Danh mục

Nữ sinh lớp 10 bị ông ngoại họ làm cho mang bầu

Thứ sáu, 04/05/2012 08:41

Lợi dụng không có người lớn ở nhà, yêu râu xanh đã dụ dỗ bé lên giường, giở trò bỉ ổi.

Cái tin cô bé Nguyễn Thị Kim Anh, nữ sinh lớp 10C6, trường PTTH Trần Đại Nghĩa (huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) phải nghỉ học vì có bầu khiến nhiều người dân trong xã bàng hoàng. Đau lòng hơn nữa, cái thai đó lại là sản phẩm của người ông ngoại họ.


Kim Anh (phải) và dì ruột đang kể chuyện đau buồn của gia đình

Cuộc sống khốn khó của thai phụ tuổi 15

Chúng tôi đến nhà Kim Anh khi em đang chuyện trò tíu tít với mấy cô béá hàng xóm. Nhìn khuôn mặt ngây thơ, non nớt, không ai ngờ được em đang mang bầu 8 tháng và sắp phải làm mẹ. Tôi hỏi em có thai mấy tháng, Kim Anh hồn nhiên trả lời: “Em không biết”.

Bên ngoài, cô bé này vẫn tỏ ra khá bình thường với câu chuyện mà mình vướng phải. Em vẫn vô tư chơi đùa, nói chuyện, nhưng mỗi khi hỏi về chuyện học hành thì mắt em lại ngân ngấn lệ.

Em Nguyễn Thị Minh Thư, một bạn học của Kim Anh cho biết: Ở lớp, Kim Anh rất hiền lành và chăm chỉ học tập, bình thường không thấy bạn ấy yêu đương, chơi bời gì cả. Đầu năm học, nhiều người thấy Kim Anh mập ra nhưng không ai nghĩ rằng đó là do mang thai.

Chỉ đến khi bụng Kim Anh quá to, phải xin nghỉ học hai tuần, tin đồn lan khắp thị trấn, bạn bè mới hay biết.

Được biết, Kim Anh là con thứ  trong gia đình có 4 anh chị em. Chưa tròn 2 tuổi, cha em đã bỏ nhà ra đi. Gia đình quá nghèo khó nên mẹ phải đi làm xa, nửa tháng mới về nhà một lần.

Tất cả gánh nặng dồn lên vai người bà ngoại đã ở cái tuổi gần đất xa trời. Suốt năm suốt tháng, bà lão vẫn ra đồng, bán mặt cho đất bán lưng cho trời để lấy tiền mưu sinh. Hàng ngày, cô bé Kim Anh vẫn ở nhà chơi với trẻ con trong xóm.

Mặc dù có bầu nhưng em vẫn chơi đùa hồn nhiên với chúng bạn. Kim Anh tâm sự: “Hàng ngày, cậu ruột em vẫn mang gạo đến để nấu cơm, còn thức ăn thì lấy rau trong vườn. Bộ quần áo mới này là bà ngoại tranh thủ lúc giờ nghỉ trưa để nhặt sắt vụn bán lấy tiền mua cho em.

Vì bụng to nên tất cả các quần áo cũ em đều không mặc vừa nữa rồi”. Nói rồi em lấy tay xoa xoa lên bụng. Nhìn cảnh tượng đó khiến chúng tôi cảm thấy quặn lòng.

Theo lời kể của cô bé thì tác giả của cái thai chính là ông Phạm Vũ Giang (70 tuổi) là hàng xóm sát cạnh nhà, cũng là ông ngoại trong họ tộc của Kim Anh. Từ khi em còn nhỏ, hàng ngày ông Giang vẫn sang nhà em chơi, chuyện trò với hai bà cháu.

Khoảng giữa năm 2011, mỗi khi sang chơi, không có bà ngoại ở nhà, người đàn ông này thường nán lại chuyện trò với Kim Anh. Rồi bỗng một hôm, nhân lúc bà ngoại đi vắng, chỉ có mình Kim Anh đang ngồi xem ti vi trong nhà, tên yêu râu xanh đã dụ dỗ cô bé  làm chuyện người lớn.

Vì ngây thơ, không hiểu chuyện nên cô bé không nói gì. Thấy Kim Anh không trả lời, ông Giang lẳng lặng ra về.

Hôm sau, ông Giang lại sang và tiếp tục gợi ý chuyện ấy. Ông ta giải thích và hứa làm xong sẽ cho cô bé nhiều tiền mua quà bánh. Sau đó ông Giang kéo Kim Anh lên giường và giở trò bỉ ổi.

Xong việc, ông Giang dặn Kim Anh đừng nói cho ai biết và hứa thỉnh thoảng sẽ cho em tiền. Được biết, tổng cộng em và ông ngoại họ đã làm chuyện người lớn 4 lần. Mỗi lần ông Giang cho cô bé 50 – 100 nghìn đồng.

Nhìn về phía nhà ông Giang, Kim Anh ngậm ngùi: “Từ khi trò chơi người lớn bị bại lộ, ông ngoại không sang nhà cháu nữa”.



Dù đã có thai, Kim Anh vẫn là đứa trẻ ăn chưa no, lo chưa tới

Yêu râu xanh từ chối nhận con

Đầu năm 2012, chị Nguyễn Thị Minh, mợ của Kim Anh bỗng nhiên thấy cơ thể Kim Anh có sự thay đổi khác thường.

Với kinh nghiệm của một người phụ nữ, chị Minh nhận ra đây không phải là phát triển sinh lý của tuổi dậy thì mà biểu hiện của người phụ nữ mang thai. Sau đó, cô bé nhanh chóng được mợ đưa đi bệnh viện. Khi cầm tờ giấy trên tay, chị Minh không tin nổi vào mắt mình.

Đứa cháu lớp 10 của chị đã trở thành thai phụ. Ban đầu, gia đình gặng hỏi yêu ai, có thai với người nào, Kim Anh chỉ ngồi khóc. Sau một thời gian động viên, Kim Anh mới dám khai ra ông Phạm Vũ Giang.

Sau khi nghe lời tiết lộ của Kim Anh, lúc đầu cả nhà không tin và mắng Kim Anh nói bậy. Lúc này Kim Anh mới bắt đầu kể về những ngày ông ngoại họ sang chơi, rồi chuyện ông ngoại cho tiền, ông ngoại rủ làm chuyện người lớn như thế nào.

Sự thật vũ phàng này đã khiến cả gia đình Kim Anh bàng hoàng, đau xót. Chị Nguyễn Thị Thủy mẹ của Kim Anh biết tin đã nằm liệt giường hai ngày.

Được biết, hoàn cảnh của chị Thủy cũng rất đáng thương. Khi vừa sinh đứa con thứ 4, người chồng phụ bạc bỗng dưng bỏ đi biền biệt. Một mình chị phải bươn chải nuôi các con khôn lớn. Hai cậu con trai lớn được mẹ đưa về ở với ông bà nội, Kim Anh và em gái út về sống với bà ngoại.  Đến bây giờ chị Minh cũng không hiểu vì sao tất cả những ngang trái cứ dồn dập đè lên cuộc sống của chị. Hết chồng bỏ đi, gia đình nghèo túng, bây giờ đứa con gái mới học lớp 10 của chị bỗng nhiên lại có bầu. Sự việc đau lòng như giọt nước tràn ly, khiến chị Thủy đột quỵ, suy sụp đi trông thấy.

Để nuôi các con khốn lớn, chị Thuỷ đã phải đi làm thợ hồ ở TP Đà Nẵng, một công việc nặng nhọc đáng lẽ chỉ dành cho cánh đàn ông sức dài vai rộng.

Chị Thủy kể, để có tiền, chị phải nỗ lực như một người đàn ông thực thụ. Ngoài giờ làm việc của một thợ xây, chị còn tranh thủ thời gian mọi người nghỉ trưa để nhặt nhạnh sắt vụn, vỏ lon bia xung quanh công trường, bán kiếm tiền gửi về nhà nuôi con.

Ngày Kim Anh vào lớp 10, người chị may cho cô bé một bộ áo dài. Nhiều khi trời mưa giặt không kịp khô, cô bé không có áo để đến trường. Thương con, chị phải ráng tằn tiện, may thêm cho con một bộ nữa. Vì không được ở gần con để kiểm soát, dạy dỗ, chị Thủy tính cách mua cho Kim Anh một chiếc điện thoại di động.

Hàng ngày, chị vẫn gọi điện, dặn do con từng li từng tý về lối sống, cách đối nhân xử thế. Tuy nhiên, sự việc trên xảy ra khiến chị và nhiều người cảm thấy đau lòng.

Tâm sự với PV, chị Thủy kể: “Sau khi biết Kim Anh có thai với ông Phạm Vũ Giang, gia đình chị đã báo tin cho gia đình ông này, mong có cách giải quyết tốt đẹp. Ban đầu, con gái ông Giang động viên chị đưa Kim Anh đi phá thai và bảo chỉ sau vài ngày có thể tiếp tục việc học.

Chị cũng muốn như thế, nhưng do thai đã quá lớn nên không thể bỏ được, đành chờ ngày Kim Anh sinh nở. Nghĩ là tôi cố gây khó dễ nên gia đình ông Giang bắt đầu đe dọa, sỉ nhục”. Chị Nguyễn Thị Minh bảo: Gia đình chị đã gửi đơn trình báo đến các cơ quan chức năng ở huyện, tỉnh.

Trong đơn chị cũng mong muốn các cơ quan chức năng làm rõ việc ông Phạm Vũ Giang là cha của đứa trẻ trong bụng Kim Anh và buộc ông Giang phải có trách nhiệm nuôi nấng đứa trẻ sau khi ra đời.

Lúc chúng tôi ra về, trời đã xế chiều, Kim Anh vẫn đang chơi trốn tìm cùng các bạn cùng xóm. Cô bé vẫn vui cười như chưa từng có việc gì xảy ra.

Nhìn khuôn mặt ngây thơ, ai biết được chỉ hơn 1 tháng nữa em sẽ làm mẹ. Những ngày tháng hồn nhiên và cả ước mơ đi học của em đã bị cướp mất chỉ vì một phút nhẹ dạ tin vào người ông ngoại họ đốn mạt.

Người Đưa Tin

Tin được quan tâm

Tại sao nhà vệ sinh trên tàu lại nối thẳng với đường ray? Nhưng đường ray luôn sạch sẽ! Cư dân mạng: Thì ra là vậy

Trong hệ thống giao thông thuận tiện ngày nay, tàu hỏa đã chiếm được cảm tình của nhiều du khách nhờ những ưu điểm riêng....
Kiến thức 2 ngày, 12 giờ trước

Đó là phần “bổ dưỡng nhất” của con lợn, không phải ai cũng mua nên người bán thịt thường giữ lại cho mình

Thịt lợn là một trong những loại thịt được tiêu thụ phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Dù là xào,...
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Con rắn lớn nhất trên thế giới đã được phát hiện ở Amazon! Nó to cỡ nào?

Là rừng mưa nhiệt đới lớn nhất thế giới, rừng nhiệt đới Amazon rất phong phú về loài, trong đó có nhiều loài rắn khổng...
Đời sống số 3 ngày, 17 giờ trước

Từ ngày 20/9 đến 30/9, sẽ không còn áp lực, ba con giáp “phúc lộc” sẽ dẫn đầu

Bắt đầu từ ngày mai 20/9 đến cuối tháng, vận may của bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ, sự nghiệp không thể ngăn cản và...
Đời sống số 2 ngày, 14 giờ trước

Mẹ bầu sinh năm 1990 đã đẻ ra một 'đứa con thạch', người bố đi cùng sợ không dám bế con nhưng bác sĩ lại chúc mừng

Mạng xã hội Trung Quốc từng xôn xao câu chuyện về một ông bố khi được nữ hộ sinh trao cho đứa con sơ sinh...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Quế Vân: 'Tôi đã mất tất cả công việc, giờ chẳng còn lại gì' nhưng vẫn lên kế hoạch từ thiện lần 2 ở Long Biên

Sau ồn ào từ thiện cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân khẳng định mình bị hàm oan. Sắp tới cô đi làm từ...
Chuyện làng sao 18 giờ, 20 phút trước

Tin cùng mục

Vợ chồng Hoa hậu Sandy Nguyễn nổi bật tại chung kết Hoa hậu người Việt

Xuất hiện trong sự kiện chung kết Hoa Hậu Người Việt kỳ 22 với vai trò giám khảo chấm thi, Hoa hậu Phu nhân Người...
Dòng sự kiện 6 giờ, 31 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/9/2024: Tuổi Sửu sự nghiệp lên như diều gặp gió, Dần vướng nhiều trở ngại

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 21/9/2024.
Đời sống số 8 giờ, 4 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thường sử dụng tư thế ngủ nào, kiểm tra tính cách của bạn ra sao?

Cuối tuần rồi, cùng làm bài trắc nghiệm bằng cách nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một tư thế nằm của bạn....
Đời sống số 11 giờ, 29 phút trước

Bạn có biết vì sao phải 'cạn ly' khi uống rượu không?

Việc cạn ly khi uống rượu đã trở thành một hành động quen thuộc trong các bữa tiệc, buổi gặp gỡ, hoặc những dịp lễ...
Kiến thức 13 giờ, 45 phút trước

Dụng cụ gỗ là nơi trú ngụ của rất nhiều vi khuẩn: Cách làm sạch hiệu quả ai cũng nên biết!

Rửa bằng nước rửa chén thôi chưa đủ, muốn loại bỏ nấm mốc ở dụng cụ gỗ, hãy làm theo cách sau, đảm bảo hiệu...
Kiến thức 13 giờ, 45 phút trước

ESO trình diễn bốn buổi hòa nhạc trong suốt chuyến lưu diễn lần thứ hai tại Việt Nam

Dàn nhạc Giao hưởng Evergreen (ESO) đến từ Đài Loan dự kiến sẽ có 4 đêm lưu diễn tại Thủ đô Hà Nội và Tp....
Dòng sự kiện 13 giờ, 58 phút trước

Tin mới cập nhật

Cô là người đẹp 'hàng trăm năm mới có một', từng chinh phục ba Ảnh đế bằng nhan sắc, nay gần 48 tuổi vẫn chưa kết hôn

Tăng Lê – nữ diễn viên sở hữu nhan sắc hiếm có khiến nhiều người phải chao đảo vì quá xinh đẹp.
Chuyện làng sao 7 giờ, 32 phút trước

Mẹ của Trần Hiểu: Quyết định mà tôi hối hận nhất trong đời là thuyết phục con trai kết hôn với Trần Nghiêm Hy 8 năm trước

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy từng gây chú ý với chuyện 'phim giả tình thật'. Nhiều năm qua, họ liên tục vướng tin đồn...
Chuyện làng sao 7 giờ, 45 phút trước

Khi xào miến, không nên cho vào xào trực tiếp sau khi chần. Thêm một bước nữa, miến sẽ không bị vón cục và tơi mềm

Miến là nguyên liệu khó hư và dễ bảo quản nên hầu hết các gia đình đều chuẩn bị sẵn và có thể ăn bất...
Địa chỉ ăn ngon 12 giờ, 39 phút trước

Những người có 3 đặc điểm này có thể có 'thể chất trường thọ', hãy cùng xem nhé!

Thực tế cho thấy, những người có đặc điểm này thường có cơ thể khỏe mạnh và sống lâu.
Chăm sóc sức khỏe 12 giờ, 40 phút trước

Cha mẹ nên chú ý đến việc ngủ của con! Chỉ khi đầu hướng về 'hướng' này thì bé mới ngủ ngon và trí não sẽ thông minh hơn?

Giấc ngủ là một phần quan trọng trong cuộc sống của con người, chiếm khoảng một phần ba thời gian chúng ta tồn tại. Đặc...
Chăm con 12 giờ, 40 phút trước

Điểm đến được ví như “thảm đỏ showbiz” mỗi mùa iPhone mới ra mắt tại Việt Nam

Không chỉ là “chỗ quen” của hàng trăm nghệ sĩ, KOLs…, Đại lý bán lẻ sản phẩm di động này còn là điểm check-in, mua...
Sản phẩm hot 12 giờ, 48 phút trước

Ngôi làng duy nhất Việt Nam được ví như 'bông hoa nơi địa đầu Tổ Quốc', nằm ngay cạnh một trong 'tứ đại đỉnh đèo'

Một trong những điểm đến nổi bật tại Hà Giang là làng Pả Vi Hạ, thuộc xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc. Nằm giữa lòng...
Du lịch Việt 13 giờ, 45 phút trước

Khám phá đất Mỹ - hành trình thú vị qua đất nước Hoa Kỳ

Bạn đang mơ ước đặt chân đến du lịch Mỹ, về một cuộc phiêu lưu đầy mê hoặc qua vùng đất huyền thoại với những...
Du lịch nước ngoài 13 giờ, 10 phút trước

Trong 10 ngày tới, ba con giáp sẽ gặp được vận may dồi dào, ra ngoài sẽ chạm trán Thần Tài mọi chuyện suôn sẻ

Trong lịch sử văn hóa lâu đời, mười hai con giáp, với tư cách là biểu tượng văn hóa dân gian độc đáo, không chỉ...
Đời sống số 13 giờ, 13 phút trước

Tấn Beo hiếm hoi xuất hiện sau đột quỵ, đàn em tiết lộ lí do danh hài bị bệnh một năm nhưng không ai hay

Danh hài Tấn Beo trông rạng rỡ hơn trong lần xuất hiện này sau khi đột quỵ.
Chuyện làng sao 14 giờ, 30 phút trước