Trở lại với mùa 2 cực kỳ hoành tráng
Tour làm đẹp thực tế “Hành trình tỏa sắc” đã chính thức quay trở lại với mùa 2 sau sự thành công vang dội của mùa 1. Đây là hành trình mang dịch vụ làm đẹp và thương hiệu Seoul Center đến gần hơn với khách hàng trên nhiều tỉnh thành.
Với vai trò đại sứ thương hiệu và gắn bó lâu năm cùng Seoul Center, Nghệ sĩ Việt Hương đã góp mặt xuyên suốt trong hành trình và đem đến bà con những trải nghiệm vui vẻ, gần gũi nhất. Sự góp mặt của nghệ sĩ Việt Hương được cho là “nhân tố” không thể thiếu để gắn kết người dân địa phương trên “Hành trình tỏa sắc” với thương hiệu Seoul Center.
Tour làm đẹp thực tế “Hành trình tỏa sắc” trở lại với mùa 2 cùng quy mô lớn hơn, trải dài khắp 11 tỉnh thành
“Hành trình tỏa sắc” đem đến tour làm đẹp thực tế giúp khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại chỗ. Tại mỗi điểm dừng chân khách hàng sẽ được “ tận mắt thấy, tai nghe” khi tự mình trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp. Sau khi kết thúc quy trình làm đẹp, các khách hàng có thể đưa ra đánh giá một cách khách quan và chính xác nhất về dịch vụ, cơ hội trải nghiệm nhiều công nghệ hiện tại tại Seoul Center.
Quy mô 11 tỉnh thành với trạm kết tại Quận 10
“Hành trình tỏa sắc” mùa 2 trở lại hoành tráng với tour làm đẹp thực tế diễn ra tại 11 tỉnh thành trên cả nước, trong đó Seoul Center và nghệ sĩ Việt Hương đã tiếp tục đồng hành và dừng chân tại các điểm: Long An, Bạc Liêu, Cần Thơ, Phan Thiết, Tây Ninh, Đà Nẵng, Huế, Phú Yên, Phan Rang và trạm kết diễn ra tại Quận 10, TP.HCM cùng 9 chi nhánh khác.
Long An là một trong những điểm dừng chân ấn tượng với sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng cùng nghệ sĩ Việt Hương
Tại mỗi điểm mà “Hành trình tỏa sắc” dừng chân, chương trình đã nhận được vô vàn những lời khen ngợi và đánh giá tích cực từ khách hàng.
Chị Thắm, 35 tuổi đến từ Cần Thơ chia sẻ: “ Chị không nghĩ là làm đẹp tại chỗ lại có thể đem lại hiệu quả rõ rệt trên da như vậy, da chị sáng và căng bóng thấy rõ.”
Anh Hưng, 37 tuổi đến từ Tây Ninh trải lòng: “ Cứ nghĩ mấy cái quảng cáo làm đẹp trên Facebook không có thật, nhưng mà trải nghiệm thực tế với Seoul Center thấy da vợ mình sáng hơn như vầy thì từ nay tôi cũng yên tâm hơn khi cho tiền vợ đi làm đẹp.”
Khách hàng được trực tiếp trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại chỗ và đưa ra đánh giá chân thật nhất sau khi thực hiện
Có thể thấy, sự đón nhận nhiệt tình của bà con từ các tỉnh thành với những đánh giá vô cùng tích cực đã tạo nên động lực to lớn để Seoul Center tiếp tục thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa, đem lại những dịch vụ làm đẹp an toàn, chất lượng nhất.
Sự nhiệt tình, vui vẻ và hài hước của nghệ sĩ Việt Hương đã tạo nên sự gắn kết cự ly gần giữa nghệ sĩ và khán giả
“Hành trình tỏa sắc” mùa 2 đồng hành cùng nghệ sĩ Việt Hương đã chính thức khép lại nối tiếp thành công vang dội của mùa 1
“Hành trình tỏa sắc” với tour làm đẹp thực tế cùng nghệ sĩ Việt Hương là minh chứng cho chất lượng dịch vụ của của Seoul Center trên thị trường làm đẹp. Hy vọng trong tương lai, Seoul Center cùng “Hành trình tỏa sắc” sẽ đến nhiều tỉnh thành hơn nữa, đem lại cho những khách hàng những trải nghiệm làm đẹp chất lượng nhất.
Hệ Thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center
♦ Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023
♦ Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023
♦ Thương Hiệu Thẩm Mỹ Dẫn Đầu Việt Nam 2024
SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM
♦ Sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng: 1800 3333
♦ Website: https://seoulcenter.vn/
♦ Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927
♦ Tiktok: https://www.tiktok.com/@seoulcenter.vn
♦ Youtube: https://www.youtube.com/@thammyvienseoulcenter
Diễm My (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)