Nước uống
Khi máy bay đang bay cao trên bầu trời và bạn đang khát nước thì một ly nước giải khát chính là niềm an ủi chu đáo nhất. Dù là nước giải khát, nước ép ngọt hay thậm chí là cà phê giải khát, tất cả đều đang lặng lẽ chờ đợi trong tủ đồ uống nhỏ. Chúng sẽ không tự bay đến tay bạn nhưng chỉ cần bạn yêu cầu, tiếp viên sẽ mỉm cười mang chúng đến cho bạn.
Chăn đắp
Và trong đêm mát mẻ ấy, hay trên đường đến một nơi lạnh giá, một chiếc chăn mềm mại như hơi ấm mái nhà, nhẹ nhàng quấn lấy bạn. Trong túi đựng đồ phía sau ghế, nó đang lặng lẽ chờ đợi, chờ đợi tiếng gọi dịu dàng của bạn. Hãng hàng không có thể không đề nghị đưa nó cho bạn, nhưng nó sẽ ở đó chờ bạn bất cứ khi nào bạn cần.
Thuốc
Trong suốt chuyến bay, cảm giác khó chịu về thể chất có thể xảy ra bất ngờ. Khi đó, một số loại thuốc cơ bản đã trở thành phương pháp giải cứu kịp thời nhất. Mặc dù tiếp viên sẽ không chủ động phục vụ bạn nhưng chỉ cần bạn yêu cầu, họ sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng. Bởi trong thâm tâm họ, sự an toàn và sức khỏe của mỗi hành khách là ưu tiên hàng đầu.
Ngoài ra, sự thay đổi nhỏ về chỗ ngồi có thể trong mắt bạn là một yêu cầu tầm thường nhưng trong mắt hãng hàng không, đó lại là vấn đề lớn liên quan đến sự cân bằng và an toàn của chuyến bay. Vì vậy khi muốn đổi chỗ ngồi hãy nhờ tiếp viên hàng không giúp đỡ. Họ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên phù hợp nhất để đảm bảo an toàn và thoải mái trong suốt chuyến bay.
Vì vậy, khi đang tận hưởng giây phút yên bình, thoải mái trên mây, đừng quên chú ý đến những chi tiết nhỏ này nhé. Bởi chính những sự quan tâm, đóng góp tưởng chừng như không đáng kể này lại tạo nên phần ấm áp và cảm động nhất trong toàn bộ hành trình bay.
Minh Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)