MBV luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tốt nhất
Sau 4 năm tổ chức, chiến dịch Chăm sóc xe đặc biệt của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Trong năm 2014, nhóm chuyên gia đã trực tiếp kiểm tra xe cho 1.700 khách hàng tại 25 đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz trong khu vực Đông Nam Á.
MBV với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp giúp khách hàng an tâm khi sử dụng
xe Mercedes-Benz
Năm nay, hai chuyên gia kỹ thuật Tommy Hart và Ashley Giles sẽ thực hiện kiểm tra xe miễn phí, tư vấn sửa chữa cho từng khách hàng đã đăng ký tại các đại lý ủy quyền của MBV. Đến với chương trình, các chủ nhân của xe Mercedes-Benz sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích để vận hành xe tốt và an toàn.
Chiến dịch chăm sóc đặc biệt là chương trình thường niên được khách hàng
ủng hộ và mong đợi
Ông Thilo Grossmann, Giám Đốc Hậu mãi MBV chia sẻ: “Chúng tôi mời chuyên gia quốc tế sang Việt Nam vì hiểu rằng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Mercedes-Benz. Đây là một chương trình thường niên được khách hàng ủng hộ và mong đợi”. Chiến dịch Chăm sóc xe đặc biệt được diễn ra tại 7 đại lý ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hải Phòng.
HX (Theo Giadinhvietnam.com)