Danh mục

Top những lời chúc 20-10 hay và ý nghĩa nhất dành cho phái đẹp

Chủ nhật, 18/10/2020 10:05

Những lời chúc 20-10 trong ngày đặc biệt này chính là món quà quý giá nhất mà cánh mày râu dành tặng phái đẹp.

Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, người phụ nữ luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp xây dựng đất nước. Bởi vậy, từ năm 1930, ngày 20-10 được chọn là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Lời chúc 20 - 10 là món quà ý nghĩa nhất đối với chị em phụ nữ Việt Nam trong ngày đặc biệt này. Có đôi khi, những món quà chưa đủ để thể hiện hết những tình cảm mà đấng mày râu muốn gửi tới những người phụ nữ bên cạnh mình. Những lời chúc tràn đầy tình cảm chính là những điều tâm tình từ trong tim mà người đàn ông muốn gửi cho những người phụ nữ.

lời chúc 20-10, ngày phụ nữ việt nam, quà tặng ý nghĩa

Lời chúc 20/10 dành cho mẹ

- Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mẹ thật nhiều sức khỏe để mãi bên cạnh con cháu. Con mong mẹ luôn nở nụ cười trên môi và hãnh diện vì đã sinh ra con. Con yêu mẹ nhiều lắm!

- Con yêu mẹ rất nhiều. Nhân ngày 20/10, con chúc mẹ luôn được mạnh khỏe, luôn vui vẻ, hạnh phúc và hi vọng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mẹ của con.

- Mẹ yêu ơi! Nhân này Phụ nữ Việt Nam 20/10, con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi, vạn sự như ý và sức khỏe dồi dào. Con tự hào vì là con của mẹ và được mẹ nuôi nấng dưỡng dục.

- Hôm nay 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con. Điều hạnh phúc nhất của con là bên mẹ mỗi ngày vì vậy con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhất.

- Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ.

- Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20/10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

- Gửi một nụ hôn đến mẹ của con cho ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé… Cảm ơn mẹ nhiều lắm!

- “Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20/10″. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.”

- Ngày 20/10 con kính chúc mẹ mạnh khỏe, vui vẻ và điều đặc biệt nhất đó là lúc nào con cũng nhớ về mẹ. Con kính chúc Mẹ không riêng ngày 20/10, mà 365 ngày mẹ luôn mỉm cười, để cả nhà vui tươi. Bố con con yêu Mẹ.”.

- Nhân ngày 20/ 10, vợ chồng con xin gửi lời cảm ơn đến mẹ, người phụ nữ đảm đang tuyệt vời. Chúng con chúc mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an.

- Không chỉ là trong ngày 20/10 mà tất cả 365 ngày, con đều mong mẹ luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Con mong luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Chúng con yêu mẹ!

lời chúc 20-10, ngày phụ nữ việt nam, quà tặng ý nghĩa

Lời chúc 20/10 ngắn gọn, ý nghĩa dành cho người yêu và vợ

- Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

- Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé.

- Chúc em một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc. Chúc em luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay.

- Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé!

- Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

- Nếu cần một người chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Ngày 20/10 hạnh phúc em nhé!

- Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn... thì phải nói anh là một người cực kỳ may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc.

- Trên Trái Đất có 8.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin chúc mừng 20/10 cho mỗi mình em. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.

- Vào ngày đặc biệt này, hãy tự thưởng cho mình sự nghỉ ngơi trong lịch trình bận rộn. Buông xõa mái tóc, tô một thỏi son và bước ra bên ngoài để đón nhận những niềm vui, làm những điều mình thích. Bởi hôm nay là dành cho em.

- Ngày 20/10, chúc người yêu xinh đẹp nhất thế gian của anh có một ngày thật vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc.

- Cảm ơn em đã đến, mang theo cơn gió mát lành cho cuộc đời anh. Ngày 20/10, anh chúc người yêu anh luôn xinh đẹp, trẻ trung bất chấp thời gian.

- Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.

- Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc mừng 20/10 tới người anh yêu nhé!

- Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

- Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và… ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

- Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20/10 thật đẹp đối với em!

- Quý khách đang gọi đến tổng đài Tình yêu: quý khách có thể chia sẻ tất cả những niềm vui và nỗi buồn để được giải đáp 24/24, cước phí 0 đồng/phút. Chúc quý khách một ngày 20/10 tràn ngập hạnh phúc.

- Ngày 20/10 này anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Mãi mãi và duy nhất là em đó.

- Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/to.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/top-nhung-loi-chuc-20-10-hay-va-y-nghia-nhat-danh-cho-phai-dep-58677.html

Tin được quan tâm

Chỉ cần vùi một thứ vào gốc cây, chẳng cần chăm bón cầu kỳ cây vẫn phát triển tốt tươi, đơm hoa kết trái nhanh chóng

Hãy dùng vỏ tỏi trộn với đất rồi vùi vào gốc cây, bạn sẽ nhận lại được kết quả vô cùng bất ngờ.
Kiến thức 3 ngày, 10 giờ trước

Khi chụp ảnh bằng điện thoại di động, hãy nhớ bật công tắc nhỏ này, ảnh bạn chụp sẽ rõ và đẹp!

Trong cuộc sống hàng ngày, chức năng chụp ảnh trên điện thoại di động là một công cụ không thể thiếu đối với chúng ta....
Xài gì 2 ngày, 8 giờ trước

Angelababy cao 1m68 đứng cùng Dương Mịch cao 1m67, cư dân mạng: 'Khai gian về chiều cao của mình có xấu hổ không?'

Cư dân mạng đã tìm được những hình ảnh làm bằng chứng chứng minh chiều cao của Angelababy và Dương Mịch có điều gì đó...
Chuyện làng sao 3 ngày, 10 giờ trước

Cây cỏ quê mùa bà nội trợ Việt đua nhau trồng, khoe là rau tiến vua cả triệu đồng/kg, bí mật cuối cùng được lật tẩy

Hạt giống rau diếp thơm rất hot trên chợ mạng, được người bán quảng cáo chính là nguyên liệu làm nên rau tiến vua nổi...
Kiến thức 3 ngày, 12 giờ trước

Tổ tiên dặn dò kỹ: 'Nhà nào có cây âm trước cửa thì giàu rồi cũng lụi, khó hưng thịnh', cây âm là gì?

Theo quan niệm của người xưa có những loại cây đứng trước cửa nhà là không may mắn, mang lại xui xẻo cho gia chủ,...
Kiến thức 3 ngày, 7 giờ trước

Người xưa dạy cách nhìn người: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ ba râu quai nón', nghĩa là gì?

Thuật nhìn người của người xưa vô cùng tài tình và chính xác. Theo lời cổ nhân dạy: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một cây cầu ngắm cảnh mà bạn cho là đẹp nhất? Xem gần đây bạn gặp vận may gì?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cây cầu mà bạn muốn ngắm cảnh nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 10 giờ, 40 phút trước

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev được ghi nhận với giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 3 liên tiếp bằng giải thưởng Doanh nghiệp đóng góp tích cực cho...
Doanh nghiệp 10 giờ, 16 phút trước

Bạn hãy thử cắm que tăm vào cuống rau xà lách mà xem, mẹo lạ nhưng lợi ích vô cùng tuyệt vời và thực tế

Cắm tăm vào cuống rau xà lách nghe có vẻ kỳ lạ nhưng lại mang đến công dụng tuyệt vời, nhà nào cũng cần đến....
Làm sao 10 giờ, 26 phút trước

Đây là 8 ngành nghề thu nhập cao nhất Việt Nam hiện nay, 3 công việc đầu thoải mái mua nhà tậu xe

Không chỉ là những công việc được xã hội tôn trọng mà những ngành nghề này còn có mức thu nhập tính bằng tiền tỷ/mỗi...
Kiến thức 11 giờ, 45 phút trước

Eunoia by An đưa Việt Nam Đa Sắc trình diễn tại Tuần lễ thời trang Bắc Kinh

Dự án nghệ thuật, thời trang Việt Nam Đa Sắc 2024 sẽ trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Bắc Kinh – Trung Quốc. Bắc...
Doanh nghiệp 11 giờ, 49 phút trước

Nồi cơm điện có 1 'điểm' nhỏ, chỉ cần vệ sinh nó sạch sẽ, gia đình bạn đã tiết kiệm được 1 nửa tiền điện mỗi tháng

Ngày nay, nồi cơm điện là một thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của các gia đình, nhưng các bà nội trợ cần...
Làm sao 12 giờ, 30 phút trước

Tin mới cập nhật

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như...
Chuyện làng sao 31 phút trước

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.
Chuyện làng sao 49 phút trước

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn...
Chuyện làng sao 59 phút trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 59 phút trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 59 phút trước

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt...
Doanh nghiệp 1 giờ, 4 phút trước

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận...
Tin trong ngày 2 giờ, 31 phút trước

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả...
Chuyện làng sao 2 giờ, 34 phút trước

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan....
Chuyện làng sao 2 giờ, 39 phút trước

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng...
Chuyện làng sao 3 giờ, 25 phút trước