc thi đến giờ.

Cao Thanh Thảo My

Cao Thanh Thảo My, thí sinh nhỏ tuổi nhất của Top 16 đem đến cho đêm bán kết 2 một tiết mục trình diễn khá tự tin, sôi động và cuốn hút, với ca khúc Đi thôi.  Sở hữu một khuôn mặt sáng sân khấu, My đã tận dụng cả sự uyển chuyển, linh động trên sân khấu để bài hát của cô trở nên tươi mới và dễ thương, đúng với lứa tuổi của cô. Về cách xử lý bài hát, My lấy những đoạn hát biến tấu làm điểm nhấn khiến tiết mục của cô gái này tạo được sức hút từ phần nghe lẫn phần nhìn.

vietnam idol 2012,thí sinh,sáng giá,hoàng quyên,nguyễn anh quân
Cao Thanh Thảo My

Với tiết mục này, Thảo My được ban giám khảo nhận xét là đã có những tiến bộ rõ rệt trong đêm thi, và những ai yêu mến cô nàng Miss Teen 2011 này có quyền hy vọng rằng Thảo My sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Ngoài ra còn có Nguyễn Thanh Tùng (bên phía thí sinh nam), và Nguyễn Hương Giang (bên phía thí sinh nữ) cũng có nhiều hy vọng lọt vào vòng Gala. Đêm công bố kết quả top 10 thí sinh vào vòng Gala của chương trình Vietnam Idol 2012 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00, thứ 6 ngày 28/09/2012 trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

VnMedia

Tin được quan tâm

Từ 1/7/2024, người dân bị thu hồi đất nông nghiệp sẽ được đền bù bằng gì?

Theo Luật Đất đai sửa đổi, người dân có đất nông nghiệp bị Nhà nước thu hồi có thể sẽ được bồi thường bằng nhà...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

3 'thần đồng nhí phim võ thuật Trung Hoa' nổi danh một thời hiện ra sao?

Thích Tiểu Long, Tạ Miêu, Tào Tuấn từng được coi là những ngôi sao nhí nổi tiếng của làng phim võ thuật Hoa ngữ, thành...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

“Năm cây ma” không trồng ở nhà là năm loại cây nào? Ngoài đời nhiều người đã nhìn thấy nhưng ít người biết

Có câu “Năm cây ma”, là những loại cây mà người xưa gắn cho một màu sắc huyền bí nào đó dựa trên hình dáng,...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Lâm Khánh Chi gây phẫn nộ khi đăng ảnh cấp cứu ở bệnh viện của Đức Tiến

Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh cuối đời của Đức Tiến khiến cư dân mạng bức xúc.
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Khi Song Hye Kyo đi dự đám cưới: Chỉ sơ mi trắng bình thường, mặt mộc thôi cũng đủ chiếm trọn spotlight

Từ thời còn trẻ, Song Hye Kyo đã nổi tiếng xinh đẹp và luôn nằm trong số những diễn viên sở hữu gương mặt hoàn...
Chuyện làng sao 3 ngày, 10 giờ trước

49 tuổi có 3 nơi không tới, 53 tuổi có 3 bữa không ăn: Đó là 3 nơi nào và 3 bữa nào? Tại sao lại phải làm vậy?

Người xưa thường dặn con cháu mình rằng '49 tuổi có 3 nơi không nên lui tới, 53 tuổi có 3 bữa không nên ăn',...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

3 mẹo giúp bạn chọn măng cụt cái, cùi nhiều và thơm ngon

Lại đến mùa ăn măng cụt rồi. Măng cụt bây giờ có giá khoảng 50 nghìn một cân. Quả măng cụt có vỏ bên ngoài...
Kiến thức 41 phút trước

Sự thật được tiết lộ, nguyên nhân khiến cặp Song - Song chia tay là vì Song Hye Kyo không về công ty của Song Joong Ki?

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc đình đám của làng giải trí châu Á. Họ gặp...
Chuyện làng sao 50 phút trước

Bật điều hòa mà đóng kín cửa hay mở cửa đều sai, đây là cách dùng đúng giúp tiết kiệm điện

Hóa ra việc đóng kín cửa hay mở cửa khi dùng điều hòa đều không đúng. Vậy làm sao để dùng điều hòa tiết kiệm...
Xài gì 50 phút trước

Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần của Đất và người qua đời

Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần qua đời ở tuổi 76 vì bệnh nặng.
Chuyện làng sao 51 phút trước

Khi nạp điện cho ô tô, nên cắm cực dương hay cực âm trước? Sai thứ tự, phần lớn chủ xe bị lừa

Trong thời đại ngày nay, ô tô không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống...
Xài gì 2 giờ, 51 phút trước

3 loại công việc có mức lương cực khủng, thu nhập lên đến 1 tỷ/năm, được hàng triệu người Việt mơ ước

Với những yêu cầu khắt khe trong ngành này nên mức lương dành cho nhân sự luôn thuộc nhóm thu nhập cao cũng là điều...
Doanh nghiệp 2 giờ, 10 phút trước

Nhân vật trong 'Trạm cứu hộ trái tim' bị 'ném đá', Thúy Diễm có hành động cứu cánh tinh tế

Thúy Diễm đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả dù biết nhân vật phải tuân theo kịch bản.
Toàn cảnh 2 giờ, 11 phút trước

Phương Oanh thay đổi điểu này với chồng khi có con, nhiều lần khóc khi thể hiện ca khúc tặng các con

Diễn viên Phương Oanh đã có những chia sẻ thú vị khi lần đầu làm mẹ. Trong đó cách thay đổi xưng hô với chồng...
Chuyện làng sao 3 giờ, 39 phút trước

Người xưa có câu: 'Thà lấy kỹ nữ hoàn lương còn hơn lấy một cô vợ vượt tường', thế nào là 'vợ vượt tường' và tại sao lại bị người ta căm ghét?

Dù là thời cổ đại hay hiện đại, sự tin tưởng và lòng chung thủy luôn là những yếu tố cốt lõi của mối quan...
Kiến thức 3 giờ, 45 phút trước