Danh mục

Nỗi bất hạnh của những người phụ nữ bị chồng tạt axit

Thứ hai, 03/11/2014 09:22

Ghen tuông mù quáng, nhiều người đàn ông đã ra tay một cách nhẫn tâm với chính người vợ của mình khiến họ đau đớn bằng những vụ án axit kinh hoàng.

Những năm qua, chuyện ghen tuông vợ chồng dẫn đến việc tạt axit chính người bạn đời của mình đã không còn là chuyện lạ trong xã hội. Nhưng mỗi khi có một câu chuyện đánh ghen bằng axit xảy ra, tôi lại thấy rùng mình vì sự tàn ác của những kẻ gây tội ác bằng axit, bởi nạn nhân của họ hầu hết không chết, nhưng sẽ tàn tật và ám ảnh suốt đời với những gì hiển hiện trên da thịt họ.

Đủ kiểu ra đòn

Nói đến chuyện tạt axit vì ghen tuông, người ta không thể không nhắc đến chuyện một cô gái xinh đẹp, có tiếng ở Sóc Trăng tên là G., bị chồng tạt axit khiến cho cuộc đời trở nên bi thảm hơn bất cứ một cuốn tiểu thuyết kết thúc không có hậu nào.

Phạm Anh Tuấn (quê ở Sóc Trăng) đã từng có một đời vợ. Ngay sau khi cuộchôn nhân đầu tiên tan vỡ, choáng ngợp trước nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của G., Tuấn đã ra sức tán tỉnh, săn đón để chinh phục người đẹp. G. đã bị xiêu lòng trước sự săn đón của Tuấn, mà không hề biết kết cục bi thảm đang đợi mình phía trước.

Sau một thời gian qua lại yêu đương, Tuấn và G. đã dọn về sống chung dưới một mái nhà và sinh được một đứa con đầu lòng. Tuy nhiên, bản chất của một gã trai trăng hoa khiến Tuấn không thể giữ trọn được sự chung thủy với người vợ trẻ của mình. Nên trong thời gian vợ đang nuôi con nhỏ, Tuấn đã đi lại với người phụ nữ khác và có quan hệ ngày càng sâu nặng với người phụ nữ này. Không khuyên bảo được người chồng đã quen thói trăng hoa, G. đã quyết định chấm dứt cuộc sống chung với Tuấn.

Sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ, để quên đi nỗi đau bị phụ tình, G. bỏ nhà từ Sóc Trăng lên TP.HCM kiếm việc làm. Dù đang say đắm bên người tình mới, nhưng với tính cách tham lam, muốn có tất cả của mình, Tuấn vẫn kiên trì theo đuổi người vợ cũ, thuyết phục G. quay lại với mình. Nhưng đã quá ngán ngẩm tính cách của chồng, G. từ chối quyết liệt. Việc bị vợ cự tuyệt khiến Tuấn cảm thấy vô cùng bị tổn thương. Dù đã không còn đủ tư cách để ghen tuông, nhưng Tuấn vẫn phát điên lên với ý nghĩ vợ mình đã có người đàn ông khác.

"Không ăn được thì đạp đổ", sáng 24/3/2007, Tuấn cùng hai tên đồng bọn mà hắn thuê đã ngồi chờ sẵn trước nhà G. thuê trọ. Ngay khi thấy G. cùng chị gái đạp xe đi làm, Tuấn đã ra hiệu cho đồng bọn bám theo để tìm thời điểm gây tội ác. Kết quả là G. đã bị tạt nguyên cả ca axit vào thẳng mặt, chị gái của G. cũng bị vạ lây. Hai chị em G. bị thương tật nặng nề và phải mang theo những vết sẹo trên mặt suốt đời.

Tạt axit,phụ nữ bị tạt axit,nỗi bất hạnh của những người phụ nữ bị chồng tạt axit
Ảnh minh họa.

Đồng cảnh ngộ, chị Lỗ Thị Uyên, 38 tuổi, trú xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội, cũng là một nạn nhân trong những kết cục bi thảm của axit. Chị Uyên kể, chị và Lê Văn Thái, 50 tuổi, trú ở tổ Nông Lâm, thị trấn Trâu Quỳ, Hà Nội quen nhau trong một thời gian ngắn và nhanh chóng kết hôn. Tuy nhiên cũng chỉ được vài tháng là cuộc hôn nhân của Thái và chị Uyên đứng trên bờ vực tan vỡ. Không thể chịu được tính nết quái đản, thất thường của chồng, chị Uyên bỏ về nhà của mình ở Cổ Nhuế - Từ Liêm.

Vợ bỏ đi, Thái như một con thú điên, lồng lộn lên suốt mấy ngày. Y đã ngấm ngầm chuẩn bị một ca axit để chờ vợ về "xử lý". Không hay biết gì về âm mưu của chồng, sáng 4/2, chị Uyên quay lại nhà Thái để thu dọn đồ đạc. Sau khi nói chuyện với nhau vài câu, Thái đột ngột bỏ vào phòng trong, rót axit từ chai thủy tinh ra chiếc cốc rồi hắt thẳng vào mặt vợ. Quá đau đớn, chị Uyên chạy ra ngoài kêu cứu trong hoảng loạn và được người dân đưa đi cấp cứu.

Kết cục tất yếu

Gây án xong, Phạm Anh Tuấn và đồng bọn trốn về Sóc Trăng. Nhưng hành vi tội ác của chúng đã nhanh chóng bị cơ quan điều tra lôi ra ngoài ánh sáng.

Bị bắt và trực tiếp nhìn thấy những tổn thương mình đã gây ra cho vợ, nhưng nhắc đến tội ác của mình, Phạm Anh Tuấn kể một cách rành rọt, thản nhiên, không thèm để ý đến những vết thương cả về thể xác lẫn tâm hồn mà hắn đã gây ra cho vợ.

Với tội ác của mình, Tuấn bị xử mức án 15 năm tù. Hai kẻ đồng phạm cũng bị xử 12 năm tù. Tuy nhiên, tin chắc ngay sau khi ra tù, dù đã mãn hạn tù, Tuấn cũng không thoát khỏi sự trừng phạt của lương tâm con người khi nỡ hủy hoại tương lai và hạnh phúc của một cô gái giữa tuổi thanh xuân.

Ngày 5/3/2010, khi cơ quan điều tra Công an huyện Gia Lâm ra quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Lê Văn Thái về hành vi tạt axit vào vợ là chị Uyên, chân dung tội ác của Thái được dựng lên sau đó khiến người ta rùng mình vì sự độc ác, tàn bạo và cách ghen tuông kinh hoàng mà hắn dành cho người vợ của mình.

Bản thân Thái sau khi gây án xong, y điềm tĩnh ngồi ở nhà, bên cạnh là ca axit mà y vừa dùng để tạt vợ rồi thản nhiên ngồi đợi công an đến bắt. Tại trụ sở Công an, Thái cũng thản nhiên kể lại rành rọt những tội ác của mình đã gây ra với vợ

Trước đó, Lê Văn Thái từng đi tù 7 năm vì đã dùng búa đinh đạp liên tiếp vào đầu người vợ thứ nhất tên Hương. Chị Hương bị chết do chấn thương sọ não nặng.

Một lần nữa, chị Uyên, người vợ thứ hai của Thái lại đi chung số phận bi kịch với người vợ đầu đã chết tức tưởi của Thái, đều là nạn nhân của sự ghen tuông điên loạn và đầu óc thiếu tỉnh táo của Thái. Chị Uyên không chết, nhưng những ám ảnh sợ hãi về người chồng điên cuồng của mình có lẽ sẽ còn ám ảnh chị suốt đời.

Trên đây chỉ là hai trong vô vàn những câu chuyện thương tâm về ghen tuông mù quáng. Những đối tượng gây ra tội ác này đều bị pháp luật trừng phạt một cách đích đáng. Nhưng dù có chịu bản án nghiêm khắc đến mấy, những tội lỗi của chúng gây ra với nạn nhân của mình vẫn không sao xóa bỏ được. Và trong những vụ án đau lòng này, nạn nhân, những người phải mang thương tật suốt đời, với gương mặt méo mó, biến dạng, loang lổ sẹo là những người đau đớn nhất và phải chịu "bản án" nặng nề nhất trong suốt cuộc đời còn lại.

Theo Phununews.vn

Tin được quan tâm

Thành Long đã già, Lý Liên Kiệt già, Châu Tinh Trì cũng già, nhưng ở tuổi 68, trông anh như người ngoài 30

Từng là những ngôi sao đình đám một thời nhưng hiện nhiều nghệ sĩ đều không tránh khỏi cuộc sống già nua tuổi xế chiều....
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Nếu phích cắm của dây điện khó cắm vào lỗ? Dạy bạn một mẹo nhỏ, ngay lập tức cắm rất trơn tru

Khi sử dụng các thiết bị điện, chúng ta phải cắm chúng vào ổ cắm để lấy điện. Tuy nhiên, để tránh trường hợp người...
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Ngày mai 2/7, sẽ bắt đầu thu hút sự giàu có và phước lành, 3 con giáp đứng đầu danh sách đại phú đại quý

Bắt đầu từ ngày 2/7 (27.5 âm lịch), điều tốt lành đến từng cặp, mưa gió trút xuống, tương lai tươi sáng cho ba con...
Đời sống số 2 ngày, 23 giờ trước

Dân tình bất ngờ vì con gái Phương Oanh và con riêng của Shark Bình giống nhau như đúc

Con gái song sinh của Phương Oanh và Shark Bình lại y hệt chị gái cùng cha khác mẹ của mình.
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Phụ nữ tuổi 40, 50 nhớ đừng chọn đồ bừa bãi khi mặc váy mùa hè, chỉ phối 4 kiểu này là thời trang

Đối với các bạn nữ trong độ tuổi từ 40 đến 50, điều quan trọng nhất là tìm được phong cách ăn mặc và phối...
Thời trang + 3 ngày, 20 giờ trước

Mua bán đất 2024: Đây là 2 cách kiểm tra quy hoạch trực tuyến nhanh nhất

Tra cứu quy hoạch trực tuyến không chỉ nhanh gọn, không mất phí mà còn giúp bạn có thông tin đầy đủ về vị trí...
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

'Kẻ trộm điện' lớn nhất nhà tôi thực ra là nó! Nhờ công tơ nhắc nhở mà tôi đã tắt nhanh và tiết kiệm được rất nhiều tiền mỗi tháng

Tôi hy vọng bạn sẽ về nhà và tắt nó đi để có thể tiết kiệm được nhiều tiền mỗi tháng!
Đời sống số 6 phút trước

Nên vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác? Nhiều người nghĩ sai, chẳng trách bồn cầu có mùi hôi

Nhiều người băn khoăn việc liệu vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác thì tốt hơn? Hãy cùng tham khảo bài viết...
Làm sao 38 phút trước

Cách chọn mua đúng loại dứa mật thơm ngon, ngọt lịm, chảy mật vàng ươm như mật ong

Gần đây, có một loại dứa vô cùng ngọt, thịt quả trong chảy mật vàng ươm đang độ vào mùa. Dưới đây, chúng tôi sẽ...
Làm sao 38 phút trước

3 cặp con giáp 'kị nhau' không thể kết hôn, nếu không sẽ khó bền lâu và thường xuyên cãi nhau

Tôi thường nghe những câu nói dân gian như “gà và chó sẽ không bao giờ lấy nhau”. Khi khám phá kiến ​​thức truyền thống...
Đời sống số 2 giờ trước

Tầng cao nhất mà muỗi có thể bay tới là tầng mấy. Chuyên gia đưa ra câu trả lời: Tôi đã chọn nhầm tầng

Với sự xuất hiện của mùa hè, nhiệt độ cao và muỗi đã trở thành hai rắc rối lớn trong cuộc sống của người dân....
Kiến thức 2 giờ, 25 phút trước

Thông tin chính thức: Từ nay đóng BHXH 15 năm sẽ được hưởng lương hưu, tin vui cho hàng triệu người lao động

Theo đó, Luật BHXH sửa đổi quy định giảm điều kiện về số năm đóng BHXH tối thiểu để được hưởng lương hưu hằng tháng...
Kiến thức 3 giờ, 20 phút trước

Tin mới cập nhật

Hãy nhớ những gia vị này khi làm món thịt lợn kho sẽ có màu đỏ tươi, mềm và thơm ngon

Thịt kho tộ như một báu vật trong văn hóa ẩm thực, được thực khách vô cùng yêu thích bởi màu đỏ tươi, thịt mềm...
Địa chỉ ăn ngon 6 phút trước

Hoa hậu đẹp nhất Châu Á: Từ bỏ hào quang lấy chồng không phải đại gia, tuổi 37 nhan sắc gây bất ngờ

Hoa hậu đẹp nhất Châu Á là Hương Giang có cuộc sống khá êm đềm và sung túc dù không lấy chồng đại gia.
Chuyện làng sao 6 phút trước

Vùng đất như 'bàn tay khổng lồ' chìa ra biển sở hữu nhiều điểm du lịch đẹp hoang sơ, chỉ cách Hà Nội hơn 200km

Theo nhiều người nhận xét, nhìn từ trên cao, xã đảo này trông như một bàn tay khổng lồ đang vươn ra biển lớn. Không...
Du lịch Việt 7 phút trước

Người 'keo kiệt' có thể sống lâu hơn? Tin tôi đi, những người keo kiệt như thế này thật sự có thể sống lâu hơn

Trong tâm trí của nhiều người, những ai tiết kiệm, khắt khe với việc tiêu tiền thường bị coi là keo kiệt và ít được...
Chăm sóc sức khỏe 38 phút trước

Con gái Sam gây sốt với thân hình mũm mĩm, bị hiểu lầm là con trai vì lý do này

Sam khoe loạt ảnh mới của con gái nhưng dân tình phì cười vì nhóc tì quá đỗi hài hước.
Chuyện làng sao 38 phút trước

Mâu thuẫn với con trai nuôi của Vũ Linh, mối quan hệ của Hồng Loan và con gái nuôi của ba hiện tại thế nào?

Bạn thân kiêm người phát ngôn của Hồng Loan là Diệu Ni đã lên tiếng làm rõ mối quan hệ của con gái Vũ Linh...
Chuyện làng sao 38 phút trước

Drama con ruột và con nuôi của NSƯT Vũ Linh: Vũ Luân giận Hồng Loan và đăng đàn trách móc

Con ruột và con nuôi của NSƯT Vũ Linh là Hồng Loan và Vũ Luân lại có mâu thuẫn khiến dân tình chú ý.
Chuyện làng sao 2 giờ, 26 phút trước

Mẹ con cùng sành điệu, ăn mặc theo kiểu này mới thời trang làm sao

Phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều có nét quyến rũ và phong cách riêng, điều này đặc biệt đúng với phụ nữ ở độ...
Thời trang + 2 giờ, 26 phút trước

Cô con gái 18 tuổi Suri của Tom Cruise đang yêu đương say đắm, liên tục bị bắt gặp hôn môi bạn trai đắm đuối trên phố

Suri Cruise thể hiện tình cảm của mình với bạn trai ở chỗ đông người. Mối tình đầu là bạn nam học cùng lớp.
Chuyện làng sao 3 giờ, 10 phút trước

Ba con trai của Trương Bá Chi: Cùng mẹ nhưng có số phận riêng đáng lo ngại

Năm 2018, Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba là bé Marcus (Tiểu Vương Tử) sau gần 6 năm làm mẹ đơn thân kể...
Chuyện làng sao 3 giờ, 10 phút trước