Danh mục

Hàng tá sao Việt dính nghi án… giật chồng

Thứ năm, 09/02/2012 10:15

Thanh Lam “được” mời đến trụ sở Công an phường, Hồng Ánh bị vợ cũ Huy Khánh chửi thậm tệ, Uyên Linh “ăn” 4 cái tát… đều là những scandal không mấy hay ho mà người nổi tiếng vướng vào khi bị “tố” là… kẻ thứ ba.

Thần tượng “xì-căng-đan”

Năm 2012, Sshowbiz Việt vốn đầy rẫy scandal lại hứa hẹn sẽ là một năm tai tiếng với sự “mở hàng” của Quán quân Thần tượng Việt Nam 2010 Uyên Linh trong vụ “ăn” 4 cái tát. Sự việc xảy ra vào trước Tết trong một buổi tập khớp nhạc của phòng trà We (TP.HCM). Trong lúc “cả giận mất khôn”, chị U. (quản lý của ca sỹ Văn Mai Hương) đã thẳng tay “tặng” cho cô 4 cái tát tai “điếng người” vì cho rằng cô có “quan hệ bất chính” với chồng chị - guitarist Dũng Đà Lạt.


Uyên Linh và guitarist Dũng Đà Lạt là hai nhân vật chính
 trong vụ đánh ghen ngày 30/1 tại phòng trà We

Trả lời phỏng vấn về tính xác thực và nguyên nhân của sự việc, ca sỹ Uyên Linh thản nhiên bày tỏ rằng "cái gì rồi cũng sẽ qua", đại diện phát ngôn của cô thì “xin phép không bình luận”, chị U. cũng “không muốn phát biểu thêm điều gì”. Trong khi đó, nguồn tin đang nắm giữ đoạn clip “đánh ghen”  này lại khẳng định nó “hoàn toàn có thật” nhưng vì một số lý do mà không công bố clip.

Tuy sự việc chỉ dừng lại ở mức độ nghi án vì các bên “nhân vật chính” đều có ý “đóng cửa bảo nhau” nhưng công chúng thừa thông minh và tỉnh táo để biết được đâu là thực, đâu là hư trong mớ thông tin hỗn độn ấy. Và chừng ấy thông tin thôi cũng đủ để công chúng có được những đánh giá của riêng mình về thần tượng của họ.

Cách đây chưa đầy 4 tháng, gia đình hạnh phúc của cặp vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ cũng đã bị nữ ca sỹ Thanh Thảo xới tung không thương tiếc khi cô xuất bản cuốn tự truyện của mình, chính thức công khai mối tình đã qua với chàng siêu mẫu tài năng. Cô còn liên tiếp xuất hiện trên báo trả lời các vấn đề về Bình Minh, khoe ảnh chụp với cậu bé được cho là con trai Bình Minh... Mọi người cứ bàn tán, Thanh Thảo cứ giãi bày và vợ chồng Bình Minh thì cứ… im lặng. 

Chuyện đằng sau như thế nào tất cả đều không rõ. Nhưng có một điều chắc chắn, dư luận rất bất bình với Thanh Thảo, thông cảm và cảm phục lối ứng xử của Anh Thơ, Bình Minh thì vẫn đang hạnh phúc bên gia đình của mình.

Những cuộc khẩu chiến ầm ĩ

Lùi về khoảng thời gian cách đây lâu hơn, nếu như tin đồn “cá sấu chúa” Quỳnh Nga bị đánh ghen trên máy bay vì trót “đầu mày cuối mắt” với người đàn ông đã có vợ, Ngô Thanh Vân chen ngang mối quan hệ giữa vợ chồng Johnny Trí Nguyễn, Lý Nhã Kỳ làm đổ vỡ gia đình diễn viên Việt Anh hay người mẫu Tuyết Ngọc là nguyên nhân khiến Lam Trường và Ngô Ý An ly hôn… chỉ giống những đốm sáng lóe lên rồi chợt tắt bởi sự im lặng của các bên liên quan thì scandal “phá hoại gia đình người khác” của diễn viên Hồng Ánh và Kim Tuyến lại gây ra những cuộc khẩu chiến kì cục trên báo chí.


Kim Tuyến thân mật cùng diễn viên Huy Khánh

Kim Tuyến bị cho là người thứ ba khiến cặp vợ chồng “phi công trẻ lái máy bay bà già” Huy Khánh – Hoàng Anh đổ vỡ. Kim Tuyến một mực chối đây đẩy và thanh minh họ chỉ là anh em thân thiết. Còn Hoàng Anh thì luôn dùng những lời lẽ hằn học khi nói về Kim Tuyến cũng như chồng cũ trên báo chí.
 
Tuy nhiên, sự việc không chỉ dừng lại ở việc người vợ mất chồng kể “tội” chồng cũ và người đàn bà “lăng loàn, vô liêm sỉ, vô đạo đức” (như chị từng nhấn mạnh trên facebook của mình) mà còn gây nhiều phản ứng gay gắt hơn khi “nhân vật nam” Huy Khánh cũng quay lưng lại với Kim Tuyến.

Anh quá đề cao mình khi cho rằng: “Kim Tuyến không xứng đáng là người yêu tôi”. Không biết khi nghe những lời Huy Khánh nói về “người tình” Kim Tuyến còn có ai dám yêu lãng tử này không? Chỉ biết rằng, thiên hạ không còn thấy họ xuất hiện cùng nhau nữa.

Thêm một đề tài liên quan đến Hoàng Anh nhưng không phải Kim Tuyến và Huy Khánh mà là diễn viên Hồng Ánh. Vợ cũ Huy Khánh đã châm ngòi scandal với status thể hiện rõ sự cay nghiệt của mình: “Đọc báo thấy diễn viên Hồng Ánh ứng cử Đại biểu Quốc hội còn sốc hơn cả xem Ngọc Quyên cởi truồng bảo vệ môi trường! Hồ ly 6 năm liền chèo kéo lăng loàn với chồng người khác, làm người ta tan cửa nát nhà, mẹ góa con côi, nay hiện nguyên hình...".


Hồng Ánh với người chồng bị cho là “cướp được” của mình -
nhà phê bình văn học Nguyễn Thanh Sơn

Đáp trả “đòn” của Hoàng Anh là sự im lặng và nhẹ nhàng mà người ta vẫn thường thấy ở Hồng Ánh. Cô chỉ chia sẻ một điều duy nhất với báo chí: "Chúng tôi thấy hợp nhau, thấy ở giai đoạn này mình đi cùng đường với nhau được thì kết hôn. Tôi cũng không nghĩ đến điều gì quá xa xôi… Quá khứ không quá quan trọng, tôi không để nó xen vào cuộc sống hiện tại của mình. Cứ hồn nhiên mà sống!".

“Bị” công an “sờ gáy” vì bị… đánh ghen

Hẳn nhiều người còn nhớ scandal “đáng xấu hổ” của diva Thanh Lam xảy ra vào một tối mùa hè oi ả năm 2009. Theo đó, anh T. (đại gia lớn ở Hà Nội) có mời ba mẹ con ca sĩ Thanh Lam và hai vợ chồng người bạn nước ngoài đến một nhà hàng sang trọng để ăn tối. Khi bữa ăn đang diễn ra vui vẻ thì chị V. (vợ anh T.) cùng một nam thanh niên tự nhận bị HIV bất ngờ xông vào đánh ghen và có những hành vi đe dọa, đập phá, cũng như thóa mạ, la lối om sòm. 

Diva hàng đầu Việt Nam lúc ấy được một phen tá hỏa, thực khách trong nhà hàng phải hú vía vì tận mắt chứng kiến chén, đĩa bay loạn xạ, còn vị đại gia tên T. thì đã cao chạy xa bay từ lúc nào để khỏi bị “bôi tro trát trấu” vào mặt. Sự việc đã được cả đôi bên trình bày lại tại trụ sở Công an phường sở tại, người phụ nữ khẳng định mình âm thầm theo dõi hai kẻ “ăn vụng” từ lâu nên đã “nhắm mắt làm liều”.


Diva bậc nhất Việt Nam phải giải quyết vụ đánh ghen trong…
trụ sở Công an phường

Một vụ đánh ghen cũng không kém phần ầm ĩ là của hot girl Thủy Top khi cô còn là cái tên khá vô danh trong làng giải trí Việt. Cuộc đánh ghen ngay tại nhà của diễn viên Đỗ Hải Yến với chồng cũ - đạo diễn Ngô Quang Hải cũng đã dẫn họ tới… đồn Công an. Trong một lần chia sẻ hotgirl này cho biết: “Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi thấy sợ hãi. Tôi không phải là người thứ ba. Chúng tôi đang bàn công việc, chỉ đơn giản là thế… Tôi cảm thấy mình bị xúc phạm về nhân phẩm…”.


Bàn công chuyện thì phải khóa kín cửa phòng?

Nhiều người đặt dấu chấm hỏi tại sao hai nhân vật bàn công chuyện lại phải khóa kín cửa phòng. Còn diễn viên Hải Yến thì cho biết vợ chồng cô đã ly dị nên cô không có gì phải đánh ghen.

Những tai tiếng mà người viết liệt kê trên đây chỉ là phần quá nhỏ trong cái thế giới giải trí mà người ta vẫn thường chẹp miệng ngao ngán mỗi khi bắt gặp một sự việc trái khoáy. Đúng thế. Nghệ sỹ mà! 

Ông cha ta có câu: “Không có lửa thì làm sao có khói”. Xét cho cùng, nếu các sao không làm những việc đi quá giới hạn thì chẳng hà cớ gì mà danh tiếng của họ lại bị “nhem nhuốc” và công chúng cũng chẳng có lý do gì để quay lưng lại với họ. Âu đó cũng là có nhân có quả cả!

Pháp luật xã hội

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 5 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng...
Chuyện làng sao 7 giờ, 58 phút trước

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.
Chuyện làng sao 9 giờ, 29 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.
Chuyện làng sao 9 giờ, 30 phút trước

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui...
Chuyện làng sao 10 giờ, 30 phút trước

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.
Chuyện làng sao 11 giờ, 10 phút trước

Tin mới cập nhật

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không...
Chuyện làng sao 8 phút trước

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.
Chuyện làng sao 11 phút trước

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan...
Chuyện làng sao 13 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.
Đời sống số 19 phút trước

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả...
Chăm sóc sức khỏe 20 phút trước

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng...
Làm sao 21 phút trước

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì...
Kiến thức 21 phút trước

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 6 phút trước