Hãng hàng không này của Ấn Độ đã phải tiến hành một cuộc điều tra khẩn cấp sau khi nhận được khiếu nại về khẩu phần ăn được phát trên máy bay ngày 28/9 vừa qua.
Theo hãng tin Press Trust of India, vị khách đó đã báo sự việc với hãng, nhưng không nhận được phản hồi gì trong vòng 2 tuần.
Phát ngôn viên Prasad Rao nói với hãng tin AFP ở New Delhi rằng họ đang điều tra bộ phận cung cấp đồ ăn bởi Air India luôn giữ mức tiêu chuẩn cao, bao gồm các điều kiện vệ sinh.
Ảnh minh họa
Tuy nhiên, không chỉ có thế, gần đây hãng hàng không này còn gặp một loạt vấn đề, gồm cả sự cố an toàn.
Hồi tháng 5, một chuyến bay tới Bangalore đã phải đổi hướng tới một thành phố khác, sau khi viên phi công trở lại khoang lái sau khi đi vệ sinh và thấy cửa vào khoang đã đóng chặt.
Năm nay hãng hàng không lớn thứ 4 Ấn Độ này cũng buộc phải đình chỉ công tác một phi công do ông này say xỉn ngay trước khi lái một chiếc máy bay chở khách.
Air India đã bị ảnh hưởng nặng nề từ tình trạng giá nhiên liệu tăng cao, sự cạnh tranh từ các hãng hàng không tư nhân, bên cạnh các vấn đề người lao động và nợ nần.
Tiin.vn