Danh mục

"Thiên đường" mại dâm nam núp bóng spa ở Sài Gòn

Thứ năm, 28/11/2013 11:12

Mang tiếng là trung tâm chăm sóc sắc đẹp cho phái nam nhưng những người đàn ông tìm đến đây không có nhu cầu chăm sóc nhan sắc mà là để mua dâm.

Nằm trong con hẻm yên tĩnh gần chợ VC (Quận 3, TP.HCM), KS spa là một địa điểm ăn chơi nổi tiếng, dành cho những người đàn ông thuộc thế giới thứ 3. Nhìn từ bên ngoài, KS spa không có gì nổi bật nhưng bên trong hoàn toàn khác.

Khách chọn "hàng" như chọn con tôm, con cá

Bước qua cửa sắt màu xanh của spa, khách không khỏi sửng sốt về mức độ chịu chơi của người dựng lên "thiên đường" này. Dù đã biết trước đó là ổ mại dâm nam núp bóng spa nhưng tôi vẫn không khỏi hoảng hốt.

Sau khi ghé quầy tiếp tân, một nhân viên nam đưa khách vào bên trong. Lách qua tấm rèm, tôi đã bước vào một thế giới chỉ toàn...đàn ông. Một nhân viên giới thiệu tên Quân, đưa cho tôi một cái khăn và một chiếc chìa khóa tủ, yêu cầu tôi thay đồ.


Một khách gay vô tư thay đồ, trần như nhộng.

Khi trên người tôi chỉ còn mỗi cái khăn tạm bợ ngay chỗ cần...quấn, Quân hỏi: "Anh có xông hơi không hay massage luôn?". Tôi vờ hỏi: "Nếu massage và xông hơi, bao nhiêu em?"

Quân trả lời: "120 ngàn, chưa tính phần tiền boa". Thấy tôi tỏ vẻ e dè về việc sợ bị công an ập vào kiểm tra, Quân trấn an: "Anh đừng có lo gì. Ở đây gốc mạnh, không có chuyện công an vào đây kiểm tra, bắt bớ đâu".

Quân hướng dẫn tôi chọn cho mình một nhân viên massage : "Ở đây khác những chỗ massage khác, khách sẽ chọn trực tiếp nhân viên, chứ không phải nhìn hình mà chọn. Nhìn hình, nhiều khi photoshop, tới chừng gặp nhân viên, khách không hài lòng, bị đơ..."


Phòng chọn "hàng" trực tiếp.

Quân chỉ cho tôi chỗ chọn nhân viên, cách chỗ tôi thay đồ vài bước chân. Đó là một căn phòng kiếng mờ, bên trong "nhốt" khoảng 30 nhân viên nam, đang ngồi, nằm ở đủ mọi tư thế rất... hấp dẫn. Họ ở trần trùng trục, trên người mặc độc chiếc quần xà lỏn ngắn cũn cỡn. Khoảng 30 cặp mắt nhìn chòng chọc vào khách, chờ đợi. Mỗi nhân viên đều có một mã số... Tại đây, việc chọn "hàng" diễn ra như chọn con cá, con tôm ngoài chợ.

Ngó một chút, tôi nói qua loa vài "tiêu chuẩn" và nhờ Quân chọn. Quân sốt sắng: "Thằng này 27 tuổi, bự con, làm giỏi lắm. Nó mới vô đây làm. Để em kêu nó làm cho anh".

Trong lúc tôi loay hoay thì cũng có vài khách nam khác bước vào. Sau khi thay đồ, họ tự tin bước đến cánh cửa kính, nhìn vào bên trong, đảo mắt nhìn, đưa tay chỉ "hàng" mình ưng ý...

Masage là phụ, làm tình là chính

Theo sự hướng dẫn của Quân, tôi đi lên lầu 1. Tại đây có một nhân viên nữa, giọng nói ẻo lả, lễ phép cúi đầu chào khách. Tầng 1 chia làm hai khu vực: Bên tay phải gồm phòng xông hơi, xông khô, hồ thủy lực, còn khu vực bên tay trái là phòng thư giãn...

Lấy lý do đang mệt, muốn massage ngay, tôi được hướng dẫn đi lên tầng 2. Tôi bước vào phòng số 2, cùng chung dãy còn có hai phòng 1, 3. Ba phòng này dùng chung nhà vệ sinh. Đối diện dãy phòng của tôi còn có 3 phòng nữa, mang số 4, 5, 6.

Căn phòng nhỏ bé, rộng chừng 4 m2 có một giường nệm và cuối phòng đặt một chiếc bàn nhỏ. Mùi khí ẩm xộc lên mũi, rất khó chịu...Chưa đầy 5 phút sau, "hàng" của tôi bước vào, nhanh nhẹn gài chốt cửa lại.

Sau vài câu chào hỏi xã giao, "hàng" yêu cầu tôi nằm sấp xuống. Cậu ta "tự nhiên" lột chiếc khăn của tôi ra, biến tôi thành...nhộng.

Đầu tiên anh ta massage đầu, rồi dần xuống cổ, lưng, chân... Trong quá trình thực hiện "bài", anh chàng luôn cố tình làm những động tác đụng chạm rất... kích thích. Anh ta cho biết mình tên Phước, là người ở Cai Lậy, Tiền Giang, lên đây làm massage kiếm tiền vì ở quê đang mắc nợ nhiều quá, làm nông dân trả không nổi. Phước cho biết mình làm và ở ngay tại KS spa đã được 2 tháng.


Nhân viên Phước đang cởi hết đồ để chuẩn bị massage cho khách.

Phước chia sẻ: "Mỗi ngày em làm trung bình khoảng từ 3 - 5 tua, mỗi khách boa từ 300- 500.000 đồng".

Tôi đùa: "Em làm như vậy là có thu nhập vài chục triệu mỗi tháng rồi. Vậy giàu hơn anh nhiều đấy".

Phước than vãn: "Coi vậy chứ không có dư anh ơi. Đủ thứ tiền hết. Nào là tiền phần trăm cho chủ, tiền phí vệ sinh...".

Trong khi Phước nói, qua tấm vách gỗ, tôi lắng nghe hai phòng bên cạnh vang lên những âm thanh chụt chụt rất "tế nhị", những tiếng cười khúc khích, rên rỉ...

Massage xong phần lưng, Phước yêu cầu tôi nằm ngửa lên để cậu massage... phần trước. Tôi có phần kinh hãi, hỏi Phước: "Khách nào vào đây, em cũng làm vậy hả?". Phước nhìn tôi, cười tự nhiên: "Bình thường mà anh? Mình phải làm cho khách vui chứ? Khách nào vào đây mà không muốn làm tình?"

Tôi loay hoay, vờ ngồi dậy cầm điện thoại, nói người yêu gọi để giả vờ kết thúc "cuộc chiến".

Phước cầm một tờ giấy, trong đó có phần đánh giá nhân viên ở 3 bậc: tốt, được, tệ. Và dĩ nhiên quan trọng nhất vẫn là phần dành cho khách ghi tiền boa.

Tôi đặt viết ghi vào con số 200.000. Phước giãy nảy lên, không còn hiền lành như lúc nãy nữa: "Ở chỗ khác, người ta làm bình thường mà đã được khách boa 200 ngàn, còn ở đây là... Cho em thêm đi anh...". Tôi ngần ngừ ghi thêm 50.000 nữa, anh chàng này tỏ vẻ không hài lòng, lải nhải mắng là dân chơi mà keo quá.

Massage xong, tôi xuống tầng 1 nằm thư giãn. Một thanh niên mập mạp, giọng nói ẻo lả đến bên cạnh tôi giới thiệu: "Em tên là Sơn, là quản lý ở đây. Nhân viên làm cho anh tốt không anh?". Tôi ậm ừ: "Tốt... tốt lắm".

Tôi bắt chuyện, dò la Sơn: "Anh đi mấy vụ này, anh ngại lắm. Anh sợ công an nhào vô bắt, thông báo về địa phương là chết".

Sơn cười: "Em làm quản lý nhiều sauna nam ở Bình Thạnh, Tân Bình, bị dẹp hết rồi nên chạy về đây. Ở đây thì anh yên tâm".

Sơn cũng khẳng định thế mạnh ở sauna mình quản lý: "Nhân viên ở đây là phải chiều khách hết mình. Tụi nó được chủ bật đèn xanh chuyện kia thì tụi nó mới dám làm, chứ không cho thì làm sao mà làm được. Muốn có khách kêu nữa thì phải cố gắng nhiều".
Anh chàng này khoe thêm: "Nhân viên ở đây, hàng tháng kiếm ít nhất 20 triệu đồng là chuyện bình thường. Mỗi ngày một đứa đi chừng hai tua thôi, được boa ít nhất cũng được 600.000 đồng rồi".

Nói chuyện một hồi, Sơn xin số điện thoại của tôi, với lý do: "Mai mốt em có mở thêm chi nhánh ở quận 5, lấy số anh, có gì em gọi anh tới chơi, giới thiệu bạn bè giùm".

Tôi lấy lý do người yêu hay kiểm tra điện thoại, thấy tin nhắn kiểu đó sẽ khó giải thích nên từ chối. Sơn cười khà khà: "Anh cho đi, nhiều khi anh có nhu cầu giải tỏa, anh sẽ cần tới em thôi. Người yêu thì người yêu, đâu phải lúc nào cũng bên anh đâu?".

Trước những lời đường mật của Sơn, tôi cố gắng đưa ra thêm vài lý do chính đáng khác để không cho Sơn số điện thoại của mình rồi nhanh chóng rời khỏi "thiên đường". Theo quan sát của tôi, trụ sở của công an địa phương chỉ nằm cách KS spa một đoạn ngắn. Mong rằng cơ quan chức năng sớm điều tra, triệt phá tụ điểm tệ nạn này để trả lại môi trường trong sạch cho thành phố.

(Tên nhân vật đã được thay đổi)

Theo Trí Thức Trẻ

Tin được quan tâm

Chúc mừng 4 con giáp, thiên tai đã qua, ngày 24.25.26 tháng 6 sẽ liên tiếp may mắn, giàu có và quyền lực

Vận may của 4 con giáp sẽ mang lại cho bạn cuộc sống tốt đẹp, tránh xa xui xẻo và mọi việc sẽ diễn ra...
Đời sống số 2 ngày, 5 giờ trước

Gọi điện thoại bằng Zalo, Face book không mất tiền, tại sao nhiều người không thích sử dụng?

Tại sao nhiều người vẫn không thích sử dụng zalo và face book dù gọi điện chẳng mất phí gì?
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn món yêu thích của bạn dựa trên trực giác và kiểm tra xem ai là người ủng hộ bạn nhiều nhất?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một món ăn mà bạn muốn ăn nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 2 ngày, 21 giờ trước

Vương Phi từng dùng 7 từ để bình luận về Trương Bá Chi, vợ cũ Tạ Đình Phong đã hồi đáp bằng 4 từ và được dân mạng khen ngợi!

Việc Tạ Đình Phong chọn sống cùng Vương Phi sau khi ly hôn Trương Bá Chi vẫn luôn thu hút nhiều sự quan tâm của...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Đầy tháng cháu nội Chí Trung, vợ cũ là NSND có mặt

Nhiều người tò mò không biết lý do tại sao nghệ sĩ Chí Trung không có mặt trong ảnh đầy tháng cháu nội.
Chuyện làng sao 1 ngày, 4 giờ trước

Trương Bá Chi tìm cách quay lại với Tạ Đình Phong: Sự tức giận của Vương Phi, phản ứng từ sao nam họ Tạ đẩy mối quan hệ rơi vào hỗn loạn

Mới đây, tin đồn Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tái hợp đã khiến làng giải trí dậy sóng.
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Bạn lo lắng bị chụp ảnh lén khi ra ngoài ở khách sạn trong dịp đi du lịch? Hướng dẫn cách tìm camera lỗ kim bằng điện thoại di động

Việc lo lắng bị chụp lén khi ra ngoài ở khách sạn trong kỳ nghỉ là điều rất thường gặp. Việc quyền riêng tư cá...
Kiến thức 35 phút trước

Xoài xanh có độc? Ăn mà không làm thêm bước này sẽ nuốt phải chất độc âm thầm hại sức khỏe

Theo chuyên gia, khi ăn quả xoài cần làm thêm bước này để loại bỏ bụi bẩn và chất độc có trong nhựa quả.
Kiến thức 41 phút trước

3 công việc từ xa đang được tuyển dụng với mức lương nghìn đô vào năm 2024

Trong năm 2024, bạn không cần phải lựa chọn giữa mức lương cao và sự tự do làm việc tại nhà. Dù cơ hội làm...
Đời sống số 41 phút trước

Triển lãm ‘30 năm đi cùng ký ức - Thám tử lừng danh Conan’

Sau hành trình ấn tượng tại chính quê hương Nhật Bản, Triển lãm “30 năm đi cùng ký ức - Thám tử lừng danh Conan”...
Dòng sự kiện 2 giờ, 30 phút trước

Tại sao phải khoét lỗ trên người con bò và thường thò tay vào đào nó ra?

Nhiều người có thể đã nhìn thấy cảnh này trên Internet. Nhân viên của một số trang trại nước ngoài đã thò tay vào một...
Kiến thức 3 giờ, 41 phút trước

Loạt trường Đại học top đầu dự kiến mở ngành mới trong năm 2024: Ngành nào sẽ hot?

Trong mùa tuyển sinh năm 2024, nhiều trường Đại học top đầu dự kiến mở ngành mới, mở ra nhiều cơ hội việc làm hơn...
Kiến thức 3 giờ, 49 phút trước

Tin mới cập nhật

Giữa hai vợ chồng, ai quyết định chỉ số IQ và ngoại hình của con?

Khi một đứa trẻ sơ sinh chào đời, các bậc cha mẹ thường hào hứng thảo luận xem nét mặt của đứa trẻ giống cha...
Chăm sóc sức khỏe 8 phút trước

Cô là 'nữ hoàng váy xuyên thấu' của châu Á, cao 1m75 và được mệnh danh là 'mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan'

Mai Davika là ngôi sao đến từ Bangkok, Thái Lan. Không chỉ xinh đẹp, cô còn tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền...
Thời trang sao 41 phút trước

Vợ Lý Liên Kiệt đẹp đến mức nào? Ảnh khiêu vũ cùng 'Vua sòng bạc' Hà Hồng Sân quá đỉnh, bảo sao các bà vợ của tỷ phú chỉ muốn 'đuổi cùng giết tận'

Lợi Trí là một nữ thần tuyệt sắc của làng giải trí Hông Kông, được ca tụng là "sắc đẹp hiếm có". Phải biết rằng...
Chuyện làng sao 2 giờ, 56 phút trước

Hiếm lắm mới gặp loại cây này, đừng vội chặt đi, hàng nghìn người sống khỏe với những bài thuốc 'thần dược' từ lá của nó

Cây cúc tần là nguyên liệu nấu ăn quen thuộc với người Việt, ngoài ra loài cây này còn là một dược liệu quý thường...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 56 phút trước

Cách rán cá không bị văng bắn dầu, đây là mẹo hữu ích nhất định nên học

Nhiều người thích ăn cá rán nhưng ngại nhất khâu chiên vì dễ văng bắn dầu gây bẩn khu bếp hoặc có thể bỏng tay....
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 49 phút trước

Em gái Văn Toàn lại gây sốt với nhan sắc nổi bật, 'phát sáng' cả SVĐ trong ngày anh trai cùng đội bóng vô địch V.League

Tối 25/6, Văn Toàn được gia đình và người thân trực tiếp đến SVĐ Thiên Trường để theo dõi và cổ vũ trận đấu, sau...
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 49 phút trước

'Báo thủ' Bảo bé bỏng xuất hiện trong phim 'Những nẻo đường gần xa', ngoài đời thế nào?

Xuất hiện trên phim Việt giờ vàng, với tính cách vui vẻ, hoạt bát cùng những pha 'báo nhà', 'báo nợ', Trần Kiên thủ vai...
Bật mí điện ảnh 3 giờ, 49 phút trước

Rộ tin Jiyeon (T-ara) quyết ly hôn sau scandal bạo lực của chồng

Tin đồn ly hôn giữa Jiyeon của T-ara và cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Hwang Jae Gyun sau chưa đầy 2 năm kết hôn...
Chuyện làng sao 3 giờ, 49 phút trước

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất là 3 cách này! Ngồi lên không được tính

Mỡ quanh eo và bụng khiến nhiều người đau đầu. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn một cách làm thon gọn bụng...
Khỏe đẹp 3 giờ, 55 phút trước

Làm sao để không bị camera quay lén khi ở khách sạn?

Thông thường mọi người đều đi chơi vui vẻ và việc ở trong khách sạn trở thành một phần của chuyến đi. Khách sạn là...
Kiến thức 4 giờ, 22 phút trước