Danh mục

Công chúa Margaret (Hoàng gia Anh): Năm 15 tuổi, có thể hút 60 điếu thuốc mỗi ngày và sống gần trọn đời trong nghiện ngập, bệnh tật

Thứ bảy, 06/03/2021 07:56

Công chúa Margaret được xem là một người con "nổi loạn" của Hoàng gia Anh. Margaret có những thói quen xấu nào? Chúng ta sẽ không nói về những thứ khác, nhưng hôm nay chúng ta sẽ nói về việc cô ấy hút thuốc.

Đối với một công chúa hoàng gia, hút thuốc lá tự nó đã không thanh lịch, và chắc chắn đây không phải là một thói quen tốt đối với một người phụ nữ yêu cái đẹp. Tuy nhiên Margaret vốn có tư tưởng khác nên cố ý nên tự chuốc lấy.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Hồi đó, khi còn là một cô gái 15 tuổi, dưới sự tác động của những người xung quanh, cô đã lặng lẽ phá vỡ quy định không hút thuốc của trẻ vị thành niên Anh và học cách hút thuốc.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Cha của cô, George VI, đã làm ngơ trước hành vi của con gái mình, vì ông yêu cô con gái bé bỏng của mình và sẵn sàng để cô bé sống cuộc sống mà ông thích. Thậm chí, để mừng cho con gái, thỉnh thoảng ông còn cho con hút những loại thuốc lá cao cấp, đắt tiền.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Bị ảnh hưởng bởi gia đình, Margaret gia nhập đội quân hút thuốc khi mới 15 tuổi, và có thể hút 60 điếu mỗi ngày

Dù sao, hút thuốc không phải là chuyện hiếm đối với hoàng gia Anh thời bấy giờ, Edward VII, George V, Edward VIII, George VI đều là những “cột khói” nức tiếng trong giới quý tộc Anh.

Như cha của Margaret, bản thân Vua George VI cũng nghiện thuốc lá, khi nghiện thuốc lá, dù đang ăn uống hay làm việc, ông cũng phải ngậm vài ngụm để ổn định cảm xúc.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Mẹ của Margaret, nữ hoàng Anh, người phát ngôn cho phụ nữ quý tộc, cũng có quan điểm mềm yếu với việc hút thuốc. Tất cả các loại thuốc lá đều là món yêu thích của cô ấy. Những người khác sưu tập đồ trang sức và còn họ chỉ sưu tập thuốc lá phiên bản giới hạn.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Không có gì lạ khi Margaret rất tò mò về việc hút thuốc, phải không? Do đó, cô đã mất kiểm soát sau khi hút thuốc một cách lặng lẽ. Đến năm 17 tuổi, cô đã trở thành một người nghiện thuốc và số lượng này thật đáng kinh ngạc. Có tin đồn rằng khi Công chúa Margaret hút thuốc nhiều nhất, cô đã hút 60 điếu mỗi ngày, tức tương đương với ba gói thuốc lá.

Tất nhiên, vấn đề này được cho là do theo thói quen môi trường từ gia đình hoàng gia Anh. Nhưng có một điều không thể không nhắc tới là lúc bấy giờ, địa vị trong giới quý tộc hoa lệ, ai cũng không xấu hổ vì việc hút thuốc, ngược lại còn cho rằng có tác phong hơn người khi cầm điếu thuốc đẹp.

Trong số những đứa trẻ cùng lứa với Margaret, có quá nhiều đứa trẻ quý tộc là người hút thuốc, họ đã cạnh tranh với nhau ngay khi còn nhỏ, thậm chí còn đu nhau hút về số lượng và tư thế hút thuốc, để làm nổi bật trình độ của mình.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Phải nói rằng môi trường là chìa khóa cho sự trưởng thành của một người, nhưng sự kiên trì và tự chủ của cá nhân cũng là những yếu tố cực kỳ quan trọng.

Marguerite trở thành một người nghiện thuốc lá. Một phần nguyên nhân đến từ sự trống trải và buồn chán trong cuộc sống, đó là lý do tại sao cô ấy lao vào trạng thái của một tầng lớp quý tộc không thể thay đổi và sẵn sàng đầu độc bản thân mà không tự suy xét.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Tuy nhiên, dù không hạn chế hút thuốc nhưng cơ thể có thể bị ảnh hưởng, Marguerite dùng sức khỏe thanh xuân của mình để trả giá cho chứng nghiện trong tương lai. Vì vậy, căn bệnh phổi của cô sớm trở thành vấn đề đáng lo ngại nhất. Lúc đầu, cô liên tục ho, sau đó phải nhập viện, không thể cử động độc lập, và sau đó cô phải phẫu thuật cắt thùy.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Tuy nhiên, sau khi lá phổi trái của Margaret được cắt bỏ, cô đã bình phục một thời gian và có thể tự do đi lại.

Đây hẳn là một điều tốt, ít nhất thì Marguerite không phải chịu đựng bệnh tật nữa. Tuy nhiên, cơn nghiện thuốc lá theo cô như cái bóng, Margaret tái nghiện lại lúc nào không hay, chẳng mấy chốc cô không thể chịu nổi và hút lại thuốc.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Điều đáng sợ nhất là một khi đã bắt đầu hút thuốc trở lại, nó sẽ trở thành một con thú không thể kiểm soát, khiến Margaret ngày càng hút thuốc nhiều hơn, như thể cô đang cải trang để thỏa mãn nỗi mất mát của mình trước đây không thể hút thuốc. Không mất bao lâu sau đó để cơ thể có vấn đề trở lại và các cơ quan trong cơ thể cô ảnh hưởng nặng nề.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Dần dần, bệnh tật của Marguerite tăng lên, trí nhớ giảm sút, tay chân hạn chế cử động, đi tiêu không tự chủ. Một nàng công chúa từng được hưởng danh vọng hoàng tộc vì sắc đẹp của mình cuối cùng lại trở thành người ngồi trên xe lăn vì không thể di chuyển.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Khi ở độ tuổi 60, Margaret hoàn toàn không không nhận ra mọi người và không biết điều gì tốt hay xấu. Ngay cả mẹ và chị gái cô ấy cũng đã quên, nhưng cô ấy vẫn muốn tiếp tục được hút thuốc.

Sau mười năm sống như vậy, ở tuổi 72, Công chúa Margaret cuối cùng đã kết liễu cuộc đời mình. Nhìn lại cuộc đời cô chỉ có một phần nhỏ là ánh hào quang, phần lớn thời gian còn lại thực tế là bị bệnh tật hành hạ và bị trí nhớ lãng quên.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Tuy nhiên, Margaret cũng có những đứa con riêng và rất yêu thương chúng. Vì vậy, trước khi bà mất, tài sản của gia đình bà đã được thống kê, sau đó phân chia cho các con theo nguyện vọng của cá nhân bà trước đó.

Đây là điều may mắn đối với một thành viên của hoàng tộc, ít nhất thì hơn 20 triệu tài sản mà cô tích lũy được sẽ không bị mất giá trị. Trong số các tài sản này, có cả tiền mặt và một lượng lớn tác phẩm nghệ thuật, đồ nội thất, đầu tư và đồ trang sức.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Điều đáng tiếc là những đứa con của Margaret dường như không được hoàn hảo như cô tưởng tượng. Khi đối mặt với một số tài sản, tác phẩm nghệ thuật, đồ trang sức và những thứ khác do mẹ chúng để lại, những đứa trẻ dường như thích tiền mặt hơn. Chính vì vậy, Internet đã từng tràn ngập tin tức bất động sản của Công chúa Margaret được bán đấu giá.

Công chúa Margaret, hoàng gia anh

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cong-chua-margaret-hoang-gia-anh-nam-15-tuoi-co-the-hut-60-dieu-thuoc-moi-ngay-va-song-gan-tron-doi-trong-nghien-ngap-benh-tat-74257.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 6 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án...
Đời sống số 29 phút trước

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền;...
Kiến thức 2 giờ, 40 phút trước

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm...
Kiến thức 2 giờ, 44 phút trước

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.
Làm sao 2 giờ, 12 phút trước

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết...
Kiến thức 2 giờ, 12 phút trước

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.
Kiến thức 2 giờ, 12 phút trước

Tin mới cập nhật

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu...
Đời sống trẻ 25 phút trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 29 phút trước

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với...
Thời trang + 34 phút trước

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.
Chuyện làng sao 1 giờ, 29 phút trước

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 30 phút trước

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 50 phút trước

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.
Chuyện làng sao 2 giờ, 13 phút trước

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 53 phút trước

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được...
Thời trang sao 3 giờ, 54 phút trước

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee...
Truyền hình 3 giờ, 54 phút trước