Danh mục

Gai người phát ngôn lộ góc tối đời làm "gái"

Thứ hai, 23/04/2012 10:49

Vì tiền, vì những cám dỗ vật chất thường nhật, nhiều người đành nhắm mắt đưa chân vào con đường làm gái.

Cuộc sống đen tối của họ có nhiều bí ẩn khiến người ngoài phải tò mò. Hãy nghe những phát ngôn khiến người ngoài cuộc phải "sốc" của gái bán dâm do công an điều tra ghi lại:

Cần tiền, cần cả thể xác

“Khách hàng vào đây có nhu cầu tình dục không?”, một nhân viên matxa đã trả lời: “Phải đến 90% là có nhu cầu tình dục. Nhu cầu matxa đơn thuần rất hiếm. Hiếm có người nào vào matxa lại không có nhu cầu tình dục”.

Nhu cầu lớn, boa lại nhiều, vì thế, nhiều người đã không cưỡng lại được cám dỗ.

Một nữ mại dâm từng làm ở quán karaoke cho biết “mình làm ở quán, qua quá trình người ta đến hát cùng mình, họ quý mến mình, rủ mình đi khách sạn để quan hệ với họ. Đi làm mỗi tháng 2 triệu không thể đáp ứng nuôi con được. Cái nữa là nhu cầu, mình không có chồng, ở xa gia đình, tự dưng tình cảm và nhu cầu mình thiếu thốn một chút”

Nhiều người không thể vượt qua được cám dỗ khi được khách hàng cho nhiều tiền “Nhiều tiền là cám dỗ nhất. Mỗi lần matxa xong đi tiếp khách họ bo cho 500 nghìn. Mình không biết từ chối mãi được không” (nữ, 22 tuổi, nhân viên matxa).

Nhiều người đã không thể cưỡng lại nổi mức thu nhập mà hoạt động mại dâm mang lại “Ngày xưa tôi làm matxa ở đó mới đẩy đưa mình vào cái nghề này. Tại vì làm matxa, mà những người matxa đa số là những người gay, rồi những người con gái cũng thích những người to cao người mẫu nên cũng chọn mình…. Tại vì cái đồng tiền nó cuốn hút mình vào nhiều lắm. Người ta còn thua kém mình mà người ta làm, người ta giàu quá trời. Vậy mình làm”.

Vào nghề vì... sỹ

Trên thực tế, việc tham gia hoạt động mại dâm thường là kết quả tổng hợp của các lý do về cá nhân, gia đình và bạn bè. Một số người cho rằng họ tham gia do bị lừa: “Lúc đó bản thân khó khăn, cháu thứ hai qúa nhỏ, một cháu đi học, một cháu ốm đau nên chán. Vợ chồng bỏ nhau nên chán, mình chỉ nghĩ kiếm tiền nuôi con trang trải nợ nần thôi. Bản thân ăn không đủ, còn con cái. Lúc đầu chỉ nghĩ người ta giới thiệu bán hàng bưng bê thôi nhưng đến đó thực tế không phải bưng bê mà người ta dẫn mình đến đúng một nhà chủ chứa. Mà người dắt mình đến đó đã ăn tiền của người chủ chứa kia rồi. Mình vừa ở quê chân ướt chân ráo vào tròng rồi và chấp nhận làm công việc này.” (nữ, 33 tuổi, người mại dâm).

Nhưng cũng có số ít trường hợp do muốn thể hiện cá nhân mà tự dấn thân vào “Nhà em không phải là nghèo, giàu là khác nhưng ông bà già quản tiền chặt. Chơi với bạn, cái sỹ nổi lên, không có tiền thì tự mình kiếm. Bạn em nó gợi ý cái là em đồng ý luôn” (Nữ, 23 tuổi, người mại dâm).

Có internet, không cần... đứng đường

“Em thì có ảnh [trên mạng] họ thích thì gọi. Người ta nói chuyện với người quản lý, họ thích thì họ liên hệ. Em chỉ cho ảnh cho người quản lý thôi. Có khi em tự liên hệ, em không gọi điện em chỉ nhắn tin “anh có đi không” hay như thế nào đấy. Có đồng ý thì hẹn địa điểm, hẹn giờ thế nào đấy. Nếu không đi thì thôi”.

“Những năm gần đây có hiện tượng mới là họ không qua chủ chứa nữa mà trên internet. Ví dụ tôi chẳng cần qua chủ chứa mà tôi chỉ cần lên trên mạng gõ, rồi thống nhất đưa đón ở đâu, ở đâu là xong do vậy mới khó. Còn trước chính là qua môi giới. Hoạt động mại dâm hiện nay nói chung bằng nhiều hình thức phù hợp với cá nhân. Những người hoạt động nơi công cộng là do không biết công nghệ nên phải ra đường để bắt khách. Còn đối tượng cao cấp họ có thông tin thông qua mạng nữa".

Cũng nhờ internet phát triển mà những gái mại dâm hành nghề được dễ dàng và tránh được cả những nguy cơ mắc bệnh xã hội.

“So việc bị nhiễm HIV giữa cơ sở dịch vụ với lại đứng đường, thì khả năng bị lây nhiễm của người đứng đường nhiều hơn, tại vì thứ nhứt chị đứng đường chị tiếp khách không phải là dễ, trời nhiều người đứng lắm, ví dụ chị hên thì chị bắt anh này anh kia đi, mà đôi lúc chị vã [mệt] quá đi có nhiều khách yêu cầu không dùng bao thì cũng phải đi nên khả năng chị bị nhiễm HIV nhiều hơn” (nữ, Hà Nội).

Công an đuổi thì chạy, ít khách cũng... chạy

Có một số trường hợp việc di chuyển địa bàn làm việc hết sức tự phát, căn cứ vào số lượng khách hàng: “Cũng nhiều lần, mấy tháng là em chạy, em thấy quán này vắng thì em chạy sang quán kia, nhiều khi bạn giới thiệu nhà hàng đó nhiều khách, mày qua làm đi thì em chạy qua, có tiền thì mình ở đó mình làm… Dạ, cũng chạy phường này qua phường kia, thấy chỗ nào khách đông thì vào.” (nữ mại dâm, 24 tuổi, Tp Hồ Chí Minh).

Một nữ mại dâm ở Hà Nội cho biết: “Khi bị truy quét thì em chạy. Chạy hôm đó, sau hôm sau lại ra. Có khi nghỉ ở nhà vài ngày. Nếu chuyển chỗ lạ sợ chúng nó bắt nạt. Em chỉ loanh quanh ở Hồ Hai Bà Trưng và công viên Thống nhất thôi” (nữ mại dâm, 34 tuổi, Hà Nội).
 
Có bảo kê thì vẫn tốt

Một số chị em trong nhóm đồng đẳng trao đổi như sau: “Mặt khác, về an ninh mình trong vòng chủ quán thì an toàn hơn vì chủ quán bao giờ cũng thuê bảo kê” (TLN đồng đẳng, Hải Phòng). Tuy nhiên, một hạn chế của hoạt động trong các cơ sở có quản lý là dễ lộ hơn và do đó dễ bị truy đuổi vì là hoạt động có tổ chức.

Theo tâm sự của các gái mại dâm, nếu có người bảo kê sẽ tránh được việc bị đánh nếu thay đổi địa bàn.

“Ví dụ như chị (sống) ở Lãn Ông mà chị ra Bình Triệu là chị bị cái dân Bình Triệu này nó đập chết. Như là đất người nào người đó sống, đất người nào người đó ở, trường hợp mình quen bảo kê, cho chị gửi người này ở đây ở bên kia bị chiến dịch quá chị gửi vài bữa, như vậy đó.” (TLN nữ TP HCM).

Bỏ rồi vẫn quay lại vì... tiền

“Một tháng em làm được khoảng 3-4 triệu…nói chung còn phụ thuộc vào người giới thiệu... Mỗi tháng em cũng phải gửi cho mẹ ít nhất 1 triệu” ( PVS nữ, Hải Phòng). Hoặc một trường hợp khác: “Anh chị em thì có chồng, có vợ hết, ai cũng có con rồi nên chỉ lo cho gia đình riêng, thi thoảng mới cho một ít tiền thôi, còn em bây giờ là người chính trong gia đình, mỗi tháng gửi tiền cho mẹ, tiền ăn, tiền nhà, tiền điện, tiền nước là em lo hết… Mỗi tháng gửi 2-3 triệu cho mẹ, còn khoản trả nợ riêng nữa, em dư thì em gửi 5-7 hoặc là 10 triệu về trả nợ”(PVS nữ, Tp HCM).

Còn theo thống kê cụ thể, mức thu nhập trung bình của các gái mại dâm không hề ít, 8,6 triệu đồng/tháng. Cá biệt có trường hợp còn có mức thu nhập "khủng" 15 đến 20 triệu đồng/tháng.

Có lẽ vì vậy mà: “Thực tế các bạn muốn kiếm tiền lấy một số vốn các bạn quay trở về, nhưng mà nghề này kiếm tiền dễ nên các bạn lại quay trở lại."

Gia Đình

Tin được quan tâm

Chí Trung đưa bạn gái kém 17 tuổi về dự giỗ bố là NSND Quý Dương, con trai riêng cũng có mặt

Bức ảnh lộ rõ mối quan hệ của bạn gái kém 17 tuổi với đại gia đình Chí Trung.
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Người phụ nữ rửa bát đã 50 năm và chưa bao giờ dùng nước rửa chén. Chất liệu tự nhiên này sạch, tiết kiệm tiền và thân thiện với môi trường

Con người ngày nay rất chú trọng đến chế độ ăn uống lành mạnh. Tuy nhiên, một chế độ ăn uống thực sự lành mạnh...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

Tỉnh nào lớn nhất miền Bắc nước ta?

Với diện tích tự nhiên lên tới hơn 14.000 km2, đây là tỉnh rộng nhất miền Bắc, lớn thứ ba ở Việt Nam.
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Anh từng nổi tiếng hơn Tô Hữu Bằng và đẹp trai hơn Hoắc Kiến Hoa, phải lòng Lâm Tâm Như suốt 10 năm nhưng giờ đã bị lãng quên

Xinh đẹp, thanh thuần, thời trẻ Lâm Tâm Như thực sự là nữ thần trong lòng các chàng trai. Cũng chính vì thế, cô từng...
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Sao Việt 4/7: Tài tử Lê Tuấn Anh xuống sắc trong ảnh mới nhất; Á hậu Thảo Nhi Lê xác nhận chia tay bạn trai doanh nhân

Tin sao Việt hot nhất ngày 4/7/2024: Ông xã NS Hồng Vân có phần già nua, xuống sắc hơn trong hình ảnh mới nhất. Á...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Trọn bộ ảnh cưới của Anh Đức và bà xã Anh Phạm: Khung cảnh như cổ tích, cô dâu - chú rể xứng đôi hết nấc

Loạt ảnh cưới của Anh Đức và vợ sắp cưới nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Đại lộ dài nhất Việt Nam tiếp tục được 'rót' hơn 5000 tỷ đồng để mở rộng, nối loạt khu đô thị lớn với thành phố khoa học thông minh

Cho tới năm 2026, đại lộ này vẫn sẽ tiếp tục mở rộng và kéo dài với tổng mức đầu tư 5.249 tỷ đồng.
Kiến thức 32 phút trước

Bắt đầu từ 1/8, quy định về tách thửa, hợp thửa cụ thể như thế nào?

Từ ngày 1/8/2024, Luật Đất đai 2024 sẽ chính thức có hiệu lực. Theo đó, tại Điều 220 đã quy định các nguyên tắc, điều...
Kiến thức 32 phút trước

Nếu sức khỏe kém thì đừng trồng 'hoa xui xẻo'! Đây không phải là mê tín mà có lý do khoa học

Dù mỗi loài hoa đều có giá trị riêng nhưng bạn nên lựa chọn cẩn thận khi trồng hoa trong nhà.
Đời sống số 44 phút trước

Bắt đầu từ tuần sau, hàng loạt sự kiện vui vẻ sẽ diễn ra, vận may tiền tài tăng gấp đôi đối với 3 con giáp

Bước sang tuần sau, ba con giáp sẽ đón nhận sự ưu ái từ quý nhân, tràn ngập tin vui và kiếm được nhiều tiền...
Đời sống số 3 giờ, 21 phút trước

Loại cỏ dại từng phổ biến ở vùng nông thôn, giờ được coi như 'sâm quý', có thể chữa ho, hen suyễn và chống ung thư

Cây bảy lá là một loại cây quý hiếm trong tự nhiên. Trong dân gian, nó được coi là một loại dược liệu quan trọng...
Kiến thức 3 giờ, 23 phút trước

'Vào nhà nhìn thấy 3 thứ, gia đình tan nát, khó làm giàu', Tổ tiên nhắc đến là 3 thứ gì?

Từ xa xưa, quan niệm về phong thủy nhà ở đã rất được chú trọng. Trong đó, Tổ tiên có dặn trước nhà không nên...
Đời sống số 12 giờ, 43 phút trước

Tin mới cập nhật

Măng tươi ngon nhưng 6 nhóm người 'cấm kị' ăn

Hiện tại, măng tươi đang vào mùa được bày bán khá nhiều ở các chợ. Nhưng những đối tượng nào tuyệt đối không nên ăn?...
Chăm sóc sức khỏe 32 phút trước

Khi đến tuổi trung niên, hãy cố gắng tránh xa 3 người này, bất kể bạn là ai!

Chúng ta sẽ bước vào giai đoạn trung niên của cuộc đời. Đây là giai đoạn đầy khôn ngoan và thử thách. Không chỉ phải...
Tâm sự 34 phút trước

Đặt ảnh thờ phạm 5 đại kỵ này, con cháu nợ nần chất đống, cả đời không ngóc đầu lên được

Ảnh thờ thường nằm ở vị trí trung tâm của bàn thờ, để tỏ lòng thành kính và tưởng nhớ người đã khuất. Nhưng khi...
Phong thủy 35 phút trước

Rửa mặt bằng nước vo gạo có thường xuyên làm da trắng hơn không? Bác sĩ đã trả lời thế này!

Tôi tin rằng mọi người đều đã nghe nói về tác dụng tuyệt vời của nước vo gạo đối với cuộc sống.
Làm đẹp+ 35 phút trước

Bật điều hòa mà không cần dùng điều khiển đơn giản với 3 cách sau

Trong trường hợp điều khiển bị thất lạc hoặc hỏng hóc mà bạn lại đang cần sử dụng điều hoà, đừng vội lo lắng, hãy...
Xài gì 36 phút trước

Anh trai vượt ngàn chông gai: Tiến Luật thừa nhận được Thu Trang dụ đi thi với lý do đặc biệt, Đinh Tiến Đạt cảm thấy khó khăn khi quay lại

Tiến Luật và Đinh Tiến Đạt đã gây chú ý với nhất trong tập mới lên sóng của Anh trai vượt ngàn chông gai.
Tin tức nhạc 36 phút trước

Đặng Thu Thảo chỉ khoe một khoảnh khắc ái nữ nhưng ai nấy phải không ngừng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ về ái nữ của mình trên trang cá nhân.
Chuyện làng sao 2 giờ, 32 phút trước

Võ Hạ Trâm bầu to vượt mặt vẫn chăm chỉ luyện tập, hé lộ bí quyết để giữ hình thể săn chắc khi mang thai

Dù đang mang thai nhưng Võ Hạ Trâm vẫn chăm chỉ luyện tập để giữ vóc dáng săn chắc.
Chuyện làng sao 2 giờ, 34 phút trước

Sau nhiều nghi vấn, Châu Bùi nay công khai sống chung với Binz, còn gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào đến nửa kia

Màn công khai tương tác cực tình cảm của Binz và Châu Bùi đã gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 35 phút trước

Nam diễn viên chuyên đóng vai 'dê già': Ngoài đời là Đại tá, sống viên mãn bên bà xã là giám đốc Nhà hát Kịch Quân đội

Ít ai biết rằng diễn viên chuyên đóng vai phản diện - Hoàng Mai ngoài đời lại có cuộc sống hoàn toàn trái ngược với...
Chuyện làng sao 3 giờ, 5 phút trước