Danh mục

Phẫn nộ bốn kẻ hãm hại sơn nữ rồi “chạy tội” bằng... một đám cưới

Thứ tư, 29/10/2014 10:13

Mấy ngày qua dư luận người dân xã Vĩnh Tiến (huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) không khỏi bàng hoàng và phẫn nộ về vụ việc bốn thanh niên người địa phương đã có hành vi đê hèn, hãm hiếp chị Triệu Thị G. (SN 1995).

Đáng nói, vụ việc chỉ bị phanh phui khi xuất hiện những lời đàm tiếu của dân làng và một gia đình trong số bốn thanh niên kia đánh tiếng xin cưới nạn nhân để “chạy tội” cho con cái họ.

Bốn lực điền làm chuyện đồi bại với sơn nữ

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh của độc giả về vụ việc này, PV đã về xã Vĩnh Tiến để tìm hiểu thực hư câu chuyện.

Ông Bùi Văn Ban, Phó trưởng Công an xã Vĩnh Tiến cho biết, ngày 20/10, ban Công an xã Vĩnh Tiến có nhận được đơn tố cáo của ông Triệu Văn Th. (SN 1955), bố đẻ của nạn nhân G., tố cáo bốn thanh niên người địa phương có hành vi hiếp dâm con gái ông. Theo đó, nội dung vụ việc diễn ra vào khoảng 21h ngày 17/10, chị Triệu Thị G. (SN 1995) đang trên đường từ đám cưới về nhà thì bị nhóm thanh niên cùng đi ăn cưới dùng vũ lực lôi kéo vào sâu trong khu vực Suối Cạn, xã Vĩnh Tiến, khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thỏa mãn thú tính, cả bốn thanh niên kia bỏ đi. Tuy nhiên do ngại ngần, lo sợ nên mấy hôm sau G. mới nói chuyện bị hãm hiếp cho gia đình biết.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân G., nhận thấy đây là vụ án nghiêm trọng nên Công an xã Vĩnh Tiến đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Kim Bôi để cùng phối hợp điều tra. Qua đó, tổ công tác của Công an huyện Kim Bôi đã về địa bàn để xác minh làm rõ. Ngày 22/10, tổ công tác đã tiến hành dựng lại hiện trường vụ án tại các điểm ở Suối Cạn và nhà sinh hoạt cộng đồng của xã Vĩnh Tiến. Liên quan đến vụ việc này, Công an huyện Kim Bôi cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố bắt tạm giam Triệu Văn Đông (SN 1995); Lý Văn Trường (SN 1994); Lý Văn Dậu (SN 1993); Phùng Văn Nam (SN 1997) đều trú tại xã Vĩnh Tiến (huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm đối với chị Triệu Thị G. Theo tìm hiểu được biết, cả bốn đối tượng làm nông nghiệp, kinh tế gia đình không phải diện khá giả.

Nạn nhân và bị hại có quan hệ yêu đương?

Vượt qua con dốc cao, trơn trượt, PV tìm vào nhà nạn nhân G.. Trong căn nhàõ ống chưa hoàn thiện nhưng đã được gia chủ dọn vào ở, ngoài chiếc bàn gỗ nhỏ đặt bộ ấm chén pha nước, không có vật dụng gì đáng giá. Triệu Thị G. vẻ mặt ủ rũ ngồi bên bếp lửa. Thấy người lạ đến, G. hốt hoảng chạy vào trong buồng.

Hiếp dâm tập thể, Hãm hại sơn nữ, Hãm hiếp thiếu nữ
Từ khi xảy ra vụ việc, nạn nhân luôn sống trong nỗi lo sợ, ngại ngùng.

Tiếp chuyện PV là bà Thanh, bác của G.. Sau một hồi thuyết phục cộng với những lời động viên từ phía gia đình, G. đã trải lòng về sự việc vừa qua.

Với vẻ mặt chưa hết bàng hoàng, G. kể, hôm đó G. đi ăn cưới ở nhà một người bạn cùng xóm. Sau khi ăn cưới xong, G. ra về. Trên đường về có gặp nhóm thanh niên trêu chọc. Mặc dù G. đã tỏ thái độ cương quyết và nói mình muốn về nhà, thế nhưng nhóm thanh niên kia vẫn kéo G. lên xe máy và chở đi vào trong Suối Cạn. G. hết sức phản ứng và hô hoán nhưng không có kết quả. Hai thanh niên lúc đó chở G. đi là Đông và Dậu.

Hiếp dâm tập thể, Hãm hại sơn nữ, Hãm hiếp thiếu nữ
bốn kẻ hãm hại sơn nữ rồi “chạy tội” bằng... một đám cưới?

Vào đến Suối Cạn, Đông và Dậu đã khống chế rồi thay nhau hãm hiếp G. Sau khi thỏa mãn dục vọng, hai kẻ đồi bại chở nạn nhân về nhà sinh hoạt cộng đồng. Tại đây, Trường, Nam và Đông tiếp tục thay nhau hãm hiếp G.. “Lúc đó, em khóc rất nhiều nhưng những đối tượng kia dọa em không được khóc. Khi đã thỏa mãn, chúng thả em ra và em tự đi về nhà. Sự việc xảy ra khiến em vô cùng bàng hoàng và hoảng sợ. Mấy hôm nay, em không dám ra khỏi nhà vì sợ.... Tất cả nhóm thanh niên đó em không có tình cảm yêu đương với ai mà chỉ có quan hệ bạn bè”, G. cho biết thêm.

Trao đổi thêm thông tin với PV, anh Triệu Văn T. (SN 1984, anh trai của nạn nhân G.) cho biết, vụ việc xảy ra được mấy ngày thì gia đình mới biết chuyện. Sau đó, anh T. đã gọi nhóm thanh niên đã hiếp dâm tập thể em gái mình xuống nhà để nói chuyện. Chỉ có Đông và Trường xuống nhà gặp anh T. nhưng cả hai đều chối không “làm bậy” với G.. Đến khi anh T. gọi G. ra “đối chứng” thì Đông và Trường ngập ngừng không nói gì. “Lúc này, Đông vẫn còn thách thức gia đình tôi cứ viết đơn. Đến ngày 20/10, bố tôi đã viết đơn gửi lên Công an xã Vĩnh Tiến và Công an huyện Kim Bôi vào cuộc điều tra thì các đối tượng đã khai nhận hành vi của mình”, anh T. cho biết thêm.

Theo tìm hiểu từ phía gia đình nạn nhân, PV được biết, G. là con thứ ba trong gia đình có năm anh em. Bản thân G. cũng là người không được nhanh nhẹn, khôn khéo. Vụ việc G. bị hiếp dâm tập thể đang là đề tài đàm tiếu của nhiều người dân xã Vĩnh Tiến.

Chạy tội hiếp dâm bằng một đám cưới?

Trao đổi với PV vào ngày 25/10, ông Triệu Văn Th., bố nạn nhân G. cho biết: “Những ngày qua ông Lý Kim Thanh (bố đối tượng Trường) cũng liên tục xuống gia đình chúng tôi để xin được giải quyết vụ việc bằng cách hòa giải dân sự. Tuy nhiên, gia đình chúng tôi vẫn đang cân nhắc về lời đề nghị đó. Mặc dù phía gia đình tôi có viết sẵn một lá đơn xin rút đơn kiện để giải quyết bằng việc thỏa thuận hòa giải nhưng lá đơn đó chúng tôi dự định gửi vào tuần tới”.

Hiếp dâm tập thể, Hãm hại sơn nữ, Hãm hiếp thiếu nữ
Ông Triệu Văn Th. đang cân nhắc việc rút đơn tố cáo.

“Điều kiện hòa giải vụ việc là đối tượng Trường sẽ cưới G. con gái tôi làm vợ, không có hành vi đánh đập hoặc cưới xong một thời gian thì không được ly hôn... Đây không phải là ý kiến xuất phát từ phía gia đình tôi mà đó là lời đề nghị từ phía gia đình đối tượng Trường. Nếu theo cách đó, gia đình chúng tôi cũng rất băn khoăn về hạnh phúc của con gái tôi sau khi cưới Trường. Có thể phía gia đình Trường chỉ muốn được hòa giải bằng cách đó, về sau cuộc sống của con gái tôi sẽ rơi vào những tháng ngày đen tối”.

Về phía ba gia đình còn lại, ông Th. cho biết, họ cũng đã đến nói chuyện để hòa giải. Theo đó, gia đình ba đối tượng còn lại sẽ bồi thường cho con gái tôi 15 triệu đồng/người. Song các bên cùng cam kết thực hiện các điều kiện là không tố cáo lại nhau. Các điều kiện về hòa giải sẽ có người làm chứng. Tuy nhiên, theo ông Th. đây mới là dự tính.

Ông Lý Kim Thanh (bố đối tượng Trường) cho biết, sự việc đã xảy ra như vậy, gia đình chúng tôi cũng chỉ mong phía gia đình ông Th. rút đơn tố cáo để các bên gia đình giải quyết hòa giải. “Con dại cái mang”, tội lỗi là do con cái gây ra nhưng tiếng xấu thì bố mẹ là những người phải gánh chịu rất nhiều”, ông Thanh nói.

Gia đình nạn nhân xin rút đơn kiện chỉ là tình tiết giảm nhẹ

Theo luật sư Giang Hồng Thanh, đoàn Luật sư Hà Nội, đối với vụ án này, Công an huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, điều tra về hành vi hiếp dâm với bốn đối tượng Đông, Nam, Dậu, Trường là hoàn toàn phù hợp với quy định của pháp luật. Còn việc gia đình nạn nhân viết đơn xin giảm tội cho bốn bị can trên chỉ được xem là tình tiết giảm nhẹ trong quá trình tố tụng sau này.

Theo Doisongphapluat.com

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 19 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 18 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 18 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 3 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Khi nói đến nguyên liệu rẻ và chất lượng cao, bạn nghĩ đến điều gì đầu tiên? Tôi nghĩ đó là trứng.
Kiến thức 27 phút trước

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư' bất động sản

Nhìn về tương lai gần, khi được xây dựng đây sẽ là điểm nhấn cho khu vực quận Bắc Từ Liêm.
Kiến thức 28 phút trước

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con...
Đời sống số 2 giờ, 28 phút trước

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Kể từ khi con người học cách khai thác quặng, con người đã khai thác được khoảng 208.874 tấn vàng, khoảng 2/3 trong số đó...
Kiến thức 2 giờ, 28 phút trước

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Ngày nay, có thể nói máy điều hòa là thiết bị điện thông dụng nhất trong mỗi gia đình, nếu không có máy điều hòa...
Kiến thức 2 giờ, 30 phút trước

Tin mới cập nhật

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.
Chuyện làng sao 28 phút trước

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Con gái Quyền Linh đã chọn một ngôi trường Đại học thể hiện thế mạnh của mình.
Chuyện làng sao 28 phút trước

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay' hết nấc

Loạt ảnh cưới của Minh Tú bên Chris đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.
Chuyện làng sao 28 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 12 giờ, 23 phút trước

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 12 giờ, 24 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 12 giờ, 26 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 12 giờ, 26 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 12 giờ, 26 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 12 giờ, 26 phút trước