Danh mục

Nữ sinh giỏi võ tử vong sau 33 nhát dao cuồng ghen

Thứ ba, 29/04/2014 14:40

Vào phòng trọ, Tú mang chuyện Trang đã phản bội anh ta ra trách móc. Khi hai người xô xát, Tú rút dao đã chuẩn bị sẵn đâm vào người cô nữ sinh.

Án mạng tại nhà trọ

Chiều ngày 18/4, một đôi nam nữ điều khiển xe Sirius đến một nhà trọ ở đường Nguyễn Tất Thành (phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) để thuê phòng nghỉ. Sau khi làm thủ tục, bà Tô Thị Ngọc Trâm, chủ nhà trọ giao chìa khóa phòng số 4 cho họ. 

Chừng 10 phút sau, từ phòng này phát ra tiếng cãi vã của đôi nam nữ, sau đó là tiếng cô gái kêu cứu. Thấy có sự chẳng lành, bà Trâm cùng những người xung quanh chạy đến đập cửa và yêu cầu chàng trai mở cửa. Tuy nhiên, chàng trai vẫn không làm theo yêu cầu, trong khi đó cô gái gào thét cầu cứu thảm thiết.

Biết bên trong đang diễn ra án mạng, bà Trâm liền điện cho cơ quan công an, đồng thời phá cửa xông vào. Cô gái nằm trên vũng máu, trên người có vô số vết đâm. Còn chàng trai nằm bất tỉnh bên cạnh, người không có vết thương nhưng nồng nặc mùi thuốc trừ sâu.

Đôi nam nữ được đưa vào viện. Vừa vào đến phòng cấp cứu thì cô gái đã tắt thở. Còn chàng trai được các bác sĩ rửa ruột và được chuyển sang phòng hồi sức để tiếp tục điều trị.

Tử vong,cuồng ghen,đâm người,phản bội,trách móc,Đà Nẵng.
Nguyễn Thị Huyền Trang khi còn sống. Ảnh: Facebook

Qua kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy, cô gái đã bị nam thanh niên dùng dao đâm tổng cộng 33 nhát. 

Sau khi đâm cô gái, thanh niên này đã uống thuốc trừ sâu để tự tử. Cô gái tên là Nguyễn Thị Huyền Trang (21 tuổi, nguyên quán Cư M’Gar, Đắk Lắk). Chàng trai, cũng là hung thủ gây ra cái chết của cô gái tên là Lê Đình Ngọc Tú (22 tuổi, ở phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Rạng sáng ngày 19/4, gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Huyền Trang đã có mặt tại Đà Nẵng và đưa thi thể cô về quê để an táng. Được biết, Trang là sinh viên năm thứ 3 trường đại học Kiến trúc Đà Nẵng. 

Hơn một năm trước, Trang đã gặp gỡ và yêu Tú. Tuy nhiên, thời gian gần đây, giữa họ thường xảy ra mâu thuẫn và đỉnh điểm là án mạng kinh hoàng trong nhà trọ. Cái chết đột ngột và tức tưởi của Trang khiến gia đình cô đau đớn tột cùng.

Lời khai của hung thủ

Ngày 21/4, Lê Đình Ngọc Tú bình phục. Ngay khi có giấy xuất viện của Bệnh viện, Tú đã bị cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng khởi tố và tạm giam 4 tháng để điều tra, làm rõ hành vi giết người theo khoản 1, điều 93, Bộ luật Hình sự.

Tại cơ quan điều tra, Tú khai nhận, lý do khiến y giết người yêu là do ghen tuông khi biết Trang có bạn trai khác. Dù chưa khi nào bắt gặp Trang đi chơi với “bạn trai mới” nhưng đọc tin nhắn và nhìn ảnh của Trang cùng bạn trai trên mạng xã hội Tú đã rất tức giận. 

Tử vong,cuồng ghen,đâm người,phản bội,trách móc,Đà Nẵng.
Hung thủ Lê Đình Ngọc Tú được cấp cứu sau khi tự tử

Cũng vì việc này mà họ cãi nhau thường xuyên. Nhiều lần Tú tra vấn, Trang hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ với bạn trai này. Tuy nhiên, Tú vẫn nghe bạn bè kể rằng Trang đi chơi với người bạn trai này đến 12h khuya mới về nên Tú rắp tâm hãm hại Trang cho hả giận.

Chiều ngày 18/4, Tú chuẩn bị một con dao nhọn cán bằng sắt và 4 lọ thuốc trừ sâu với ý định giết Trang rồi y sẽ tự tử. 13h, Tú gọi điện hẹn Trang cùng đi nhà trọ tâm sự và được Trang đồng ý. 14h30, Tú điều khiển xe Sirius đến phòng trọ đón Trang rồi cả hai đến nhà nghỉ thuê phòng. 

Trước khi đến gặp Trang, Tú đã giấu kỹ con dao và 4 lọ thuốc trừ sâu trong người. Sau khi vào phòng trọ, Tú mang chuyện Trang đã phản bội Tú ra trách móc. Rồi từ đó cả hai xô xát với nhau. Cơn cuồng ghen bốc cháy trong đầu, Tú liền rút dao đã chuẩn bị sẵn đâm vào người Trang. 

Lúc này, biết vào nhà trọ là mắc mưu kẻ cuồng yêu độc ác, Trang la hét để mọi người ứng cứu. Trang càng la, Tú càng sợ mọi người đến thì kế hoạch của mình bị bại lộ nên Tú càng xuống tay nhanh với người yêu.

Biết sống sẽ bị pháp luật trừng phạt, Tú mở nắp liền 4 lọ thuốc nhưng chỉ mới uống 2 lọ thì y đã lăn ra bất tỉnh.

Lê Đình Ngọc Tú sinh ra trong gia đình có 3 người con. Sau khi học hết 12, thi trượt đại học, Tú đăng ký đi nghĩa vụ quân sự. Sau một năm rưỡi trong quân đội, Tú về lại địa phương và đăng ký học lái xe ôtô. Trong thời gian chưa xin được việc làm, Tú phụ giúp gia đình bán mì Quảng. 

Ba mẹ Tú làm nghề buôn bán nhưng vì có hoàn cảnh khá éo le nên Tú không ở với ba mẹ mà ở với dì ruột. Nhà dì Tú nằm gần trường của Trang đang theo học nên 2 người đã quen và yêu nhau gần một năm nay. Tuy nhiên chỉ ít lâu sau, Trang phát hiện nhiều điểm không hay của Tú, đặc biệt là ghen tuông vô cớ nên Trang đã đề nghị chia tay nhưng Tú không đồng ý và còn dùng lời lẽ hăm dọa cô gái.

Nạn nhân đã cầu cứu trên mạng xã hội

Cái chết của Nguyễn Thị Huyền Trang một lần nữa làm giới sinh viên Đà Nẵng rúng động. Điều khiến mọi người bất ngờ là Trang khá giỏi võ, thông minh, nhanh nhẹn nhưng lại không lường trước được tình huống xấu sẽ xảy ra trong thời kỳ mâu thuẫn thường xuyên với Tú. 

Bà L (68 tuổi), một người bà con của Trang cho biết, sau khi tìm hiểu được biết Tú không có công ăn việc làm ổn định, tính tình không tốt nên gia đình khuyên Trang nên chia tay với Tú và chăm lo học hành. Thêm vào đó, nhiều lần Trang bị Tú đánh đập do ghen tuông nên Trang cũng muốn chấm dứt mối quan hệ này.

Tử vong,cuồng ghen,đâm người,phản bội,trách móc,Đà Nẵng.
Lê Đình Ngọc Tú được dẫn giải từ bệnh viện về cơ quan công an.

Tuy nhiên, Tú lại không muốn chia tay với Trang. Để níu kéo tình yêu, Tú đã hết lần này đến lần khác đe dọa cô gái. Tối ngày 17/4, Tú đã đến nhà trọ của Trang tại đường Hải Phòng (phường Tân Chính) và buông lời thóa mạ và dọa nếu Trang chia tay Tú thì sẽ gánh hậu quả khôn lường. 

Khoảng 1h sáng ngày 18/4, Trang đã cầu cứu trên mạng xã hội cá nhân rằng: "Có ai làm Công an ở Đà Nẵng không. Còn ai chưa ngủ thì comment giùm mình với". Thời điểm Trang đăng status trên đã rất khuya nên chỉ nhận được 4 comment của bạn bè. Tuy nhiên, sau đó Trang lại không trả lời. 

Nhận xét về Trang, một người bạn thời học phổ thông của cô cho biết, Trang là một cô gái nhanh nhẹn, đặc biệt hát hay, múa dẻo và lại giỏi võ. Những năm học cấp 3, Trang luôn là nữ sinh hăng hái trong các phong trào văn nghệ của trường. Khi ra Đà Nẵng học đại học, Trang đã tranh thủ ngoài giờ học để đi làm thêm, giảm bớt gánh nặng kinh tế cho gia đình.

Theo Pháp luật Việt Nam

Tin được quan tâm

Tại sao nhà vệ sinh trên tàu lại nối thẳng với đường ray? Nhưng đường ray luôn sạch sẽ! Cư dân mạng: Thì ra là vậy

Trong hệ thống giao thông thuận tiện ngày nay, tàu hỏa đã chiếm được cảm tình của nhiều du khách nhờ những ưu điểm riêng....
Kiến thức 3 ngày, 24 giờ trước

Đó là phần “bổ dưỡng nhất” của con lợn, không phải ai cũng mua nên người bán thịt thường giữ lại cho mình

Thịt lợn là một trong những loại thịt được tiêu thụ phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Dù là xào,...
Kiến thức 3 ngày, 11 giờ trước

Con rắn lớn nhất trên thế giới đã được phát hiện ở Amazon! Nó to cỡ nào?

Là rừng mưa nhiệt đới lớn nhất thế giới, rừng nhiệt đới Amazon rất phong phú về loài, trong đó có nhiều loài rắn khổng...
Đời sống số 3 ngày, 5 giờ trước

Từ ngày 20/9 đến 30/9, sẽ không còn áp lực, ba con giáp “phúc lộc” sẽ dẫn đầu

Bắt đầu từ ngày mai 20/9 đến cuối tháng, vận may của bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ, sự nghiệp không thể ngăn cản và...
Đời sống số 2 ngày, 2 giờ trước

Mẹ bầu sinh năm 1990 đã đẻ ra một 'đứa con thạch', người bố đi cùng sợ không dám bế con nhưng bác sĩ lại chúc mừng

Mạng xã hội Trung Quốc từng xôn xao câu chuyện về một ông bố khi được nữ hộ sinh trao cho đứa con sơ sinh...
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

Quế Vân: 'Tôi đã mất tất cả công việc, giờ chẳng còn lại gì' nhưng vẫn lên kế hoạch từ thiện lần 2 ở Long Biên

Sau ồn ào từ thiện cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân khẳng định mình bị hàm oan. Sắp tới cô đi làm từ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Vận may tuần tới sẽ như cầu vồng, ba con giáp thoát khỏi khủng hoảng, sự nghiệp xoay chuyển, tài chính dồi dào

Với sự hỗ trợ của những người quý tộc trong cung hoàng đạo Trung Hoa, sự nghiệp của bạn sẽ thăng hoa và kiếm được...
Kiến thức 57 phút trước

Sầu riêng đắt tiền và nhiều vỏ ít cùi. Tại sao lại có nhiều người mua và nghiện sầu riêng như vậy?

Khi đi trên phố, tôi luôn thấy nhiều quầy bán sầu riêng, tôi hỏi giá gần hai trăm nghìn một cân. Ôi trời, sao sầu...
Kiến thức 2 giờ, 15 phút trước

Tên gọi tỉnh nào của Việt Nam có nghĩa là 'xứ cá'?

Theo tiếng đồng bào Khmer, tên tỉnh này nghĩa là “xứ cá”, do ở đây có vô số loài cá sinh sống.
Kiến thức 4 giờ, 28 phút trước

Hoa giấy thích uống nhất nước gì? 'Tẩm bổ' đúng cây ra hoa quanh năm rực rỡ

Vào mùa thu đông, khi thời tiết khô hanh, lạnh hơn thì cần thường xuyên 'tẩm bổ' cho cây hoa giấy bằng thứ nước này...
Kiến thức 4 giờ, 29 phút trước

Những người ghét lau lò nướng sẽ yêu thích mẹo hay ho này!

Bạn đã mệt mỏi vì lò nướng bám đầy dầu mỡ? Việc làm sạch chúng thật sự là một cực hình! Nhưng đừng lo lắng,...
Kiến thức 6 giờ, 6 phút trước

Cuối tuần này (21/9 - 22/9/2024): top 3 con giáp đón nhận nhiều may mắn bất ngờ, cuộc sống giàu sang, lộc lá lên hương, ấm no đủ đầy

Tử vi cuối tuần này (21/9 - 22/9/2024) cho biết, 3 con giáp may mắn đón tài lộc chật ví, sức khỏe căng đầy, tình...
Kiến thức 8 giờ, 35 phút trước

Tin mới cập nhật

Đầu to thì nên để kiểu tóc và ăn mặc như nào! Học Triệu Lệ Dĩnh chọn kiểu tóc và trang phục phù hợp để thoát khỏi sự thô kệch và lỗi thời

Đầu to là một trong những đặc điểm khiến chúng ta gặp nhiều hạn chế trong việc chọn kiểu tóc cũng như ảnh hưởng đến...
Tóc đẹp 16 phút trước

Trong cuộc sống tình cảm, phụ nữ thích 'nhẹ nhàng' hay 'thô bạo'? Hãy nghe những người từng trải nói gì

Trong mối quan hệ hai giới, liệu trái tim phụ nữ sẽ rung động trước sự nhẹ nhàng êm ái, hay bị khuất phục bởi...
Yêu 16 phút trước

12 năm trước, 'Đệ nhất mỹ nhân TVB' kết hôn với tỷ phú khuyết tật để 'trả ơn', bây giờ có hối hận?

Lê Tư xuất thân từ một gia đình điện ảnh và truyền hình nổi tiếng. Cô nổi tiếng từ nhỏ và rất xinh đẹp ở...
Chuyện làng sao 17 phút trước

Hồ Ngọc Hà liệu có lép vế khi đứng cùng siêu mẫu của Victoria's Secret

Hồ Ngọc Hà đang có chuyến công tác Ý từ 19 đến 22/9. Hôm 19/9, khi vừa đến Milan, nữ ca sĩ chia sẻ hình...
Thời trang sao 24 phút trước

Tạ Hiền tiết lộ sự thật về việc Vương Phi không thể làm dâu họ Tạ, lý do này khiến Trương Bá Chi rơi nước mắt và Tạ Đình Phong hối hận

Đã từ lâu, ông Tạ Hiền - bố của Tạ Đình Phong luôn tỏ rõ thái độ yêu mến dâu cũ Trương Bá Chi, không...
Chuyện làng sao 2 giờ, 9 phút trước

Có dấu hiệu ung thư 1 năm trước khi phát bệnh, đừng để sự thiếu hiểu biết làm hại bạn!

Khi cơ thể có những dấu hiệu bất thường, hãy nên đi khám ngay để được điều trị sớm hơn.
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 36 phút trước

Nếu bạn có nồi chiên không dầu thì nhất định phải thử món khoai lang chiên giòn phô mai này nhé, ngon quá!

Trong thế giới ẩm thực ngày nay, nồi chiên không dầu đã trở thành một công cụ quen thuộc trong nhà bếp hiện đại. Nhờ...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 36 phút trước

Những điều cấm kỵ trong nhà: Dù phòng tắm có lớn đến đâu, hãy cố gắng đừng đặt '4 thứ' này vào đó! Nó thực sự không hề mê tín

Trong không gian sống hiện đại, phòng tắm luôn được xem là một khu vực quan trọng, không chỉ vì nó phục vụ cho nhu...
Nội thất - Ngoại thất 3 giờ, 49 phút trước

Kỹ thuật chụp ảnh bãi biển đơn giản giúp bạn trở thành 'ngôi sao mạng xã hội', không biết thật phí!

Bờ biển là nơi tuyệt vời để chụp ảnh với nước trong xanh, bãi cát trắng và bầu trời vô tận. Dù bạn đang chụp...
Đời sống trẻ 3 giờ, 3 phút trước

Phạm Băng Băng xuất hiện ở sân bay Hồng Kông, từ khuôn mặt đến cách ăn mặc lôi thôi bị chê trông giống người dì

Sự nghiệp chẳng còn như trước khiến Phạm Băng Băng cũng ít chăm chút vẻ ngoài khi ra đường hơn.
Chuyện làng sao 5 giờ, 35 phút trước