Danh mục

Những lời chúc hay nhất cho ngày Lễ tình nhân Valentine 2024

Thứ ba, 13/02/2024 22:12

Ngoài những món quà thì lời chúc là điều không thể thiếu trong ngày Lễ tình nhân Valentine 14/2, chúng sẽ giúp mối quan hệ của các cặp đôi thêm khăng khít hơn.

Một mùa Valentine nữa lại đến, các cặp đôi hãy dành cho nhau những lời chúc yêu thương để cảm thấy người ấy vẫn đang kề bên. Những lời chúc chân thành từ trái tim chính là món quà lãng mạn nhất bạn gửi đến một nửa yêu thương vào ngày này.

Lời chúc Valentine cho bạn gái

1. Chúc mừng Ngày lễ Tình nhân nhé em yêu. Chúc tình yêu của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và mãi là cô bé đáng yêu của anh!

2. Happy Valentine Day! Cảm ơn em, thời gian qua đã luôn bên anh. Chúng ta hãy tiếp tục nắm chặt tay nhau trên con đường tình yêu em nhé!

3. Chúc cô gái của anh Ngày lễ Tình yêu 14/2 vui vẻ và hạnh phúc. Chúc cho cuộc tình của chúng ta sẽ mãi đẹp và nồng cháy như ngày đầu dù “mưa hay nắng”.

4. Mừng ngày Valentine tuyệt vời của chúng ta. Anh yêu em, hôm nay và cả sau này đến cuối cuộc đời.

5. Ngày Valentine vui vẻ, hạnh phúc em yêu. Tặng em món quà được gói gọn bằng tình yêu chân thành của anh mang tên Hạnh phúc.

6. Gửi em ngàn yêu thương trong ngày Valentine này, hãy cho anh luôn được ở bên để yêu thương, chăm sóc và đồng hành cùng em trong cuộc đời này nhé!

7. Chúc em mãi xinh đẹp và yêu đời như bây giờ. Valentine vui vẻ và đừng quên tối nay em có lịch hẹn hò với anh đấy nhé.

8. Lễ Tình nhân vui vẻ em nhé. Anh không giỏi ăn nói nên không biết nói gì, chỉ mong em biết rằng "Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời. Anh yêu em, anh yêu em nhiều thế thôi".

9. Chúc em có Ngày lễ Tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc và ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Anh nhớ và yêu em nhiều.

10. Em yêu ơi, Valentine đến rồi! Hãy luôn xinh đẹp, trẻ trung và mãi hạnh phúc bên cạnh anh nhé.

Lễ tình nhân, Valentine 2024, lời chúc ngày lễ tình nhân

Lời chúc Ngày lễ Tình nhân Valentine cho bạn trai

1. Một mùa lễ Valentine nữa lại về. Em được ở bên anh thật là vui và hạnh phúc. Cảm ơn anh vì đã luôn yêu thương em. Valentine mình hãy bên nhau anh nhé.

2. Happy Valentine Day! Chúc anh có một Ngày lễ Tình nhân thật là lãng mạn và thật đẹp. Yêu anh!

3. Chúc anh một ngày thật ý nghĩa, yêu anh và yêu cả Ngày lễ Tình nhân!

4. Nhân dịp Valentine, em chúc cho chúng ta sẽ mãi hạnh phúc bên nhau như thể ngày nào cũng là Ngày lễ Tình nhân. Yêu anh!

5. Em mong rằng em sẽ nhận được món quà rất lớn từ anh, đó chính là tình yêu của anh. Happy Valentine Day!

6. Nhân Ngày lễ Tình nhân 14/2, em chỉ muốn cảm ơn anh yêu vì đã luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho em. Em luôn tự hào về anh.

7. Anh yêu! Một mùa Valentine lại về, em chúc anh luôn vui vẻ và thành đạt. Chúc cho tình yêu của chúng ta mãi luôn đẹp và lãng mạn như ngày nào. Chúc anh tất cả, yêu anh nhiều.

8. Bông hoa rực rỡ rồi sẽ úa tàn, dòng sông cũng có khi đầy khi cạn, chỉ có tình yêu của đôi mình là luôn tràn đầy phải không anh? Chúc anh yêu Valentine tuyệt vời bên em!

9. Em luôn mong chờ những giây phút được gần kề bên anh và mong rằng những giây phút ấy sẽ kéo dài mãi mãi. Hạnh phúc và niềm vui của em luôn là được ở cạnh anh. Chúc anh ngày Valentine thật vui vẻ và ấm áp!

10. Một dòng sông không làm nên biển cả, một cánh buồm sẽ trơ trọi cô đơn, nhưng chỉ cần một mình anh đã làm em vui vẻ và hạnh phúc rồi. Em yêu anh tình yêu của em. Happy Valentine’s Day!

Lời chúc Ngày lễ Tình nhân cho vợ

1. Valentine vui vẻ, người vợ tuyệt vời của anh! Bên nhau mãi nhé, yêu em.

2. Vào Ngày lễ Tình nhân, ngày lễ được nhiều cặp đôi trên khắp thế giới rất kỳ vọng, vì vậy em và anh hãy trở thành cặp đôi hạnh phúc nhất nhé.

3. Vợ yêu, em có nhớ nụ hôn đầu tiên của chúng ta không? Đó chính xác là những gì anh nhớ đến em vào mỗi dịp Valentine.

4. Chúc mừng Ngày lễ Tình nhân! Cảm ơn em đã đồng hành với anh trong cuộc sống ngọt ngào này.

5. Cả cuộc sống anh như chìm đắm vào trong đôi mắt em. Anh yêu vợ bằng cả cuộc đời mình.

6. Được làm chồng của em - người phụ nữ đẹp nhất, khiến anh trở thành người đàn ông may mắn nhất trên thế giới. Chúc mừng Ngày lễ Tình nhân, người vợ tuyệt vời của anh!

7. Anh đã dành cả đêm qua để suy nghĩ về những gì chúng ta sẽ làm vào ngày Valentine. Một cái ôm nhé, em nghĩ sao?

8. Valentine là dịp để anh phải suy nghĩ về tất cả tình yêu mà anh và em đã cùng nhau trải qua. Cuộc sống của anh sẽ không thay đổi nếu không có em. Chúc mừng Ngày lễ Tình nhân, vợ của anh!

9. Valentine vui vẻ nhé, vợ của anh! Người phụ nữ khiến trái tim anh loạn nhịp mỗi khi nhìn thấy, mỗi khoảnh khắc với em giống như đầu tiên của chúng ta gặp nhau. Anh yêu em, vợ yêu.

10. Chúc mừng Valentine vợ yêu, người đã luôn ở bên cạnh và chữa lành vết thương của anh; đó là lý do tại sao anh không muốn rời xa em, yêu em.

Lễ tình nhân, Valentine 2024, lời chúc ngày lễ tình nhân

Lời chúc Valentine gửi đến chồng

1. Chồng ơi, món quà tuyệt nhất mà em có thể yêu cầu chính là anh, anh là người giữ chìa khóa cho trái tim em. Chúc mừng Ngày lễ Tình nhân.

2. Em muốn anh biết rằng anh đã lấp đầy trái tim em với tình yêu, niềm vui và niềm tự hào. Chúc mừng ngày Valentine. Chúc anh luôn hạnh phúc vì có em ở bên cạnh.

3. Này ông xã, người ta nói thứ mình mất đi mới biết sự quý giá. Nhưng với em thứ đáng quý nhất trên đời này là anh nên em không cần phải đánh mất mới nhận ra đâu. Mong rằng anh sẽ đi cùng em đến hết cuộc đời. Yêu và thương anh rất nhiều!

4. Ai mà cần chocolate là cơ chứ? Cuộc sống của em đã quá ngọt ngào khi ở bên anh. Chúc anh Valentine vui vẻ, chồng yêu!

5. Không có điều gì trên thế giới làm em vui hơn biết rằng chúng ta thuộc về nhau. Mong rằng trái tim chúng ta sẽ mãi đập chung một nhịp. Mãi mãi yêu anh, chồng yêu.

6. Anh là niềm vui, là ánh sáng của đời em. Anh là niềm hạnh phúc và là người đàn ông tuyệt vời nhất em từng gặp. Thật vui vì được gọi anh là chồng. Happy Valentine Day.

7. Anh chính là nguyên do khiến hạnh phúc luôn luôn ngự trị trong trái tim em. Nếu có một điều ước, em sẽ ước mọi giây phút bên anh trở thành vĩnh cửu.

Lời chúc Valentine dễ thương, hài hước

1. Em ơi, khi em đọc tin nhắn này, em nợ anh một cuộc hẹn. Xoá tin nhắn này, em nợ anh một cuộc tình. Lưu tin nhắn này là em nợ anh một nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Mà nếu em không trả lời thì em…. đã yêu anh.

2. Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân để được bên em suốt đời…

3. Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi. Hôm nay khám, bác sỹ bảo em phải hạn chế với đồ ngọt mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine Day.

4. Các chàng trai thì em không thiếu, nhưng chủ yếu là em chỉ cần anh.

5. Em có yêu anh không? Thôi khỏi cần trả lời, đây là câu hỏi tu từ. Em yêu hay không thì anh vẫn yêu em.

6. Anh sẽ là dòng sông, để em là biển rộng. Anh sẽ là gió lộng, để em là mây bay. Hãy cho anh luôn được ở bên em trong cuộc đời này! Gửi em Valentine đầy yêu thương.

7. Không có mặt trời, làm sao có cầu vồng sau cơn mưa. Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh thêm rạng rỡ. Chúc em mãi tỏa sáng trong trái tim anh. Valentine ấm áp nhé em!

8. Valentine này, cậu hãy ở cạnh tôi để tôi mang đến cho cậu những món quà đặc biệt cùng một nụ hôn thật ấm áp. Valentine vui vẻ và hạnh phúc nhé thiên thần của tôi.

9. Thuê bao quý khách đang dùng đã bị kết án ở bên thuê bao này mãi mãi. Thuê bao này có gì biện hộ không? Hy vọng số thuê bao này sẽ cùng tổng đài chính cùng nhau đón thêm thật nhiều mùa Valentine nữa sau này! Chúc mừng mùa Valentine đầu tiên, tình yêu của tôi.

10. Dịch vụ tình yêu Valentine, tình ái xin kính chào quý khách:

Để được yêu bấm phím số 1

Để được hôn bấm phím số 2

Để được vòng tay ân ái bấm phím số 3

Và đặc biệt quý khách có nhu cầu muốn được cả 3 thì hãy liên hệ đến số hotline... để gặp chủ nhân của nó! Xin chân thành cảm ơn!

Lễ tình nhân, Valentine 2024, lời chúc ngày lễ tình nhân

Lời chúc Valentine bằng tiếng Anh

1. Nothing gonna change my love for you because you are my soul...

Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.

2. When I first saw you, I saw love.And the first time you touched me, I felt love.And after all this time, you’re still the one I love.

Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu. Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.

3. Dearest sweetheart, a day without you in my life must never come and even if it does, let that be the last day of my life.

Người yêu dấu, sẽ không thể có một ngày ngày nào mà anh không có em trong đời; cho dù có, đó sẽ là ngày cuối đời anh.

4. As busy as we might get, we must remind each other that we are still sweethearts and that will remain forever. Now that it is loving day, allow me to express how happy I am to have you in my life. I love you.

Dù anh và em có bận thế nào, chúng ta phải nhắc cho nhau nhớ ta vẫn và mãi là người yêu của nhau. Nhân Ngày lễ Tình nhân hôm nay, hãy để anh được tỏ niềm vui sướng khi có em trong đời anh. Anh yêu em.

5. The day we met is a day I will never ever forget. I have never been so happy till the day I found you. Happy Valentine’s Day my love!

Ngày ta gặp nhau là ngày anh sẽ không bao giờ quên. Anh chưa bao giờ hạnh phúc như vậy cho đến ngày anh tìm thấy em. Chúc mừng Ngày lễ Tình nhân, tình yêu của đời anh!

6. If I could change the alphabet, I would put U and I together!

Nếu em có thể thay đổi thứ tự trong bảng chữ cái, em sẽ đặt chữ I (em) cạnh chữ U (anh).

7. By miles, you are far from me. By thoughts, you are close to me. By hearts, you are in me.

Về mặt khoảng cách, em đang ở xa anh. Về ý nghĩ, em đang rất gần anh. Còn về tình cảm thì trái tim em đã ở trong anh rồi.

8. A day may start or end without a message from me, but believe me it won”t start or end without me thinking of you.

Một ngày của anh có thể bắt đầu và kết thúc mà không nhắn tin cho em, nhưng hãy tin rằng không ngày nào là không mở đầu và kết thúc với ý nghĩ về em.

9. In your eyes, I see tomorrow…In your arm I found love..Loving you to day and always.

Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai... Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

10. I’m not very good with words so I’d keep it simple. Wishing you a sweet Valentine's day.

Tôi vụng về trong những lời nói vì thế tôi sẽ nói đơn giản thôi. Chúc em Ngày lễ Tình nhân ngọt ngào.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/nhung-loi-chuc.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/nhung-loi-chuc-hay-nhat-cho-ngay-le-tinh-nhan-valentine-2024-vz86194.html

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 23 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 24 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 8 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.
Kiến thức 39 phút trước

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã...
Kiến thức 39 phút trước

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến...
Kiến thức 2 giờ, 39 phút trước

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết...
Kiến thức 2 giờ, 40 phút trước

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn...
Kiến thức 2 giờ, 26 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 3 giờ, 37 phút trước

Tin mới cập nhật

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau...
Thời trang + 39 phút trước

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của...
Xài gì 39 phút trước

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng...
Chuyện làng sao 2 giờ, 40 phút trước

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Đây là câu nói chỉ ra tác hại của nhà hướng tây. Điều đó ý rằng hướng tây không thuận lợi cho sự sinh trưởng...
Phong thủy 2 giờ, 40 phút trước

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.
Kiến thức 3 giờ, 8 phút trước

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương lai giàu sang phú quý

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.
Đời sống số 3 giờ, 8 phút trước

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Thì ra vỏ dưa hấu lại có tác dụng rất hữu ích như vậy nhưng nhiều người không hề hay biết.
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 8 phút trước

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!
Kiến thức 3 giờ, 9 phút trước

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt...
Kiến thức 3 giờ, 9 phút trước

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Quan điểm này tuy hơi ngược nhưng khi nhìn vào thực tế cuộc sống rất nhiều người học kém lại thành công. Lý do vì...
Kiến thức 3 giờ, 10 phút trước