Danh mục

Nữ sinh bị hiếp 'vấp' phải luật sư 'dê xồm'

Thứ ba, 18/12/2012 10:26

Thời gian qua, dư luận ở khu vực 1, phường Hiệp Thành, thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang vô cùng bức xúc trước việc một nữ sinh ngụ cùng địa phương này liên tiếp bị hai đối tượng mất hết nhân tính xâm hại tình dục.

Điều đáng nói là sau khi bị gã trai làng đồi bại hãm hại, gia đình của nữ sinh đã tìm luật sư nhờ tư vấn. Nhưng không ai ngờ rằng, thêm một lần nữa, bé gái này bị hãm hại khi vấp phải tên "yêu râu xanh" đội lốt luật sư.

Nạn nhân đáng thương ấy là cháu N.T.N (sinh ngày 5.2.1999), đang là học sinh lớp 8. Sau hai cú sốc lớn về tinh thần, giờ đây cháu N. gần như bị bấn loạn tinh thần. Cháu không dám tiếp xúc với người lạ mặt. Đôi mắt vô hồn, trên khuôn mặt non nớt của cô bé cứ đỏ hoe khiến cho người đối diện thấy xót lòng.

Kế độc của vị luật sư tha hoá

Chiều muộn một ngày trung tuần tháng 12.2012, chúng tôi tìm đến căn nhà ọp ẹp của ông bà ngoại cháu N.T.T ở khu vực 1, phuờng Hiệp Thành, thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang để tìm việc vụ việc. Ở địa phương này, gia đình bà H.T.U sinh năm 1951, bà ngoại bé N. vốn được nhiều người dân biết đến vì ông bà sống rất được lòng bà con lối xóm. Thời gian gần đây, gia đình nghèo này càng được dư luận biết đến nhiều hơn vì ông bà có cô cháu gái hai lần bị những tên đồi bại liên tiếp hãm hại.

Một nguời dân địa phương dẫn đường cho chúng tôi đến nhà bà U. cho biết: Ở địa phương này ai cũng thương cho hoàn cảnh của cháu N. cũng như thương cho cái gia cảnh nghèo khó của bà U. Mọi người vô cùng phẫn nộ trước hành động của người đàn ông nhân danh luật sư nhưng lại làm chuyện trái đạo đức. Dẫu biết đau đớn nhưng bà con lối xóm ở đây chỉ mong cháu N. sớm vựơt qua bi kịch tinh thần này mà tiếp tục con đường học tập". 


Hình minh họa

Theo lời những người dân sống cạnh nhà thì cháu N. gần như là trẻ mồ côi vì cha mẹ cháu đã sớm bỏ nhau. Từ nhỏ, N. phải sống nương nhờ vào gia đình bên ngoại. Dù thế nhưng N. luôn có ý thức vươn lên trong cuộc sống. Ngoài giờ đi học, cô bé tranh thủ thời gian rảnh rỗi phụ giúp ông bà ngoại những công việc trong gia đình. Đặc biệt, cô bé được mọi người biết đến là đứa bé ngoan hiền, hiếu thảo với ông bà, biết nghe lời người lớn và lễ phép với mọi người, bà con lối xóm.

Tiếp chúng tôi trong những lời kể đứt quãng, bà U. không sao giấu đựơc niềm xúc động khi nói về hoàn cảnh đứa cháu gái tội nghiệp của mình. Theo lời bà U., N. là đứa con gái duy nhất của con gái bà tên N.T.V. Nhiều năm trước chị V. quen biết và chung sống với một người đàn ông quê Sóc Trăng. Nhưng sau khi N. vừa chào đời thì người cha để của cô bé đã "quất ngựa truy phong" về Sóc Trăng rồi ở miết luôn dưới đó, không quay lại thăm hỏi hai mẹ con dù chỉ một lần.

Buồn chuyện tình cảm lận đận, thời gian sau đó chị V. cũng gửi lại đứa con gái cho ông bà ngoại nuôi dưỡng để lên Sài Gòn tìm việc làm. Ban đầu mẹ N. có gửi tiền về nuôi con nhưng dần dà về sau thì không thấy gởi nữa vì chị V. cũng đã đi thêm bước nữa với người đàn ông khác. Thương cho số phận bạc bẽo của đứa cháu gái nên gia đình bà U., cũng như các cậu, dì của N. rất thương cháu. Họ chỉ hy vọng tình thương của họ sẽ bù lại khoảng trống trong lòng cô bé.

Bà U. thất thần khi kể lại chuyện bé N. bị gã luật sư "đục nước béo cò" tên Phạm Hữu Hoàng (văn phòng luật sư Thanh Hoàng, có địa chỉ tại khu vực 2, phường Ngã Bảy, thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) lập mưu xâm hại.

"Khi biết chuyện cháu N. bị gã thanh niên tên Phạm Quốc Thành sinh năm 1995, ngụ khu vực 3, phường Ngã Bảy, thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang) hãm hại, gia đình tôi đã trình báo cơ quan công an. Mấy ngày sau đó, Thành bị bắt nhưng đựơc cho tại ngoại. Vì muốn sự việc nhanh chóng được đưa ra giải quyết nhằm sớm đòi lại công bằng cho cháu gái mình, tôi đã nhờ người thân đi tìm luật sư để nhờ tư vẫn chuyện thưa gởi. Ai có dè đâu nỗi đau của N. chưa nguôi ngoai thì nó phải đối mặt thêm một nỗi đau mới. Bây giờ nhìn cháu gái thường hay thẫn thờ, không nói không cười khiến chúng tôi đau lòng lắm", bà U. kể lại câu chuyện trong nước mắt.

Sau khi tìm đến gặp luật sư Hoàng, vị luật sư này bảo gia đình bà U. phải đóng số tiền 7 triệu đồng. Ngoài ra vị luật sư này cũng tranh thủ lấy tình cảm của gia đình nguời bị hại bằng cách bỏ ra số tiền 300.000 đồng để bé N. lên thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang làm giám định để xác định đã bị xâm hại tình dục...

Tưởng đâu vị luật sư này tốt bụng, có ý muốn giúp gia đình mình trong lúc khó khăn nên bà U. không ngần ngại gật đầu đồng ý. Sau này khi mọi chuyện vỡ lở, bà U. và người thân mới té ngửa khi đó chỉ là "chiêu" mà vị luật sư tha hoá về lối sống đạo đức này đã vạch ra để tìm cách tiếp cận nạn nhân.

Theo bà, sau khi được gia đình nạn nhân đồng ý, vị luật sư hớn hở quá mức nên không thể chờ lâu. Ngay ngày hôm sau, luật sư Hoàng đã gọi điện thoại yêu cầu gia đình cho N. xuống văn phòng luật sư của mình để ông chuẩn bị tinh thần cho cô trước khi đi giám định. Về phần N., sau khi nghe ông bà ngoại kêu đến văn phòng luật sư Hoàng thì cô bé đã ngoan ngoãn nghe lời. Em đâu biết rằng mình như miếng mồi ngon đang chực chờ trước miệng của con cáo già.

Khi N. đến nơi, ông luật sư này không hề động viên hay chuẩn bị cho em về mặt tâm lý. Ông ta chỉ yêu cầu cô bé kể lại toàn bộ chuyện bị Phạm Quốc Thành hãm hại như thế nào. Sau đó ông ta bật mấy đoạn phim sex trong máy tính của mình cho cô bé xem. Thấy lạ, bé N. phản ứng thì ông luật sư vội trấn an. "Ông ấy bảo với cháu tôi, khi đi giám định có đông người lắm và họ cũng bật phim này cho cháu tôi xem. Đáng nói hơn là ông luật sư Hoàng còn nói với cháu gái tôi là sẽ thực hành trước với nó. Con bé ngu ngơ có biết gì đâu nên cởi đồ ra theo yêu cầu của ông ta. Sau khi bị ông Hoàng sờ soạng, con N. sợ quá vội mặc đồ và chạy về nhà kể lại toàn bộ câu chuyện cho tôi nghe", bà U. nói trong tức tưởi.

Chưa chịu dừng lại ở việc sàm sỡ cháu N., vị luật sư này còn muốn làm tiếp các bước tiếp theo với nạn nhân. Lúc này, luật sư Hoàng không gọi cho bà ngoại cô bé nữa mà điện thoại trực tiếp cho N. bảo đi uống nước để ông tiếp tục chuẩn bị tâm lý. "Ông ấy đưa con vào một quán cà phê tại xã Đại Thành, thị xã Ngã Bảy. Sau khi uống nước ông ấy nói con cởi đồ ra như lần trước. Sau một hồi rờ mó, đúng lúc ông ấy cởi quần ra thì bà ngoại báo công an bắt giữ", bé N. cúi gằm mặt nhớ lại giây phút bà cháu lập mưu đưa yêu râu xanh vào tròng.

Bị ám ảnh bởi gã trai làng

Tìm hiểu về sự việc cháu N. bị Phạm Quốc Thành hãm hại, những người dân địa phương vô cùng xót xa cho cô bé. Từ một đứa trẻ ngây thơ, hàng ngày cắp sách đến trường vui đùa bên chúng bạn, giờ đây N. luôn sống trong nỗi sợ hãi và xấu hổ.

Để thoả mãn dục vọng thấp hèn của mình, trước đó gã thường xuyên lui tới khu vực gần trường học của N để "săn hàng". Tại đây, khi thấy bé N. tuy tuổi con nhỏ nhưng khá xinh đẹp, dáng người nảy nở nên tên dê xồm này đã quyết tâm "cưa đồ" bằng được cô bé.

Để tiếp cận N. Thành đã tốn công sức đi gặp bạn học của N. để xin số điện thoại. Bằng tài năng ăn nói ngọt ngào của mình, Thành đã để lại ấn tượng trong lòng cô bé. Trò chuyện được ít hôm thì gã mời N. đi uống nước. Tất nhiên, hắn ta tỏ ra khá lịch sự trong lần gặp đầu tiên. Nhưng lần kế tiếp thì hắn không thể kìm chế được sự ham muốn của mình. Sau khi đưa cô bé vào quán cà phê vườn ở phường Ngã Bảy, Thành đã dùng vũ lực thực hiện hành vi đồi bại xâm hại tình dục với nạn nhân. Ngay sau khi thực hiện hành vi thú tính với N., gã đã không quên căn dặn cô bé không được nói với ai. Những ngày sau đó, Thành liên tiếp gọi cho N. hẹn đi uống nước để có thêm cơ hội thực hiện hành vi phạm pháp của mình.

Sợ Thành tiếp tục làm chuyện đồi bại với mình, bé N. đã nhiều lần từ chối. Tuy nhiên lúc này, tên dê xồm đã lộ rõ bộ mặt, hắn ngọt nhạt uy hiếp nạn nhân. Nếu N không ra chỗ hẹn thì gã sẽ cho nhiều người biết chuyện N đã ân ái với hắn. Thậm chí là gã còn hù sẽ "méc" chuyện này cho ông bà ngoại N. nghe. Sợ hãi, bé N. đã đồng ý đi uống nước với hắn thêm lần nữa. Tuy nhiên trước khi đi, cô bé được yêu râu xanh trấn an rằng: "Tụi mình chỉ đi uống nước, không làm gì hết". Nhưng lần này, cô bé cũng bị Thành hãm hại như lần trước.

Sau hai lần bị Thành xâm hại cùng với những lời đe doạ của gã khiến cô bé có những biểu hiện bất thường. Thấy cháu gái không còn lanh lẹ, vui tươi như trước, lại hay hoảng hốt, giật mình, ông bà ngoại N. lựa lời hỏi han cháu. Lúc này, bé N. mới bật khóc và thú thật toàn bộ sự việc. Quá đau đớn, bà ngoại của N. đã đến trình báo cơ quan công an. Ngày 12.10.2012, khi nạn nhân đang làm tường trình với công an thì Thành tiếp tục liên lạc với N. hẹn đi uống nước. Nhưng lần này hắn chưa kịp làm gì thì đã bị bắt giữ.

Bà Nguyễn Thị Thanh Thuỷ, chi hội trưởng chi hội phụ nữ khu vực 1, phường Hiệp Thành cho biết, Hội đã có văn bản đề nghị các ngành chức năng liên quan can thiệp nhằm bảo vệ quyền lợi cho cháu N.

Hôn nhân & Pháp luật

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 4 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân...
Kiến thức 3 giờ, 38 phút trước

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình...
Kiến thức 3 giờ, 38 phút trước

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 3 giờ, 21 phút trước

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân...
Kiến thức 3 giờ, 21 phút trước

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng...
Kiến thức 3 giờ, 21 phút trước

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.
Kiến thức 5 giờ, 29 phút trước

Tin mới cập nhật

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 38 phút trước

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm;...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 38 phút trước

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.
Chuyện làng sao 3 giờ, 38 phút trước

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 21 phút trước

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 21 phút trước

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.
Chuyện làng sao 3 giờ, 21 phút trước

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau...
Thời trang + 5 giờ, 29 phút trước

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã...
Kiến thức 5 giờ, 29 phút trước

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của...
Xài gì 5 giờ, 30 phút trước

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến...
Kiến thức 6 giờ, 30 phút trước