Danh mục

Con gái đầu của Lý Liên Kiệt vẫn chưa lập gia đình dù đã 36 tuổi, cô thẳng thắn: Tôi không muốn con sau này cũng phải chịu cảnh giống bố mẹ

Thứ sáu, 17/05/2024 16:14

Chứng kiến người bố nổi tiếng vì muốn cưới Hoa hậu mà bỏ rơi ba mẹ con, Lý Tư - con gái Lý Kiệt đã bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề.

Lý Liên Kiệt và vợ đầu Hoàng Thu Yến kết hôn năm 1987, họ có hai con gái Lý Tư và Lý Đài Mật. Ba năm sau, tài tử ly hôn Hoàng Thu Yến vì bén duyên với diễn viên kiên Hoa hậu Lợi Trí. Từ đó, Lý Liên Kiệt vướng tai tiếng ruồng rẫy vợ cũ và con gái còn Lợi Trí bị gọi là "hồ ly giật chồng".

lý liên kiệt, sao hoa ngữ, lợi trí, Hoàng Thu Yến

Theo truyền thông, sau khi ly hôn vì Hoàng Thu Yến không đủ điều kiện tài chính nên hai con gái giao cho Lý Liên Kiệt nuôi. Tuy nhiên, vì bận rộn công việc và để tiện hẹn hò với Lợi Trí, Lý Tư và Lý Đài Mật đã được bố giao cho bà nội chăm sóc. Khi mẹ Lý Liên Kiệt qua đời, hai con gái lại được anh trai và chị gái của nam diễn viên chăm sóc. Sau này, hai chị em Lý Tư và Lý Đài Mật sang Mỹ sống cùng mẹ. Hoàng Thu Yến kết hôn lần hai năm 2005 cùng một người đàn ông họ Vương.

lý liên kiệt, sao hoa ngữ, lợi trí, Hoàng Thu Yến

Lý Tư là con gái đầu của nam diễn viên nổi tiếng Lý Liên Kiệt và vợ cũ Hoàng Thu Yến. Năm 1991, khi Lý Liên Kiệt và Hoàng Thu Yến ly hôn, Lý Tư mới 3 tuổi. Vì sau đó Lý Liên Kiệt và Lợi Trí tái hôn nên mối quan hệ giữa Lý Tư và cha cô Lý Liên Kiệt trở nên căng thẳng, cô rất nhớ mẹ Hoàng Thu Yến. Khi đó, Hoàng Thu Yến đang sống trong cảnh nghèo khó ở Mỹ và cô không có cách nào để đưa con gái về sống với mình.

Với những nỗ lực không ngừng của Lý Liên Kiệt, mối quan hệ của anh với con gái Lý Tư cũng dần được hàn gắn. Nhưng Lý Liên Kiệt biết rõ nhất rằng cái bóng ly hôn của anh và vợ cũ đã ảnh hưởng đến cuộc sống của con gái.

lý liên kiệt, sao hoa ngữ, lợi trí, Hoàng Thu Yến

Khi Lý Liên Kiệt và Hoàng Thu Yến ly hôn, nữ diễn viên đã đưa ra một quyết định khó khăn và vị tha và tự nguyện từ bỏ quyền nuôi con gái, bởi cô hiểu hoàn cảnh của bản thân lúc đó không cho phép. Khi đó, Hoàng Thu Yến không có nguồn tài chính ổn định và gặp khó khăn trong việc kiếm đủ tiền nuôi hai cô con gái.

Thời điểm Lý Liên Kiệt trở về Hồng Kông cùng hai cô con gái, Lợi Trí đã gặp hai chị em Lý Tư và Lý Đài Mật. Tuy nhiên, cô không muốn chu cấp cho hai con gái của Lý Liên Kiệt khi chưa lập gia đình nên đã đề xuất gửi hai con gái về quê của Lý Liên Kiệt và để mẹ chồng tương lai giúp chăm sóc chúng. Quyết định này có thể là do lo ngại về khả năng của bản thân hoặc lo ngại về tương lai.

Trước khi mẹ cô rời đi, Hoàng Thu Yến nói với Lý Tư rằng cô sẽ quay lại đón hai con gái khi cô kiếm đủ tiền. Đây là một lời hứa đầy hy vọng, đồng thời là sự kiên trì của cô cho tương lai. Tuy nhiên, cuộc sống của Hoàng Thu Yến ở đất Mỹ không hề dễ dàng.

Lý Tư nhớ mẹ và không muốn rời xa bố. Trước sự tan vỡ của gia đình, cô trở thành người bất lực nhất trong sự biến động của hôn nhân. Lòng cô khao khát được bầu bạn cùng mẹ nhưng cô lại không muốn rời xa cha mình, tất cả những điều này tạo thành mâu thuẫn và rắc rối trong lòng cô.

lý liên kiệt, sao hoa ngữ, lợi trí, Hoàng Thu Yến

Mẹ của Lý Liên Kiệt đã lớn tuổi, thấy con trai có tình cảm mới, bà đành phải chấp nhận hai đứa cháu gái về sống cùng mình. Trước những thay đổi của gia đình này, bà âm thầm gánh trên vai trách nhiệm chăm sóc hai đứa cháu gái. Dù đã lớn tuổi nhưng bà vẫn cố gắng hết sức để chăm sóc và sưởi ấm tình cảm cho hai đứa trẻ này.

Theo truyền thông, ban đầu, mối quan hệ giữa Lý Tư và Lý Liên Kiệt rất tốt, mối quan hệ giữa họ tràn ngập tình cảm gia đình cha con. Tuy nhiên, khi mối quan hệ của Lý Liên Kiệt và Lợi Tríngày càng phát triển, Lý Tư cũng lớn và dần dần nhận ra rằng hoàn cảnh gia đình cô hiện tại. Lý Tư dần dần trở nên nhạy cảm. Cô hiểu rằng đó không phải vì mẹ cô không muốn cô và em gái mà là vì bố cô đã chọn cách rời bỏ mẹ cô. Cô dần nhận ra rằng những thay đổi trong gia đình không phải do sự lựa chọn của mẹ cô mà là do quyết định của cha cô.

lý liên kiệt, sao hoa ngữ, lợi trí, Hoàng Thu Yến

Khi Lý Tư vào trung học, cùng lúc đó, mẹ cô - Hoàng Thu Yến cũng tìm được hạnh phúc mới ở Mỹ. Mái tóc đen ngày xưa của Hoàng Thu Yến giờ đã biến thành mái tóc trắng lờ mờ, những thay đổi của những năm qua đã để lại dấu vết trên dung mạo của cô. Lý Tư nhìn mẹ, đôi mắt đỏ hoe, như thể đang bày tỏ sự nhớ nhung và đồng cảm của mình sau nhiều năm xa cách.

lý liên kiệt, sao hoa ngữ, lợi trí, Hoàng Thu Yến

lý liên kiệt, sao hoa ngữ, lợi trí, Hoàng Thu Yến

“Tư Tư, mẹ đưa con sang Mỹ sống có được không?” Câu hỏi của mẹ cô tựa như lời mời gọi trong mơ, khiến trái tim Lý Tư run lên. Cô cảm nhận được sự quan tâm và kỳ vọng của mẹ, đồng thời nghĩ về những thay đổi mà cuộc sống mới của cô mang lại. Trong sâu thẳm trái tim, có lẽ cô đã khao khát được đoàn tụ với mẹ và tận hưởng hơi ấm của một gia đình trọn vẹn.

lý liên kiệt, sao hoa ngữ, lợi trí, Hoàng Thu Yến

lý liên kiệt, sao hoa ngữ, lợi trí, Hoàng Thu Yến

Năm Lý Tư 18 tuổi, cuối cùng cô và em gái đã đoàn tụ với mẹ sau 15 năm chờ đợi. Giây phút này tràn ngập cảm giác đoàn tụ sau một thời gian dài vắng bóng. Hoàng Thu Yến tái hôn với người đàn ông gốc Trung Quốc. Người cha dượng này rất chăm sóc hai cô con gái riêng của vợ mình. Trong gia đình mới này, Lý Tư dần dần phát hiện ra rằng sự bao dung và quan tâm của cha dượng đã mang lại cho họ sự ấm áp đã lâu không có.

lý liên kiệt, sao hoa ngữ, lợi trí, Hoàng Thu Yến

Lý Liên Kiệt bên hai con gái Jane Lý và Jada Lý cùng vợ hiện tại Lợi Trí.

Lý Tư không tỏ ra bất bình trước việc Hoàng Thu Yến tái hôn. Ngược lại, cô chân thành cảm ơn người cha dượng đã yêu thương mẹ cô và giúp họ cảm nhận được hơi ấm gia đình trong môi trường xa lạ này. Sự biết ơn và chấp nhận này là biểu hiện của sự trưởng thành và cởi mở bên trong của Lý Tư. Có lẽ cô đã tìm thấy sự bình yên trong gia đình mới này và có thể cảm nhận được sự ấm áp và an toàn như ở nhà một lần nữa. Suốt nhiều năm qua, Lý Tư và Lý Đài Mật luôn giữ khoảng cách với Lý Liên Kiệt cũng như hai em gái cùng cha khác mẹ là Jane Lý và Jada Lý (con gái của Lợi Trí và Lý Liên Kiệt).

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/con-gai-dau-cu.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/con-gai-dau-cua-ly-lien-kiet-van-chua-lap-gia-dinh-du-da-36-tuoi-co-thang-than-toi-khong-muon-con-sau-nay-cung-phai-chiu-canh-giong-bo-me-vz94961.html

Tin được quan tâm

30/5 là ngày ân xá! 5 con giáp nhớ nắm bắt cơ hội cầu tài, tiết lộ cách mang lại may mắn và giàu có

Ngày 30 tháng 5 là “Ngày ân xá”, ám chỉ ngày thần linh tha thứ. Muốn gặp may mắn thì phải nắm bắt cơ hội....
Đời sống số 4 ngày, 13 giờ trước

18 năm trước cô là người che ô cho Lưu Diệc Phi, hiện cô trở thành minh tinh hạng nhất và nổi tiếng hơn cả 'thần tiên tỷ tỷ'

Lưu Diệc Phi và Dương Mịch lần đầu hợp tác ở dự án "Thần Điêu Đại Hiệp" năm 2006. Trong đó Dương Mịch vào vai...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Bốn tuổi số đỏ nhất ngày 31/5, đại lộc, đại sự đều may mắn liên miên

Sau ngày 31/5, áp lực sẽ giảm bớt, tài lộc tăng vọt, sự nghiệp gặp bất ngờ, bốn con giáp sẽ khởi sắc hơn.
Đời sống số 2 ngày, 5 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một bức tranh có thể cho biết số mệnh của bạn trong cuộc đời này sẽ như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bức tranh mà bạn thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn...
Đời sống số 2 ngày, 3 giờ trước

Khi xây nhà ở quê, tại sao cửa trước nhà nào cũng có ba bậc?

Từ xa xưa đến nay, các công trình nhà ở luôn là nơi chứa đựng văn hóa truyền thống, và bậc cửa trong các công...
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Đối tượng duy nhất được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%, là ai?

Những người đủ điều kiện theo quy định của pháp luật và Bảo hiểm xã hội (BHXH) sẽ được hưởng mức BHYT 100%.
Kiến thức 3 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Hani (Exid) thông báo kết hôn

Truyền thông Hàn Quốc mời đây đưa tin, ca sĩ Hani, nhóm Exid sẽ tổ chức kết hôn vào tháng 9 với bạn trai bác...
Chuyện làng sao 1 ngày, 3 giờ trước

Hoa hậu Hương Giang lần đầu tiết lộ nguyên nhân livestream bán hàng mà dân tình ngả ngửa

Hoa hậu Hương Giang cho biết vì để có kiến thức làm show truyền hình mà cô sẵn sàng dấn thân livestream bán hàng.
Chuyện làng sao 1 ngày, 3 giờ trước

Sinh nhật đẳng cấp hào môn của con trai út nhà Cường Đô La, Subeo lại tránh lên sân khấu

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã không ngại chi tiền để tổ chức sinh nhật cho con trai.
Chuyện làng sao 1 ngày, 4 giờ trước

Hoài Linh vướng tin đồn đột quỵ đang nguy kịch, em trai ruột lên tiếng

Trước thông tin danh hài Hoài Linh bị đột quỵ, em trai là ca sĩ Dương Triệu Vũ đã có ngay động thái.
Chuyện làng sao 1 ngày, 4 giờ trước

Vương Phi không hài lòng với việc Trương Bá Chi 'trói' Tạ Đình Phong, tiết lộ danh tính bố ruột con thứ ba của 'tình địch'?

Trương Bá Chi và Vương Phi là 2 người phụ nữ gắn liền với cuộc đời của Tạ Đình Phong.
Chuyện làng sao 1 ngày, 5 giờ trước

Tình cũ mĩ nhân của tài tử Lý Hùng thốt lên điều này khi chứng kiến hình ảnh lột xác của anh

Y Phụng - người yêu một thời của Lý Hùng đã dành lời khen cho ngoại hình của Lý Hùng.
Chuyện làng sao 1 ngày, 6 giờ trước

Tin mới cập nhật

Thiều Bảo Trâm khoe clip đàn hát, nhan sắc xinh đẹp tựa nàng thơ khiến dân mạng mê mẩn

Giọng hát tình cảm kết hợp với khả năng đánh đàn thành thạo, cùng nhan sắc trong veo, xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm nhận...
VIDEO 57 phút trước

Clip múa thu hút hơn 30 triệu lượt xem của ái nữ nhà Quyền Linh có gì đặc sắc?

Đa số khán giả đều phải trầm trồ trước sắc vóc xinh đẹp, ngọt ngào của Lọ Lem. Chỉ sau vài ngày đăng tải, clip...
VIDEO 2 giờ, 28 phút trước

Diệu Nhi bắt trend nhạc Ấn Độ đang 'khuấy đảo' mạng xã hội, dân mạng hài hước: 'Anh Tú chắc mệt mỏi lắm!'

Diệu Nhi xuất hiện với trang phục đơn giản, diện mặt mộc và thực hiện một số động tác vũ đạo, nhảy múa trên nền...
VIDEO 2 giờ, 28 phút trước

Các tháng 6, 7, 8 rực rỡ, tài lộc ba con giáp tốt nhất, thu nhập tăng nhanh, khó có thể không giàu có

Trong ba tháng tới, các con giáp sẽ gặp nhiều may mắn về tài chính, sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào và số...
Đời sống số 3 giờ, 31 phút trước

Nghiên cứu của Đại học Oxford: Ăn thịt gà có thể làm tăng nguy cơ mắc 3 loại ung thư?

Thịt gà là một kho tàng protein. Cứ 100 gam thịt gà lại chứa 23,3 gam protein chất lượng cao, rất phù hợp với thành...
Kiến thức 3 giờ, 32 phút trước

Năm loại nhà này không dễ bán, không dễ ở. Người thông minh đã âm thầm bán tháo rồi

Một ngôi nhà là nơi chứa đựng tiền bạc. Nếu bạn mua đúng ngôi nhà, sự giàu có của bạn sẽ tăng lên và chất...
Kiến thức 3 giờ, 32 phút trước

Đặt 4 thứ này vào tủ lạnh, quả thật có thể tiết kiệm được một nửa số điện

Mùa hè đến, đồ trong tủ lạnh ngày càng nhiều đồ, điện năng tiêu thụ cũng tăng mạnh, vậy làm sao để tiết kiệm điện...
Kiến thức 3 giờ, 32 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn chọn con ngựa nào làm thú cưỡi? Kiểm tra xem Chúa đã mở cửa ưu ái nào cho bạn?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một con ngựa mà bạn thấy muốn cưỡi nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 3 giờ, 32 phút trước

Là 'Nữ hoàng phòng trà', Lệ Quyên chi bao nhiêu tiền học phí cho con trai?

Lệ Quyên đã mạnh tay chi tiền để quý tử có môi trường học tập tốt.
Chuyện làng sao 3 giờ, 50 phút trước

Hai con gái ruột có động thái đặc biệt sau hành động phũ phàng dành cho Brad Pitt

Cả Shiloh lẫn Vivienne đều dứt khoát không muốn liên quan gì đến người cha đã sinh thành ra mình.
Nhí 3 giờ, 51 phút trước