Danh mục

Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh - Ấn tượng 2015, tầm nhìn 2016

Thứ bảy, 20/02/2016 11:22

Khép lại 2015, công ty May Sư Tử Vàng đã có một năm ấn tượng với nhiều thành tựu, tiếp tục chinh phục vị trí top đầu thế giới trong lĩnh vực dệt may đồng phục cao cấp.

Đỗ Hữu Thanh, Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh, Công ty May Sư Tử Vàng

Sớm khẳng định vị trí và tiềm năng phát triển

Đỗ Hữu Thanh, Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh, Công ty May Sư Tử Vàng

Ông Đỗ Hữu Thanh - Tổng Giám đốc công ty May Sư Tử Vàng

Đứng đầu công ty là doanh nhân Đỗ Hữu Thanh – Tổng Giám đốc – gương mặt doanh nhân tiêu biểu vừa được vinh danh giải thưởng Thương hiệu Vàng Đất Việt trong chương trình Văn hóa Doanh nhân cùng với sự trường tồn của dân tộc Việt Nam năm 2015 và Top 20 Doanh nhân và Thương hiệu Xuất sắc năm 2015. Chỉ với hơn nửa thập kỷ thời gian hình thành và phát triển, Golden Lion đã nhanh chóng vươn lên vị trí thương hiệu đồng phục hàng đầu tại Việt Nam.

Đỗ Hữu Thanh, Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh, Công ty May Sư Tử Vàng

Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh _ Tổng GĐ công ty May Sư Tử Vàng trên sân khấu nhà hát
Tp. HCM nhận bằng chứng nhận Thương hiệu Vàng Đất Việt 2015

Không ngừng nghiên cứu, đầu tư sáng tạo cả về ý tưởng và cải thiện quy trình sản xuất để cho ra đời những dòng sản phẩm thời trang đồng phục cao cấp với kiểu dáng mạnh mẽ, phù hợp với đặc thù ngành nghề, form dáng đa dạng, sắc màu phong phú sinh động, phong cách hiện đại, thanh lịch, đảm bảo tính năng an toàn lao động và tỏa sáng vẻ đẹp riêng cho từng thương hiệu, Golden Lion ngày một khẳng định vị trí vững chắc của mình trên bản đồ ngành thời trang đồng phục cao cấp trong và ngoài nước.

Đỗ Hữu Thanh, Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh, Công ty May Sư Tử Vàng

Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh - Tổng GĐ công ty May Sư Tử Vàng trên sân khấu
nhận bằng chứng nhận và Cúp Top 20 Doanh nhân và Thương hiệu
Xuất sắc năm 2015 tại Dinh Thống Nhất

Xuất phát điểm từ năm 2009, đầu tiên chỉ là một xưởng sản xuất áo thun xuất khẩu sang thị trường Đông Âu, Golden Lion đã sớm mở rộng hoạt động sang nhiều lĩnh vực khác như may đồng phục công sở, thời trang bảo hộ lao động cao cấp với sự phong phú của hình thức trọn bộ - từ áo thun, nón, balo và đã nhanh chóng chinh phục được đối tượng khách hàng lớn giàu tiềm năng như các khu nghỉ dưỡng, sân golf, khách sạn, nhà hàng, hệ thống ngân hàng, bệnh viện, trường học quốc tế, công ty khai thác dầu khí, xây dựng giao thông vận tải, bưu điện, điện lực và các công ty sản xuất chế biến thực phẩm, sản xuất đồng phục PG, quà tặng khuyến mãi, in thêu logo, tạo nhãn sản phẩm đẹp ấn tượng … dòng sản phẩm của Golden Lion ngày một phong phú và đa dạng, sinh động, đẳng cấp và tiềm ẩn giá trị bền vững.

Đỗ Hữu Thanh, Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh, Công ty May Sư Tử Vàng

Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh với những mẫu thời trang đồng phục của công ty
trong gian hàng tại một cuộc triển lãm quốc tế

Chính vị thuyền trưởng Đỗ Hữu Thanh đã cùng với lực lượng thủy thủ chuyên nghiệp và tràn đầy niềm tin cùng nhau lèo lái đưa con thuyền công ty vượt qua nhiều cơn sóng gió ban đầu và nhu cầu khách hàng ngày một tăng cao trong thời kỳ phát triển kinh tế để Golden Lion có được thành tựu đáng ghi nhận như ngày hôm nay. Đặc biệt, trong 2 năm 2014 và 2015, Golden Lion liên tiếp nhận được các giải thưởng nhân hiệu và thương hiệu quan trọng như: Doanh nghiệp Xuất Sắc Châu Á Thái Bình Dương năm 2014, Chứng nhận Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2014, Chứng nhận Thương Hiệu Sản Phẩm Uy Tín Vì Người Việt 14, Doanh nhân Vì Sự Phát Triển Kinh Tế Quốc Gia 14, Ngôi Sao Kinh Doanh tiêu biểu 14, Excellent Brand 2015, Doanh nghiệp Xuất Sắc ASEAN- Cúp Vàng Chất Lượng ASEAN 2015…

Đỗ Hữu Thanh, Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh, Công ty May Sư Tử Vàng

Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh nhận đóa hoa tươi thắm do nguyên PCT nước Trương Mỹ Hoa
trao tặng trong chương trình Doanh nhân và Biển đảo tại Phan Thiết

Đỗ Hữu Thanh, Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh, Công ty May Sư Tử Vàng

Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh tự hào và hạnh phúc nhận bức ảnh lưu niệm Chủ tịch
Hồ Chí Minh do Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng trong ngày
tại sự kiện Trao giải Thương hiệu Nổi tiếng 2014

Nhận thức đúng đắn và sâu sắc giá trị của bộ sản phẩm thời trang đồng phục và bảo hộ lao động trọn gói không chỉ dừng lại ở mức độ cao nhất về an toàn lao động, đáp ứng nhu cầu đẹp, gia tăng mức độ quảng cáo, nâng tầm thương hiệu mà còn góp phần tạo nên văn hóa công ty, phát huy những giá trị bản sắc của dân tộc, trên tinh thần phát triển cùng với sự trường tồn của dân tộc Việt Nam. Ông Đỗ Hữu Thanh chia sẻ:

Đỗ Hữu Thanh, Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh, Công ty May Sư Tử Vàng

Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh tự tin và đỉnh đạt trên màn ảnh truyền hình chương trình
Đối thoại cùng CEO

Golden Lion Uniforms là sản xuất những sản phẩm thời trang chất lượng cao. Vì thế, chúng tôi luôn đầu tư cải tiến trang thiết bị hiện đại, máy móc chuyên dụng, lựa chọn những ứng dụng mới, ưu việc, đưa kỹ thuật may hiện đại nhất vào quy trình sản xuất nhằm đạt được những tiêu chuẩn, chất lượng cao nhất phù hợp với thị trường Mỹ và châu Âu và Nhật Bản. Golden Lion chúng tôi đang sở hữu một đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, lực lượng công nhân lành nghề luôn tạo ra những sản phẩm cao cấp vừa mang phong cách sang trọng lịch lãm, vừa đảm bảo sự thuận tiện cho từng công việc đặc trưng của khách hàng, hoàn toàn đáp ứng và thỏa mãn các nhu cầu của các đơn hàng lớn với chất lượng đảm bảo nhất. Hiện tại, Golden Lion Uniforms chúng tôi vinh dự vàtự hào khi được phục vụ cho các đối tác: Panasonic, Isuzu, BMW, Toyota, VinaGame,Trustbank, PNJ, Rex Hotel, Petro Vietnam….Trong tương lai không xa, Golden Lion sẽ xây dựng và thực hiện chiến lược kết nối hợp tác trong và ngoài nước để có thể triển khai các dự án thời trang đồng phục cao cấp xuyên quốc gia, đồng thời khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường ngành thời trang chuyên dụng khu vực và thế giới.”

Chân dung Tổng Giám đốc Golden Lion

Đỗ Hữu Thanh, Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh, Công ty May Sư Tử Vàng

Sở hữu nụ cười thân thiện, thái độ cởi mở, gương mặt sáng và phúc hậu cùng với phong thái lịch sự, tích cực trong mọi hoạt động giao tiếp, doanh nhân Đỗ Hữu Thanh hội tụ khá toàn diện phẩm chất của một doanh nhân, thương nhân thời hiện đại. Sinh ra tại Biên Hòa, tuổi thơ ở Bến Tre với ông bà Ngoại, 6 tuổi lên Sài Gòn lên Sài Gòn đi học, tốt nghiệp Đại học Nông Lâm, doanh nhân Đỗ Hữu Thanh đã 10 năm gắn bó với ngành nông nghiệp, bước chân của anh đã băng qua khắp mọi miền đất nước và đã cảm nhận được nhiều nỗi gian truân của người dân lao động và từ đó anh luôn nuôi dưỡng ước mơ tạo dựng sự nghiệp, phát triển kinh tế để có điều kiện tham gia các hoạt động vì lợi ích cộng đồng.

Yêu thiện nguyện, hướng đến cộng đồng

Đỗ Hữu Thanh, Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh, Công ty May Sư Tử Vàng

Hạnh phúc khi hòa nhập phong trào thiện nguyện vì lợi ích cộng đồng trong chương trình
xây cầu người dân và trẻ em vùng nông thôn (Dự án Doanh nhân tỏa sáng
- khánh thành cầu tại Trà Vinh)

Bên cạnh công việc chuyên môn, quản trị, điều hành toàn bộ quy trình sản xuất của Golden Lion, doanh nhân Đỗ Hữu Thanh là gương mặt tiêu biểu trong các phong trào, các chuỗi hoạt động hướng đến văn hóa và thiện nguyện phục vụ lợi ích cộng đồng, xã hội. Là thành viên tích cực của các tổ chức Hiệp Hội Doanh Nhân như: BNI Việt Nam, câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn, YBAL và đặc biệt trong dự án Doanh nhân Tỏa Sáng 2015, với vị trí Phó ban chỉ đạo dự án phụ trách kinh tài và ngoại vụ, ông Đỗ Hữu Thanh đã kề vai góp sức chung một tâm huyết với các thành viên Ban dự án. Xuất hiện gần như "trên từng cây số" trong suốt lộ trình của "Doanh nhân tỏa sáng 2015”, khẳng định được vị trí và những đóng góp cụ thể của mình trong các sự kiện trọng yếu, doanh nhân Đỗ Hữu Thanh đã xông xáo, nhiệt tình, sẵn sàng liên lạc, gặp gỡ, chia sẻ và kết nối để tìm kiếm những gương mặt đồng hành tiềm năng, đồng thời chấp nhận lắng nghe những yêu cầu, đề nghị kể cả bức xúc của đối tác, ông Đỗ Hữu Thanh đã chứng minh được bản lĩnh và khả năng chịu đựng để vượt qua nhiều trở ngại, cùng tập thể vững tay chèo lái con thuyền "Doanh nhân Tỏa Sáng 2015" đi đến bến bờ thắng lợi!

Đỗ Hữu Thanh, Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh, Công ty May Sư Tử Vàng

Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh trong vai trò Trưởng đoàn thiện nguyện Doanh nhân
Và Cộng đồng - Dự án Doanh nhân Tỏa sáng 2015 tại mái ấm tình thương
chùa Kỳ Quang II

Ngoài nhiệm vụ quan trọng và nặng nề, phụ trách ngoại vụ và tài chính của toàn bộ dự án luôn tổ chức ở những địa điểm sang trọng nhất nhì Sài Gòn và mời những gương mặt hàng sao trong giới nghệ thuật giải trí tham gia, ông Đỗ Hữu Thanh còn tạo được dấu ấn đẹp trong những chuyến hành trình Doanh nhân và Cộng đồng. Đây cũng là hoạt động yêu thích và xuyên suốt của một doanh nhân ngành may mặc xuất khẩu trong nhiều năm qua. Ông cho biết: "Tôi muốn được hòa nhập, kết nối, chia sẻ cùng cộng đồng qua nhiều chuyến đi thiện nguyện để chia sẻ cùng nhiều số phận, nhiều mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống quanh ta vì thiện nguyện là niềm vui thật sự ý nghĩa và cũng là sứ mệnh của cuộc đời tôi"!

Đỗ Hữu Thanh, Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh, Công ty May Sư Tử Vàng

Tin vui ngay từ đầu năm 2016 là sự xuất hiện của công ty và chân dung vị Tổng Giám đốc Đỗ Hữu Thanh trong ấn phẩm Chân dung nhà Văn hóa Giáo dục, Doanh nghiệp, Doanh nhân Vì sự phát triển cộng đồng và nhận lời mời của chuyên đề Văn hóa Doanh nhân dự talk show trên kênh truyền hình HTV1 về những gương mặt doanh nhân - doanh nghiệp điển hình trong cơ hội và thách thức của Hiệp định TPP.

Khép lại năm 2015, công ty May Sư Tử Vàng đã có một năm ấn tượng với những thành tựu đáng ghi nhận, tiếp tục , tiếp tục chinh phục vị trí top 3 thế giới về dệt may đồng phục cao cấp. Với nền tảng của sức mạnh nội lực, uy tín trong sản xuất và kinh doanh cùng những giá trị tinh thần lan tỏa trong dư luận xã hội về những đóng góp của công ty và cá nhân ông Đỗ Hữu Thanh cho các hoạt động hướng đến lợi ích cộng đồng, công ty May Sư Tử Vàng sẽ tiếp tục bước vào năm 2016 với những bước đi tự tin, phấn khởi và tràn đầy hy vọng về tương lai.

Hình ảnh chân dung doanh nhân Đỗ Hữu Thanh và hoạt động của công ty May Sư Tử Vàng

Đỗ Hữu Thanh, Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh, Công ty May Sư Tử Vàng

Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh lịch lãm và tự tin tại sự kiện Ngày hội Tết Doanh Nhân 2015

Đỗ Hữu Thanh, Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh, Công ty May Sư Tử Vàng

Đỗ Hữu Thanh, Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh, Công ty May Sư Tử Vàng

Đỗ Hữu Thanh, Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh, Công ty May Sư Tử Vàng

Đỗ Hữu Thanh, Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh, Công ty May Sư Tử Vàng

Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh cùng doanh nhân Phạm Xuân Thụy (áo dài, ảnh hai người)
- Đại sứ Doanh nhân vì Cộng Đồng, doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích (áo đỏ, ảnh trên)
- Đại sứ Doanh nhân Vì Văn hóa Việt - Dự án Doanh nhân Tỏa sáng và một số
doanh nhân tiêu biểu 2015 tại sự kiện Trao giải Thương hiệu
Vàng Đất Việt 2015

Đỗ Hữu Thanh, Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh, Công ty May Sư Tử Vàng

Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh phấn khởi thể hiện năng lực vượt trội của công ty May
Sư Tử Vàng trong ngành thời trang đồng phục cao cấp thế giới trong một sự kiện
hội chợ triển lãm

Đỗ Hữu Thanh, Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh, Công ty May Sư Tử Vàng

Đỗ Hữu Thanh, Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh, Công ty May Sư Tử Vàng

Đỗ Hữu Thanh, Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh, Công ty May Sư Tử Vàng

Tập thể những con người với tình yêu, đam mê và nhiệt huyết làm nên niềm tự hào
về thương hiệu Sư Tử vàng trên con đường chinh phục Top 3 thế giới về sản xuất
và xuất khẩu đồng phục cao cấp

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 2 ngày, 9 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Đố bạn tìm ra trứng Phục sinh và khoai tây trong những bức ảnh này

Những hình ảnh đố vui tìm trứng Phục sinh và khoai tây là một thử thách rèn luyện độ tinh mắt.
BẠN ĐÃ BIẾT? 03.04.2016

6 nguy hiểm chết người khi tắm mà bạn nên biết

Những nguy hiểm chết người khi tắm mà bạn nên biết để có thể bảo vệ sức khỏe.
BẠN ĐÃ BIẾT? 19.09.2015

Những kỷ lục kỳ lạ về mắt người

Những kỷ lục kỳ lạ về mắt người đã được thống kê khiến bạn phải ngỡ ngàng. Sau đây là tổng hợp những kỷ lục...
BẠN ĐÃ BIẾT? 12.05.2015

Tin mới cập nhật

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 33 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 2 giờ, 50 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 2 giờ, 52 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 2 giờ, 53 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 2 giờ, 54 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 17 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 3 giờ, 20 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 3 giờ, 21 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 6 giờ, 34 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 7 giờ, 46 phút trước