Danh mục

Nước mắm, muối tôm đạt chuẩn OCOP 4 sao tỉnh Quảng Ninh “hút” khách dịp cuối năm

Thứ sáu, 30/12/2022 15:58

Thời điểm này, cơ sở chế biến nước mắm và muối tôm sá sùng Vanbest đang phải “chạy đua” với thời gian để kịp sản xuất, phục vụ nhu cầu của khách hàng dịp cuối năm.

Nước mắm, muối tôm Vanbest khẳng định đẳng cấp thương hiệu sản phẩm OCOP 4 sao

Theo phong tục tập quán đầy tính nhân văn của người dân Việt Nam, trong những ngày lễ, tết cổ truyền dân tộc không thể thiếu những giỏ quà thể hiện tấm lòng đối với cha mẹ, người thân, bạn bè; sự tri ân với đối tác, khách hàng và người lao động trong đơn vị.

Những giỏ quà tết ấy, rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp và người tiêu dùng thường hướng đến nguồn sản phẩm thực phẩm OCOP đặc sản các vùng miền để dành tặng cho những người thân và đồng nghiệp những sản vật quý đặc sắc và thiết thực với đời sống của các gia đình.

Nước mắm sá sùng Vân Đồn, Muối tôm sá sùng Phú Trang, Vanbest

Nước mắm, sá sùng Vanbest là đặc sản OCOP 4 sao nổi tiếng của Quảng Ninh.

Đi cùng với xu hướng, hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất kinh doanh trong nước cũng đã rất văn minh trong việc chọn mua các sản phẩm đặc sản OCOP làm quà tặng cho khách quan và người lao động trong những dịp ngày kỷ niệm, ngày lễ, tết hàng năm đem lại nhiều lợi ích an sinh xã hội lớn cho cộng đồng. Một trong những sản phẩm đặc sản OCOP được các cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho người lao động nhiều nhất phải kể đến là sản phẩm OCOP 4 sao nước mắm sá sùng Vân Đồn và muối tôm sá sùng Phú Trang thương hiệu Vanbest.

Kể từ khi ra mắt, nước mắm sá sùng Vân Đồn Vanbest đã tạo được chỗ đứng vững chắc khi khẳng định mình là một thương hiệu nước mắm nức tiếng đất Quảng. Sản phẩm được sản xuất theo phương pháp truyền thống là đánh đảo, phơi nắng, lên hương tự nhiên, nguyên liệu chủ yếu từ cá cơm tươi, cá thu và sá sùng. Nước mắm có mùi thơm đặc trưng của mắm truyền thống, có vị mặn nhưng không gắt, hậu vị ngọt của đạm cá và sá sùng.

Cái ngon của thứ nước mắm nức tiếng này chính là hương vị hấp dẫn; vị ngọt và đằm thắm của sá sùng quyến rũ hơn so với vị ngọt của phụ gia mì chính và các chất điều vị. Khi thành phẩm sẽ có màu vàng cánh gián óng ánh, sóng sánh như mật ong. Đặc biệt là khi mở chai dễ dàng cảm nhận vị thơm riêng rất đặc trưng.

Nước mắm sá sùng Vân Đồn, Muối tôm sá sùng Phú Trang, Vanbest

Thương hiệu Vanbest không chỉ có tiếng ở địa Phương mà còn ở khắp tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh nước mắm, muối tôm sá sùng Phú Trang cũng là loại gia vị súp cực kỳ độc đáo và mới lạ. Sản phẩm đặc biệt ở chỗ: Nguyên liệu chính làm từ muối ăn được kết tinh từ nước mắm sá sùng Vân Đồn - nước mắm cốt được chưng chân không để tăng đạm thành những dòng nước mắm chất lượng có độ đạm cao; trong quá trình chưng chân không thì một phần nước bị bốc hơi tách ra khỏi nước mắm, một phần muối không thể bão hòa bị dư ra làm nguyên liệu sản xuất muối tôm sá sùng. Trong muối này chứa nước mắm có sẵn hàm lượng đạm cá và có vị mắm rất thơm ngon, ngọt mềm là đặc trưng mà không có loại muối súp nào trên thị trường có được.

Ngoài ra muối còn được bổ sung thêm bột sá sùng, tôm, tép biển, bột xương và tủy heo, các gia vị tự nhiên như hành lá, tiêu, tỏi, ớt… rất tiện lợi cho các bà nội trợ khi nấu nướng và nêm nếm các món ăn được ngon, bổ dưỡng.

Bộ đôi quà Tết đặc sản được nhiều người “săn đón”

Nhờ chất lượng sản phẩm và vị trí thương hiệu xây dựng được mà bộ đôi gia vị nước mắm sá sùng Vân Đồn và muối tôm sá sùng Phú Trang đang là món quà ý nghĩa, đậm đà tình thân được nhiều người “săn đón” trong những ngày lễ và Tết cổ truyền của dân tộc. Với sự đầu tư bài bản của Vanbest trong việc cải tiến chất lượng, mẫu mã, các sản phẩm nước mắm và muối tôm của công ty cũng đã sẵn sàng phục vụ nhu cầu thị trường tiêu dùng ngày Tết.

Nước mắm sá sùng Vân Đồn, Muối tôm sá sùng Phú Trang, Vanbest

Đây là gia vị dùng để chế biến món ăn ngày Tết được nhiều người ưa chuộng.

Năm nay Tết Nguyên đán đến sớm hơn mọi năm, vì vậy ngay từ thời điểm này, xưởng sản xuất nước mắm sá sùng Vân Đồn Vanbest đang khẩn trương lọc mắm, đóng chai sản phẩm phục vụ Tết.

Được biết, Công ty đã sẵn sàng nguồn hàng với trên 100.000 sản phẩm phục vụ nhu cầu của người dân, doanh nghiệp. Cùng với đó, để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng khi chọn quà biếu, Công ty cũng thực hiện việc đóng gói giỏ quà Tết, giá chỉ từ 150.000 đồng - 2 triệu đồng/giỏ, với nhiều hình thức mẫu mã đẹp, bắt mắt, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Một trong những doanh nghiệp lớn có quy mô hơn 5.000 lao động tại Quảng Ninh, ông Vũ Đình Việt là Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Than Vàng Danh chia sẻ: “Mỗi dịp Lễ tết, công ty luôn phải trăn trở trong việc lựa chọn những sản phẩm trong suất quà để tặng cán bộ nhân viên. Trong quá trình lựa chọn, tìm hiểu và tiếp xúc với nhiều sản phẩm OCOP trong và ngoài tỉnh, chúng tôi đã bị thu hút bởi bộ đôi gia vị nước mắm và muối tôm sá sùng của Thương hiệu Vanbest bởi chất lượng và danh tiếng của sản phẩm. Cũng từ khi biết đến bộ đôi gia vị này, chúng tôi đã yên tâm mua làm quà tặng cho cán bộ, nhân viên mỗi khi có dịp.”

Trong dịp kỷ niệm 86 năm ngày truyền thống công nhân vùng mỏ 12/11 Công ty chúng tôi đã mua tặng cho toàn bộ cán bộ, nhân viên mỗi người 1 hộp Nước mắm Sá sùng Vân Đồn. Mới cấp phát xong mà đã nhận được nhiều đề nghị của các đơn vị mong Công ty tặng thêm người lao động 1 hộp nữa để ăn tết hoặc mang về quê làm quà cho người thân, bởi họ cảm thấy rất tự hào về món quà đặc sản của địa phương nơi người lao động làm việc và cống hiến.” Ông Việt nói thêm.

Nước mắm sá sùng Vân Đồn, Muối tôm sá sùng Phú Trang, Vanbest

Nhiều doanh nghiệp lớn và khách hàng đã dùng bộ đôi này làm món quà tri ân trong ngày Tết cổ truyền.

Nói về cảm nhận của mình, anh Dương Văn Tập, đơn vị KT 8 - Công ty CP Than Mạo Khê cho biết: “Mỗi độ tết đến xuân về, ban lãnh đạo công ty thường tặng quà cho cán bộ công nhân viên. Tôi rất thích và ấn tượng nhất với hộp nước mắm sá sùng Vân Đồn của thương hiệu Vanbest. Qua đó, tôi và đồng nghiệp đều cảm thấy rất vui và biết ơn sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty đã giúp người thợ mỏ chúng tôi cùng với gia đình được thưởng thức sản phẩm đặc sản nổi tiếng của Quảng Ninh, kể ra mà được Công ty tặng những món quà thiết thực như thế này nhiều dịp hơn nữa thì những gia đình thợ mỏ chúng tôi cả năm có mắm ngon để ăn rồi ...hihi

Qua những đánh giá thực tế nêu trên, nước mắm sá sùng Vân Đồn và muối tôm sá sùng Phú Trang thật sự xứng đáng là món quà đầy ý nghĩa, thích hợp để các Công ty lựa chọn làm quà tặng cho người lao động, cũng như làm quà tặng cho bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Sản phẩm được sản xuất và chế biến theo các quy trình quy chuẩn của nhiều ISO Quốc tế như ISO 22000, ISO 14000, HA8000; HACCP… nên người dùng có thể tin tưởng và yên tâm. Thích hợp cho những người lao động, người nội trợ không có nhiều thời gian để nấu ăn cũng như chuẩn bị nguyên liệu, mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm ẩm thực ngon, lạ, thi vị mà hoàn toàn tự nhiên.

Với chất lượng tuyệt hảo đến từ thương hiệu uy tín, bao bì trang nhã lịch sự, thật tuyệt vời khi giỏ quà tết của bạn có sự xuất hiện của bộ đội gia vị nhà Vanbest. Đây cũng chính là động lực để doanh nghiệp và người nông dân sản xuất không ngừng nỗ lực cho ra đời những sản phẩm ngày càng tốt hơn với nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng.

Hãy để Nước mắm sá sùng Vân Đồn – Muối tôm sá sùng Phú Trang thay lời tri ân, gắn kết tình thân Tết 2023.

Thông tin liên hệ:

Website: http://vanbest.vn/

Hotline: 0936267999

Địa chỉ: Thôn Khe Ngái - Xã Đoàn Kết - Huyện Vân Đồn - Tỉnh Quảng Ninh.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Trần Đình: 'Tôi theo Trương Nghệ Mưu năm 19 tuổi và sinh được 3 đứa con trong 5 năm, Củng Lợi không có cửa so sánh với tôi'

Ngoài mối tình nhiều năm với Củng Lợi, đạo diễn Trương Nghệ Mưu trải qua 2 cuộc hôn nhân, Trần Đình là người vợ thứ...
Chuyện làng sao 2 ngày, 19 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn thực phẩm cho bữa ăn nhẹ vào đêm khuya? Đời này số phận bạn có bao nhiêu tiền?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một món ăn nhẹ mà bạn thấy muốn ăn vào đêm khuya nhất....
Đời sống số 2 ngày, 19 giờ trước

Dàn sao Việt rục rịch dự đám cưới của Midu: Người thức sớm, người cố giấu giúp bạn

Dàn sao Việt như: Quốc Trường, Harry Lu... đã chuẩn bị tinh thần dự tiệc cưới của Midu.
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Sao Việt 7/5: Lương Bích Hữu phát hiện u nang trong não; Hương Giang lại bị soi hint hẹn hò, danh tính đàng trai gây bất ngờ

Tin sao Việt hot nhất ngày 7/5/2024: Người hâm mộ không khỏi lo lắng trước thông tin ca sĩ Lương Bích Hữu phát hiện có...
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Bạn có thể biết một đứa trẻ có thông minh hay không bằng cách nhìn vào bàn tay của trẻ

Mong ước của nhiều bậc cha mẹ là có được đứa con thông minh, lanh lợi, thông minh. Cha mẹ cũng mong muốn biết được...
Kiến thức 2 ngày, 14 giờ trước

Tám thói quen kéo dài tuổi thọ: Tập thể dục chỉ đứng thứ 8, có thể không nhiều người để ý thói quen số 1

Với việc mức sống được cải thiện, giờ đây mọi người chú ý hơn đến việc chăm sóc sức khỏe. Bởi vì mức sống của...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Từ đầu mùa hè, vận may của 7 con giáp sẽ trở nên khởi sắc, người đầu tiên sẽ có sự nghiệp phát đạt và giàu có nhất

Sau khi bước vào đầu Hạ, vận mệnh của bảy con giáp sẽ trở nên đặc biệt tốt, ví dụ như ngựa là tài lộc...
Đời sống số 20 phút trước

Mùa này rau muống đang bán đầy chợ! Cách nhận biết rau muống nhiễm chì, nhiễm thuốc trừ sâu, thấy dấu hiệu nhớ vứt ngay!

Mùa hè nóng bức là thiên đường của các loại hoa quả, rau củ, trong đó có rau muống. Chỉ một bước đơn giản, bạn...
Làm sao 53 phút trước

Tại sao hầu hết các phi tần thời xưa đều vô sinh? Chỉ sau khi khám nghiệm tử thi, chúng ta mới nhận ra sự thật thật đáng buồn!

Trong 5 nghìn năm văn minh Trung Hoa, câu chuyện về hậu cung của các hoàng đế thời xưa luôn là đối tượng khao khát...
Kiến thức 9 giờ, 32 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/5/2024: Tuổi Thìn may mắn và thuận lợi, Tuất gặp rắc rối

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 9/5/2024.
Đời sống số 10 giờ, 36 phút trước

Muốn biết ai đã chặn bạn trên Zalo, làm ngay cách này, đảm bảo rất chính xác!

Rất phiền phức và khó chịu khi bị ai đó block trên Zalo mà không rõ lý do. Cách phát hiện có bị bạn bè...
Đời sống số 14 giờ, 48 phút trước

Tục ngữ có câu: “Bảy giờ không chôn cha, tám giờ không chôn mẹ”. Tại sao lại như vậy, nó có cơ sở gì không?

Trong cuộc sống, chúng ta thường nghe một số câu nói thông dụng, và những câu nói thông dụng này bao trùm rất nhiều lĩnh...
Kiến thức 14 giờ, 17 phút trước

Tin mới cập nhật

Đừng gọi phụ nữ đẹp nữa. Gọi phụ nữ đẹp đã lỗi thời rồi. Có 3 'biệt danh' này phổ biến hiện nay!

Trong xã hội hiện đại, cách mọi người xưng hô với bạn nữ hoặc người lạ ngày càng trở nên thời thượng.
Đàn ông yêu 26 phút trước

Lý Liên Kiệt chê vợ đầu và quyết ly hôn để cưới Hoa hậu, hơn 20 năm sau vợ hiện tại già như bà ngoại, vợ cũ hồi xuân tươi trẻ

Mới đây, nhiều cư dân mạng bất ngờ trước sự khác biệt về ngoại hình của hai người vợ cũ và hiện tại của Lý...
Chuyện làng sao 29 phút trước

Trẻ nói sớm thông minh hơn hay trẻ nói muộn có chỉ số IQ cao hơn? Khoa học não bộ đưa ra câu trả lời, cha mẹ nên chú ý

Từ khi mới sinh ra cho đến khi bập bẹ, mỗi bước trưởng thành của trẻ đều ảnh hưởng đến sự thay đổi cảm xúc...
Chăm con 31 phút trước

Vốn dĩ nó là “tổ yến” của người nghèo, nhiều người vứt bỏ vì cho là bẩn, nhưng lại rất giàu collagen, giúp da dẻ hồng hào, thanh tú

Mặc dù cần tây thích hợp nhất để trồng vào mùa xuân và mùa thu, và chủ yếu được trồng vào mùa thu, nhưng cần...
Địa chỉ ăn ngon 45 phút trước

3 dấu hiệu nguy hiểm trong đời sống tình dục có thể gây tử vong! Bạn đã gặp bao nhiêu?

Tình dục là một phần không thể thiếu trong đời sống con người, không chỉ liên quan tới sinh sản mà còn là nguồn gắn...
Chăm sóc sức khỏe 8 giờ, 30 phút trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng về tin đồn kết hôn năm 2024, từ chối khi bị hỏi về người yêu thiếu gia

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã khéo léo từ chối những câu hỏi về chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 9 giờ, 14 phút trước

Con gái Hà Hồ mới 3 tuổi đã biết làm điều tinh tế này cho người yêu quý

Con gái Hà Hồ đã đề nghị mẹ mua kem cho bà ngoại và bảo mẫu đang ở nhà.
Chuyện làng sao 9 giờ, 19 phút trước

Quang Lê tuyên bố gắn liền với Hà Thanh Xuân, nữ ca sĩ phản ứng thế nào?

Quang Lê và Hà Thanh Xuân đã có buổi trò chuyện cùng khán giả.
Chuyện làng sao 9 giờ, 26 phút trước

Hậu đường ai nấy đi, Minh Triệu bất ngờ chia sẻ ảnh của Kỳ Duyên nhưng lại có hành động khác lạ này

Hành động của Minh Triệu khiến khán giả không khỏi thích thú.
Chuyện làng sao 9 giờ, 29 phút trước

Lều Phương Anh bị u dây thanh quản phải huỷ hết các show

Lều Phương Anh gây sốc khi thông báo tình hình sức khoẻ của bản thân.
Chuyện làng sao 10 giờ, 32 phút trước