Danh mục

Sóc “lạ” dẫn đường đến nơi xác cô gái bị giết dã man trong rừng cấm

Thứ tư, 22/10/2014 10:42

Nam thanh niên nhìn thấy 1 con sóc ở trên cành cây. Anh ta mải mê đuổi theo, nhưng con sóc nhanh nhẹn chuyền hết cành cây này sang cành cây khác.

Những gì người thanh niên này nhìn thấy kinh hoàng đến độ anh không kêu lên được tiếng nào, đôi chân nhũn ra không bước được, phải bò lê lết ra ngoài bìa rừng.

Thiếu nữ mất tích bí ẩn

Hiện trường phát hiện xác chết vào sáng 5/10 thuộc rừng Sến, khu Bảo tồn thiên nhiên Tà Cú (Hàm Minh, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận). Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác định nạn nhân là Lê Thị Kim (19 tuổi, ngụ xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam). Cô gái này đang làm nhân viên bán hàng tại một tiệm vàng ở thị trấn Thuận Nam. Người nhà cho biết, Kim mất tích trước đó 3 ngày.

Bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ cô gái xấu số) kể, như thường lệ, buổi sáng ngày 3/10, mới 6h kém Kim đã rời nhà đi làm, khác một điều là buổi trưa, gần 12h30 vẫn chưa về. Từ trước đến giờ, lúc nào Kim cũng về đúng giờ. Thỉnh thoảng nếu về trễ vài phút, Kim đều điện thoại báo với bố mẹ. Gần 13h vẫn chưa thấy con gái, bà Hoa điện thoại cho con thì thấy tắt máy. Gọi tiếp cho chủ tiệm vàng, bà được thông báo Kim đã rời cửa hàng lúc hơn 12h.

Linh cảm có chuyện chẳng lành, bà Hoa liên tục bấm gọi vào máy con gái. Kiên trì gọi gần 100 cuộc điện thoại, bất ngờ lúc khoảng 14h15, bà thấy máy đổ chuông, sau đó là tiếng nói của một người đàn ông và một người phụ nữ, rồi tiếng gió rào rào.

Khi người mẹ hỏi “Gì thế bé?”, bên kia tắt máy, tắt luôn nguồn. Từ đó trở đi điện thoại của Kim không đổ chuông thêm lần nào nữa.

Lo lắng, vợ chồng bà cùng người con trai chạy khắp nơi tìm kiếm. 15h cùng ngày, gia đình đi báo công an việc mất tích bất thường. Viên cảnh sát trực ban khi biết cô gái đã 19 tuổi thì khá thận trọng: “Có thể cô ấy đi chơi với bạn, chứ ai mà bắt cóc”.
Bà Hoa chia sẻ: “Lúc anh công an nói thế, tôi đã lấy tính mạng tôi ra cam đoan. Con tôi nuôi 20 năm tôi biết, cháu nó bản tính nhút nhát, bạn bè rất ít, không bao giờ đi chơi với người lạ. Đi sinh hoạt Đoàn xong, Bí thư Đoàn rủ tất cả mọi người đi uống nước, con tôi còn không dám tự ý đi mà phải điện thoại về xin phép mẹ rồi mới đi. Không bao giờ có chuyện nó tự ý bỏ làm, đi chơi mà không báo về cho gia đình”.

Buổi chiều hôm đó, gia đình tiếp tục tìm kiếm khắp nơi, nhà người quen họ hàng, bạn bè, nhưng tuyệt nhiên không có tung tích gì. Kim đã mất tích một cách bí ẩn.

Sát nhân dựng hiện trường giả như một vụ hãm hiếp

Khoảng 11h trưa ngày 5/10, vợ chồng bà Hoa nhận được tin: “Công an nhận được tin báo có xác chết nữ trong rừng Sến”.

Thông tin phát hiện xác cô gái trong rừng Sến khiến dư luận địa phương chấn động. Hàng trăm người kéo đến hiện trường chứng kiến vụ việc.


Ban thờ cô gái trẻ xấu số

Vị trí phát hiện thi thể nằm trên đường mòn dẫn vào rừng cách đường nhựa khoảng 500m. Đây là khu vực rừng Sến, thuộc phân khu bảo tồn nghiêm ngặt của khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú. Kim được tìm thấy trong tư thế bị siết cổ bằng dây nịt (thắt lưng). Đầu còn lại của đoạn dây nịt, hung thủ buộc vào nhánh dây rừng.

Nguyên nhân tử vong là do bị siết cổ dẫn đến suy hô hấp. Áo nạn nhân bị kéo lên tận cổ, khóa quần bò bị kéo xuống, lộ quần bên trong. Tuy nhiên khi được phát hiện, nạn nhân vẫn còn đi vớ (tất), bao tay một bên tuột mất, một bên vẫn còn, hoa tai chỉ còn một bên. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân không có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Tại hiện trường, cảnh sát thu được một con dao bản lớn cách xác nạn nhân khoảng 3m. Tuy nhiên, trên người nạn nhân không có bất cứ thương tích nào do con dao này gây ra. Hiện trường ít bị xáo trộn.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, bước đầu có thể nhận định hung thủ là người quen thân với nạn nhân và là người rất thông thuộc địa bàn khu rừng. Sau khi gây án dã man, sát nhân đã cố tình tạo hiện trường giả là một vụ hiếp dâm.

Sóc rừng dẫn lối

Phát hiện ra xác cô gái là nhóm thanh niên đi bắn sóc. Buổi sáng sớm ngày 5/10, tám thanh niên này vào rừng đi săn, lùng sục cả buổi nhưng không bắn được con nào. Mệt, cả tám người đã đi ra đường nhựa định bỏ về, nhưng một người động viên: “Cố kiếm, về mới có mồi nhậu”. Tiếc công đã đi cả buổi sáng, tất cả mọi người đều nhất trí quay lại.

Lần này họ chia ra, mỗi người đi một hướng. Một nam thanh niên trong nhóm vừa đi được khoảng chục mét thì nhìn thấy một con sóc trên cành cây, điều lạ là con sóc này vô cùng nhanh nhẹn và “tinh quái”. Anh mải mê đuổi theo. Con sóc chuyền hết cành cây này sang cành cây khác nhanh thoăn thoắt. Đuổi theo một lúc thì con sóc bỗng nhiên mất hút.

Thoáng thấy lạnh người, anh nhìn xuống chân, choáng váng phát hiện xác của một cô gái trẻ. Cảnh tượng quá kinh hoàng khiến người thanh niên bủn rủn cả chân tay không nhấc lên nổi, anh cứ thế bò lê lết ra đến bìa rừng. Những người bạn bắt gặp anh này trong tình trạng lắp bắp: “Xác… xác…”, tay quờ quạng chỉ về hướng thi thể nằm. Nhiều tiếng sau, công an có mặt lấy lời khai, nhân chứng này vẫn còn hoảng hốt, nói không lên lời.


Người mẹ đau khổ thuật lại cái chết bí ẩn của con gái

Theo mẹ của nạn nhân, thì việc những nam thanh niên đi săn sóc vô tình phát hiện xác chết của con gái bà là có “điềm xui khiến”. Bà Hoa chia sẻ: “Có thể là oan hồn của con gái tôi đã hóa thân thành con sóc dẫn đường cho người ta tìm đến xác nó. Khu vực này là khu vực cấm, rừng rậm rất hiếm khi có người lui tới”.

Nơi phát hiện thi thể cách xa cả nhà và nơi làm việc của nạn nhân từ 5 - 7km. Khi đi khỏi tiệm vàng, Kim lái chiếc xe máy Sirius, nhưng tại hiện trường, chiếc xe máy và điện thoại của nạn nhân không còn. Nếu hung thủ là người quen biết với cô gái, dụ được nạn nhân vào rừng để cướp của thì lý do gì phải giết cô gái dã man đến vậy? Còn cố công tạo hiện trường giả nhằm mục đích gì?

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực điều tra,truy bắt hung thủ. Xa lộ Pháp luật sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc khi có những diễn biến mới.

Pháp Luật Việt Nam

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 20 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 16 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?
Kiến thức 9 phút trước

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng ba con giáp may mắn nhất về sự nghiệp và tài chính, mở ra thời kì đỉnh cao thu về của cải

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng may mắn nhất và là những cung hoàng đạo bạn không thể đùa giỡn! Không...
Đời sống số 34 phút trước

Khi mua cá, người thông minh chỉ chọn mua '6 loại cá biển' này, không thể nuôi nhân tạo, thịt tươi mềm, giá thành rẻ

Các nguyên liệu như hải sản rất ít chất béo và calo, ăn nhiều sẽ không dễ tăng cân, hơn nữa giá lại rất rẻ...
Kiến thức 38 phút trước

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ cây sẽ không bị thối hay lá úa vàng

Bạn có thường xuyên bắt gặp những loại hoa, cây trồng rất phát triển, nhưng khi mua về chỉ cần cất trong nhà là sau...
Kiến thức 56 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 9 giờ, 23 phút trước

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 14 giờ, 51 phút trước

Tin mới cập nhật

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn có không?

Theo quan niệm phong thủy của người xưa thì trong một gia đình có đủ 4 thứ này sẽ gặp may mắn, làm ăn thuận...
Phong thủy 40 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 8 giờ, 12 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 8 giờ, 13 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 8 giờ, 14 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 10 giờ, 6 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 10 giờ, 6 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 10 giờ, 14 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 11 giờ, 40 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 11 giờ, 59 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 11 giờ, 1 phút trước