Danh mục

Dự báo giá vàng cuối năm 2024 và 5 năm tới

Thứ hai, 28/10/2024 15:07

Tương lai của vàng là gì? Hãy tham khảo ý kiến ​​​​của các chuyên gia khi đưa ra dự báo về giá vàng cuối năm 2024, 2025 và dự báo dài hạn đến cuối năm 2030.

Dự báo giá vàng là phân tích các yếu tố chính ảnh hưởng đến nguồn cung và nhu cầu tiêu dùng của kim loại quý, cũng như xác định các mô hình, phân dạng và xu hướng mới nổi trên thị trường.

Dự báo giá vàng của XAUUSD

XAUUSD (trang web cập nhật biểu đồ giá vàng và USD online) phân tích cơ bản xem xét những thay đổi trong chính sách tiền tệ của các ngân hàng trung ương, các chỉ số lạm phát toàn cầu, hoạt động giao dịch tiền tệ, các sự kiện địa chính trị và sức khỏe kinh tế của các nhà xuất khẩu và nhập khẩu vàng lớn.

giá vàng cuối năm 2024, giá vàng hôm nay, giá vàng tuần tới

Nhiều nhà phân tích đưa ra triển vọng tích cực cho vàng vào cuối năm 2024.

Theo dự báo giá nhiều nhà phân tích đưa ra triển vọng tích cực cho vàng vào cuối năm 2024, dự kiến vàng sẽ giao dịch trong khoảng từ 2421.00 USD /ounce đến 2651.00 USD/ounce. Các dự báo thận trọng hơn giả định giá XAUUSD giảm, vàng sẽ được giao dịch trong khoảng 2000.00–2133.00 USD/ounce. Một số nhà phân tích không loại trừ khả năng giá vàng tăng lên mức chưa từng có là 2750.23–2810.76 USD/ounce.

Dự báo của XAUUSD trong giai đoạn 2025–2026: Dự kiến đà tăng sẽ tiếp tục lên 2799.00 USD vào năm 2025. Trong quý đầu tiên của năm 2026, các chuyên gia dự đoán rằng giá vàng sẽ dao động trong khoảng 2441.00 USD–2882.00 USD và giảm xuống còn 2566.00 USD/ounce vào cuối năm.

Dự báo của XAUUSD trong giai đoạn 2026–2030: Giá vàng sẽ tăng lên 4649.00 USD/ounce từ năm 2026 đến năm 2030. Theo các dự báo thận trọng hơn, vàng có thể tăng lên 2800.00 USD.

Những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá vàng?

Tỷ giá của XAU/USD (giá vàng tính theo giá trị đồng đô la Mỹ. Nó đại diện cho giá của một troy ounce vàng bằng USD) đưa ra phụ thuộc vào lãi suất, những thay đổi trong cung và cầu toàn cầu, căng thẳng địa chính trị, sự mất giá tiền tệ chống lại lạm phát toàn cầu gia tăng và biến động của các loại tiền tệ thế giới.

Ưu và nhược điểm khi đầu tư vào vàng

Những lợi thế của việc đầu tư vào vàng bao:

1. Vị thế tài sản trú ẩn an toàn và độ tin cậy của vàng. Vàng luôn được đánh giá cao và được sử dụng như một phương tiện thanh toán trên toàn thế giới.

2. Khả năng phục hồi và ổn định. Nhiều loại tiền tệ trên thế giới được hỗ trợ bởi vàng vật chất. Do đó, không giống như tiền và chứng khoán, vàng có thể tăng hoặc giảm giá trị nhưng không thể mất giá. Về lâu dài, giá vàng tăng đều đặn, mặc dù chậm.

Những nhược điểm của việc đầu tư vào vàng:

1. Biến động tăng cao.

2. Khả năng sinh lời thấp của vàng. Vàng thường được sử dụng như một công cụ phòng ngừa rủi ro hơn là một công cụ đầu tư.

3. Tính thanh khoản thấp. Vàng vật chất rất khó bán với mức lỗ tối thiểu. Do đó, đầu tư vào vàng thông qua tài khoản môi giới là một cách thuận tiện hơn và có tính thanh khoản cao hơn để kiếm lợi nhuận từ các khoản đầu tư vào vàng.

giá vàng cuối năm 2024, giá vàng hôm nay, giá vàng tuần tới

Về lâu dài, giá vàng tăng đều đặn, mặc dù chậm.

Dự báo giá vàng 2024: Các chuyên gia dự đoán điều gì?

Năm 2024, giá vàng tiếp tục phá vỡ các kỷ lục lịch sử, XAU/USD hiện đang được giao dịch ở mức 2 731.72 USD/ounce troy đơn vị đo lường được sử dụng để cân các kim loại quý. Một ounce troy tương đương với 31,1034768 gam), kể từ ngày 28/10/2024.

Kim loại quý này được ưa chuộng như một tài sản phòng thủ do căng thẳng địa chính trị toàn cầu và những bất ổn trong các hành động sắp tới của Fed Cục Dự trữ Liên bang hay Ngân hàng Dự trữ Liên bang Mỹ). Càng nhiều quốc gia đang mua vàng như một công cụ phòng thủ trước tình trạng giá cả leo thang nhằm bảo vệ thị trường nội địa khỏi các yếu tố bên ngoài.

Các yếu tố chính ảnh hưởng đến giá vàng bao gồm:

Chính sách tiền tệ của các ngân hàng trung ương tại các nước phát triển: Việc hạ lãi suất và nới lỏng chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ đã “kích thích” sự chấp nhận rủi ro của các nhà đầu tư. Trong trường hợp này, các nhà giao dịch có thể quan sát dòng tiền đổ vào các tài sản rủi ro hơn và dòng tiền chảy ra khỏi các công cụ phòng thủ, bao gồm cả XAU/USD.

Cuộc bầu cử sắp tới ở Mỹ: Đây là nguồn gốc của sự bất ổn chính trị, có thể ảnh hưởng đáng kể đến giá vàng. Vàng thường được coi là tài sản trú ẩn an toàn trong thời kỳ bất ổn chính trị, và sự bất ổn này có thể đẩy giá vàng lên cao do các nhà đầu tư tìm kiếm các khoản đầu tư an toàn hơn.

Căng thẳng địa chính trị gia tăng và leo thang xung đột: Điều này cũng có thể làm tăng giá vàng. Sự kiện gần đây như việc Tổng thống Iran - ông Ebrahim Raisi qua đời có thể dẫn đến những hậu quả khó lường và leo thang căng thẳng ở vùng Trung Đông. Bất kỳ cuộc xung đột vũ trang nào nổ ra cũng có thể đẩy giá XAU/USD lên mức đỉnh mới.

Cuộc chiến thương mại đang diễn ra giữa Mỹ và Trung Quốc, cũng như việc tịch thu tài sản của Nga và áp đặt các lệnh trừng phạt mới đối với Nga: Những biến động này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến giá vàng.

giá vàng cuối năm 2024, giá vàng hôm nay, giá vàng tuần tới

Theo Ngân hàng Thế giới, giá vàng vẫn có thể tăng mạnh do các yếu tố bất ổn trên toàn cầu.

Theo Ngân hàng Thế giới, giá vàng trung bình năm 2024 dự kiến là 2100.00 USD trên một ounce. Dự báo này dựa trên giả định rằng các cuộc xung đột ở vùng Trung Đông có thể dẫn đến gia tăng bất ổn trên toàn cầu và làm giá kim loại quý này tăng mạnh.

Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) dự báo giá vàng trung bình là 1775.00 USD trên một ounce. Dự báo này dựa trên kỳ vọng lạm phát, tình trạng của thị trường tài chính và diễn biến kinh tế. Theo các nhà kinh tế, mặc dù Fed hiện chưa có kế hoạch giảm lãi suất, nhưng họ vẫn dự báo sẽ có sự nới lỏng chính sách tiền tệ một cách có hệ thống, điều này sẽ hỗ trợ giá vàng.

Goldman Sachs (gân hàng đầu tư đa quốc gia ở Mỹ) dự báo giá trung bình của kim loại quý này trong năm 2024 là 2133.00 USD. Các nhà phân tích cho rằng XAU/USD sẽ được giao dịch cao hơn so với dự báo chung của thị trường do chỉ số đo lường mức độ sợ hãi đang gia tăng và vàng được coi là tài sản trú ẩn an toàn. Sự lo ngại của các nhà đầu tư bắt nguồn từ những bất ổn gia tăng và khả năng xảy ra suy thoái kinh tế tại Mỹ trong năm nay. Ngoài ra, đà tăng của giá vàng còn được thúc đẩy bởi hoạt động mua ròng tích cực của các ngân hàng trung ương, đặc biệt là Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc và Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ.

ABN AMRO (ngân hàng Hà Lan) dự báo giá vàng trung bình là 2000.00 USD trên một ounce vào năm 2024. Dự báo này dựa trên kỳ vọng về đồng USD mạnh hơn, lãi suất cao hơn, nhu cầu của nhà đầu tư thấp hơn và áp lực lạm phát giảm.

Theo cổng thông tin phân tích Predict-Price (Thị trường dự đoán giá cả) dự báo giá vàng sẽ tiếp tục tăng trong năm 2024. Theo kịch bản lạc quan, giá của tài sản này có thể đạt tới 3613.12 USD. Trong kịch bản bi quan, giá có thể giảm xuống 2198.46 USD.

Các nhà phân tích tại Trading Economics (nền tảng chuyên cung cấp các thông tin về dữ liệu kinh tế, chỉ số tài chính và phân tích thị trường từ nhiều quốc gia) tin rằng vào cuối quý hiện tại, giá vàng sẽ ở mức khoảng 2310.02 USD/ounce. Theo dự báo của các chuyên gia và mô hình kinh tế vĩ mô toàn cầu, giá vàng có thể chạm mốc 2483.74 USD/ounce vào cuối năm.

giá vàng cuối năm 2024, giá vàng hôm nay, giá vàng tuần tới

Theo một số chuyên gia, giá vàng được dự báo có thể sẽ tăng lên mức 2.800 USD một ounce trong thời gian tới.

Theo Coin Price Forecast (thị trường dự đoán coin), giá vàng có thể đạt 2419.00 USD/ounce vào giữa năm. Đến cuối năm 2024, các chuyên gia dự đoán giá trị của kim loại quý này sẽ tiếp tục tăng lên 2651.00 USD/ounce.

Các nhà phân tích tại Long Forecast (Thị trường dự báo dài hạn) dự báo giá vàng sẽ tăng lên 2421.00 USD vào cuối năm. Mức giá thấp nhất dự kiến là 2064.00 USD vào tháng 6 và mức giá cao nhất được kỳ vọng là 2542.00 USD vào tháng 12.

Dựa trên dự báo của cổng thông tin phân tích Coincodex (nền tảng dự đoán coin), giá kim loại quý này dự kiến tăng lên 2810.76 USD vào cuối năm 2024. Giá thị trường hiện tại của vàng đang thấp hơn đường SMA 50 ngày, ở mức 2350.80 USD. Tuy nhiên, giá vẫn cao hơn đường SMA 200 ngày, ở mức 2130.67 USD.

Theo Công ty phân tích dữ liệu Gov Capital ước tính tỷ giá XAU/USD sẽ dao động trong khoảng 2212.60 USD - 2391.50 USD trong năm 2024. Đồng thời, các chuyên gia cũng không loại trừ khả năng giá vàng tăng vọt lên mức 2750.23 USD.

Theo dự báo của WalletInvestor (trang web cung cấp thông tin về ví tiền điện tử và xếp hạng bảo mật), giá vàng sẽ dao động trong khoảng 2405.73 - 2454.45 USD/ounce xuyên suốt cả năm. Đến cuối năm, giá vàng sẽ đạt mức 2441.01 USD/ounce..

Ý kiến của chuyên gia về dự báo giá vàng

Các chuyên gia đồng thuận về quan điểm: vàng sẽ tiếp tục giữ vai trò là một tài sản chiến lược cho các nhà đầu tư, đặc biệt trong bối cảnh tiềm ẩn những biến động về lãi suất và bất ổn chính trị. Dẫu vậy, dự báo về đà tăng giá trong tương lai rất đa dạng. Trong khi một số nhà phân tích kỳ vọng sự tăng trưởng bùng nổ trong những tháng tới, thì những người khác lại tỏ ra thận trọng hơn, cho rằng thị trường có thể đối mặt với một sự điều chỉnh.

Ông Everett Millman, chuyên gia về kim loại quý của đơn vị bán vàng trực tuyến Gainesville Coins, dự đoán các sự kiện chính trị sắp diễn ra sẽ đóng góp đáng kể vào việc duy trì và tăng cường nhu cầu vàng. Ông đặc biệt nhấn mạnh cuộc cạnh tranh khốc liệt trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, hội nghị thượng đỉnh BRICS sắp tới và chuỗi lễ hội mùa thu ở Ấn Độ, những yếu tố ông tin rằng sẽ tác động tích cực đến thị trường vàng. Ông Millman nhận định tháng 10 có thể là một "tháng bùng nổ" cho giá vàng nếu các yếu tố này kết hợp thuận lợi.

Lãnh đạo chiến lược thị trường của Hội đồng Vàng Thế giới (WGC) ông John Reade tin rằng vàng sẽ được hưởng lợi từ việc giảm lãi suất dự kiến của Mỹ và sự suy yếu của đồng đô la Mỹ. Mặc dù các thị trường mới nổi đã thúc đẩy giá vàng trước đây, ông dự đoán rằng các yếu tố kinh tế vĩ mô của phương Tây, như lãi suất của Mỹ, sẽ thống trị xu hướng giá vào năm 2025.

Ông Mark Leibovit, một chuyên gia tại nhà xuất bản tạp chí VR Metals/Resource Letter, dự đoán rằng vàng sẽ đạt đỉnh trong cuộc họp sắp tới của Cục Dự trữ Liên bang. Vị này kỳ vọng vàng sẽ tiếp tục tăng giá, nhận được sự hỗ trợ từ dòng vốn đầu tư mạnh mẽ. Ông Leibovit cho rằng quyết định của Fed sẽ tác động đáng kể đến thị trường vàng.

giá vàng cuối năm 2024, giá vàng hôm nay, giá vàng tuần tới

Nhu cầu vàng gia tăng từ các nước nhập khẩu lớn.

Lịch sử gần đây của vàng và giá vàng ngày hiện nay

Kể từ đầu năm 2024, vàng đã tăng hơn 23% về giá trị, đạt mức đỉnh mọi thời đại là 2450.00 USD/ounce vào giữa tháng 5. Các nhà phân tích và chuyên gia đưa ra dự báo hỗn hợp về giá XAU/USD trong tương lai. Giá vàng đã đạt được mức đỉnh mới do một số yếu tố cơ bản.

Căng thẳng địa chính trị gia tăng

Cuộc xung đột đang diễn ra giữa Nga và Ukraine đang thúc đẩy tăng trưởng của XAU/USD. Ngoài ra, cuộc xung đột ở Trung Đông giữa Palestine và Israel đang thúc đẩy sự quan tâm của các nhà đầu tư đối với vàng để bảo vệ vốn.

Các hạn chế gần đây do Mỹ áp đặt đối với Trung Quốc dưới hình thức tăng thuế đối với hàng hóa nhập khẩu của Trung Quốc có thể khiến giới lãnh đạo Trung Quốc phản ứng. Sự leo thang của xung đột thương mại cũng có thể dẫn đến sự không chắc chắn trên thị trường, thúc đẩy giá vàng.

Ngoài ra, Trung Quốc gần đây đã tổ chức các cuộc tập trận quân sự gần bờ biển Đài Loan. Bên cạnh đó, cuộc tập trận cũng đóng vai trò như một lời cảnh báo cho các lực lượng nước ngoài chống lại các hành động khiêu khích và can thiệp.

Chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ

Lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ đã ở mức 5,5% kể từ tháng 7 năm ngoái, mức cao nhất trong hơn 20 năm. Vào tháng 3 và tháng 4 năm 2024, lạm phát của Mỹ đã tăng lên 3,5% từ 3,1%, hạ nhiệt xuống 3,4% trong tháng 5. Về vấn đề này, theo kết quả cuộc họp của Fed vào cuối tháng 4 đầu tháng 5, cơ quan quản lý đã quyết định giữ nguyên lãi suất. Biên bản FOMC (Cơ quan chính của chính sách tiền tệ quốc gia Mỹ) cho biết bắt đầu từ tháng 6, giới hạn mua lại chứng khoán Kho bạc sẽ được giảm xuống còn 25 tỷ USD mỗi tháng từ mức 60 tỷ USD mỗi tháng.

Nhu cầu vàng gia tăng từ các nước nhập khẩu lớn

Một trong những yếu tố cơ bản trong sự tăng trưởng của XAU/USD là việc các ngân hàng trung ương của các nước nhập khẩu mua vàng vật chất đáng kể trong 6 tháng qua.

Sự gia tăng nhu cầu đối với vàng liên quan đến việc tái phân bổ dự trữ của các ngân hàng trung ương trong bối cảnh tiền lệ về việc đóng băng và rút tài sản của Nga. Khi Mỹ mất vị thế thống trị trên toàn cầu, ngày càng có nhiều quốc gia từ bỏ đồng đô la Mỹ để ủng hộ đồng tiền quốc gia và vàng.

Ví dụ, vào tháng 4, Ấn Độ đã tăng lượng mua vàng gấp ba lần bất chấp giá vàng tăng, khiến lượng dự trữ của nước này tăng thêm 3,115 tỷ USD. Trong bốn tháng đầu năm 2024, lượng dự trữ vàng của Ấn Độ đã tăng lên 12,706 tỷ USD.

Mặt khác, Trung Quốc đã làm chậm việc mua vàng trong bối cảnh tăng trưởng của các báo giá XAU/USD. Như vậy, nhập khẩu trong tháng 4 giảm 30% xuống 136 tấn so với tháng trước. Tuy nhiên, Trung Quốc vẫn là một trong những nhà sản xuất và tiêu thụ kim loại quý lớn nhất, tăng trữ lượng trong 18 tháng liên tiếp.

Giá vàng thế giới tính đến ngày 28/10/2024 là 2 731.72 USD.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Dự báo mùa đông năm nay có lạnh không?

Mùa đông năm 2023 được ghi nhận là một mùa đông ấm với nền nhiệt khu vực Bắc Bộ cao hơn 1 - 1,5 độ...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Tỉnh nào có mật độ dân số cao nhất Việt Nam?

Dân số Việt Nam gần tiệm cận con số 100 triệu, vậy bạn có biết tỉnh nào có mật độ dân số cao nhất nước...
Kiến thức 3 ngày, 12 giờ trước

Khôn ngoan với thông minh khác nhau như thế nào?

Hầu hết mọi người nhầm lẫn giữa thông minh với khôn ngoan, nhưng thực tế có sự khác biệt. Khôn ngoan biểu thị khả năng,...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Người giàu nhất lịch sử nhân loại, sở hữu một nửa số vàng của thế giới, một lần tiêu hết hơn 12 tấn vàng, tài sản 415 tỉ USD

Cùng tìm hiểu xem nhân vật này là ai mà sở hữu khối tài sản 'khủng khiếp' đến như vậy nhé!
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Trường hợp này vẫn được hưởng quyền thừa kế tài sản dù không có tên trong di chúc

Theo đó, cho dù những người không có tên trong di chúc, nhưng vì mối quan hệ này với người đã mất mà pháp luật...
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Ở đâu có nhiều học sinh giỏi nhất Việt Nam hiện nay?

Năm học 2023-2024, kì thi học sinh giỏi quốc gia đã diễn ra thành công rực rỡ, thu hút 5.812 thí sinh đến từ 70...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Tin cùng mục

Ở đâu giàu nhất Việt Nam?

Nhiều năm qua, địa phương này luôn nằm trong top đầu giàu nhất Việt Nam.
Kiến thức 2 giờ, 15 phút trước

Tại sao binh lính sẵn sàng xông ra chiến trường thay vì giả chết trong các cuộc chiến tranh cổ đại? Họ không sợ chết sao?

Ở Trung Quốc cổ đại, khi chiến tranh, binh lính phải đối diện với cái chết cận kề từ những thanh kiếm, giáo mác và...
Hồ sơ tư liệu 2 giờ, 15 phút trước

Một sự thật khủng khiếp: tiền tiết kiệm của hầu hết mọi người sẽ trở về con số 0

Trong bối cảnh kinh tế ngày càng bất ổn và chi phí sinh hoạt không ngừng tăng cao, nhiều gia đình đã ý thức hơn...
Kiến thức 2 giờ, 15 phút trước

Shark Tuệ Lâm sinh năm bao nhiêu?

Shark Tuệ Lâm trở thành nữ “cá mập” duy nhất của Shark Tank Việt Nam mùa 6, đồng thời cũng là nhà đầu tư trẻ...
Kiến thức 2 giờ, 16 phút trước

Khi hai con đánh nhau, cha mẹ xử lý thế nào? Hóa ra đây chính là điều trẻ em quan tâm

Xung đột giữa các con, nhất là khi chúng sát tuổi nhau là chuyện mà gia đình nào chắc chắn cũng gặp phải. Vậy các...
Kiến thức 3 giờ, 10 phút trước

'Chân thành' hay 'trân thành', cái nào đúng chính tả?

Trong cuộc sống, từ "chân thành" được sử dụng rất thường xuyên để khi gửi lời cảm ơn hay xin lỗi một ai đó. Tuy...
Kiến thức 5 giờ trước

Tin mới cập nhật

Hồng Hài Nhi là trẻ em hay người lớn? Giật mình khi biết được tuổi thật của Hồng Hài Nhi

Trong tác phẩm "Tây Du Ký" – một trong những tác phẩm kinh điển của văn học Trung Hoa, nhân vật Hồng Hài Nhi xuất...
Kiến thức 2 phút trước

Em trai ruột tiết lộ tính cách thật của Hoài Linh, nam danh hài từng quyết ngăn em gia nhập showbiz vì một lí do

Em trai Hoài Linh là Dương Triệu Vũ đã tiết lộ về tính cách thật của anh trai trên sóng livestream.
Chuyện làng sao 2 phút trước

Ca sĩ phòng trà giá bao nhiêu?

Câu chuyện cát-xê của ca sĩ phòng trà cũng khiến nhiều khán giả tò mò.
Chuyện làng sao 58 phút trước

Tướng đàn ông thâm độc, bề ngoài tử tế, bên trong nham hiểm: Phụ nữ nên tránh xa trăm thước

Đàn ông thâm độc, nham hiểm sẽ lộ rõ trên khuôn mặt những nét tướng dưới đây, có cố dấu cũng vẫn bị phát hiện....
Đời sống số 58 phút trước

Không còn xếp loại học lực giỏi, trung bình, yếu, kém từ năm học 2024-2025: Cách xếp loại nào sẽ thay thế?

Bắt đầu từ năm học 2024-2025 sẽ có nhiều thay đổi trong cách xếp loại học lực, phụ huynh và học sinh cần lưu ý!...
Kiến thức 58 phút trước

Cách làm miến xào bắp cải ngon, nhớ bước này, miến sẽ thơm, dẻo và không bị dính

Miến xào bắp cải là món ăn gia đình rất phổ biến, đơn giản mà ngon, ít dầu mỡ. Tuy nhiên, một số người khi...
Địa chỉ ăn ngon 60 phút trước

Nhìn mu bàn tay biết được một người sống được bao lâu? Những người có tuổi thọ cao thường có 4 điểm này ở mu bàn tay

Cơ thể con người, mỗi bộ phận, mỗi cơ quan, đều có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe, đặc biệt là mu bàn...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 30 phút trước

Tử vi ngày 29/10, ba con giáp sẽ bắt đầu đổi vận, sự nghiệp rộng mở, tiền tài nở rộ

Ba con giáp nào sẽ gặp nhiều may mắn từ ngày 29/10? Thần Tài sẽ vào nhà và ra tay vào cuối năm.
Đời sống số 2 giờ, 49 phút trước

Cap mùa thu ngắn: Thả thính là dính

Mùa thu, mùa của thi ca và nhạc hoạ, mùa của lãng mạn, của yêu đương, hò hẹn,... Dưới đây là tổng hợp những dòng...
Đời sống trẻ 2 giờ, 15 phút trước

Ai giàu nhất showbiz Hàn Quốc?

Vượt qua nhiều cái tên đình đám, Kim Soo Hyun hiện là sao nam giàu nhất làng giải trí Hàn Quốc. Anh sở hữu khối...
Chuyện làng sao 3 giờ, 11 phút trước