Danh mục

Bé gái nghi bị cưỡng hiếp, phi tang xác: Lộ diện 'ác quỷ'?

Thứ bảy, 02/08/2014 08:36

Liên quan đến vụ án bé gái 10 tuổi nghi bị hiếp dâm, giết chết rồi vứt xác xuống hồ phi tang, gia đình cháu bé có nghi ngờ một gã thanh niên từng xóm chung xóm trọ.

Mất tích bí ẩn ngay trước tiệm bánh mì gần nhà

Tại nhà bé Phạm Ngọc Minh T. (SN 2004, ngụ ấp Phước Lộc, xã Phước Hưng, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), nạn nhân xấu số của nghi án giết người, hiếp dâm man rợ gây chấn động làng biển yên bình. Theo thông tin từ bà Nguyễn Thị Gi. (SN 1960), bà ngoại bé T. cung cấp, lần cuối có người nhìn thấy bé T. là thời điểm khoảng 3h chiều ngày 27/7, lúc bé đi mua bánh mì tại một tiệm gần nhà. Bà Gi. nghẹn ngào chia sẻ: “Cho đến bây giờ, tôi vẫn không thể tin được sự thật khủng khiếp là bé T. đã mất. Cháu T. vốn là đứa rất ngoan ngoãn, dễ thương. Cháu chưa khi nào đi chơi lâu mà không xin phép tôi bao giờ. Nào ngờ...”.

cưỡng hiếp, hiếp dâm, phi tang xác, ác quỷ, phunutoday, giết người
Chân dung Phạn Ngọc Minh T. nghi bị cưỡng hiếp vứt xác phi tang

Chia sẻ riêng với PV, nhóm bạn cùng xóm đi chơi chung với T. trong buổi chiều 27/7 cho hay, khoảng hơn 14h chiều hôm ấy, T. và cả nhóm sau khi đã chơi chán quanh dãy nhà trọ, bèn quyết định rủ nhau vào núi hái trái cây rừng. T. không thích đi xa nên tách nhóm để về nhà.

Trước khi về, do thấy hơi đói, T. tạt vào quầy bánh mì mua một ổ ăn lót dạ. Bé và nhóm bạn nhí đã chia tay nhau ngay trước cửa tiệm bánh mì bên đường. Mãi hơn 16h chiều, bà Gi. thấy nóng lòng vì tới giờ tắm, nhưng T. vẫn chưa về nên đã đi tìm kiếm. Bà đi đến nhà mấy đứa trẻ bé T. vẫn hay chơi dò hỏi, thì bé nào cũng lắc đầu. Quá lo lắng, bà Gi. gọi cho mẹ bé T. là chị Phạm Thị L. (SN 1987) đi tìm con. Đồng thời, bà thông báo cho mấy người con sống quanh đó cùng hàng xóm tham gia tìm kiếm bé T.. Đồng cảm với cảnh ngộ của bà, mọi người bỏ hết công việc đi tìm, nhưng suốt ngày hôm đó và cả hai ngày hôm sau nữa vẫn chẳng có ai thấy bóng dáng bé T. đâu. Không chỉ vậy, bà Gi. còn thuê thợ lặn xuống các ao hồ lân cận xung quanh khu trọ vì lo bé T. bị đuối nước. Sự tìm kiếm tưởng chừng như tuyệt vọng, thì ba ngày sau khi bé T. mất tích, một người đi câu đã thấy xác bé T. nổi lên mặt hồ cách nhà trọ bé T. khoảng 3km đang trong tình trạng lõa thể.

Ông Nguyễn Văn K., nhân chứng thấy xác đầu tiên vẫn còn bàng hoàng cho biết: “Hôm đó (ngày 29/7) tôi đến hồ câu cá, cái hồ đó khuất nên cũng ít người qua lại, cây cối rậm rạp, chứ chẳng được thông thoáng như hồ khác. Lúc đầu tôi đến thì thấy mùi hôi thối, sau khi nhìn kỹ, tôi bàng hoàng nhận ra đó là xác người, tôi hét toáng lên để mọi người biết và báo công an”.

cưỡng hiếp, hiếp dâm, phi tang xác, ác quỷ, phunutoday, giết người
Bà Nguyễn Thị Gi. xót xa kể lại vụ việc

Lúc này, nhiều người có mặt tình nghi là một cô gái bị hiếp dâm rồi vứt xác, nhưng khi một người mợ của bé T. đến xem thì nhận ra bé T. nhờ đôi bông tai. Sau đó mọi người đi tìm xung quanh hiện trường thì thấy bộ quần áo bé T. mặc lần cuối cùng được nhét vào một gốc cây gần đó, còn đôi dép thì tận bây giờ vẫn không tìm thấy. Mợ của bé T. đau đớn kể lại: “Mấy ngày nay đi tìm bé T. nhưng tôi cũng chẳng bao giờ ngờ là bé T. lại chết thảm như thế. Khi nghe tin người ta thấy xác một cô gái, tôi cũng đang trên đường đi tìm cháu nên hiếu kỳ đến xem. Ai ngờ khi họ vớt xác lên tôi thấy cái đôi bông tai sao giống của bé đến thế, tôi còn nhớ như in đôi bông tai có hạt đá màu tím mẹ tôi mua cho nó, nó vẫn thường đeo và không ai động vào được của nó. Tôi thấy đau đớn quá”.

Gia đình nạn nhân nghi vấn và biết danh tính tên “ác quỷ”?

Ngồi trước bàn thờ cháu, bà Gi. nức nở: “Con bé nó chết oan uổng quá các cô ơi! Nó mới 10 tuổi mà làm sao người ta làm ác với nó như vậy. Hôm được mợ nó báo là thấy xác cháu rồi tôi xỉu luôn. Nó là đứa ngoan hiền, đáng yêu lắm, tôi đau đớn đến từng khúc ruột, nó là cháu nhưng tôi thương hơn cả con ruột mình, bởi vừa lọt lòng mẹ nó đã ở với tôi rồi”.

Theo lời bà Gi. thì bà vốn người địa phương nhưng do làm ăn thua lỗ nên hai vợ chồng bán nhà, bây giờ đi thuê phòng trọ ở. ông đi xe ôm, nuôi hai bà cháu sống tạm bợ qua ngày. Câu chuyện về bé T. cũng là câu chuyện buồn, gia đình bà Gi. có tất cả sáu người con, chị L. là con thứ năm. Ngày nhỏ gia đình nghèo, nên chị L. cũng như bao đứa con khác của bà Gi. chỉ học cho biết chữ rồi về phụ mẹ làm thuê làm mướn. Chị L. lớn lên siêng làm lại ngoan ngoãn, nên được bố của bé T. ngỏ lời yêu thương. Tình cảm của đôi trai gái ấy được kết thành một đám cưới nho nhỏ, trước sự chúc phúc của hai gia đình và bạn bè thân thích, họ về ở với nhau. Nhưng chỉ được bốn tháng, khi chị L. mang bầu bé T. vừa tròn ba tháng thì bố bé mất. Nỗi đau đớn cùng cực của người đàn bà mới chạm vào hạnh phúc đã phải từ giã nó, khiến chị L. suy sụp. Với đôi mắt thất thần, chị L. tâm sự: “Từ ngày chồng tôi mất, tôi hoàn toàn dựa vào mẹ. Tôi không thể đứng dậy được nếu mẹ không có bên cạnh, mẹ tôi chăm sóc tôi từng li từng tí. Sau đó tôi sinh T. thì mẹ chăm sóc bé T. Cũng vì kinh tế nên tôi đi bán hàng phụ người ta, công việc nhiều nên tôi ở luôn nhà họ, mỗi tuần về thăm con một lần”.

Bé T. suốt tuổi thơ thiếu vắng cha, lại xa cách mẹ, nhưng nhờ có ông bà ngoại dồn hết tình thương nên bé sống hồn nhiên. Bà Gi. kể: “Nó thông minh và ngoan lắm cô ơi. Tôi tuy già nhưng cũng là người thức thời, nên dạy cháu chu đáo lắm, dạy cách tránh xa người lạ, ai cho gì nhất định không ăn, ai lạ rủ đi chơi thì không đi. Con bé cũng chẳng bao giờ đi xa quá 3, 4 cây số”. Cũng vì lý do này, nên gia đình bà Gi. nghi ngờ người hãm hại bé T. phải là người quen. Bà khẳng định: “Con bé chẳng thể bị người lạ hãm hại được, nên tôi tin người hãm hại con bé là người quen, bởi xung quanh cái hồ đó người dân nói hôm con bé mất tích họ đã thấy một người đàn ông như là xe ôm chở một bé gái và một thanh niên chừng 30 tuổi đi vào trong đó”.

Bà Gi. và nhiều người nghi ngờ người đàn ông đó chính là gã thanh niên từng ở chung xóm trọ. Theo hàng xóm nhà bà Gi., tuy chuyển nhà trọ nhưng gã này vẫn hay lảng vảng quanh khu vực này, đôi khi còn đến nhà chủ trọ của bà Gi. ăn cơm, hắn ta cũng hay mua nước ngọt cho bé T. uống, vì biết bé T. vốn chỉ mê nước ngọt. Nhưng đó chỉ là nghi vấn từ gia đình. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

ĐSPL

Tin được quan tâm

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 2 ngày, 6 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 3 ngày, 3 giờ trước

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc...
Kiến thức 2 ngày, 2 giờ trước

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 2 ngày, 24 giờ trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Ở nơi làm việc, dù mối quan hệ giữa đồng nghiệp có tốt đến đâu thì cũng phải tuân thủ 4 quy tắc này

Tại nơi làm việc, việc giao tiếp và ứng xử với đồng nghiệp không chỉ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các thành viên...
Làm sao 58 phút trước

Dưới 18 tuổi được đứng tên sổ đỏ, nhưng khi giao dịch mua bán cần thêm điều kiện này

Pháp luật đất đai không phân biệt hay quy định độ tuổi đứng tên Sổ đỏ mà quy định người có quyền sử dụng đất,...
Kiến thức 59 phút trước

Tổ tiên dặn: 'Đàn ông dựa vào ăn, phụ nữ dựa vào ngủ', ẩn ý phía sau là gì?

Từ xa xưa, tổ tiên đã đúc rút được kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe. Cụ thể là: 'Đàn ông dựa vào ăn,...
Kiến thức 59 phút trước

5 loại hoa đẹp, thích hợp trồng trong nhà và nở hoa ngay cả khi không có ánh nắng

Nếu là người thích trồng hoa, bạn hãy cùng tham khảo những loại hoa dễ trồng sau đây.
Kiến thức 59 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sẽ mặc chiếc váy nào đi dự tiệc, kiểm tra xem trái tim bạn trong sáng hay đen tối?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc váy mà bạn muốn chọn đi dự tiệc. Đáp án sẽ...
Đời sống số 3 giờ, 38 phút trước

Trong 'Tây Du Ký', dù biết là quả quý nhưng vì sao Tôn Ngộ Không nhất định phải quật đổ cây Nhân Sâm của Trấn Nguyên đại tiên?

Khi đến Ngũ Trang Quán của Trấn Nguyên Đại Tiên, Tôn Ngộ Không phát hiện ra rằng quả của cây nhân sâm có thể kéo...
Kiến thức 3 giờ, 21 phút trước

Tin mới cập nhật

Minh Tú 'hết hồn' vì sự thay đổi đầu tiên trong cuộc sống hôn nhân, nhưng sao ai cũng muốn như cô

Minh Tú cho biết sự thay đổi lớn nhất trong cuộc sống hôn nhân là chồng chuyển khoản tiền cho cô vào đầu tháng.
Chuyện làng sao 2 phút trước

Ăn xoài xanh tốt hơn hay xoài chín tốt hơn? Hãy cẩn thận, một thứ xoài có chất gây dị ứng

Xoài xanh thường được dùng để làm các món trộn, gỏi hoặc dành cho người thích ăn chua. xoài chín giàu đường, vị ngọt đậm....
Chăm sóc sức khỏe 2 phút trước

Em gái của Cẩm Ly: Nổi đình đám nhờ song ca với Bằng Kiều, lấy chồng 24 năm vẫn chưa có con

Em gái Cẩm Ly là Minh Tuyết có sự nghiệp rất đình đám ở nước ngoài nhưng cô lại chưa có con với chồng doanh...
Chuyện làng sao 59 phút trước

Tại sao một số món thịt kho lại cần phải quấn bằng sợi dây? Bạn có biết bí mật nhỏ ẩn giấu trong này không?

Với sự cải thiện mức sống của chúng ta, chất lượng cuộc sống của con người hiện đại ngày càng cao hơn. Thịt đã trở...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 38 phút trước

Những người phụ nữ thanh lịch không phải lúc nào cũng mặc trang phục đen trắng vào mùa hè, bạn có thể nổi bật với gam màu khác nhau

Nhiều phụ nữ có thể thường xuyên sử dụng những món đồ đen trắng trong cuộc sống hàng ngày do quan niệm ăn mặc bảo...
Thời trang + 3 giờ, 21 phút trước

Mai Phương Thúy hờn dỗi vì 'anh ấy' chê chưa gầy nhưng bộ ảnh chuẩn 'thần tiên tỉ tỉ' lại cực gắt

Sau khi giảm cân thành công, Mai Phương Thúy tích cực đi chụp ảnh thời trang và khoe sắc khoe dáng hơn trước.
Chuyện làng sao 3 giờ, 22 phút trước

Năm 2024, con cái rời quê lên thành phố lập nghiệp có được thừa kế đất trồng lúa từ bố mẹ không?

Theo Luật đất đai 2024, con cái có quyền thừa kế đất trồng lúa mà bố mẹ để lại, cho tặng hay không?
Kiến thức 3 giờ, 22 phút trước

Lê Ngọc Trinh đáp thẳng: 'Miễn không khoe chồng người khác là được' khi bị nói ham khoe 'nửa kia'

Lê Ngọc Trinh đã có màn đáp trả cực gắt với người tấn công mình trên mạng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 22 phút trước

Khi nấu canh cà chua và trứng, đừng nấu trực tiếp, làm ba việc, canh sẽ tươi thơm, đặc biệt thơm ngon

Thời tiết ngày càng ấm áp, nhiều người không còn muốn uống súp thịt hơi béo ngậy mà thay vào đó là súp rau củ...
Địa chỉ ăn ngon 4 giờ, 16 phút trước

Khuyến cáo sau 40 tuổi nên ăn thực phẩm có chứa “progesterone” cách ngày một lần để làn da luôn trắng sáng mịn màng

Thời gian trôi đi, chớp mắt chúng ta đã bước vào ngưỡng cửa bốn mươi tuổi. Độ tuổi này là bước ngoặt của cuộc đời...
Khỏe đẹp 4 giờ, 17 phút trước