Danh mục

Một nữ sinh ĐH Luật Bắc Kinh đột nhiên tự tử, một năm sau người mẹ mới xem được đoạn chat đã từng bị xóa đi của cô và bạn trai cũ hé lộ 'tội ác' đáng sợ

Chủ nhật, 17/10/2021 17:26

Tiết lộ của một người mẹ về đoạn tin nhắn giữa con gái và bạn trai cũ đã khiến cư dân mạng chấn động. Dù có học thức cao và gia đình tốt, cô gái vẫn không thoát khỏi kế hoạch tinh vi và tàn nhẫn của bạn trai.

Một cô gái vừa ngoan vừa học giỏi từ nhỏ, là một học sinh tốt trong mắt của cô giáo, một người bạn tốt trong mắt các bạn cùng lớp, và là một cô con gái ngoan trong lòng của bố mẹ. Sau hơn mười năm học tập chăm chỉ, cuối cùng cô cũng được nhận vào Đại học Bắc Kinh danh tiếng và trở thành sinh viên năm 2016 của Khoa Luật Đại học Bắc Kinh. Ai có thể ngờ rằng một cô gái xuất sắc như vậy lại chọn cách kết thúc cuộc đời ở độ tuổi tươi đẹp. Điều gì đã gây ra vụ tự tử của cô gái?

Vào ngày 29/1/2021, mẹ của cô gái đã chia sẻ những đoạn chat và nói: "Trong hơn một năm, tôi đã nhờ kỹ thuật viên giúp khôi phục lại lịch sử trò chuyện đã bị xóa", "Tội ác mà anh ta đã gây ra với con gái tôi thật tồi tệ!".

vụ án, giết hại bạn gái, thao túng âm lý

Sau khi con gái tự tử 1 năm, người mẹ mới xem được đoạn chat đã từng bị xóa của con và bạn trai cũ

Mối quan hệ tưởng chừng không thể lý tưởng hơn

Bảo (tên nhân vật được thay đổi) vốn luôn là một học sinh ưu tú, sau khi vào Đại học, cô cũng là cán bộ Văn học Nghệ thuật và là ứng cử viên Đoàn Chủ tịch khóa 35 của Ban chấp hành.

Ai có thể ngờ rằng một cô gái xuất sắc như vậy lại chọn cách kết thúc cuộc đời ở độ tuổi tươi đẹp. Điều không thể chấp nhận hơn là một đứa trẻ với điểm số xuất sắc và kiến ​​thức phong phú như vậy lại bị bạn trai tẩy não và kiểm soát tinh thần trong một thời gian dài, khiến cô cảm thấy mình thật "thối" và "nặng mùi" đến mức muốn chết. Người làm cô cho rằng mình là đồ rác rưởi và ép chết cô lại là bạn trai - một thanh niên được miêu tả là "xuất sắc" và "tỏa sáng".

vụ án, giết hại bạn gái, thao túng âm lý

(Ảnh minh họa)

Chàng trai ưu tú được cô gọi "chủ nhân" này là sinh viên khóa 2015 Khoa Quản lý và Chính trị của Đại học Bắc Kinh, trưởng khoa thể thao, Phó chủ tịch ban chấp hành khóa 34, Lâm Hàn.

Đó là một thanh niên xuất sắc, có trình độ học vấn cao, nhìn bên ngoài tưởng chừng họ là một cặp đôi hoàn hảo trai tài gái sắc. Không ai hay biết trong thời gian qua lại, cậu bạn trai trong mơ này đã hành hạ cô gái nhiều đến mức nào.

Tra tấn bạo lực

Trong đoạn chat WeChat, Lâm Hàn đích thân thừa nhận mình đã "bạo hành" bạn gái. Sau khi bị bạn trai dùng bạo lực, Bảo cũng đã nhắn tin cho một người bạn thân than thở: "Mình không thể ngoan ngoãn quay lại và tiếp tục bị anh ta đánh được". Đoạn tin nhắn của Lâm Hàn có đoạn: "Em khá là khó chịu, có điều, em vẫn là cô gái của anh. Anh hôm nay đã đánh em, anh sai, nhưng hôm nay em cũng phớt lờ anh. Việc này em đã sai rồi. Anh tha thứ cho em".

Nhờ vào những tin nhắn, mẹ của Bảo cũng biết được tình tiết cụ thể về việc con gái mình bị bạo hành thế nào: Đẩy vào tường, tát vào mặt, đánh mạnh vào cánh tay và vặn lại, gây ra nhiều vết bầm tím trên cánh tay...

Tuy nhiên điều đáng sợ không phải những vết thương về thể xác, mà là những tổn thương tinh thần.

Cố ý tẩy não và hạ thấp lòng tự trọng

Là một sinh viên đại học, Bảo không có nhiều chi phí sinh hoạt. Nhưng chỉ cần bạn trai thiếu tiền, cô sẽ giúp mà không nói một lời. "Anh ấy mỗi lần chỉ mượn một ít, từ lúc nào không biết đã thành hơn 20.000 tệ (khoảng hơn 70 triệu đồng)".

Lâm Hàn không thỏa mãn ở việc lợi dụng bạn gái về vật chất, mà còn bắt đầu điều khiển tâm trí cô. Đầu tiên, Lâm Hàn mượn các loại đề tài khác nhau, nói về việc "ai đó" không còn là trinh nữ. Anh ta cũng cho biết mình rất coi trọng chuyện này, và dùng mọi cách mỉa mai xa gần, khiến cô dần dần sinh ra cảm giác mình mắc nợ anh rất sâu sắc.

vụ án, giết hại bạn gái, thao túng âm lý

(Ảnh minh họa)

Sau đó, bằng cách hỏi về chi tiết quan hệ giữa cô và bạn trai cũ, Lâm Hàn đã làm ầm lên, thậm chí còn khôi phục "bằng chứng" như lịch sử trò chuyện giữa cô gái và bạn trai cũ để đem ra chất vấn.

Cần phải làm rõ rằng "sự lừa dối" mà Lâm Hàn nói đến ở đây là nói đến số lần Bảo quan hệ với bạn trai cũ.

Bảo từng cho biết, cứ hai tuần cô và bạn trai cũ ra ngoài quan hệ một lần. Tuy nhiên, Lâm Hàn phát hiện ra từ các tin nhắn được phục hồi rằng họ ra ngoài mỗi tuần một lần.

vụ án, giết hại bạn gái, thao túng âm lý

Lâm Hàn tỏ ra bức xúc khi gửi cho Bảo xem lịch sử chat của cô và bạn trai cũ: "Anh chỉ mong em không nói dối anh, đó có phải đòi hỏi gì quá đáng hay không?"

Anh ta bắt đầu đay nghiến cô về điều này. Mỗi khi có cơ hội, Lâm Hàn sẽ lên án cô là "kẻ nói dối". Bảo vốn đã cảm thấy mình không hoàn hảo khi không còn trong trắng, giờ lại càng có tâm lý nặng nề về việc mình đã nói dối bạn trai. Giống như nhiều nạn nhân của việc thao túng tâm lý khác, Bảo không nhận ra rằng vốn dĩ đòi hỏi ban đầu của Lâm Hàn đã là vô lý, và cô cũng không có nghĩa vụ khai báo chi tiết về đời sống cá nhân trước kia với Lâm Hàn.

Lòng tự trọng của Bảo ngày càng bị hạ thấp, sau đó không còn tự tin và cũng không dám phản bác nữa.

Lâm Hàn ngày càng lấn tới, thậm chí còn bắt cô ấy phải xin lỗi bằng cách tự tát vào mặt mình.

Cũng từ đây, Bảo dần dần bị bạn trai kìm kẹp và ngày càng "ngoan ngoãn" hơn.

Chiêu bài "chú ếch trong nồi nước sôi"

Ban đầu, nhiều người không hiểu tại sao một cô gái ưu tú lại có thể dễ dàng bị người khác dẫn dắt như vậy. Nhưng các chuyên gia tâm lý đã giải thích sự tinh vi của những kẻ thao túng. Hiển nhiên Lâm Hàn không đối xử tồi tệ với Bảo ngay từ ngày đầu, vì làm vậy cô sẽ ngay lập tức tránh xa anh ta.

vụ án, giết hại bạn gái, thao túng âm lý

(Ảnh minh họa)

Những kẻ như Lâm Hàn lúc mới đầu sẽ từ trong các cuộc trò chuyện thường ngày, khiến đối phương dần có cảm giác phụ thuộc vào mình. Sau đó tiêm nhiễm tư tưởng của mình sang đối phương, ở đây là việc Lâm Hàn dần khiến Bảo tin rằng một cô gái như cô là người sống buông thả, không xứng đáng với anh.

Lâm Hàn dùng bạo lực với bạn gái, nhưng Bảo sau khi không thể dứt khoát chia tay, sẽ càng nảy sinh cảm giác "dù thế nào cũng không rời xa được người này". Đến lúc tâm lý nạn nhân ngày càng yếu ớt, không còn niềm tin ở chính mình, những hành động của kẻ thao túng càng tăng tiến.

vụ án, giết hại bạn gái, thao túng âm lý

(Ảnh minh họa)

Giống như câu chuyện về chú ếch trong nồi nước, không hề nhận ra vì nồi nước chỉ nóng lên dần đều, mãi cho đến khi mình đã bị luộc chín.

Trong lịch sử trò chuyện bao gồm cả WeChat trên điện thoại ủa Bảo, cô gọi Lâm Hàn là "chủ nhân".

Thậm chí, Lâm Hàn còn yêu cầu bạn gái đi xăm. Nội dung hình xăm là: "Tôi là con chó của Lâm Hàn".

Anh ta đưa ra những yêu cầu ngày càng quá quắt, không còn dừng ở biến thái mà đến mức phi nhân tính. Chẳng hạn, Lâm Hàn từng nhắn: "Vậy thì em mang thai đứa con cho tôi, sau đó phá bỏ đi, rồi để lại bệnh án cho tôi".

Bảo không đồng ý, cô cảm thấy như vậy là không công bằng với đứa trẻ.

Lâm Hàn lại nghĩ ra những chiêu trò mới: "Vậy em hãy tiến hành phẫu thuật triệt sản và đưa bệnh án cho tôi xem".

vụ án, giết hại bạn gái, thao túng âm lý

Lâm Hàn nhắn cho bảo: "Sau đó em hãy đi triệt sản, và gửi lại hồ sơ bệnh án cho tôi. Còn cái này thì sao? Em có thể làm vào tuần tới không? Có thể được không? Tôi sẽ trả tiền"

Đồng thời hắn cũng nhấn mạnh: "Em phải triệt sản vĩnh viễn không thể nạo vét, sau đó cắt bỏ một đoạn ống dẫn trứng. Nói với bác sĩ, đừng vứt nó đi, hãy mang trả lại cho tôi".

Lâm Hàn cũng đã quay một số lượng lớn video nhạy cảm để đe dọa Bảo: "Tôi sẽ không đăng lên vòng kết nối bạn bè của riêng mình. Nhưng nếu em chạy trốn, tôi sẽ đăng nó trên Internet".

Tại thời điểm này, Lâm Hàn đã hoàn toàn kiểm soát được Bảo, từ bạo hành ngôn ngữ, thể xác đến đe dọa, Bảo đã nằm trong lòng bàn tay của anh ta.

Cài cắm những nội dung về tự sát

vụ án, giết hại bạn gái, thao túng âm lý

(Ảnh minh họa)

Sau khi mối quan hệ với Bảo đóng băng, Lâm Hàn, người cảm thấy mình sắp không còn kiểm soát được bạn gái, thỉnh thoảng lại ném ra những từ như "chết" và "tự sát".

Lâm Hàn nhắn: "Tôi đã hứa với em rằng tôi sẽ chết nếu em rời đi, em có nhớ không?".

Kể cả khi Bảo chống cự và đòi chia tay, giọng điệu của Lâm Hàn rất thuyết phục: "Tôi sẽ cắt cổ tay của tôi để cho em xem ngay bây giờ!".

Sự đe dọa của Lâm Hàn còn nhiều hơn thế, ngay khi Bảo chọn cách rời xa anh và trở về quê nhà ở Quảng Đông để "điều trị", Lâm Hàn đã gửi cho cô giấy chứng nhận rửa dạ dày của bệnh viện.

vụ án, giết hại bạn gái, thao túng âm lý

Điều này khiến Bảo một lần nữa tự trách mình sâu sắc, cô nói với bạn mình: "Anh ấy đã đi rửa dạ dày. Mình không muốn nhìn thấy anh ấy như thế này, vì vậy mình muốn quay trở lại".

Bảo còn nói với Lâm Hàn: "Em là một cô gái vô giá trị", "Em là nguồn gốc của mọi điều tồi tệ", "Em muốn anh tránh xa khỏi đống rác rưởi của em"...

Nhưng ai có thể ngờ rằng giấy chứng nhận rửa dạ dày hóa ra là giả.

Sau khi sự việc được đăng tải, cư dân mạng đã phát hiện ra những nghi vấn này.

Rửa dạ dày nên là công việc của khoa cấp cứu, nhưng chứng chỉ chẩn đoán là "khoa nội".

Thời gian chứng nhận chẩn đoán là thứ Sáu, không phù hợp với thời gian thăm khám của bác sĩ Diêu.

Sau đó, cảnh sát đến bệnh viện để điều tra và phát hiện Lâm Hàn hoàn toàn không rửa dạ dày.

Nhưng đối với cô gái tốt bụng như Bảo, sau hàng loạt hành vi gây ám ảnh của Lâm Hàn, đã rơi vào "vòng xoáy tự sát" và không thể thoát ra khỏi nó.

vụ án, giết hại bạn gái, thao túng âm lý

Theo tiết lộ mới nhất của một phóng viên miền Nam, thực ra Bảo đã tự tử 2 lần.

Lần đầu tiên là ngày 30/8/2019. Cô ấy đã gửi WeChat cho những người bạn đang học ngành y: "Tôi có một người bạn đã uống hơn 30 viên thuốc đặc trị của Trung Quốc. Có nghiêm trọng không? Tôi có nên gọi xe cấp cứu không?".

Nhưng điều tra sau đó đã xác nhận rằng đó không phải là một người bạn uống thuốc hôm đó, mà là chính cô ấy.

Sự gian xảo đến phút cuối cùng

Về mặt luật pháp, tội của Lâm Hàn có thể không đơn giản như “tội lạm dụng”.

Vào tối ngày 9/10/2019, Bảo đã gửi một tin nhắn cho Lâm Hàn: "Hôm nay mẹ xin lỗi con" (Trong tin nhắn, Lâm Hàn gọi Bảo là "mẹ"). Sau đó, cô tự tử bằng cách uống thuốc.

Lâm Hàn nhận ra rằng có điều gì đó không ổn. Thông qua chức năng chia sẻ vị trí của hai chiếc điện thoại di động, có lẽ anh ta đã xác định được vị trí khách sạn của Bảo và gọi cảnh sát.

Hai bên đến thẳng địa điểm trên định vị điện thoại di động.

Trong quá trình giải cứu tiếp theo, Lâm Hàn đã làm được hai điều.

Một, đánh lừa cảnh sát.

9 giờ tối hôm đó, Lâm Hàn tìm đến khách sạn nơi Bảo ở. Nhưng vì đoạn video giám sát quá dài, Lâm Hàn nói rằng hắn có thể tự mình kiểm tra.

Vì vậy, cảnh sát quyết định rời đi trước và nhấn mạnh: "Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần".

Tuy nhiên, Lâm Hàn không làm như vậy.

Vào lúc 10 giờ 46 phút tối, cảnh sát gọi cho Lâm Hàn và hỏi xem có ai được tìm thấy hay không. Câu trả lời của Lâm Hàn là: "Tôi có thấy nhưng bạn gái tôi không tự tử mà chỉ thấy nôn nao sau khi uống thuốc say tàu xe".

vụ án, giết hại bạn gái, thao túng âm lý

(Ảnh minh họa)

Cảnh sát hỏi họ có cần giúp đỡ không, và Lâm Hàn đã từ chối.

Nhưng tình hình thực tế là gì?

Bảo đã uống hơn 200 viên thuốc và mạng sống của cô ấy đang bị đe dọa!

Đây cũng là lúc Lâm Hàn làm điều thứ hai, đó là đổ đầy nước cho Bảo uống.

Theo điều tra của cảnh sát, sau khi Lâm Hàn phát hiện bạn gái tự tử bằng cách uống thuốc, việc đầu tiên anh ta làm không phải là gọi xe cấp cứu mà là đổ nước vào miệng cô.

Về vấn đề này, Lâm Hàn phản biện: "Tôi muốn cứu cô ấy". Tuy nhiên không có ai tin lời anh ta, bởi phản ứng đầu tiên của một người không bao giờ là cho một người nguy kịch uống nước.

"Làm ơn đi, có ai nghe nước có thể cứu người bao giờ chưa?", "Không phải thấy người uống thuốc quá liều sẽ cố giúp họ nôn bớt ra đầu tiên hay sao?" - cư dân mạng bình luận gay gắt.

Lời giải thích từ mẹ của Bảo khiến mọi người không khỏi rùng mình: "Anh ta dùng nước đẩy nhanh quá trình khuếch tán của thuốc trong cơ thể để tăng tốc độ cướp đi mạng sống của con gái tôi!".

Các luật sư có liên quan cũng nhận định, nếu những hành động này là đúng sự thật và có bằng chứng xác đáng thì Lâm Hàn sẽ cấu thành tội sơ ý làm chết người.

Theo bản án cho tội danh "sơ suất làm chết người", người nào phạm tội này, thì bị phạt tù từ ba năm đến hơn bảy năm. Người nào có tình tiết ít nghiêm trọng, thì bị phạt tù có thời hạn không quá ba năm.

Với bản án cho "tội lạm dụng", nếu gây ảnh hưởng xấu, thì bị phạt tù có thời hạn không quá hai năm, tạm giữ hoặc giám sát hình sự. Nếu bị thương nặng hoặc chết người, thì bị phạt tù có thời hạn từ hai năm đến bảy năm.

Mẹ của Bảo cầu cứu và nói rằng Lâm Hàn đã cố ý giết hại con gái mình, hủy hoại cô từng chút một cho đến tận phút cuối. Cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ trước hành vi của Lâm Hàn và mong một bản án xứng đáng. Câu chuyện của Bảo cũng khiến nhiều người nhận ra sự khủng khiếp của những kẻ thao túng, điều đáng sợ nhất là nhiều khi đây lại là những người có địa vị, học thức và chính vì vậy càng dễ dàng khiến nạn nhân trở thành con rối trong tay chúng.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mo.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mot-nu-sinh-dh-luat-bac-kinh-dot-nhien-tu-tu-mot-nam-sau-nguoi-me-moi-xem-duoc-doan-chat-da-tung-bi-xoa-di-cua-co-va-ban-trai-cu-he-lo-toi-ac-dang-so-98640.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 19 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Trong thời cổ đại, thê là gì? Thiếp là gì? Thiếp có thể thay thế thê không?

Thời cổ đại thực hiện chế độ một vợ một chồng nhiều thiếp. Để đảm bảo địa vị của chính thất, họ thực hiện chế...
TIN TỨC 12.11.2022

Dương Quý Phi được hoàng đế độc sủng 11 năm, tại sao lại không sinh được người con nào?

Dương Quý Phi khiến hoàng đế say mê suốt 11 năm độc sủng, yêu chiều hết mực nhưng lại chẳng thể sinh ra được một...
TIN TỨC 01.08.2022

Con người hút thuốc sớm nhất từ khi nào?

Dù biết hút thuốc có hại cho sức khỏe nhưng đó lại trở thành cách giải tỏa áp lực của rất nhiều người trẻ lẫn...
TIN TỨC 05.05.2022

Lý Hồng Chương lần đầu gặp Từ Hy chỉ dùng 8 chữ để đánh giá về bà, đủ để thấy con mắt tinh đời của ông

Chỉ sau lần gặp đầu tiên với Từ Hy, tuy vẫn có thái độ e sợ nhưng Lý Hồng Chương đã có thể dùng 8...
TIN TỨC 16.04.2022

Việc quá nhiều làm không hết? Nắm chắc 7 tư duy này sẽ giúp bạn tạm biệt những việc bận rộn vô ích

Công việc lịch trình sắp xếp quá nhiều dồn lại khiến bạn không biết bắt đầu từ đâu. Nắm chắc 7 tư duy này sẽ...
TIN TỨC 08.03.2022

Quý cô sinh tháng âm lịch này cuộc sống may mắn bất ngờ, vượng phu ích tử, sang năm Tân Sửu 2021 phát tài phát lộc

Tử vi dự báo những quý cô sinh tháng âm lịch sau đây bước sang năm mới Tân Sửu 2021 sẽ có cơ hội phát...
TIN TỨC 01.02.2021

Tin mới cập nhật

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 2 giờ, 58 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 2 giờ, 1 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 2 giờ, 7 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 3 giờ, 9 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 3 giờ, 14 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 4 giờ, 41 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 4 giờ, 42 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 6 giờ, 34 phút trước