Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Thứ ba, 23/04/2024 21:12

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý liên tiếp gặp phải khó khăn do bị kẻ xấu hãm hại. Vì thế, con giáp này cần phải cẩn thận trong mọi việc, dù là việc quen thuộc hay đơn giản đến mấy cũng không được chủ quan.

Dường như bản mệnh chẳng có hứng thú gì với chuyện yêu đương, vì thế mà dù được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng, bản mệnh vẫn tỏ thái độ khá dửng dưng, thậm chí nổi nóng với người giới thiệu cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024 của tuổi Sửu

Do ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Sửu nên tập trung hoàn thành cho tốt các công việc của mình, chớ nên thực hiện nhiều công việc đồng thời cùng một lúc kẻo dễ gây ra sai sót, tạo thành kẽ hở cho kẻ xấu lợi dụng.

Nếu có tiền trong tay, tốt nhất bạn cũng nên giữ thật kĩ và tránh nghe theo lời rủ rê, lôi kéo mua đồ hoặc đầu tư của người khác. Các mối làm ăn tưởng chừng béo bở đều tiềm tàng nhiều nguy cơ mà bạn chưa nhận ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024 của tuổi Dần

Chuyện tiền bạc của tuổi Dần vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Tuổi Dần có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024 của tuổi Mão

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/4/2024

Tuổi Mão có ý kiến gì thì nên mạnh dạn trình bày chứ đừng nên giấu ở trong lòng. Rất có thể những ý kiến của bản mệnh sẽ giúp tập thể phát triển nhanh chóng, đồng thời giúp bản mệnh khẳng định giá trị của mình.

Thời gian này, tuổi Mão nên tiếp tục mở rộng các mối quan hệ ngoại giao, không nên làm việc quá độc lập. Bản mệnh hiểu rằng, quan hệ ngoại giao rộng rãi sẽ giúp ích rất nhiều trong tương lai, đặc biệt là với bản mệnh làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024 của tuổi Thìn

Tỷ Kiên chắn lối, bạn không nên cô lập bản thân với đồng nghiệp xung quanh. Bạn không thể tự mình hoàn thành mọi việc một mình, vì vậy việc hợp tác là rất quan trọng. Hơn nữa hợp tác sẽ khiến công việc trở nên suôn sẻ hơn.

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Thìn có những quan điểm tích cực và cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Bạn đã dần quên đi người cũ và dành cho người chân thành với mình cơ hội tiếp cận. Với người có đôi có cặp, trải qua nhiều khó khăn, trắc trở, hai bạn thêm trân trọng nhau và trân trọng những gì đôi bên đang có. Hai người có thể tính đến những chuyện xa xôi hơn nếu quan hệ đôi bên đã chín muồi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Với những ai đang độc thân, vận đỏ vây quanh trong ngày hôm nay khiến cho tuổi Tỵ có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể ngờ tới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bản mệnh và đối phương đã để lại trong tâm trí nhau ấn tượng sâu đậm.

Tuổi Tỵ nếu đang ở những vị trí làm công ăn lương sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, gặp nhiều niềm vui trong công việc. Nếu đang kinh doanh hoặc làm chủ một doanh nghiệp, hôm nay không phải là một ngày tài lộc dồi dào đạt đỉnh nhưng tuổi Tỵ cũng sẽ đạt được những mục tiêu nhất định về mặt tài chính.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ dần xác định được mục tiêu phấn đấu của mình và hăng hái muốn bắt tay ngay vào công việc. Bản mệnh chẳng ngại ngần vất vả dù tất cả mọi người xung quanh đều đang nghỉ ngơi.

Thời gian này, vận đào hoa của người độc thân đang nở rộ. Trong ngày hôm nay, bản mệnh có thể gặp được tình yêu sét đánh của đời mình. Con giáp này nên chủ động giữ liên lạc với đối phương để đôi bên có thể trò chuyện và thêm hiểu về nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024 của tuổi Mùi

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Mùi hãy dũng cảm và tự tin đối diện với cảm xúc của mình. Nếu đang đem lòng yêu mến một người nào đó, hãy chủ động tiếp cận đối phương, đừng bị động chờ đợi người ấy tiến về phía mình trước.

Kiếp Tài chắn lối, con giáp này chớ nên cô lập bản thân với mọi người xung quanh. Hãy thử hợp tác với người khác, bạn sẽ thấy công việc trở nên dễ dàng hơn, bạn cũng sẽ cảm thấy vui vẻ, cởi mở hơn so với việc chỉ tập trung làm việc một mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024 của tuổi Thân

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/4/2024

Việc làm ăn của tuổi Thân đang rất trôi chảy và thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, bạn cũng nên có sự thay đổi về phương hướng, hoặc kế hoạch làm ăn để phù hợp với hoàn cảnh mới, tình thế mới. Bạn cũng cần có nhiều sáng kiến mới, tính toán nhanh nhẹn, nhiều ý tưởng sáng tạo thì mới đắc dụng cho bạn. Ngoài ra, làm việc gì bạn cũng nên đi trước một bước, nếu chậm trễ sẽ không có lợi, bị mất cơ hội tốt đẹp lại còn bị thiệt hại.

Có tài lộc, hoặc tuổi Thân có tin tức tốt đẹp về tiền bạc, hoặc có tin tức giúp đỡ của quý nhân. Mọi vấn đề liên quan đến tiền tài bạn nên giải quyết một cách nhanh nhẹn, thẳng thắn và sòng phẳng, nhưng không nên nóng nảy, dùng tình cảm sẽ có lợi hơn cho bạn. Nếu có lời đề nghị hợp tác về công việc, thấy có lợi thì bạn nên chấp thuận ngay không nên chần chừ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu phát huy được thế mạnh của mình nên bản mệnh trở nên nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Nếu tham gia các buổi tụ họp trong ngày này, bản mệnh có thể nhận được rất nhiều lời mời làm quen.

Thứ 4 này đem tới tin vui trên con đường tài lộc cho con giáp này. Đặc biệt, người làm nghề tự do có thể nhận được khoản thù lao hậu hĩnh và đúng hạn. Người làm đầu tư có thể nhận thấy những cơ hội khá đáng thử sức đang tiềm ẩn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024 của tuổi Tuất

Tỷ Kiên giáng họa, người tuổi Tuất không nên ngủ quên trên chiến thắng và giậm chân tại chỗ. Nếu quá dễ dàng hài lòng với thực tại, bạn có thể tạo ra cơ hội để người khác vượt qua mình.

Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm lại đem tới cho bản mệnh nhiều niềm vui. Nửa kia luôn nghĩ cho bạn và muốn dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất. Có người ấy ở bên, bạn luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024 của tuổi Hợi

Vận trình của tuổi Hợi bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, con giáp này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà tuổi Hợi đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

'Xây nhà 3 chân cả người lẫn của đều lao đao', nhà 3 chân là nhà gì?

Đây là những đại kỵ trong xây nhà, đến ngày nay trước khi dựng tổ ấm nhiều gia chủ cũng nên tham khảo.
Phong thủy 2 ngày, 22 giờ trước

Tại sao không nên tiết kiệm tiền gửi có kỳ hạn một năm? Người trong cuộc: 3 lý do người tiết kiệm cần biết

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, việc tìm kiếm một hình thức đầu tư an toàn và hiệu quả luôn là mối quan tâm...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Thiết mộc lan hút tiền cực đỉnh, trồng trước cửa hay đặt trong nhà thì tốt hơn? Kiến thức đơn giản nhưng ít người biết

Thiết mộc lan là loại cây cảnh được nhiều người yêu thích, có ý nghĩa phong thủy tốt lành, nhưng nên trồng trước cửa hay...
Phong thủy 2 ngày, 24 giờ trước

Ba con giáp thông minh nhất, đều đứng đầu về chỉ số IQ và EQ. Ai là số một?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về một chủ đề nóng hổi - bạn có biết ai là người thông minh nhất trong mười hai...
Đời sống số 2 ngày, 24 giờ trước

Không phải hoa giấy, đây là loại hoa được thầy phong thủy khuyên trồng trước nhà, giúp thu hút Thần Tài

Loại cây cảnh này mang ý nghĩa tài lộc, gia tăng sự giàu có, giúp gia đình hòa thuận các thành viên gắn bó chan...
Phong thủy 2 ngày, 16 giờ trước

Có nên hủy thông báo SMS tài khoản ngân hàng? Sau khi nghe lời nhắc nhở của một nhân viên ngân hàng cũ, tôi nhận ra rằng mình đã bỏ qua điều quan trọng

Trong thời đại công nghệ số đang lên ngôi, việc quản lý tài chính cá nhân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy...
Kiến thức 2 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Có câu: “Lông mày ngắn khó mang tiền vào nhà”. Tổ tiên chúng ta lấy cơ sở nào để nhận biết người?

Tục ngữ có câu: “Lông mày ngắn khó mang tiền vào nhà”. Tổ tiên chúng ta lấy cơ sở nào để nhận biết người?
Đời sống số 8 giờ, 46 phút trước

Trong 5 năm tới, 4 loại nhà này sẽ “khó bán”, dù giá có thấp đến đâu bạn cũng phải cân nhắc kỹ

Trên thực tế, dù giá nhà đất có cao hay không thì vẫn luôn có người mua nhà. Suy cho cùng, căn nhà luôn là...
Kiến thức 8 giờ, 46 phút trước

Người trong cuộc nhắc người trên 60 tuổi có tiền tiết kiệm cần ghi nhớ 4 điều

Khi quản lý nguồn tài chính, người cao tuổi thường gặp nhiều rủi ro và khó khăn. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả...
Kiến thức 8 giờ, 49 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/5/2024: Tuổi Mùi có cơ hội thăng tiến, Mão đối mặt với nhiều rắc rối

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 6/5/2024.
Đời sống số 10 giờ, 43 phút trước

Đây là ngôi chùa nổi tiếng lưu dấu tích Đường Tăng ngoài đời thực từng ẩn náu khi đi thỉnh kinh

"Tây Du Ký" là tác phẩm kinh điển của nền văn học Trung Quốc cổ đại, cũng như bộ phim truyền hình dài tập cùng...
Kiến thức 14 giờ, 35 phút trước

Dùng bột giặt để cọ bồn cầu có nên không? Câu trả lời khiến nhiều người kinh ngạc

Việc dùng bột giặt để cọ bồn cầu giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nhưng thực ra hại nhiều hơn lợi....
Kiến thức 14 giờ, 38 phút trước

Tin mới cập nhật

Trong biệt thự nhà giàu thường trồng cây trúc cảnh phía trước, biết lý do bạn sẽ học hỏi liền

Ngoài vị trí trước nhà thì trồng cây trúc cảnh nên đặt ở vị trí nào thì hợp phong thủy mang lại may mắn?
Phong thủy 3 phút trước

Kim Tae Hee thời đóng vai nhí của Lee Young Ae: Diện mạo có vượt qua được đàn chị hơn 9 tuổi?

Nữ diễn viên Kim Tae Hee có vai diễn đầu đời trong tác phẩm mà Lee Young Ae đảm nhiệm vai nữ chính.
Chuyện làng sao 8 giờ, 56 phút trước

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won vướng nghi vấn 'phim giả tình thật'

Bằng chứng hẹn hò của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won được tìm thấy trong tập đặc biệt “Nữ hoàng nước mắt”.
Truyền hình 9 giờ, 15 phút trước

Song Hye Kyo bất ngờ hé lộ khoảnh khắc ấm áp bên tài tử Hollywood này

Nữ diễn viên Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp tựa nữ thần trong bộ ảnh mới chụp cùng ngôi sao Hollywood này khiến nhiều người...
Chuyện làng sao 10 giờ, 44 phút trước

Thúy Ngân diện bikini 2 mảnh khoe dáng dấp: Đường cong nuột nà, visual rạng rỡ chiếm spotlight

Loạt ảnh diện bikini nóng bỏng của Thúy Ngân nhanh chóng nhận được nhiều lời khen.
Thời trang sao 10 giờ, 46 phút trước

Con gái Cường Đô La nói một câu về em trai mà dân tình phải tấm tắc ngợi khen bố mẹ khéo dạy

Con gái Cường Đô La mới 3 tuổi đã biết cách bày tỏ tình cảm với em trai của mình.
Chuyện làng sao 10 giờ, 50 phút trước

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lí do con gái chỉ gọi chồng của mẹ là 'chú'

Phạm Quỳnh Anh cho biết được con gái ủng hộ khi quyết định "tiến thêm bước nữa" và chỉ gọi nửa kia của mình là...
Chuyện làng sao 13 giờ, 15 phút trước

Doãn Hải My tăng cân chóng mặt nhưng vẫn đẹp hết chỗ chê, một chi tiết hé lộ nhóc tì y hệt bố

Doãn Hải My đã chia sẻ về bản thân và thai nhi trong giai đoạn bầu bí.
Chuyện làng sao 13 giờ, 16 phút trước

Con gái Vũ Linh được khán giả tặng tiền khi đi hát, bầu show ưu ái làm điều này trên poster

Con gái Vũ Linh là Hồng Loan đã nhận được sự ủng hộ của khán giả khi đi hát.
Chuyện làng sao 14 giờ, 32 phút trước