Danh mục

Sao kể chuyện "người ấy" ngày Valentine

Thứ ba, 14/02/2012 09:28

"Khi yêu thì chỉ cần cầm tay người ấy, nghe giọng nói của người ấy, dù chỉ qua điện thoại cũng đủ khiến tim mình đập thật nhanh, cảm thấy mình sống chỉ vì người ấy".

Siêu mẫu Hà Anh

Valentine đáng nhớ nhất với Hà Anh có lẽ đó là thời sinh viên khi Hà Anh còn ở Anh. Hà Anh và bạn trai người Việt Nam quyết định sẽ cùng đi mua quà Valentine cho nhau. Anh ấy là một người rất hiền, rất thương yêu Hà Anh, nhưng cũng lại là người khá vụng về trong việc chiều chuộng và lãng mạn với người yêu, có lẽ vì do là dân “khoa học”. Và thế là hai đứa đến một trung tâm mua sắm rồi chia mỗi người một ngả. Hà Anh đi xem đồ nam, còn anh ấy đi xem đồ nữ cho Hà Anh. Hà Anh mải mê ngắm nghía xung quanh, bỗng nhiên tình cờ nhìn xuống lầu 1 thấy anh chàng đang đứng trước cửa hiệu thể thao lôi mấy quả bóng ra đá. Hà Anh cười thầm vì nghĩ “con trai thật buồn cười”, họ rất dễ mất tập trung nếu phải đi mua sắm lâu.

Hiểu tính bạn trai nên Hà Anh cũng không giục, hay “mắng” gì cả. Cuối cùng anh ấy tìm mua tặng Hà Anh một chiếc áo len màu hồng, đúng màu mà Hà Anh yêu thích. Hà Anh đã “ghi nhận” đấy là cả một sự “cố gắng” của anh ấy!

Thú thực, Hà Anh dễ bị cảm động bởi những điều chân thành và giản dị thay vì những thứ xa hoa.


Kỷ niệm Valentine đáng nhớ nhất của Hà Anh là khi cô
còn đi du học ở bên Anh


Dù là một siêu mẫu nổi tiếng nhưng Hà Anh thú nhận,
cô dễ cảm động bởi 
những điều chân thành
và giản dị thay vì những thứ xa hoa

Jennifer Phạm

Jenni được biết đến ngày lễ tình nhân - Valentine từ khi là cô học sinh cấp 1. Vào những ngày đó, ở trường các bạn sẽ tặng nhau những tấm thiệp có hình trái tim rất dễ thương. Còn về nhà thì sẽ thấy cảnh bố mẹ trao cho nhưng những nụ hôn ngọt ngào hay những món quà như hoa hồng, sô cô la. Tuy nhiên, món quà Valentine thực sự đầu tiên Jeni nhận được là từ mối tình đầu khi còn học Đại học. Lúc đó, người yêu của Jenni có nhắn tin bảo Jenni hãy ra ngoài và ngước lên bầu trời. Jenni làm theo và thấy có một chiếc phi cơ bay lơ lửng phun khói trắng lên trời và tạo thành dòng chữ "I Love You Jennifer Pham". Đây là lời tỏ tình dễ thương nhất mà Jenni nhận được trong ngày Valentine.

Còn món quà quý giá mà Jenni vẫn luôn mang bên mình là sợi dây chuyền có ghép tên Jenni và "người ấy" do chính "người ấy" thiết kế. Thường đối với các nghệ sĩ những ngày lễ như dịp Valetine thì họ sẽ tất bật chạy show nhưng Jenni luôn muốn dành khoảng thời gian ngày cho gia đình và người thân. Năm nay Jenni cũng đã có một món quà tặng người ấy nhưng Jenni phải giữ bí mật, chưa thể tiết lộ được.


Jennifer Phạm cho hay, sợi dây chuyền có khắc tên cô và người ấy
 thứ cô luôn mang bên mình

Kiện tướng dancesport Khánh Thi

Đối với Khánh Thi thì Valentine đáng nhớ nhất là khi Thi tròn 17 tuổi, sắp tốt nghiệp trường múa. Ngày đó, ngày lễ tình yêu chưa có nhiều ý nghĩa đối với Thi như bây giờ nhưng lại được khá nhiều bạn trai tới nhà tặng hoa. Thế là cả hội cứ ngồi uống nước rồi nhìn nhau, không biết nói gì.

Năm nay vì Thi chưa có bạn trên nên Valentine cũng chẳng biết làm gì. Có lẽ Thi vẫn đi hát phục vụ các đôi tình nhân khác. Khánh Thi cũng đang dồn sức để hoàn thành single Come Back To Me, một sáng tác của Hoàng Anh  và phần MV do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện.


Khánh Thi nhớ nhất là Valentine khi cô mới 17 tuổi

Ca sĩ Nathan Lee

Với Nathan Lee , khi được hạnh phúc bên người mình yêu thì ngày nào cũng là Valentine. Tôi thường xuyên mua quà tặng cho người yêu nên trong ngày lễ Tình nhân ngoài việc tặng nàng quà hay tự tay vẽ thiệp, Nathan Lee còn hay vào bếp nấu những món hai đứa thích rồi cùng nhau thưởng thức.

Valentine lãng mạn của Nathan Lee có lẽ là vào năm 2004. Khi đó Nathan còn đang làm việc tại  London còn người yêu thì làm việc tại New York. Đến ngày Valentine, Nathan Lee bí mật đặt vé máy bay sang New York thăm nàng và ở lại thành phố này đúng 12 giờ rồi lại bay về London làm việc tiếp. Với Nathan, khi yêu thì chỉ cần mỗi lần cầm tay người ấy, nghe giọng nói dù chỉ qua điện thoại cũng đủ khiến tim mình đập thật nhanh, cảm thấy mình sống chỉ vì người ấy.


Với Nathan Lee thì khi hạnh phúc bên người yêu thì ngày nào
cũng là Valentine

Ca sĩ Đông Nhi

Để chuẩn bị cho ngày lễ tình yêu năm nay, Đông Nhi đã dành thời gian để chuẩn bị một món quà đặc biệt cho anh ấy. Ngày 14/2 hằng năm đối với Đông Nhi không chỉ là ngày dành cho tình yêu của mình, mà còn là ngày kỉ niệm Đông Nhi đến với ca hát. Khác với các năm trước, năm nay bên cạnh Đông Nhi đã có một nửa yêu thương của mình. Tuy là ngày lễ tình yêu những cả hai đứa nhận lời đi biểu diễn tại một số chương trình cho các bạn trẻ. Cả hai đều là ca sĩ nên thường những ngày này Đông Nhi và anh ấy đều phải đi diễn, không có nhiều thời gian để có giây phút riêng tư hay lãng mạn bên nhau. Kế hoạch của cả hai là sau khi đi biểu diễn xong sẽ quây quần cùng bạn bè để tổ chức party mừng 4 năm Đông Nhi đi hát. Với ngày lễ tình yêu Đông Nhi xin chúc các bạn khán giả sẽ có được ngày lễ tình yêu thật sự hạnh phúc với một nửa của mình.


Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng đón Valentine đầu tiên 

Ca sĩ Minh Vương

Valentine đáng nhớ nhất của Vương chính là valentine đầu tiên với người ấy của Vương bây giờ. Hôm đó Vương đã cùng người ấy tới nơi đầu tiên hai đứa quen nhau, thắp nến rồi đệm đàn hát cho người ấy nghe một ca khúc do chính Vương sáng tác.

Hiện giờ, người ấy đã bên cạnh Vương được 6 năm rồi. Thời gian này công việc của Vương khá nhiều, vừa chuẩn bị cho sản phẩm mới vừa phải đi biểu diễn nên ít khi có thời gian ở bên cạnh người mình yêu. Tuy nhiên rất may mắn là một nửa của Vương lại là người rất tâm lý, cô ấy hiểu và động viên, chia sẻ cùng với mình. Cả hai đứa quan niệm khi đã yêu nhau thì ngày nào cũng là ngày tình yêu nên Valentine cũng không có gì phải hồi hộp, háo hức giống như các đôi lứa khác. Còn Valentine năm nay, sau khi đi biểu diễn về, Vương sẽ cùng cô ấy dạo bước qua những nơi khi mới yêu cả hai đứa đã từng qua. Đặc biệt Vương đã chuẩn bị cho người ấy một món quà đặc biệt, do chính Vương tự tay làm ra.


Minh Vương đã có mối tình kéo dài 6 năm

Lê Thiên Bảo (Vmusic)

Mọi năm Bảo vẫn đi diễn cùng nhóm vào ngày này, tuy nhiên Valentine năm nay thì có sự khác biệt. Bảo đã chính thức bắt đầu hoạt động solo nên Bảo muốn Valentine là ngày mình sẽ hát cho những khán giả yêu mến của mình nghe. Bảo thích có một đêm Valentine lãng mạn ở một nhà hàng. Trong không gian lung linh ánh nến, Bảo thích ngồi dưới cây đàn piano màu trắng và hát tặng cho người ấy những ca khúc tình cảm lãng mạn do chính Bảo sáng tác. Lần đầu tiên Bảo biết tới ngày Valentine có lẽ là năm học lớp 10, khi đó Bảo còn ngố lắm… Thấy trước đó vài ngày, các bạn nam trong lớp rủ nhau đi mua socola, Bảo còn hỏi các bạn không sợ mập sao, khiến mọi người cười ầm lên… Sau lần bị quê đó, Bảo mới bắt đầu chú ý nhiều hơn tới ngày lễ Tình nhân ngọt ngào này. Ngoài kỷ niệm Bảo vừa chia sẻ với các bạn ở trên thì có một kỷ niệm Bảo nhớ hoài về ngày đặc biệt này đó là năm ngoái. Vì có show diễn nên Bảo về nhà rất trễ, khi mở cửa nhà thì thấy có một hộp quà rất lớn được đặt ngay ngắn trên bàn. Mở hộp quà thì đó là một thỏi socola rất lớn hình trái tim. Bảo hỏi mọi người trong gia đình nhưng không ai biết người đã gửi món quà cho Bảo là ai. Người gửi cũng không để lại bất cứ một tin nhắn nào. Món quà rất dễ thương và ý nghĩa cho một người cô đơn trong ngày Valentine như Bảo.


Lê Thiên Bảo nhận được thỏi socola hình trái tim rất lớn
từ một người bí ẩn 
trong ngày Valentine

Khắc Việt

Với Việt thì Valentine là một ngày lễ rất quan trọng với các đôi tình nhân, đặc biệt là cơ hội hiếm có cho những ai đang muốn tỏ tình với người thương của mình. Việt cũng đã từng rơi vào trường hợp như vậy rồi, đó là khi Việt bày tỏ tình cảm với người ấy của mình bây giờ cũng vào dịp Valentine. Món quà tỏ tình khi đó của Việt chính là ca khúc Chỉ anh hiểu em. Mặc dù Valentine năm nay Việt bận đi biểu diễn nhưng sẽ dành thời gian tìm tòi và vào bếp làm một chiếc bánh ngọt tặng người ấy. Chứ cứ dùng chiêu sáng tác bài hát làm quà mãi có khi lại hiệu ứng ngược (cười). Đặc biệt tháng 2 năm nay cũng là một tháng rất ý nghĩa đối với Việt, không chỉ riêng ngày Valentine mà cuối tháng 2, Việt lần đầu tổ chức minishow kỷ niệm thời gian 2 năm đi hát của mình vào ngày 26/02 tại Hà Nội. Bên cạnh đó, ca khúc Chỉ anh hiểu em cũng lọt vào chương trình Bài hát yêu thích tháng này.


Dù là ngày Valentine nhưng Khắc Việt vẫn đang bận rộn với việc
tổ chức 
minishow vào ngày 26/2 tới tại Hà Nội

Phạm Văn Mách

Với Mách thì Valentine là ngày tình yêu lên ngôi. Các bạn có tin không, mãi đến năm 17 tuổi Mách mới biết đến Valentine là ngày gì. Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Mách là đêm hẹn hò Valentine đầu tiên. Valentine năm đó, mọi thứ đều đã được Mách chuẩn bị sẵn sàng từ việc chọn địa điểm thật lãng mạn đến việc chọn mua một món quà thật ý nghĩa. Khi đó trong lòng rất nôn nao và bồn chồn vì không biết mình sẽ tỏ tình thế nào đây. Sau khi nàng xuất hiện, trò chuyện một lúc rồi bắt đầu lấy quà để tặng nàng và bày tỏ thì lúc đó mới sực nhớ ra… đã để quên quà ở nhà. Đó là trường hợp xấu hổ nhất của Mách. Rất may là nàng cũng thông cảm cho lần đầu tiên và sau đó mọi chuyện diễn ra đúng ý muốn. Mách cũng từng nhận được một món quà ấn tượng trong ngày lễ tình yêu, đó là một tấm thiệp xếp theo kiểu 3D làm bằng tay đến từ Hà Nội vào năm 2003. Còn với Valentine năm nay, Mách vì bận rộn với công việc nên vẫn chưa có ai.


Năm 17 tuổi Phạm Văn Mách mới biết đến Valentine

24h

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 19 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 1 ngày, 9 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.
Chuyện làng sao 3 giờ, 27 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.
Chuyện làng sao 3 giờ, 28 phút trước

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.
Chuyện làng sao 4 giờ, 56 phút trước

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.
Chuyện làng sao 4 giờ, 57 phút trước

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 8 giờ, 24 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 8 giờ, 28 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 5 giờ, 52 phút trước

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 6 giờ, 56 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 8 giờ, 26 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 8 giờ, 27 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 8 giờ, 28 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 8 giờ, 29 phút trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 9 giờ, 10 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 9 giờ, 10 phút trước

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.
Chuyện làng sao 9 giờ, 10 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 9 giờ, 12 phút trước