Bắt đầu từ tháng 11 trở đi là thời điểm người tiêu dùng bắt đầu chi tiêu mạnh cho các hoạt động mua sắm dọn nhà đón Tết. Do đó, thị trường mua sắm trong những tháng cuối năm trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm mà các công ty, doanh nghiệp, nhà phân phối tung ra nhiều chiêu kinh doanh để tận dụng triệt để sức mua của thị trường và đạt được mức lợi nhuận tối đa. Theo đó, nhiều doanh nghiệp đưa ra các chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn nhằm kích thích sức mua của người tiêu dùng. Vì vậy, thị trường cuối năm vốn sôi động lại càng thêm rộn ràng.
Như chị N.T.N. Thảo (Thủ Đức) cho biết: “Bình thường thì tôi cũng rất thích mua sắm nhưng lại tập trung mua nhiều vào thời điểm cuối năm. Thông thường vào khoảng thời gian này, các trung tâm mua sắm, siêu thị, cửa hàng… có rất nhiều mặt hàng sale nên thỏa sức... hốt”.
Cuộc “Cách mạng mua sắm trực tuyến” với hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong những tháng cuối năm và cũng là hoạt động nằm trong chiến lược trọng điểm, khẳng định vị thế dẫn đầu trong thị trường thương mại điện tử Việt Nam, Lazada đã đưa ra chương trình “Cách Mạng Mua Sắm Trực Tuyến” diễn ra trong vòng một tháng, từ 11/11 đến 12/12. Theo thống kê của Lazada, vào ngày 11/11 vừa qua, website Lazada đã chạm ngưỡng kỷ lục về lượt truy cập và thanh toán với lượng đơn hàng được bán ra tăng mạnh trong vòng một giờ đầu tiên của chương trình. Và cũng trong ngày này, chỉ trong vòng 24 tiếng, Lazada đạt hàng nghìn lượt truy cập và trở thành trang bán lẻ trực tuyến Việt Nam sôi nổi nhất trong ngày.
Các mặt hàng thời trang giảm giá lên đến 50%
Tiếp nối thành công đạt được trong ngày đầu “ra quân”, Lazada quyết tâm dồn toàn lực để chuẩn bị cho ngày mua sắm trực tuyến trọng điểm 12/12 sắp tới với mong muốn sẽ trở thành Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay. Theo kế hoạch, Ngày hội Mua Sắm Trực Tuyến 12/12 lần này có quy mô được kỳ vọng lớn gấp 5 lần ngày 11/11 với những khuyến mãi lớn chưa từng có với hàng nghìn ưu đãi, giảm giá thêm 12% các mặt hàng điện tử tiêu dùng, đồng hồ, sức khỏe và làm đẹp, giảm tới 50% với các mặt hàng thời trang mang thương hiệu LZD và các thương hiệu quốc tế khác, cùng vô số voucher và quà tặng. Xem chi tiết chương trình tại đây.
Khuyến mãi cực sốc chỉ có tại Lazada.vn
Sự hợp tác về mặt chiến lược của Lazada với nhiều đối tác lớn, uy tín trong và ngoài nước bao gồm các thương hiệu lớn như: Luminarc, Kimberly Clark (Huggies), Robert Bosch VietNam, VN Post, Vichy, ZA, Bach Khoa Computer và các nhà tài trợ khác như SeAbank, TPBank, Maritime Bank, Vietinbank, VPBank, HSBC, ANZ, Canon, Grab Taxi, BHD Cinema, Omron, Line, Goldsun, Sunhouse, BHD Cinema, Nội thất Ô tô quốc tế, Time Seller, Pigeon, CGV Cinema, SDS, Unilever, Instax, Novotel, KTTC, Viettel, Smartlink, UCBrowser sẽ mang đến cho khách hàng mức giá ưu đãi cạnh trạnh so với các đối thủ.
Lazada (Theo Giadinhvietnam.com)