Danh mục

Độc chiêu “câu” đại gia lấy tiền đi mỹ viện của "kiều nữ"

Thứ hai, 05/11/2012 11:17

Với mục đích lấy tiền đi thẩm mỹ viện, tu bổ lại nhan sắc để tương lai có thể hạ gục được nhiều đại gia lắm tiền, hai ả đã dùng "vốn tự có" của mình đưa những người đàn ông nhiều tiền, thiếu tình vào tròng.

Khi "kiều nữ" thả mồi
Câu chuyện bắt đầu từ việc Huỳnh Thị Hồng Nhung và Nguyễn Thị Yến Nhi (cùng sinh năm 1994, ngụ tại quận Gò Vấp, TP.HCM) quen biết nhau qua một lớp học ngoại ngữ. Ngay từ những câu chuyện xã giao ban đầu, cả hai đã thấy hợp nhau về lối sống như ưa đi mua sắm ở các trung tâm hàng hiệu, thích đi các trung tâm thẩm mỹ để chăm chút nhan sắc...
Cũng chính sở thích lối sống quý tộc nên ngay khi còn đang trên ghế nhà trường, những đồng tiền "nhỏ giọt" từ gia đình không thể chu cấp đủ cho những lần đi vào các trung tâm thẩm mỹ đắt đỏ. Cả hai bàn nhau, chỉ có "tầm gửi" vào túi tiền của những đại gia thừa tiền thì mới đáp ứng được những điều kiện làm đẹp của hai ả. Nghĩ là làm, cả hai quyết định "tung chiêu", với kế hoạch lấy kinh phí trong chuyến đi thẩm mỹ viện hút mỡ bụng đầy tốn kém sắp tới.
Muốn lừa tình lấy tiền, Hồng Nhung tự nhủ là con gái phải giữ được chữ "trinh", câu được cá mà chẳng mất "cái ngàn vàng" mới là "đẳng cấp". Đắn đo nhiều phương án, cuối cùng Hồng Nhung quyết định, chỉ có kết hợp với một "tiểu yêu tinh" khác mới dễ dàng thực hiện được "âm mưu" của mình. Nhung chợt nhớ ra Trân (chưa rõ lai lịch), một dân chơi mà Nhung tình cờ quen biết. Nghe xong "kế hoạch ma quái" của Nhung, Trân thấy cũng "có lý", nên gật đầu đồng ý ngay. Theo đó, cả hai sẽ tạo ra một kịch bản người hô kẻ hứng, để có cơ hội sẽ cuỗm ngay đồ đạc của con mồi, rồi tìm cách chuồn.
"Con mồi" đầu tiên mà Nhung nghĩ đến là anh Nguyễn Văn T (SN 1994, TP.HCM), vốn là một đại gia trẻ mà Nhung quen qua một người bạn. Chỉ qua một vài tin nhắn, mấy cuộc trò chuyện "giả nai", T đã thấy cảm mến và ngỏ ý muốn làm bạn bè lâu dài với Nhung. Hồng Nhung đề nghị anh T đi uống cà phê tại một quán sang trọng. Khi cuộc trò chuyện giữa chừng, Trân xuất hiện vờ đến làm quen, rồi tỏ ý cạnh tranh với Hồng Nhung. T thấy mình bỗng nhiên "đắt giá" nên rất hãnh diện.

Chân dung cặp đôi "kiều nữ" Hồng Nhung và Yến Nhi.
Sau những câu chào hỏi xã giao và hỏi thăm về công việc, Trân ngỏ ý mượn điện thoại của T gọi cho một người bạn để nói chuyện, vì "không hiểu sao máy điện thoại lại hết pin". T đưa ngay, nhưng tỏ ra cảnh giác với những "người bạn lạ" này, anh T không hề rời mắt khỏi chiếc điện thoại của mình. Ngửi thấy mùi cảnh giác, Hồng  Nhung và Trân trả điện thoại, đánh bài chuồn thẳng.
Chuyến "ra quân" đầu tiên thất bại, vẫn không nhụt chí, Nhung quyết định lên kế hoạch cho vở kịch tiếp theo. Lần này cô ta tìm đến người bạn hợp cạ Nguyễn Thị Yến Nhi. Bởi theo con mắt "nhà nghề" thì Yến Nhi khá xinh đẹp, có nhu cầu ăn chơi, thích mua sắm, đi thẩm mỹ viện nên rất cần tiền. Nhưng điều quan trọng là Nhi có "tố chất" của một "yêu nữ" có thể diễn kịch rất đạt trong mọi hoàn cảnh. Hồng Nhung hẹn gặp Yến Nhi ở một quán cà phê để bàn bạc, và kế hoạch diễn kịch tương tự được cả hai thống nhất. 
Ngày 25/10, Hồng Nhung hẹn anh T đến quán cà phê trên đường Phan Văn Trị (quận Gò Vấp, TP. HCM) để tâm sự, T đồng ý ngay. Hồng Nhung và Yến Nhi đến gần nơi quán đã hẹn, sau đó Hồng Nhung xuống xe đi bộ vào quán. Một lúc sau Hồng Nhung vờ gọi điện thoại cho Yến Nhi đến. Cả 3 giới thiệu làm quen, được khoảng 15 phút thì cả 2 kiều nữ nháy nhau "tung chiêu". Yến Nhi vờ mượn điện thoại anh T để ra đón bạn ngoài cổng, nghĩ lần trước đề phòng nhưng không bị mất điện thoại, nên lần này anh T tin tưởng đưa ngay cho cô bạn vừa quen. Thấy cơ hội đã  đến, Hồng Nhung liên tục bắt chuyện hỏi han anh T, nói đủ chuyện trên trời dưới đất, khiến anh T quên bẵng rằng cô bạn cầm điện thoại của mình đã "đi mãi không về".
Ngồi chờ mãi vẫn không thấy Nhi quay lại, linh cảm đã bị lừa, anh T vội ra ngoài xem, nhưng nhìn trước ngó sau vẫn không thấy. Để thêm logic cho kịch bản, Hồng Nhung lại làm bộ gọi vào máy của cô bạn mình thì nghe chuông "tò te tí". Hồng Nhung tiếp tục dẫn anh T đến những địa chỉ từng gặp để tìm Yến Nhi, nhưng vẫn bặt vô âm tín. Cuối cùng, để có bằng chứng ngoại phạm, Hồng  Nhung đã đích thân cùng anh T đến đồn công an trình báo vụ việc, và nhờ công an can thiệp đi truy tìm "kẻ lừa đảo".
Bẽ bàng với chiêu lừa rởm
Nhưng yêu nữ Kiều Thị Hồng Nhung không ngờ được rằng, kịch bản lừa đảo đầu tay của đời mình, ngay từ những lời khai báo đầu tiên đã bị các cán bộ điều tra đọc vị. Bằng chứng đầu tiên "tố cáo" Hồng Nhung là trong sim điện thoại chỉ duy nhất lưu một số. Những cán bộ điều tra cho rằng một người con gái như Hồng Nhung không thể chỉ có một người quen. Kiểm tra trong những cuộc gọi đi hay đến cũng đều không có số liên lạc mới nhất, hơn nữa hộp thư đến và đi cũng đều trống rỗng.
Nghi ngờ Hồng Nhung có liên quan đến vụ án, cơ quan điều tra đã "tế nhị" thẩm vấn nhưng kiều nữ gian manh vẫn một mực từ chối, cho rằng cơ quan điều tra đã nhầm. Để chứng minh, Hồng Nhung còn đưa ra cái mác sinh viên trong sạch, không phải "bán rẻ bản thân chỉ vì cái điện thoại giá chục triệu bạc". Những lời giả nai của "kiều nữ" trẻ lắm mánh đã gây không ít khó khăn cho các cán bộ điều tra.
Trong buổi làm việc lần thứ 2, Hồng Nhung vẫn một hai không chịu công nhận hành vi phạm pháp của mình, mặc dù cơ quan điều tra có đầy đủ chứng cớ. Lần này, các cán bộ điều tra tiếp tục cho Hồng Nhung ra về. Nhưng để "kẻ thứ 2" lộ diện, các cán bộ điều tra đã làm một mẹo nhỏ, khiến can phạm tự thú tội. Về nhà Hồng Nhung đã lên mạng chat với Yến Nhi, thì được biết cô bạn đã bán chiếc điện thoại của anh T với giá hơn 9 triệu đồng, nhưng cũng là dân "ma cáo" nên Yến Nhi chỉ "khai" với Hồng Nhung là bán được 7,9 triệu đồng. Nhi đã lấy 1.250.000 đi trả nợ, số còn lại Yến Nhi vẫn giữ, vì chưa gặp được Hồng Nhung để chia lại.
Qua những dòng tin nhắn Hồng Nhung có dặn Yến Nhi rằng, hãy cẩn thận hành tung khi ra ngoài, nhớ xóa hết nhật ký chat để không bị công an phát hiện. Cả 2 kiều nữ ma quái không ngờ được rằng, tất cả những cuộc trò chuyện bí mật của mình đã bị công an theo dõi.
Trong cuộc làm việc thứ ba, các điều tra viên đã phục hồi lại những dòng trò chuyện qua mạng của cả hai. Trước những những chứng cứ không thể chối cãi, cô sinh viên gian xảo đã phải bẽ bàng thú nhận toàn bộ hành vi của mình.

Nguoiduatin

Tin được quan tâm

Chúc mừng 4 con giáp, thiên tai đã qua, ngày 24.25.26 tháng 6 sẽ liên tiếp may mắn, giàu có và quyền lực

Vận may của 4 con giáp sẽ mang lại cho bạn cuộc sống tốt đẹp, tránh xa xui xẻo và mọi việc sẽ diễn ra...
Đời sống số 2 ngày, 4 giờ trước

Gọi điện thoại bằng Zalo, Face book không mất tiền, tại sao nhiều người không thích sử dụng?

Tại sao nhiều người vẫn không thích sử dụng zalo và face book dù gọi điện chẳng mất phí gì?
Kiến thức 2 ngày, 2 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn món yêu thích của bạn dựa trên trực giác và kiểm tra xem ai là người ủng hộ bạn nhiều nhất?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một món ăn mà bạn muốn ăn nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 2 ngày, 20 giờ trước

Vương Phi từng dùng 7 từ để bình luận về Trương Bá Chi, vợ cũ Tạ Đình Phong đã hồi đáp bằng 4 từ và được dân mạng khen ngợi!

Việc Tạ Đình Phong chọn sống cùng Vương Phi sau khi ly hôn Trương Bá Chi vẫn luôn thu hút nhiều sự quan tâm của...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Đầy tháng cháu nội Chí Trung, vợ cũ là NSND có mặt

Nhiều người tò mò không biết lý do tại sao nghệ sĩ Chí Trung không có mặt trong ảnh đầy tháng cháu nội.
Chuyện làng sao 1 ngày, 3 giờ trước

Trương Bá Chi tìm cách quay lại với Tạ Đình Phong: Sự tức giận của Vương Phi, phản ứng từ sao nam họ Tạ đẩy mối quan hệ rơi vào hỗn loạn

Mới đây, tin đồn Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tái hợp đã khiến làng giải trí dậy sóng.
Chuyện làng sao 2 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Triển lãm ‘30 năm đi cùng ký ức - Thám tử lừng danh Conan’

Sau hành trình ấn tượng tại chính quê hương Nhật Bản, Triển lãm “30 năm đi cùng ký ức - Thám tử lừng danh Conan”...
Dòng sự kiện 1 giờ, 28 phút trước

Tại sao phải khoét lỗ trên người con bò và thường thò tay vào đào nó ra?

Nhiều người có thể đã nhìn thấy cảnh này trên Internet. Nhân viên của một số trang trại nước ngoài đã thò tay vào một...
Kiến thức 2 giờ, 39 phút trước

Loạt trường Đại học top đầu dự kiến mở ngành mới trong năm 2024: Ngành nào sẽ hot?

Trong mùa tuyển sinh năm 2024, nhiều trường Đại học top đầu dự kiến mở ngành mới, mở ra nhiều cơ hội việc làm hơn...
Kiến thức 2 giờ, 47 phút trước

Làm sao để không bị camera quay lén khi ở khách sạn?

Thông thường mọi người đều đi chơi vui vẻ và việc ở trong khách sạn trở thành một phần của chuyến đi. Khách sạn là...
Kiến thức 3 giờ, 20 phút trước

Sau khi một ao nước ở Trung Quốc cạn nước, 'kỳ quan thứ chín' của thế giới đã được phát hiện! Chuyên gia không giải thích được?

Năm 1992, trong ngôi làng nhỏ thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã có một phát hiện bất ngờ, thu hút sự chú ý của...
Kiến thức 4 giờ, 58 phút trước

Khi trồng hoa giấy vào mùa hè nắng nóng, hãy ghi nhớ '1 nhiều, 2 ít, 3 siêng năng' thì hoa sẽ nở rộ quanh năm

Hoa giấy là một loài cây đặc biệt với khả năng chịu đựng nắng nóng cực tốt. Mùa hè là thời điểm mà nhiều loài...
Kiến thức 4 giờ, 59 phút trước

Tin mới cập nhật

Vợ Lý Liên Kiệt đẹp đến mức nào? Ảnh khiêu vũ cùng 'Vua sòng bạc' Hà Hồng Sân quá đỉnh, bảo sao các bà vợ của tỷ phú chỉ muốn 'đuổi cùng giết tận'

Lợi Trí là một nữ thần tuyệt sắc của làng giải trí Hông Kông, được ca tụng là "sắc đẹp hiếm có". Phải biết rằng...
Chuyện làng sao 54 phút trước

Hiếm lắm mới gặp loại cây này, đừng vội chặt đi, hàng nghìn người sống khỏe với những bài thuốc 'thần dược' từ lá của nó

Cây cúc tần là nguyên liệu nấu ăn quen thuộc với người Việt, ngoài ra loài cây này còn là một dược liệu quý thường...
Chăm sóc sức khỏe 55 phút trước

Cách rán cá không bị văng bắn dầu, đây là mẹo hữu ích nhất định nên học

Nhiều người thích ăn cá rán nhưng ngại nhất khâu chiên vì dễ văng bắn dầu gây bẩn khu bếp hoặc có thể bỏng tay....
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 47 phút trước

Em gái Văn Toàn lại gây sốt với nhan sắc nổi bật, 'phát sáng' cả SVĐ trong ngày anh trai cùng đội bóng vô địch V.League

Tối 25/6, Văn Toàn được gia đình và người thân trực tiếp đến SVĐ Thiên Trường để theo dõi và cổ vũ trận đấu, sau...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 47 phút trước

'Báo thủ' Bảo bé bỏng xuất hiện trong phim 'Những nẻo đường gần xa', ngoài đời thế nào?

Xuất hiện trên phim Việt giờ vàng, với tính cách vui vẻ, hoạt bát cùng những pha 'báo nhà', 'báo nợ', Trần Kiên thủ vai...
Bật mí điện ảnh 2 giờ, 47 phút trước

Rộ tin Jiyeon (T-ara) quyết ly hôn sau scandal bạo lực của chồng

Tin đồn ly hôn giữa Jiyeon của T-ara và cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Hwang Jae Gyun sau chưa đầy 2 năm kết hôn...
Chuyện làng sao 2 giờ, 47 phút trước

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất là 3 cách này! Ngồi lên không được tính

Mỡ quanh eo và bụng khiến nhiều người đau đầu. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn một cách làm thon gọn bụng...
Khỏe đẹp 2 giờ, 54 phút trước

Đạt G phản ứng bất ngờ khi Cindy Lư nhắc về bạn gái cũ của mình

Rapper Đạt G và Cindy Lư đã rất tử tế khi nhắc về người cũ của nhau.
Chuyện làng sao 3 giờ, 20 phút trước

Bị soi tút tát ngoại hình sau khi ly hôn Xoài Non, Xemesis lên tiếng

Khi cuộc sống đời tư bị soi quá nhiều hậu chia tay Xoài Non, Xemesis đã phải lên tiếng phản pháo.
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 20 phút trước

Thịt lợn, thịt bò, thịt gà, cá, có dinh dưỡng khác nhau. Loại thịt nào tốt nhất cho sức khỏe?

Gà, vịt, cá, lợn, bò,... tuy đều là thịt nhưng giá trị dinh dưỡng của chúng lại khác nhau! Vậy bạn đã biết cách ăn...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 20 phút trước