Danh mục

Cô gái khỏa thân làm ầm ĩ phòng tập, bức ảnh lan ra ngoài khiến dân mạng phải thốt lên: vô ý thức, phản cảm quá!

Thứ năm, 05/11/2020 14:23

Chỉ vì không được như ý mà cô gái đã thể hiện sự bức xúc bằng cách... lột đồ, vụ việc ban đầu gây xôn xao vì hình ảnh 'nóng bỏng mắt' nhưng câu chuyện phía sau cũng gợi nhiều suy ngẫm.

Khỏa thân gần một tiếng vì không được mang mèo vào phòng tập

Một người phụ nữ đã gây ồn ào trong phòng tập thể hình khi khỏa thân suốt năm mươi phút, vụ việc đã gây xôn xao trên mạng ngay sau khi hình ảnh cô được đăng tải.

cô gái khỏa thân trong phòng gym, khỏa thân nơi công cộng, khỏa thân phản cảm

Cô gái đã khiến cộng đồng mạng bàn tán vì khỏa thân trong phòng gym gần cả tiếng đồng hồ

Nguyên nhân khiến cô làm vậy khiến nhiều người cũng phải lắc đầu, chỉ đơn giản là do cô dắt mèo cùng đến phòng tập nhưng bị nhân viên từ chối, ngay sau đó cô đã trở nên mất kiểm soát.

Ban đầu, cô ấy chỉ chửi bới mọi người, nhưng sau đó, cô ấy bắt đầu đánh cả huấn luyện viên. Không ai có thể thuyết phục cô bình tĩnh lại.

Tuy nhiên cô gái này không dừng ở đó. Khi thấy vẫn chưa đủ "xả" hết cơn giận, cô bắt đầu cởi bỏ quần áo của mình và tập luyện trong tình trạng trần trụi không một mảnh vải che thân. Trong suốt quá trình ấy, cô còn cố ý ngồi xổm, để lộ những hình ảnh "nóng bỏng mắt", khiến những người còn lại trong phòng tập ngượng chín người.

cô gái khỏa thân trong phòng gym, khỏa thân nơi công cộng, khỏa thân phản cảm

Cô gái vô tư đi qua đi lại giữa rất nhiều thành viên nam của phòng tập

cô gái khỏa thân trong phòng gym, khỏa thân nơi công cộng, khỏa thân phản cảm

cô gái khỏa thân trong phòng gym, khỏa thân nơi công cộng, khỏa thân phản cảm

Cô còn tập các bài tập với nhiều động tác mạnh khiến mọi người xung quanh ngượng chín mặt

Cuối cùng, cô vẫn không thể "hạ hỏa" nên còn trực tiếp quấy rầy đến các thành viên khác của phòng tập. Suốt khoảng thời gian ấy, cô không hề tỏ ra ngại ngùng hay bận tâm đến ánh mắt của mọi người. Mãi đến khi cảnh sát tới hiện trường, đưa cô về trụ sở để xử lý thì sóng gió mới kết thúc.

Theo các nhân viên, người phụ nữ này đã vi phạm nội quy phòng tập nhiều lần trước đó, lần này hành vi của cô đã đi quá giới hạn nên họ mới buộc phải gọi cảnh sát.

Không ai biết liệu cô có tình trạng tâm lý đặc biệt nào dẫn đến hành vi khác người như vậy hay không, nhưng trong thực tế, có những người không bao giờ cố gắng kiểm soát cảm xúc của bản thân, bất kể hành vi của họ có thể gây phiền toái cho người khác thế nào.

Xóa luận văn của bạn trai vì thấy người yêu vô tâm

Cách đây không lâu, cư dân mạng cũng đã bức xúc vì trường hợp một cô bạn gái đã "cả giận mất khôn" mà xóa bay luận văn của bạn trai không thương tiếc.

cô gái khỏa thân trong phòng gym, khỏa thân nơi công cộng, khỏa thân phản cảm

Cụ thể, cô gái này thấy bạn trai đã thức khuya để viết luận văn giấy gần một tháng, sợ anh không ăn đủ chất nên đã hầm canh cho anh.

Tuy nhiên, người bạn trai chỉ uống hai hớp rồi lại tiếp tục viết, khiến cô cảm thấy công sức của mình như bị phí hoài. Cô đã bức xúc cằn nhằn sau đó, và bạn trai cô đáp rằng anh sẽ uống nó sau. Cô cảm thấy anh quá chiếu lệ nên đã tranh cãi hồi lâu, thậm chí đã đề cập đến việc chia tay. Nhưng bạn trai không những không dỗ dành như cô tưởng mà còn còn đóng sầm cửa chạy ra ngoài.

Trong tình cảnh ấy, cô cảm thấy mình không trút cơn giận này thì không chịu được. Chính vì thế, cô đã bật máy tính của bạn trai và phá tan công lao suốt tháng qua của anh chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc về hành vi của cô gái này. Cư dân mạng cũng liên tưởng đến một vụ việc trước đó, khi cô bạn gái vì ghen đã xóa sạch danh bạ của bạn trai mình. Với ứng dụng chat mà người bạn trai này sử dụng, anh sẽ phải đi tìm lại số liên hệ của cả ngàn người, trong đó có những mối quan hệ làm ăn mà không dễ gì mới có được phương thức liên lạc.

Cộng đồng mạng đều cảm thấy các cô gái trong câu chuyện đã ỷ mình là phụ nữ nên có thể thoải mái "sớm nắng chiều mưa", trút giận lên bạn trai mà không buồn nghĩ đến hậu quả.

Đánh chết vợ ngay giữa phố để trút giận

Báo đài Trung Quốc bắt đầu đưa tin về vụ việc vào ngày 1/11 vừa qua, và những hình ảnh liên quan được chia sẻ hàng triệu lần trong vòng 24 giờ.

cô gái khỏa thân trong phòng gym, khỏa thân nơi công cộng, khỏa thân phản cảm

Theo Reuters, vào khoảng 10 giờ sáng 31.10, một người đàn ông chở vợ trên xe máy điện ở thành phố Sóc Châu, tỉnh Sơn Tây, và chiếc xe đâm vào một phương tiện khác trên đường.

Theo nhân chứng tại hiện trường, người chồng tìm cách bỏ chạy nhưng bị người vợ giữ lại. Hai người bắt đầu to tiếng trước khi người chồng đẩy vợ xuống đất và dùng gạch đánh bà.

Kế tiếp, người chồng tiếp tục lấy một chiếc ghế đẩu đập túi bụi vào đầu vợ. Cuối cùng, y dùng cây chĩa ba đâm vào đầu và cơ thể người vợ. Lúc này nạn nhân đã nằm bất động trên đường. Cô đã tử vong tại chỗ sau những lần tấn công như từng trận đòn thù của người chồng.

Làm thế nào để trở thành một người ổn định về cảm xúc?

Nhà triết học Hồ Thích nổi tiếng từng nói về trải nghiệm cá nhân của mình. Ông có một người anh cùng cha khác mẹ, nhưng người anh cả lại nghiện cờ bạc, nợ nần chồng chất.

Mỗi dịp lễ hội mùa xuân, nhiều người sẽ bị chặn trước cửa nhà để đòi nợ, thậm chí còn chửi mắng họ.

Trong trường hợp này, bất cứ ai cũng cảm thấy tồi tệ và dễ mất kiểm soát - nhưng chỉ có mẹ của Hồ Thích mới có thể giải quyết chúng một cách bình tĩnh vô cùng. Bà đã nói chuyện với từng chủ nợ một, chậm rãi giải quyết tất cả với một thái độ mềm mỏng mà điềm tĩnh khó tin.

cô gái khỏa thân trong phòng gym, khỏa thân nơi công cộng, khỏa thân phản cảm

Nhà thơ, nhà ngoại giao và nhà triết học nổi tiếng Hồ Thích

Đồng thời, đối mặt với mọi mâu thuẫn trong gia đình, người mẹ cũng có khả năng dung hòa rất tốt.

Chẳng hạn, khi hai chị dâu của Hồ Thích cãi nhau và ý kiến ​​của họ bất đồng, chính bà là người đứng ở giữa để phân tích nặng nhẹ, phải trái cho đôi bên, mà cả hai đều không bị mất lòng. Sau một thời gian dài như vậy, không khí trong gia đình dần trở nên hòa thuận, đầm ấm hơn rất nhiều.

Sau này, khi đã trở thành một nhà ngoại giao, nhà triết học nổi tiếng của Trung Quốc, Hồ Thích mới nhìn lại và nhận ra rằng khí chất ung dung tự tại mà ông có hiện giờ chính là nhờ ảnh hưởng tinh tế từ người mẹ.

Giống như Napoleon đã từng nói: "Việc một người có thể kiểm soát cảm xúc của mình còn vĩ đại hơn việc vị tướng thu phục cả một thành trì". Bởi mất bình tĩnh là bản năng của con người, còn kiềm chế cảm xúc chính là khả năng phải rèn luyện mới có được.

Nhà tâm lý học xã hội người Mỹ Festinger đã đề xuất một “Định luật Festinger” rất nổi tiếng. Theo đó, 10% cuộc sống được tạo nên bởi những gì đã xảy ra với chúng ta, và 90% còn lại được quyết định bởi cách ta phản ứng với những việc đó. Không phải những bí quyết giao tiếp khéo léo vốn được lan truyền trong những cuốn sách bán chạy, mà chính việc chú ý điều tiết cảm xúc của mình sẽ giúp ta có được thần thái điềm tĩnh, ung dung và thu hút.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-gai-khoa-than-lam-am-i-phong-tap-buc-anh-lan-ra-ngoai-khien-dan-mang-phai-thot-len-vo-y-thuc-phan-cam-qua-60643.html

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 13 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 22 giờ, 35 phút trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 7 giờ, 11 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 11 giờ, 31 phút trước

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác....
Kiến thức 12 giờ, 2 phút trước

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ...
Kiến thức 13 giờ, 37 phút trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 13 giờ, 20 phút trước

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau....
Kiến thức 15 giờ, 49 phút trước

Tin mới cập nhật

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 7 giờ, 12 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 7 giờ, 14 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 7 giờ, 14 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 7 giờ, 14 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 7 giờ, 14 phút trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 7 giờ, 23 phút trước

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 10 giờ, 23 phút trước

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm...
Địa chỉ ăn ngon 11 giờ, 2 phút trước

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.
Chuyện làng sao 11 giờ, 2 phút trước

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều...
Chuyện làng sao 11 giờ, 4 phút trước