Nhiều trạm xăng tư nhân cũng lần lượt được xây dựng, điều này đã mang lại áp lực cạnh tranh nhất định họ sẽ làm một số phúc lợi các hoạt động và tặng một số món quà nhỏ khi đổ xăng như khăn giấy, kho nhiên liệu, rửa xe miễn phí, tặng nước lọc, v.v., vì các hoạt động phúc lợi này diễn ra không thường xuyên nên nhiều người thông minh sẽ hỏi nhiều hơn khi đổ xăng.
Thực tế, ngành nào cũng không dễ dàng, cây xăng cũng vậy, khi nhân viên cây xăng giới thiệu hoạt động với chủ xe, có thể một số chủ xe sẽ phớt lờ, thậm chí không thích sự dài dòng của nhân viên, nên nhiều khi nhân viên không giới thiệu quà tặng, nếu chủ xe không hỏi thì không biết lấy quà.
Một số chủ xe ngại hỏi vì muốn giữ thể diện, thực ra cũng không có gì sai, những món quà nhỏ này tuy không có giá trị lắm nhưng cũng là những thứ rất thiết thực, hơn nữa bạn phải bỏ tiền ra mua nó, vì vậy nói chung những người thông minh sẽ đặt nhiều câu hỏi hơn khi đi đổ xăng.
Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)