Là phiên bản nâng cấp giữa kỳ, xe đã được cải thiện về chi tiết kiểu dáng bên ngoài và hiệu suất hoạt động, với phạm vi hoạt động tối đa là 701km (WLTP). Chiếc xe sẽ tiếp tục được sản xuất tại nhà máy Dingolfing của BMW ở Đức và dự kiến sẽ chính thức ra mắt trên toàn cầu vào mùa xuân năm nay, chủ yếu được bán cho các thị trường chính thống ở châu Âu như Hoa Kỳ và Đức.
Chiếc xe mới sẽ có ba phiên bản: iX xDrive45, iX xDrive60 và iX M70 xDrive. So với mẫu xe hiện tại, mẫu xe mới có ngoại hình đơn giản và sáng sủa hơn. Về kích thước thân xe, xe có chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4965/1970/1695mm và chiều dài cơ sở là 3000mm. Xe được trang bị đèn pha kiểu mới và lưới tản nhiệt hình tròn. Đèn pha được trang trí bằng họa tiết vân chéo bên trong, giống với lưới tản nhiệt. Phần váy bên được thiết kế cùng màu với thân xe, khiến toàn bộ phần thân xe trông đầy đặn hơn.
Chiếc xe mới có sẵn các màu Xanh Speed, Xám Dune, Đen Carbon, Xanh Tanzanite, Bạc Space, Xám mờ cá nhân hóa và Xám mờ tinh khiết cá nhân hóa, và có thể được trang bị tùy chọn ngoại hình gói thể thao M mới. Kích thước bánh xe tùy chọn tối đa là 23 inch và có thiết kế chống gió thấp.
Về nội thất, xe tiếp tục thiết kế của mẫu xe hiện tại nhưng không hề lỗi thời. Màn hình cong nổi tích hợp và bảng điều khiển tay vịn trung tâm nổi kết hợp công nghệ và tính thực tế. Tuy nhiên, tùy theo từng mẫu xe, xe sẽ có kiểu ghế và vô lăng khác nhau, giúp người lái thoải mái hơn khi sử dụng.
Về sức mạnh, xe được trang bị công nghệ dẫn động điện eDrive thế hệ thứ năm, với một động cơ điện ở mỗi trục trước và sau tạo thành hệ dẫn động bốn bánh. iX xDrive45 có công suất hệ thống là 300kW, mô-men xoắn cực đại là 700N·m và phạm vi WLTP là 490-602km; iX xDrive60 có công suất tối đa là 400kW, mô-men xoắn cực đại là 765N·m và phạm vi WLTP là 563-701km; iX M70 xDrive có công suất tối đa 485kW, mô-men xoắn cực đại 1100N·m, phạm vi hoạt động theo WLTP là 521-600km.
Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)