Danh mục

15 phụ nữ 'đặc biệt' nhất thế giới

Thứ năm, 11/03/2021 06:45

Cùng điểm danh 15 người phụ nữ sở hữu những điều đặc biệt nhất trên thế giới.

1. Người phụ nữ có tuổi thọ cao nhất thế giới

Người phụ nữ sống lâu nhất trên thế giới là Yana Kalmant. Yana Kalmant, còn được dịch là Jenny Louis Carmen, sinh ngày 21 tháng 2 năm 1875, người gốc Pháp. Hầu hết gia đình bà sống lâu. Cha bà sống đến 93 tuổi, mẹ cô sống đến 86 tuổi và anh trai cô sống đến 97 tuổi, tất cả đều vượt xa tuổi thọ trung bình vào thời điểm đó. Ngày 4 tháng 8 năm 1997, bà qua đời trong viện dưỡng lão, hưởng thọ 122 tuổi 164 ngày. Bà đã được sách kỷ lục Guinness thế giới trao tặng danh hiệu "người cao tuổi nhất thế giới". Bà tin rằng tiếng cười và sự hài hước là bí quyết tốt nhất để kéo dài tuổi thọ.

phụ nữ, đặc biệt, những phụ nữ nhất

2. Người phụ nữ cao nhất thế giới

Người phụ nữ cao nhất thế giới là Zeng Jinlian. Zeng Jinlian sinh ngày 6 tháng 6 âm lịch năm 1964 tại làng Yujia, thị trấn Nanzui, thành phố Yuanjiang, thành phố Yiyang, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Cô đã có thể gánh nước từ năm 5 tuổi, năm 14 tuổi chiều cao của cô tăng vọt lên 2,34 mét và cân nặng đạt 132 kg, năm 18 tuổi cô tăng lên 2,47 mét vào ngày 14 tháng 2 Năm 1982, Zeng Jinlian đột ngột qua đời khi mới 18 tuổi, cao 2,48 mét khi qua đời. Sau khi qua đời, thi thể của Zeng Jinlian được lưu giữ tại Đại học Y khoa Hồ Nam (nay là Trường Y Xiangya, Đại học Trung Nam).

phụ nữ, đặc biệt, những phụ nữ nhất

3. Người phụ nữ lùn nhất thế giới

Người phụ nữ lùn nhất thế giới là Yoti Amgar. Yoti Amgar là một nữ sinh trung học ở Ấn Độ, được Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là người phụ nữ lùn nhất thế giới vào ngày 16/12/2011. Dù mới sinh nhật 18 tuổi nhưng chiều cao của anh cô chỉ 0,628 mét. Dù hiện tại Emuge đã 30 tuổi nhưng trông như chỉ mới 2, 3 tuổi, chỉ nặng 6 kg, và giờ cô đã trở thành một ngôi sao Hollywood. Người ta hiểu rằng cô ấy trở nên như vậy là do cha mẹ cô ấy kết hôn với những người họ hàng gần gũi, điều này khiến cô ấy mắc chứng bệnh achondroplasia, bệnh ngừng phát triển khi cô ấy lên ba tuổi.

phụ nữ, đặc biệt, những phụ nữ nhất

4. Người phụ nữ có bộ ngực nhân tạo lớn nhất thế giới

Người phụ nữ có bộ ngực nhân tạo lớn nhất thế giới là Marcy Mondes. Marcy Mondes là vũ nữ thoát y người Mỹ, năm 2000, sau khi lấy túi ngực bằng nhựa ban đầu ra, cô đã tiêm lại dung dịch polypropylene, kết quả là một cặp "Super Boba" 61MMM. Hiện Marcy cao 1,83 mét, có vòng một là 154 cm và mỗi bên ngực nặng 9 kg! Tổ chức Guinness đã chính thức công nhận kỷ lục "ca sĩ cấy ghép ngực lớn nhất thế giới" do Marcy tạo ra. Marcy sinh năm 1973, đến từ Long Island, New York, Mỹ, cô hiện là ma-nơ-canh, vũ nữ thoát y và diễn viên phim khiêu d.âm. Vốn dĩ có vóc dáng cân đối, duyên dáng nhưng để khiến bản thân trông gợi cảm và nóng bỏng hơn, cô quyết định đi nâng ngực.

phụ nữ, đặc biệt, những phụ nữ nhất

5. Người phụ nữ nặng nhất thế giới

Người phụ nữ nặng nhất thế giới là Susanna Eman. Susanna Eman là người phụ nữ béo nhất trên thế giới vẫn còn sống, nặng 1.450 kg. Susanna Eman là người phụ nữ béo nhất thế giới nhưng cơ thể của cô quả thực rất khỏe mạnh, không mắc các bệnh do béo phì. Cho đến nay, mọi chỉ số hình thể của Susanna Eman đều rất ổn định.

phụ nữ, đặc biệt, những phụ nữ nhất

6. Người phụ nữ có mái tóc dài nhất thế giới

Người phụ nữ có mái tóc dài nhất thế giới là Asha Mandela, 51 tuổi đến từ Hoa Kỳ, người có mái tóc dài nhất thế giới 17 mét, phá kỷ lục thế giới và trở thành người có mái tóc dài nhất. Nhìn chiều dài của Mandela Hair giống như một quả bóng len lớn. Nếu bạn đặt tóc của cô ấy thả từ tầng hai xuống tầng một, sẽ thấy tóc rất dày và dài.

phụ nữ, đặc biệt, những phụ nữ nhất

7. Người phụ nữ eo nhỏ nhất thế giới

Người phụ nữ eo nhỏ nhất thế giới là Kaji Janko. Với vòng eo 20 cm, kỷ lục này đã được cô giữ trong tay hơn 40 năm, đến bây giờ vẫn chưa ai có thể phá được. Một vòng eo 20 cm tương đương với một cánh tay đàn ông bình thường, thật là khủng khiếp.

phụ nữ, đặc biệt, những phụ nữ nhất

8. Người phụ nữ có vòng mông lớn nhất thế giới

Người phụ nữ có vòng hông lớn nhất thế giới là Michaels Rufinelli. Cô là một người mẫu ngoại cỡ và là một người trông trẻ bán thời gian. Cô chỉ cao 1,6m, nặng 190kg và vòng hông hơn 2,4m, lập kỷ lục Guinness về người có vòng hông lớn nhất thế giới.

phụ nữ, đặc biệt, những phụ nữ nhất

9. Người phụ nữ có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới

Người phụ nữ có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới là Annie Hawkingsteiner. Anne Hawkins Turner, một phụ nữ 53 tuổi đến từ Atlanta, Georgia, Mỹ, đã trở thành người giữ kỷ lục Guinness về "bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới" với vòng một ngoại cỡ 102ZZZ. Bộ ngực của cô nặng 38,5 kg, tương đương với 8 quả bóng bowling. Với “khuôn ngực” tự nhiên này, Annie đã đóng hàng trăm bộ phim người lớn với nghệ danh “Norma Stitz”. Tác phẩm mới nhất của cô là “Stranger Sex”.

phụ nữ, đặc biệt, những phụ nữ nhất

10. Người phụ nữ có bộ lông dài nhất thế giới

Người phụ nữ có bộ lông dài nhất thế giới là Emily Susan. Emily Susan là người có bộ lông dài nhất thế giới, sinh ra ở California, Mỹ vào năm 1983. Lông cơ thể phát triển quá mức, các nhà khoa học cho rằng đó là hiện tượng mọc ngược. Cha mẹ cô đều là những người da trắng bình thường. Hiện tại y học không thể giải thích được hiện tượng lông trên cơ thể tự nhiên này.

phụ nữ, đặc biệt, những phụ nữ nhất

11. Người phụ nữ có nhãn cầu lồi nhất thế giới

Người phụ nữ nổi bật nhất thế giới là Kim Goodman. Kim Goodman, đến từ Chicago, Illinois, là người có nhãn cầu nổi bật nhất, cô đã lập kỷ lục này vào ngày 13/6/1998. Khả năng chớp mắt của Jin Goodman không phải bẩm sinh. Người ta nói rằng cô ấy đã bị một cú va chạm mạnh vào đầu và sau đó cô ấy phát hiện ra rằng nhãn cầu của mình hóa ra khác với người bình thường. Sau một lần đo chính thức, Jin Goodman Mann có chiều dài nhô ra đạt 11 mm, khiến cô trở thành người phụ nữ có nhãn cầu lồi nổi bật nhất thế giới.

phụ nữ, đặc biệt, những phụ nữ nhất

12. Người phụ nữ có đôi chân dài nhất thế giới

Người phụ nữ có đôi chân dài nhất thế giới là Ikaterina Lisina của Nga. Ikaterina Lisina cao 205cm và có cặp chân dài 132,8cm, phá kỷ lục Guinness thế giới về chân dài nhất. Dù không phải là người phụ nữ cao nhất thế giới nhưng Ikaterina hiện là người nắm giữ hai kỷ lục thế giới, một là người mẫu chuyên nghiệp cao nhất thế giới và hai là người phụ nữ có đôi chân dài nhất thế giới.

phụ nữ, đặc biệt, những phụ nữ nhất

13. Người phụ nữ có bàn chân lớn nhất thế giới

Người phụ nữ có bàn chân lớn nhất thế giới là Anh Mandy Sellars. Mandy Sellars mắc một căn bệnh kỳ lạ. Đôi chân của cô đã dài ra từ khi cô mới sinh ra. Các bác sĩ đã phát hiện ra một đột biến không xác định ở một trong những gen của cô và Mandy là người duy nhất Thế giới. Một người phụ nữ mang gen này có đôi chân và bàn chân rất to do mắc một căn bệnh hiếm gặp, lúc nặng nhất, đôi chân và bàn chân của cô ấy nặng 216 kg.

phụ nữ, đặc biệt, những phụ nữ nhất

14. Người phụ nữ có móng tay dài nhất thế giới

Người phụ nữ có bộ móng tay dài nhất thế giới là Chrissy Wharton đến từ Hoa Kỳ, Chris Wharton là người có bộ móng tay dài nhất thế giới hiện nay, 22 năm qua cô chưa bao giờ cắt móng tay, đến nay tổng chiều dài móng tay của cô là trên cả hai tay đã đạt đến 20 feet (khoảng 6 mét). Điều đáng kinh ngạc là những chiếc móng tay dài như vậy hoàn toàn không ảnh hưởng đến tính mạng của cô. Tiếp theo, Shridhar dự định cắt bỏ móng tay của mình và hiến tặng cho viện bảo tàng.

phụ nữ, đặc biệt, những phụ nữ nhất

15. Người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Người phụ nữ đẹp nhất thế giới được công nhận là Audrey Hepburn, Audrey Hepburn đã ảnh hưởng và thay đổi xu hướng thẩm mỹ và thời trang của nhân loại trong hơn nửa thế kỷ qua. Cô được coi là hiện thân của thiên nhiên và sắc đẹp, tính tình dịu dàng và nụ cười tỏa ra sức hút độc đáo. Tạp chí thời trang "ELLE" đã bình chọn Hepburn là người đầu tiên "người phụ nữ đẹp nhất từ ​​trước đến nay".

phụ nữ, đặc biệt, những phụ nữ nhất

Ngoài vẻ đẹp của mình, sự khiêm tốn, thân thiện và tận tụy với công việc của Hepburn cũng là điều khó quên. Bản thân cô thể hiện sự quý phái, sang trọng và phép xã giao. Trong những năm cuối đời, Hepburn được mời làm Đại sứ từ thiện của UNICEF để đấu tranh cho quyền của phụ nữ và trẻ em ở thế giới thứ ba. Liên Hiệp Quốc cũng dựng tượng cho cô tại trụ sở chính và đặt tên là "Thần Audrey", cô được ca ngợi là "Thiên thần đẹp nhất trên thế giới".

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/15.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/15-phu-nu-dac-biet-nhat-the-gioi-74722.html

Tin được quan tâm

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 2 ngày, 1 giờ trước

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 2 ngày, 24 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 1 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành giáo sư, cuộc sống bây giờ thế nào?

Đào Triết Hiên (Terence Tao) - người từng được mệnh danh là thần đồng của Trung Quốc, đã thể hiện trí thông minh phi thường...
Kiến thức 23 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc đời này?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc kẹp tóc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 2 giờ, 5 phút trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 3 giờ, 55 phút trước

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

Những loại cây sau đây có thể đặt trong phòng khách vừa đẹp lại giúp làm sạch không khí.
Đời sống số 3 giờ, 10 phút trước

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng và phất lên nhanh chóng

Những cơn gió từ trên trời rơi xuống, niềm vui dâng trào, mọi thứ sẽ xoay chuyển vào mùa hè, ba con giáp sẽ kiếm...
Đời sống số 3 giờ, 11 phút trước

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời...
Kiến thức 4 giờ, 34 phút trước

Tin mới cập nhật

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi khám và điều trị càng sớm càng tốt

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường bỏ qua những dấu hiệu cơ thể gửi đến cho đến khi chúng trở nên nghiêm trọng....
Chăm sóc sức khỏe 12 phút trước

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ rệt, có người vẫn trẻ trung như thiếu nữ

Sau nhiều năm, những nữ thần Hallyu thế hệ đầu tiên hiện tại ra sao? Chúng ta hãy xem bên dưới!
Chuyện làng sao 18 phút trước

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự riêng tư, hãy nhớ tắt nó đi!

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, điện thoại di động không chỉ là công cụ giao tiếp mà còn...
Xài gì 26 phút trước

Váy này từ 18 đến 80 tuổi đều mặc được, sao nữ nào cũng có, bạn có chưa?

Chiếc váy đen, vốn dĩ là biểu tượng của sự thanh lịch và giản dị, đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ...
Thời trang + 1 giờ, 19 phút trước

Lan Phương tự tin diện đồ tắm ôm sát hậu sinh nở, sắc vóc mẹ bỉm hiện tại thế nào?

Lan Phương gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân.
Chuyện làng sao 1 giờ, 22 phút trước

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Khánh Thi bị cư dân mạng nhắc nhở chuyện để móng tay dài khi chăm con.
Chuyện làng sao 1 giờ, 27 phút trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.
Chuyện làng sao 3 giờ, 45 phút trước

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Sau thời gian qua Mỹ sinh sống, Trang Trần đã livestream trò chuyện cùng khán giả.
Chuyện làng sao 3 giờ, 45 phút trước

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây hại cho cơ thể

Đậu luôn chiếm một vị trí rất quan trọng trong chế độ ăn uống hàng ngày. Có thể bạn đã từng nghe câu “đậu rau...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 11 phút trước

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn ông hay phụ nữ đều cần phải hiểu

Sự tò mò về “tình dục” khiến nhiều người luôn muốn bước chân vào lĩnh vực bí ẩn này, nhưng trước khi bước vào, bạn...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 34 phút trước