Đây là sự kiện được Báo Người Hà Nội, Tạp chí Sức khỏe và Môi trường phối hợp với cổng thông tin điện tử Doanh nhân cống hiến tổ chức nhằm hỗ trợ các cơ sở, doanh nghiệp, các ngành nghề sản xuất, từ thương hiệu truyền thống đến những thương hiệu bền vững để nhìn lại những nỗ lực của các doanh nghiệp đồng thời tôn vinh những nghệ nhân, những bàn tay lao động tài hoa của đất nước.
Hơn 200 cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp có thương hiệu truyền thống đã được vinh danh.
Ban tổ chức chương trình cho biết, nét mới của lễ tôn vinh năm 2013 là quy mô được mở rộng trên toàn quốc khác với những năm trước chỉ diễn ra ở một số tỉnh lân cận khu vực Thủ đô và với những thương hiệu đa dạng về ngành nghề nổi tiếng khắp các vùng miền.
Đó là các thương hiệu truyền thống nổi tiếng của đất kinh kỳ cũng như nhiều thương hiệu đến từ khắp các tỉnh ở thành phố Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, Bình Phước, Bến Tre, Bà Rịa Vũng Tàu…
Trong một năm kinh tế khó khăn trên khắp toàn cầu thì những nỗ lực vượt khó của nhiều doanh nghiệp trong nước là điều rất đáng được xã hội ghi nhận, động viên. Bên cạnh đó, lễ tôn vinh còn là cơ hội để các nghệ nhân, doanh nghiệp được gặp gỡ, trao đổi, cung cấp thông tin hữu ích về kinh tế, xã hội và khoa học cùng các cá nhân, đơn vị tham gia đồng hành cùng với quá trình phát triển của các doanh nghiệp, góp phần quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung -TGĐ TTTM Tràng Tiền Plaza đã vinh dự lên nhận cúp
và bằng chứng nhận.
Ngoài những thương hiệu gia truyền nổi tiếng liên quan đến thực phẩm đậm chất Hà thành thì Tràng Tiền Plaza là trung tâm thương mại duy nhất lọt top100 thương hiệu lễ tôn vinh Thương hiệu truyền thống, gia truyền nổi tiếng và Thương hiệu phát triển bền vững lần 3. Sau nhiều năm cải tạo và truyền cảm hứng mới, Tràng Tiền Plaza hiện đang trở thành điểm sáng nằm giữa trung tâm thủ đô quy tụ những thương hiệu thời trang nổi tiếng trong giới xa xỉ hàng đầu thế giới hiện nay như Louis Vuitton, Dior, Rolex, Cartier, Bally, Salvatore Ferragamo hay Burberry… cho đến nhiều thương hiệu có giá cả hợp túi tiền như Nike, Mango, Tommy Hilfiger, Gap…
Ngày hội mua sắm VIP diễn ra cuối năm 2013 đã thu hút hơn 3.000 người tham gia.
Tràng Tiền Plaza không chỉ kinh doanh các mặt hàng về may mặc, trang sức, đồng hồ, trải dài suốt 6 tầng còn quy tụ những khu vực ăn uống đẳng cấp, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của giới một điệu thời trang sau khi dành thời gian shopping tại các gian hàng từ tầng 1 lên tầng 4.
Vào hồi 16h chiều 26/12, Trung Tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza vinh dự đón tiếp phu nhân của
thủ tướng Campuchia Hun Sen đã đến thăm quan và mua hàng. Được biết, nhận lời mời của Thủ tướng
Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Campuchia Hun Sen và Phu nhân đến Hà Nội trong chuyến thăm
chính thức Việt Nam từ ngày 26 đến 28/12.
Trong năm 2013 vừa qua, Tràng Tiền Plaza gây ấn tượng với nhiều chiến dịch quảng bá, chăm sóc khách hàng hay những ngày hội mua sắm thu hút hàng ngàn người. Đặc biệt, vào dịp Noel 2013, Tràng Tiền Plaza còn thu hút sự chú ý của giới trẻ với cây thông trong nhà có chiều cao kỷ lục. Ngoài ra, phong cách kiến trúc vừa hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống, đáng quý nằm ở khu đất vàng giữa thủ đô còn trở thành điểm chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm trọn đời của các cặp đôi chụp ảnh cưới.
Quang cảnh lộng lẫy của Tràng Tiền Plaza khi lên đèn
TH