Mới đây, loạt ảnh quảng cáo theo phong cách điện ảnh của Cốc Ái Lăng (Eileen Gu) đã được đung ra, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Trong ảnh, nữ vận động viên vừa đoạt huy chương vàng Olympic diện váy ngắn hai dây màu đen xẻ sâu, khoe thân hình người mẫu và thần thái đỉnh cao.
Mang dòng máu lai Trung - Mỹ, đường nét của Cốc Ái Lăng là sự kết hợp giữa vẻ đẹp phương Đông và phương Tây, khiến cô nổi bật so với nhiều nhan sắc xứ Trung khác
Đôi mắt sâu và thần thái hút hồn khiến Cốc Ái Lăng trở thành gương mặt được nhiều thương hiệu cao cấp lựa chọn để làm người quảng bá
Trong video quảng cáo mới nhất, nữ vận động viên khiến dân mạng trầm trồ khi khoe nét quyến rũ trong bộ đồ gợi cảm
Khác với các mỹ nhân xứ Trung khác, Cốc Ái Lăng mang vẻ đẹp sexy mà khỏe khoắn
Cốc Ái Lăng sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp tinh anh. Mẹ của cô là cử nhân Đại học Bắc Kinh, tốt nghiệp bằng MBA tại Đại học Stanford, trong khi cha cô là công dân Mỹ, tốt nghiệp Đại học Harvard. Trước năm 2019, Cốc Ái Lăng thi đấu cho đội tuyển Mỹ nhưng sau một sự kiện chuẩn bị cho Olympic mùa đông năm 2019, cô quyết định đổi sang đại diện cho quê hương mẹ.
Gu từng nói với truyền thông trong kỳ Olympic rằng, bản thân là một người rất thích cạnh tranh và cũng rất có mục tiêu. "Tôi biết mình sẽ đến Stanford. Tôi biết mình vẫn thích trượt tuyết và muốn tiếp tục công việc trong ngành thời trang, muốn là một con mọt sách, muốn viết và xuất bản một số tác phẩm của mình" - Cốc Ái Lăng chia sẻ.
Sau Olympic, Cốc Ái Lăng đã có buổi xuất hiện trực tiếp trên nền tảng Douyin (TikTok bản nội địa) cùng nam ca sĩ, diễn viên Trương Nghệ Hưng. Hai người ngỏ ý muốn cùng nhau thu âm một ca khúc. Nhờ tên tuổi của hai ngôi sao, buổi phát sóng đã có 18 triệu người xem trực tiếp, video đạt hơn 120 triệu lượt thích.
Cốc Ái Lăng cùng Stacy Martin (trái) và Venus Williams (phải) tại show của bộ sưu tập Xuân - Hè Louis Vuitton trong tuần lễ thời trang Paris tháng 10 năm ngoái
Tài khoản Douyin của Gu cũng thu hút được 17,6 triệu người theo dõi chỉ trong 15 ngày và con số này vẫn đang tăng nhanh. Trên Weibo (mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc), Gu hiện có gần 6 triệu người theo dõi, 1,4 triệu người trên Instagram - nền tảng mạng xã hội hoạt động ngoài Trung Quốc.
Hình ảnh quảng cáo của Cốc Ái Lăng tại Bắc Kinh
Chính sự nổi tiếng này cũng giúp Gu ngày càng được nhiều thương hiệu từ Trung Quốc tới châu Âu mời làm đại sứ. Công ty sữa Mengniu, chuỗi cà phê Luckin Coffee, Quark APP, Cadillac và thiết bị gia dụng Midea chỉ là vài cái tên trong số các thương hiệu cô đang hợp tác. Theo hãng tin tài chính Yicai Global, Gu hiện hợp tác với ít nhất 23 thương hiệu, bao gồm cả với các thương hiệu xa xỉ toàn cầu Louis Vuitton, Tiffany & Co và IWC Schaffhausen.
Ảnh quảng cáo của Cốc Ái Lăng cho Louis Vuitton
"Cuộc sống của tôi thuộc về tôi, tôi chỉ làm những gì tôi yêu thích. Thật tuyệt nếu mọi người ủng hộ tôi, vì tôi có thể khuyến khích nhiều trẻ em tham gia các môn thể thao mùa đông hoặc làm bất cứ điều gì chúng muốn" - Cốc Ái Lăng nói.
Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)