Sự kiện được thực hiện với sự kết hợp của hình ảnh và 25 câu chuyện ý nghĩa cùng các khách mời. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của blogger du lịch Fahoka, đại diện Taiwan Excellence và những thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan.
Lấy ý tưởng từ cuộn phim, buổi triển lãm thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng
Trong không gian nghệ thuật, với ý tưởng sáng tạo của một thước phim cùng sự kết hợp của hình ảnh – âm thanh, buổi triển lãm đưa người xem ngược dòng chảy thời gian để lắng nghe những bí quyết vượt qua thách thức và sống nguyện ý trong giai đoạn khó khăn và bình thường mới. Buổi triển lãm không chỉ là một mốc son khép lại hành trình đầy ý nghĩa của Taiwan Excellence tại Việt Nam trong năm 2021, mà còn là một cách truyền tiếp ngọn lửa tích cực để sẵn sàng tinh thần đón chào năm 2022.
Ông Mark Wu, Giám đốc Điều hành Taiwan Excellence cho biết: “Chiến dịch Living Excellence – Sống nguyện ý tại Việt Nam trong năm 2021 là một thành công khi nhận được sự quan tâm cùng với lượng tương tác cao của công chúng. Không chỉ đem lại những sản phẩm chất lượng, chúng tôi hỗ trợ người Việt Nam xây dựng một đời sống tinh thần phong phú và hạnh phúc. Buổi triển lãm là một cơ hội để cùng nhìn lại hành trình Sống nguyện ý trong năm 2021, từ đó làm động lực cho năm 2022 sắp tới.”
Khởi động tại Việt Nam từ tháng 06/2021, chiến dịch Living Excellence – Sống nguyện ý được Taiwan Excellence thực hiện thu hút sự quan tâm của công chúng với gần 2 triệu lượt tương tác trên trang facebook chính thức của Taiwan Excellence. Một số hoạt động nổi bật có thể kể đến như: 10 livestream “Sống nguyện ý – Living Excellence”, cùng sự góp mặt của những nhân vật có sức ảnh hưởng như: Giang Ơi, Vinh Vật Vờ, Thuỳ Minh, Fahoka. Ngoài ra, cuộc thi “Sống nguyện ý – Sẻ chia khoảnh khắc” còn nhận được hơn 400 bài dự thi. Bằng cách truyền tải thông điệp sống tích cực, Taiwan Excellence tin rằng thông qua chiến dịch Living Excellence, chúng tôi đã mang đến một mảng màu tươi sáng trong đời sống tinh thần người Việt trong và hậu thời kỳ dịch bệnh.
Phần chia sẻ của Fahoka trong buổi triển lãm khi nói về chiến dịch của thương hiệu
Là một trong những người nổi tiếng cùng Taiwan Excellence lan toả tinh thần sống nguyện ý, Fahoka – một trong những blogger du lịch hàng đầu Việt Nam – chia sẻ: “Sẽ luôn có nhiều điều bất ngờ xảy đến trong cuộc đời chúng ta, điều quan trọng là phải biết thích nghi và dùng một thái độ tích cực nhất để đối diện. Với tôi, sống nguyện ý chính là có thể đi du lịch an toàn và đồng thời mang đến cho công chúng những sản phẩm có giá trị, truyền tải thông tin và kiến thức, văn hoá và nơi mình đã đi qua.”
Người dùng tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng trưng bài của thương hiệu
Các thương hiệu Đài Loan đã góp mặt trong buổi triển lãm gồm có: ADATA, AROMASE, JOHNSON, và VAGO – những tinh hoa công nghệ Đài Loan vinh dự nhận được giải thưởng Taiwan Excellence.
Chiến dịch Living Excellence – Sống nguyện ý được xem như một sự kết nối mạnh mẽ giữa người tiêu dùng Việt Nam với các các thương hiệu Đài Loan. Từ đó, những giá trị cốt lõi về thương hiệu, chất lượng và danh tiếng của những thương hiệu này được quảng bá rộng rãi hơn tại thị trường Việt Nam.
HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)