Theo chuyên gia phong thủy, ngày sinh tháng đẻ cũng sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của con người. Mỗi người sinh ra vào những tháng trong năm đều có những số phận khác nhau. Trong số 12 tháng âm lịch, có những tháng được cho là vượng phí, thời khắc được trời ban nhiều phước lành. Cho dù nhỏ có vất vả bao nhiêu thì lớn lên cũng có cuộc sống giàu có viên mãn, sự nghiệp ổn định và gia đình hạnh phúc.
Hãy xem những tháng sinh âm lịch nào sẽ mang đến may mắn cho chủ nhân nhé!
Sinh vào tháng 1 và tháng 3
Hầu hết những người sinh tháng 1 và tháng 3 âm lịch đều là những người chăm chỉ, luôn phấn đấu cho sự ổn định và những ý tưởng mới lạ, độc đáo. Đây là giai đoạn mùa xuân, cây cỏ tươi tốt nên tính khí con người cũng khá ôn hòa, thích giúp đỡ người khác. Bởi bản chất thuần lương nên họ luôn có quý nhân phù trợ bên cạnh trên mọi nẻo đường trong cuộc sống. Từ đó, người sinh tháng 1 và tháng 3 thường có cơ hội phát triển, cuộc sống sung túc đáng ghen tị. Cho dù vấp ngã, khó khăn bao nhiêu đều đứng dậy rực rỡ đi lên. Theo tử vi học, thường sau 35 tuổi, họ sẽ có mọi thứ trong tay, không phải lo toan bộn bề.
Sinh vào tháng 4 và tháng 7
Những người sinh vào tháng 4 và tháng 7 đều thông minh và có khả năng thực sự. Họ cũng rất giỏi thích nghi trong mọi hoàn cảnh. Họ luôn lắng nghe ý kiến của người khác, đánh giá cao và học hỏi từ người khác, do đó luôn nhận được kết quả tốt trong mọi công việc, mối quan hệ xung quanh. Vì vậy bước vào trung niên, những người sinh vào tháng 4 và tháng 7 đều gặp nhiều may mắn, phước lành, sống lâu, cuộc sống giàu có không cần lo lắng.
Sinh vào tháng 8 và tháng 11
Theo tử vi học, hầu hết những người sinh vào tháng 8 và tháng 11 đều trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao. Họ có ý kiến riêng về mọi thứ, sự độc lập và tự tin và tinh thần phi thường. Nhờ nỗ lực bản thân mà họ có một cuộc sống tốt hơn người. Từ công việc cho đến gia đình, khả năng kiếm tiền khiến ai cũng ngưỡng mộ. Nhìn chung, những người này sau 35 tuổi sẽ được tận hưởng vinh hoa phú quý.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)