Danh mục

Nỗi cay đắng của cô vợ trẻ bị chồng nhờ bạn hiếp dâm

Thứ tư, 27/02/2013 08:34

Cứ tưởng lấy chồng sẽ có được một cuộc sống hạnh phúc, bình yên, nào ngờ đó lại là bi kịch đẩy chị xuống vực sâu đến nỗi phát bệnh tâm thần. Từ cô gái xinh đẹp, chị trở nên điên dại, không còn là chính mình như ngày xưa nữa.

Bi kịch bắt đầu từ ngày lấy chồng

Nguyễn Thị Lan (SN 1987) là đứa con thứ tư trong 5 người con của vợ chồng ông Nguyễn Văn M. (SN 1955) và bà Nguyễn Thị Ph. (SN 1960), trú tại xã Hùng Tiến, huyện Nam ĐànNghệ An. Học đến năm lớp 9, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Lan phải nghỉ học ở nhà phụ giúp gia đình chuyện đồng áng.


Bà Ph. kể lại đoạn trường cay đắng của đứa con gái của bà.

Năm 21 tuổi, Lan phải lòng chàng trai Nguyễn Đức Mão (SN 1987), trú tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn. Không lâu sau đó Lan và Mão trở thành một cặp trai tài, gái sắc đẹp nhất vùng. Họ đã tính tới chuyện về ở cùng nhau.

Do hai đứa chưa tìm hiểu được lâu, không biết họ hàng nhà nội ra sao nên bà Ph. ngỏ ý phản đối và khuyên con gái cần tìm hiểu thêm một thời gian nữa. Tuy nhiên, Lan như bị bỏ bùa mê, kiên quyết làm đám cưới cho bằng được. Thương con, bà Ph. đành phải chiều theo ý Lan. Bà chỉ mong con sẽ gặp được người chồng tốt, chí thú làm ăn, hai đứa sống bên nhau bình yên, hạnh phúc.

Một đám cưới ấm cúng, tràn ngập niềm vui hạnh phúc diễn ra vào ngày gần cuối tháng 4/2010. Những ngày đầu về làm vợ, Lan được Mão chiều chuộng, tỏ ra là người chồng có trách nhiệm.


Ảnh cưới của Lan và Mão.

Nhưng rồi bi kịch bắt đầu xảy ra đối với Lan để từ đây cô phải đối mặt với nhiều đau khổ, cùng cực.

Theo lời Lan kể lại cho bà Ph. thì cưới nhau được ít ngày, Lan được chồng cho đi du lịch ở miền nam. Một tuần sau trở về thì chồng Lan nói đưa vàng và của hồi môn (gồm 2 chỉ vàng và 500 ngàn đồng tiền mặt) bố mẹ cho để thanh toán tiền đi chơi.

Lan vẫn ngoan ngoãn đưa cho Mão. Những ngày tiếp theo giữa hai vợ chồng cũng không có điều gì bất trắc xảy ra. Tuy nhiên Lan cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt ở người chồng, Mão khác hồi còn yêu rất nhiều. Anh ta thường hay chửi mắng, vô cớ gây sự với vợ mình.

Rồi bi kịch đau đớn nhất trong cuộc đời đã đến với Lan. Hôm ấy là đêm rạng sáng ngày 29/6/2010, khi Lan đang ngủ thì bất ngờ bị Ngô Trí Dương (SN 1984), là bạn thân của chồng "không biết lấy đâu ra chìa khóa" mở phòng rồi xông vào cưỡng hiếp cô. Mặc dù đã chống cự quyết liệt, năn nỉ, van xin nhưng cuối cùng Lan cũng bị Dương giở trò đồi bại.

Đau xót hơn là lúc Dương đang hãm hiếp Lan thì Mão, chồng cô trở về xông vào phòng bắt tại trận.

Trong giọt nước mắt nghẹn ngào, bà Ph. nhớ lại rồi kể cho chúng tôi nghe: “Hôm đó tầm khoảng hơn 2 giờ sáng thì tôi nhận được điện thoại của Mão. Vừa bốc máy lên thì đã nghe nó chửi tục và nói “sang mà đưa con bà về”. Lúc đó tôi vội vàng chồm dậy gọi Hiệp (anh trai của Lan) dậy chở bà sang nhà vợ chồng con gái xem có chuyện gì xảy ra.

Vừa đến nơi thì tôi thấy một vài người đang tụ tập ở đó, còn Lan thì đang nằm lăn dưới nền nhà. Sau khi biết rõ sự tình tôi mới hỏi con nhưng Lan khẳng định mình không gian díu với người khác mà bị cưỡng hiếp. Linh tính của người mẹ mách bảo cho tôi là nó nói thật. Riêng tên Dương sau khi gây chuyện đã bỏ trốn khỏi nhà.

Sáng hôm sau chúng tôi gọi công an xóm đến lập biên bản rồi lên công an xã trình bày lại toàn bộ sự việc. Sau đó thì tôi vẫn đưa con Lan về nhà chồng vì việc chưa giải quyết xong. Tuy nhiên phía gia đình và thằng Mão nhất quyết không cho vào, thậm chí nó còn vác dao đuổi con Lan ra khỏi vùng đất này”.

Đêm hôm đó Lan phải ngủ ở ngoài hiên cửa, còn đêm hôm sau thì được mẹ đẻ đưa về nhà người cháu họ lấy chồng về gần đó tắm rửa, nghỉ ngơi. Thương con, nghĩ nếu để con ở lại thì càng khổ nên bà Ph. đã xuống đưa Lan về, chờ công an giải quyết vụ việc.

Mãi đến tận mới đây, sự thật về việc Lan gian díu với Dương mới được làm sáng tỏ. Cụ thể là sau hơn hai năm chạy trốn, Ngô Trí Dương đã được gia đình vận động trở về đầu thú.


Hai đối tượng Dương và Mão bị bắt tạm giam, khởi tố về tội hiếp dâm.

Tại cơ quan điều tra công an huyện Nam Đàn, Dương khai nhận một sự thật khiến nhiều người sửng sốt. Đó là việc Dương cưỡng hiếp chị Lan là do Mão sắp xếp, chủ mưu trong vụ việc này.

Dương khai, đêm hôm đó (28/6/2010) Mão rủ đi nhậu và xem bóng đá. Trong cuộc rượu Mão nhờ Dương hiếp dâm vợ để anh ta có cớ ly hôn mà không phải phân chia tài sản cho vợ và được Dương đồng ý. Để tạo ra chứng cứ ngoại phạm, trước khi đi Mão cẩn thận khóa cửa phòng vợ mình rồi đem chìa khóa đi theo. Sau khi tan cuộc nhậu, Mão giả vờ say để chùm chìa khóa nhà rơi ra bàn.

Đến rạng sáng, theo đúng "kịch bản", Dương lẻn về nhà Mão, mở cửa chui vào buồng hiếp dâm chị Lan. Cùng lúc đó, Mão xông vào bắt quả tang và đuổi chị Lan ra khỏi nhà.

Dựa vào lời khai của Dương, công an huyện Nam Đàn đã ra lệnh triệu tập Nguyễn Đức Mão. Đầu tiên Mão từ chối và cho rằng Dương vu oan cho mình. Tuy nhiên trước những chứng cứ rõ ràng, lập luận sắc bén, khôn khéo của điều tra viên, cuối cùng Mão phải cúi đầu nhận tội.

Phát bệnh tâm thần vì sốc

Từ khi xảy ra chuyện, Lan luôn kêu đau đầu, có nhiều biểu hiện khác thường. Bốn ngày sau khi được mẹ đẻ đưa về, Lan bỗng dưng phát bệnh. Bà Ph. nhớ lại, đêm hôm đó khi cả nhà đang ngủ say thì tự dưng Lan bật dậy chạy xuống bếp đập phá đồ đạc, rồi kêu la lung tung. Khi mọi người trong nhà tỉnh dậy can ngăn thì Lan bỏ chạy ra ngoài đường. Cũng may anh trai của Lan đã khống chế được cô sau đó ít phút và đưa lên trạm y tế xã cấp cứu, điều trị.

Kể từ ngày đó gia đình bà Ph. chưa được một đêm nào ngủ yên giấc. Lan vì chuyện bị Dương cưỡng hiếp mà phát bệnh tâm thần. Từ một cô gái xinh đẹp cô trở nên ngờ nghệch, nói năng lảm nhảm suốt ngày, đêm đến thì la hét, đập phá đồ đạc.

Bà Ph. ngậm ngùi lau những giọt nước mắt đang chực tuôn trào cho biết: “Từ ngày nó bị bệnh tôi chẳng đêm nào được ngủ. Nhiều lúc phải canh không nó dậy chạy, la hét quanh làng. Trước đây nó hiền, ngoan như thế, không ngờ lại đến nông nỗi này”.


Từ ngày bị tình yêu ruồng bỏ, chị Lan bị sốc và bị phát bệnh tâm thần

Từ ngày Lan bị bệnh, gia đình bà Ph. đã đưa con đi chữa trị khắp nơi nhưng đều không khỏi. Bao nhiêu tiền của đều đội nón ra đi nhưng Lan vẫn như vậy.

Giữa năm 2012, gia đình phải đưa Lan vào bệnh viện tâm thần để chữa trị. Theo chẩn đoán của bác sĩ thì Lan bị bệnh tâm thần phân liệt. Điều trị tại đây 1 tháng thì Lan được đưa về nhà chăm sóc.

“Đến giờ hàng ngày tôi vẫn phải lo thuốc thang đầy đủ cho nó. Nếu không có thuốc ít ngày là nó lại phát bệnh liền. Còn về việc đi làm giúp gia đình thì không trông mong gì ở nó nữa cả. Giờ tôi chỉ mong nó ở nhà không đi lung tung là tốt lắm rồi. Cũng may thằng thứ 2 có quán rửa xe trước nhà nên có anh trông coi, thỉnh thoảng nó cũng biết rửa xe cho khách”, bà Ph. buồn rầu tâm sự.

Được biết, sau khi Dương bỏ trốn khỏi địa phương thì Mão đã gửi đơn xin ly hôn đến tòa án huyện Nam Đàn.

Sau hai lần hòa giải không thành, tòa xử chấp thuận đơn ly hôn của Mão. Tuy nhiên tại phiên tòa bà Ph. đã yêu cầu phía gia đình Mão phải trả lại hai chỉ vàng và 500 nghìn đồng mà bà đã cho Lan khi về nhà chồng, đồng thời phải có trách nhiệm với bệnh tình của Lan.


Giờ đây mong muốn lớn nhất của gia đình bà Ph. là Lan nhanh chóng
khỏi bệnh, bình phục trở lại.

Hiện tại phía gia đình Mão mới chỉ trả lại tiền, vàng cho gia đình Lan chứ không đồng ý việc có trách nhiệm với bệnh tình của Lan nên bà Ph. cũng không cho Lan ký vào quyết định ly hôn của tòa án.

Nói về mong muốn của mình, bà Ph. cho biết chỉ mong sao Lan mau chóng khỏi bệnh, trở lại một người bình thường như ngày xưa. Riêng các đối tượng Mão, Dương, bà hi vọng pháp luật sẽ trừng trị thích đáng.

Infonet

Tin được quan tâm

'Bạch Cốt Tinh' Dương Xuân Hà không muốn nhắc tới 'Tây du ký', tuyên bố không bao giờ tha thứ cho đạo diễn Dương Khiết cho đến khi bà qua đời

Dương Xuân Hà là diễn viên có đời tư kín tiếng nhất trong đoàn phim "Tây Du Ký 1986". Nhiều năm qua, bà hiếm khi...
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Phụ nữ ở độ tuổi 40 và 50, nên mặc nhiều “màu sáng” và “váy hoa” hơn vào mùa hè để vừa thời trang vừa trông trẻ trung hơn

Đối với các bạn nữ từ 40 đến 50 tuổi, để mặc mùa hè, chúng tôi khuyên bạn nên mạnh dạn thử kết hợp quần...
Thời trang + 2 ngày, 17 giờ trước

Xuất hiện một loại trái cây ở quê được mệnh danh là “ngọc đen” quý ​​giá vô cùng và giàu chất dinh dưỡng

Một loại trái cây ở quê được mệnh danh là “ngọc đen” vô cùng quý giá.
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Cách nấu nước đỗ đen giảm cân: Chỉ cho nước lã chưa đủ, thêm thứ này vào tác dụng gấp đôi

Nguyên liệu này cho vào nước đậu đen không chỉ làm tăng hương vị thơm ngon dễ uống mà còn giúp việc giảm cân đạt...
Làm đẹp+ 2 ngày, 15 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích khắc hình dưa hấu nào? Kiểm tra xem điều ước năm nay của bạn có thành hiện thực không?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một mẫu hình khắc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 2 ngày, 12 giờ trước

Anh nông dân ở Nghệ An thu tiền tỷ từ việc trồng 1 loại cây rau dại, xưa chỉ hái cho lợn ăn, nay thành đặc sản đắt giá

Từ một loại rau dại mọc hoang dại ở các bờ đầm nuôi tôm, ruộng đất nhiễm mặn đã được anh nông dân trồng thành...
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Rau dại tên lạ mọc đầy bờ ruộng xưa chỉ dùng cho lợn ăn, nay thành đặc sản được người thành phố lùng mua

Không chỉ làm thức ăn mà loại rau này còn là một dược liệu quý nên rất được ưa chuộng.
Kiến thức 7 giờ, 10 phút trước

Điều mà người nghèo giỏi nhất là 'bóp nghẹt' tiền của chính mình

Tại sao một số người rất có năng lực, có chỉ số IQ cao và có cơ hội tốt lại không thể trở nên giàu...
Kiến thức 7 giờ, 10 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/7/2024: Tuổi Sửu đạt nhiều thành tích trong công việc, Mão sẽ gặp biến cố

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 4/7/2024.
Đời sống số 9 giờ, 14 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thấy bức tranh thêu nào đẹp nhất? Kiểm tra tổng thể tình hình hôn nhân của bạn trong cuộc đời này?

Cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bức tranh thêu mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 12 giờ, 19 phút trước

Tại sao trong phim ảnh, sau khi bị thương hay cảm lạnh, cả hai bên đều phải cởi bỏ quần áo để giữ ấm cho nhau?

Trong thế giới của phim ảnh và truyền hình, có một chi tiết thường xuyên xuất hiện: nhân vật chính bị thương hoặc gặp phải...
Kiến thức 13 giờ, 24 phút trước

Đừng bao giờ khoe 7 thứ này với bạn bè, kẻo rước hoạ vào thân

Hiện nay, mạng xã hội đã trở thành nền tảng quan trọng để mọi người thể hiện cuộc sống và cá tính của mình. Tuy...
Kiến thức 13 giờ, 24 phút trước

Tin mới cập nhật

Con gái của Vương Phi đẹp như 'phẫu thuật thẩm mỹ', mái tóc dài uốn xoăn khiến cô trở thành một người hoàn toàn khác

Đậu Tĩnh Đồng là con gái lớn của Vương Phi với người chồng đầu tiên - ca sĩ Đậu Duy. Trước đây cô bé thường...
Chuyện làng sao 7 giờ, 10 phút trước

Midu tự tung loạt ảnh trăng mật bên chồng, một chi tiết cho thấy sự yêu thương của ông xã

Midu và Minh Đạt bắt đầu ra dáng vợ chồng son khi đi hưởng tuần trăng mật bên nhau.
Chuyện làng sao 7 giờ, 16 phút trước

Chồng lớn hơn 17 tuổi của Hoa hậu Khánh Vân phản ứng thế nào khi bị khui đời tư?

Phản ứng chồng sắp cưới Hoa hậu Khánh Vân đang gây nhiều sự chú ý.
Chuyện làng sao 7 giờ, 18 phút trước

Lâm Khánh Chi công khai hôn má tình trẻ tin đồn cực tình cảm, gặp ngay sự cố 'dở khóc dở cười'

Màn công khai tình cảm của Lâm Khánh Chi và tình tin đồn đã gây sốt.
Chuyện làng sao 7 giờ, 19 phút trước

Kết hôn được hơn 1 năm nhưng Song Joong Ki chưa tổ chức đám cưới vì vợ Tây đang mang thai lần hai?

Nam diễn viên Song Joong Ki và bà xã được cho là hoãn kế hoạch tổ chức hôn lễ vì gia đình chuẩn bị đón...
Chuyện làng sao 8 giờ, 25 phút trước

Vân Trang tiết lộ lí do khiến bản thân không bao giờ sợ chồng ngoại tình

Vân Trang đã nói về lí do khiến cô không bao giờ tin chồng ngoại tình.
Chuyện làng sao 8 giờ, 25 phút trước

Đã về chung một nhà, Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn rõ ràng với nhau ở điều này

Những chia sẻ của Gin Tuấn Kiệt đã gây chú ý.
Chuyện làng sao 9 giờ, 12 phút trước

Phương Oanh tiết lộ điều duy nhất khác thuở con gái nhưng dân tình lại mê mệt vì nhan sắc ở thì hiện tại

Diễn viên Phương Oanh đã đã tải loạt ảnh "đỉnh của chóp" với dung mạo hút mắt.
Chuyện làng sao 9 giờ, 12 phút trước

Ở ẩn đã lâu, Hoài Lâm nay lộ diện trong ngày sinh nhật, ngoại hình hiện tại gây chú ý

Ngoại hình hiện tại của Hoài Lâm khiến nhiều khán giả bàn tán.
Chuyện làng sao 9 giờ, 12 phút trước

Phillip Nguyễn tự hào khoe ảnh xinh đẹp của Linh Rin, còn lộ một chi tiết cho thấy bà xã chính là 'nóc nhà' quyền lực

Phillip Nguyễn bất ngờ tiết lộ Linh Rin đóng loạt vai trò quan trọng trong gia đình.
Chuyện làng sao 9 giờ, 14 phút trước