Danh mục

Gái mại dâm và "chiêu" giả vờ còn trinh

Thứ ba, 31/01/2012 11:53

Đeo cặp kính râm, cô gái trẻ bước đi trên phố. Chẳng ai nghĩ cô từng giả còn trinh để bán dâm trong suốt 6 tháng trời.

Những ngày rơi vào tay kẻ kinh doanh mại dâm

Hôm 2/7/2009, khi Ayan (tên được thay đổi) tới gặp phóng viên, trông cô gái có vẻ lo lắng, hai bàn tay run run. Sau mấy câu mở đầu, cô gái mới trấn tĩnh hơn, kể cho phóng viên nghe về chuyện "nghề" bán dâm của mình.


Ayan thấy bối rối khi kể về “nghiệp” mại dâm của mình.
“Lần đầu tiên bán dâm, tôi phải tiếp một vị khách làng
chơi khoảng 40 tuổi. Ông ta trả cho tôi 4.000 NDT
tiền “mua vui”, và 100 NDT tiền taxi”
- cô gái trẻ nhớ lại.

Cô gái 21 tuổinày đến từ tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Hôm 26/6/2009, Ayan quyết định rời quê hương lên Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông. Đây là lần thứ 3 cô gái trẻ này tới đây. Ayan kể, hai lần đầu cô tới mảnh đất này để làm việc và kiếm tiền, nhưng lần này cô muốn tìm cho bằng được những kẻ kinh doanh mại dâm từng quản lý cô. Cô gái trẻ hy vọng qua phương tiện thông tin đại chúng, bọn chúng sẽ bị cảnh sát bắt giữ và có thể bị sa lưới pháp luật.

Ayan nhớ lại, năm 2005 cô là công nhân dây chuyền sản xuất tại một công ty sản xuất đồ chơi tại Dongguan. Thu nhập mỗi tháng chưa đến 900 NDT. “Mặc dù lương của tôi không cao nhưng mỗi tháng tôi vẫn đều đặn gửi tiền về cho bố mẹ để nuôi đứa em út ăn học” - Ayan nói. Làm được gần hai năm thì đến tháng 6/2007, cô gái trẻ quyết định nghỉ việc để kiếm công việc khác thu nhập cao hơn.

Ayan cho biết sau khi nghỉ việc ở công ty cũ, ngày nào cô cũng tới "gõ cửa" các nhà máy để xem họ có nhu cầu tuyển dụng hay không. Một buổi sáng, sau khi điền đầy đủ thông tin vào đơn xin việc tại một nhà máy, cô gái đang chuẩn bị về nhà để chờ hẹn phỏng vấn thì bỗng nhiên bị một phụ nữ khoảng 30 tuổi chặn lại. Cô ta ngỏ ý muốn Ayan làm bạn với mình. Sau khi giãi bày tâm sự khoảng một giờ đồng hồ, cô ta để lại số điện thoại và rời đi. 

Ayan nhớ lại, cả hai đã nói chuyện về cuộc sống, ước mơ và hoàn cảnh gia đình của mỗi người. Đầu câu chuyện, cô ta không đề cập gì đến chuyện bán dâm. Cô ta nói cô ta cũng đang làm việc trong một nhà máy, nhưng sớm tự kinh doanh và đã có một thu nhập kha khá. Ayan chỉ biết tên người phụ nữ đó là Axiang, nhưng không biết người bạn mới kinh doanh gì mà khá vậy. “Tôi nghĩ cô ta rất chân thật, và thấy mình cũng cần có những người bạn khi đang sống ở nơi đất khách quê người, vì vậy tôi bắt đầu tin theo lời cô ta” - Ayan cho biết.

Sau buổi nói chuyện đó, trong khi Ayan đang chờ kết quả phỏng vấn thì ngày nào cũng nhận được điện thoại của Axiang. Họ cùng nhau đi chơi, chuyện trò và dần trở nên thân thiết.

Ba ngày sau đó, Ayan nhận được thông tin đã được tuyển dụng vào làm tại một dây chuyền sản xuất, với mức lương tháng khoảng 1.000 NDT. Trong thời gian Ayan đi làm, Axiang vẫn giữ liên lạc. Cho tới cuối năm 2007, Axiang đã tới rủ cô gái trẻ đi chơi. Đó cũng là lúc cuộc đời cô thay đổi vĩnh viễn.

“Mặc dù thu nhập của tôi có cao hơn chút đỉnh nhưng tôi vẫn không thỏa mãn” - Ayan kể. Thấy người bạn của mình cần tiền, Axiang ngỏ ý có thể giúp cô gái trẻ kiếm được nhiều tiền hơn. “Cô ấy hỏi tôi đã có bạn trai chưa, khi cô ta biết tôi chưa từng có bạn trai liền cười tươi. Ayan kể, cô ta bảo tôi chỉ cần bán "cái ngàn vàng” của mình cũng đã có thể kiếm được số tiền bằng thu nhập của tôi trong nửa năm". 

Thấy Ayan tỏ ra do dự, Axiang "chặn" ngay rằng nhiều cô gái đã có quan hệ tình dục trước khi kết hôn. Cũng nói rằng sau khi các cô gái bán “cái ngàn vàng”, họ có thể giả vờ còn trinh để kiếm thêm tiền. Đang lúc cần tiền nên Ayan đã gật đầu đồng ý. Cả hai thỏa thuận rằng sau mỗi lần bán dâm, Ayan sẽ được 30% tiền mua dâm và Axiang nhận 70%. Cô ta sẽ là người dẫn “khách”, còn Ayan chỉ cần tới phòng khách sạn đã đặt trước để phục vụ.

“Lần đầu tiên bán dâm, tôi phải tiếp một vị khách làng chơi khoảng 40 tuổi. Ông ta trả cho tôi 4.000 NDT tiền “mua vui”, và 200 NDT tiền taxi” - cô gái tâm sự. Lần đó, cô gái trẻ chỉ giữ lại 100 NDT tiền taxi, còn đâu đưa hết cho Axiang. Cô ta nói rằng sẽ chia lợi nhuận sau. 

“Từ đó trở đo, mỗi ngày tôi phải tiếp 2-3 vị khách, giá mỗi lần mua vui là từ 1.000-10.000 NDT”. Sau mỗi lần cô đều đưa tất số tiền cho Axiang, nhưng lại chẳng được chia đồng nào.

Ayan cho biết, trong suốt thời gian đó, cô hoàn toàn bị Axiang và một gã đàn ông khác kiểm soát. Cho tới tháng 6/2008, cô gái trẻ đã bị người của bọn chúng thuê đánh đập sau khi không kiếm tiền cho chúng. May mắn sau đó cô đã may mắn thoát khỏi khu vực bọn chúng kiểm soát.

"Chiêu" giả vờ còn trinh

Ayan nhớ lại “chiêu” giả vờ còn trinh mà bọn chúng "dàn dựng" cho cô mỗi lần đi bán dâm. Axiang và đồng bọ đi ra chợ để mua một con vịt, chim bồ câu hay những con thú nhỏ. Bọn chúng giết những con vật để lấy máu. Khi có "khách" muốn "mua vui" và thỏa thuận giá cả xong, bọng chúng sẽ mang theo miếng bọt biết thấm máu những con vật trên tới những "bãi đáp". 


Cô gái từng phải giả vờ còn trinh để bán thân.

Mỗi lần trước khi Ayan phục vụ cho khách, bọn chúng sẽ đặt miếng bọt biển vào người cô. Nếu “khách” nhìn thấy máu, họ nghĩ Ayan vẫn còn “zin” và sẵn sàng trả nhiều tiền.

“Thật là ghê tởm. Trong thời gian đầu, tôi không thể ăn được thứ gì. Tôi luôn cảm thấy máu động vật vẫn ở trong người tôi". Nhưng bởi vì cô cần tiền nên vẫn chấp nhận làm vậy. Và cô đã làm cái điều nhục nhã đó trong suốt 6 tháng trời.

Để kế hoạch “giả vờ còn nguyên” chót lọt, mỗi lần cô đều quan hệ mà không bảo vệ. Ayan lúc nào cũng lo lắng sẽ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục nhưng vì tiền cô sẽ không từ chối những yêu cầu của khách làng chơi. 

Bác sĩ Wang thuộc Bệnh viện Nhân dân Thâm Quyến cho biết, với trường hợp như của Ayan, ngoài việc bị lây bệnh vì quan hệ tình dục mà không bảo vệ, cô ấy còn có thể nhiễm bệnh từ máu động vật. Theo bác sĩ Wang, máu động vật hòa lẫn các chất lỏng trong cơ thể làm tăng nguy cơ bị nhiễm trùng. 

"Sính" gái bán dâm còn "zin"

Phóng viên đã tới nơi mà Ayan và Axiang từng sống. Ông Chen, một nhân viên cửa hàng tạp hóa, cho biết: “Hành vi mua bán dâm diễn ra công khai quanh khu vực. Cứ vào 2h sáng là cửa hàng tôi làm ăn được, khách nam và nữ ghé vào ăn nhanh rồi đi”.

Ông Chen cho biết, nơi Ayan từng sống có rất nhiều thanh niên trẻ tuổi sống và họ không cần phải đi làm. Họ ăn, uống, sống cùng với các cô gái trẻ, và chơi game mỗi ngày. Người dân địa phương gọi họ là những “chàng hoàng tử” nhưng thực tế họ chủ yếu kiếm lời từ "kinh doanh" trên thân xác phụ nữ.  


Cô gái hy vọng kẻ "kinh doanh" trên thân xác phụ nữ phải bị bắt.

Một phụ nữ, từng là quản lý ở một khách sạn “vài sao” cho biết, khi cô làm việc tại khách sạn, một vài vị khách tới chỗ người quản lý khách hàng hỏi xem khách sạn có gái trinh phục vụ không. “Đa phần họ là những doanh nhân trung tuổi, nói rằng tiền không là vấn đề nếu được các em còn “zin” phục vụ, thực tế ai biết liệu các cô gái này có thật sự còn trinh”, người phụ nữ này nói thêm. Cô cũng không dính dáng tới những thỏa thuận như vậy, chỉ biết rằng “khách sạn sẽ không cung cấp dịch vụ đó, nhưng nếu người quản lý nào biết khách có nhu cầu thì có thể cho họ một vài số điện thoại cần liên lạc”.

Luật sư Yang cho biết rằng nếu câu chuyện trên là sự thật thì Ayan nên đến cảnh sát khai báo để những kẻ quản lý cô có thể bị khởi tố. Yang cũng cho biết, mặc dù Ayan hành nghề bán dâm cũng là vi phạm pháp luật nhưng nếu cô thành khẩn khai báo với cảnh sát thì sẽ được giảm nhẹ hình phạt.

Tại sao cô gái phải khai tên giả?


Hôm 1/7/2009, một phụ nữ tự xưng là Wu có gọi cho phóng viên chia sẻ cô từng bị một nhóm người kiểm soát và giả vờ còn trinh để thực hiện hành vi bán dâm. Nhưng sau 6 tháng, cô không nhận được một đồng nào từ bọn chúng mà còn bị đánh đập.

Sau khi nói chuyện, cô ấy đồng ý gặp phóng viên mặc dù ban đầu khăng khăng rằng chỉ nói qua điện thoại. Sáng 2/7, phóng viên đã gặp cô gái tại một trạm xe buýt. Tên trong thẻ căn cước của cô ta là Dang, mới 21 tuổi.

Khi được hỏi tại sao nói tên là Wu, cô gái cho biết vì bối rối nên lấy tạm một tên nào đó. Sở dĩ cô cho xem chứng minh thư là để chứng mình điều cô nói là thật. Cô gái cho biết sợ tới đồn cảnh sát vì cô ấy biết điều mà cô ấy đã làm là vi phạm pháp luật. Cô ấy sợ bị trừng phạt. Cô bộc bạch với phóng viên việc cô đến Thâm Quyến là muốn tìm Axiang nhưng không thấy cô ta đâu cả. Ayan không biết địa điểm bán dâm vì mỗi lần được đưa tới một nơi khác nhau vì Axiang thường liên lạc với khách hàng bằng điện thoại.

Việc mua bán dâm qua điện thoại không phải là hiếm. Năm 2008, cơ quan chức năng đã yêu cầu xử lý những hành vi vi phạm pháp luật như vậy. 

Cô ấy có nên tới cảnh sát?

Ayan cho biết, hôm 3/6/2008, cô đã cãi nhau với Axiang bởi không nhận được một đồng nào, và sau đó còn bị bọn chúng thuê người đánh đập. Lúc đó, cô đã gọi điện báo cảnh sát và khai tên thật của mình để nhờ họ giúp đỡ. Khi cảnh sát đến, cô đã không dám lộ diện vì sợ. Từ đó cô cũng không dám gọi điện báo cho họ nữa. Vì sợ bị Axiang trả thù, cô cũng không dám tới đồn trình báo và quyết định về quê.

Hôm 3/7/2009, phóng viên đã tới đồn cảnh sát để hỏi liệu họ có nhận cuộc gọi như trên không. Tuy nhiên, vì chuyện xảy ra một năm rồi và thiếu công cụ tìm kiếm thông tin chi tiết nên không có kết quả. Nhưng một sĩ quan cảnh sát cho hay, những mánh khóe sử dụng máu động vật để giả còn trinh lừa khách làng chơi không phải là hiếm. Cảnh sát địa phương cho biết nếu Ayan ra đầu thú, trường hợp của cô sẽ được chuyển cơ quan cấp cao hơn.

Đất Việt

Tin được quan tâm

Một người có thể sống được bao lâu? Có thể biết được bằng cách nhìn vào tình trạng tóc? Người có tuổi thọ cao thường có 2 đặc điểm trên mái tóc

Nếu mái tóc của bạn sở hữu 2 đặc điểm sau đây thì xin chúc mừng, bởi đó là dấu hiệu của sức khỏe tốt...
Chăm sóc sức khỏe 3 ngày, 1 giờ trước

Nếu phích cắm của dây điện khó cắm vào lỗ? Dạy bạn một mẹo nhỏ, ngay lập tức cắm rất trơn tru

Khi sử dụng các thiết bị điện, chúng ta phải cắm chúng vào ổ cắm để lấy điện. Tuy nhiên, để tránh trường hợp người...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Bắt đầu từ tuần sau, Thần tài sẽ hội tụ, sự giàu có và hạnh phúc sẽ đến, ba con giáp đạt đến đỉnh cao viên mãn

3 con giáp nào sẽ có sao tốt tỏa sáng trong tuần tới? Họ sẽ thay đổi được quá khứ tồi tệ và kiếm được...
Đời sống số 3 ngày, 7 giờ trước

Thành Long đã già, Lý Liên Kiệt già, Châu Tinh Trì cũng già, nhưng ở tuổi 68, trông anh như người ngoài 30

Từng là những ngôi sao đình đám một thời nhưng hiện nhiều nghệ sĩ đều không tránh khỏi cuộc sống già nua tuổi xế chiều....
Chuyện làng sao 1 ngày, 12 giờ trước

Hầu hết các bức ảnh của Einstein đều chụp phần trên của cơ thể? Khi bạn xem bức ảnh toàn thân của ông, bạn sẽ hiểu

Khi nhìn lại những hình ảnh của nhà bác học thiên tài Einstein còn lưu lại đến hậu thế có thể nhận ra đa phần...
Kiến thức 4 ngày, 14 giờ trước

Phụ nữ tuổi 40, 50 nhớ đừng chọn đồ bừa bãi khi mặc váy mùa hè, chỉ phối 4 kiểu này là thời trang

Đối với các bạn nữ trong độ tuổi từ 40 đến 50, điều quan trọng nhất là tìm được phong cách ăn mặc và phối...
Thời trang + 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Bắt đầu từ tháng 7 này, thêm nhóm đối tượng mới sẽ được hỗ trợ đóng tiền Bảo hiểm y tế. Tin vui cho rất nhiều người!

Tin vui đối với người dân đó là, kể từ 1/7/2024, sẽ có thêm một nhóm đối tượng mới được hỗ trợ tiền đóng Bảo...
Kiến thức 3 giờ, 41 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 3/7/2024: Tuổi Ngọ có cơ hội gặp quý nhân, Mùi vấp phải nhiều khó khăn

Xem tử vi thứ 4 ngày 3/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 3 giờ, 41 phút trước

Họa sĩ vẽ hàng trăm bức tranh khỏa thân của con gái mình trong 6 năm, giành được nhiều giải thưởng nhưng vẫn tiếp tục gây tranh cãi

Họa sĩ Li Zhuangping đã để con gái ruột làm mẫu khoả thân cho hàng trăm bức vẽ của mình. Điều này khiến dư luận...
Tin trong ngày 3 giờ, 42 phút trước

Buổi tối ngủ nhớ đừng bật điều hòa 26 độ! Nhờ chuyên gia nhắc nhở, đọc xong bài này tôi đã rút ra được nhiều điều hơn

Mùa hè đến, điều hòa trở thành "vị cứu tinh" không thể thiếu. Tuy nhiên, dù điều hòa mang lại cảm giác thoải mái, nhưng...
Kiến thức 3 giờ, 43 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích khắc hình dưa hấu nào? Kiểm tra xem điều ước năm nay của bạn có thành hiện thực không?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một mẫu hình khắc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 6 giờ, 12 phút trước

Hoá ra lũ gián sợ nhất là đặt 'thứ này' góc nhà! Chúng sẽ lần lượt bị tiêu diệt hoàn toàn

Trong cuộc sống, chúng ta thường gặp phải nhiều vấn đề nhỏ khác nhau và một số mẹo đơn giản và thiết thực có thể...
Kiến thức 7 giờ, 51 phút trước

Tin mới cập nhật

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật T5/2024: Lý Hải là người dẫn đầu, Trang Pháp lập tức lọt Top 2

Lý Hải, Trang Pháp lần lượt góp mặt trong bảng xếp hạng lần này.
Chuyện làng sao 1 giờ, 11 phút trước

'Kiếp nạn' của Tuấn Hưng: Hết bị chê hát không rõ lời, lại được đem ra so sánh với Lệ Quyên

Trước những bình luận so sánh, đánh giá của khán giả, Tuấn Hưng đã có động thái phân trần trên trang cá nhân.
Chuyện làng sao 3 giờ, 42 phút trước

'Nội tiết tố thấp' ở nam giới có ảnh hưởng gì không? Hãy làm 4 điều này để giúp bạn lấy lại sự 'nam tính' của mình!

Nam giới muốn duy trì sự nam tính và sức khỏe tổng thể cần phải đảm bảo nội tiết tố ổn định, đặc biệt là...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 43 phút trước

Hôn nhân của Jennifer Lopez và Ben Affleck đã kết thúc từ nhiều tháng qua?

Cuộc hôn nhân của cặp "chị - em" đình đám làng giải trí Hollywood được cho là đã kết thúc cách đây vài tháng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 45 phút trước

Triệu Lệ Dĩnh ly hôn Phùng Thiệu Phong gần 3 năm nhưng bất ngờ được mẹ chồng cũ 'hạ mình' làm điều này, netizen: Tất cả là vì con trai

Trong số những cặp sao ly hôn của showbiz Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến công chúng tiếc nuối nhất. Bởi...
Chuyện làng sao 4 giờ, 48 phút trước

'Nữ hoàng phim cấp 3' Hông Kông đóng 11 phim liên tiếp trong 3 năm, nhan sắc tàn phai ở tuổi 67 khiến nhiều người sốc

Thập niên 90 là thời điểm dòng "phim 18+" rất phát triển ở Hông Kông. Những cái tên như Ông Hồng, Thư Kỳ, Diệp Tử...
Chuyện làng sao 7 giờ, 51 phút trước

Thiếu gia Tiến Phát có động thái gây xôn xao giữa nghi vấn chia tay Quỳnh Lương

Nghi vấn Quỳnh Lương chia tay thiếu gia Tiến Phát vẫn đang gây chú ý.
Chuyện làng sao 7 giờ, 53 phút trước

Giấu chồng nhưng Thái Trinh lại tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng qua một chi tiết

Thái Trinh đã công khai mối quan hệ với mẹ chồng của mình trên trang cá nhân.
Chuyện làng sao 7 giờ, 54 phút trước

Tại sao cha mẹ học vấn bình thường vẫn nuôi dạy con xuất sắc, nghiên cứu của Đại học Harvard chỉ ra 4 điểm 'mấu chốt' này

Khi nhìn vào thực tế cuộc sống dễ dàng thấy rằng những người cha mẹ hết sức bình thường, thậm chí nghèo khó nhưng vẫn...
Kiến thức 7 giờ, 55 phút trước

Những dấu hiệu nào sẽ xuất hiện trên cơ thể trước khi một người đột ngột qua đời? Bạn phát hiện ra nó càng sớm thì càng tốt

Trước khi một người đột ngột qua đời, cơ thể thường gửi ra những tín hiệu cảnh báo mà nếu chúng ta chú ý, có...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 56 phút trước