Danh mục

Nỗi ám ảnh của các cô gái khi hẹn hò với 'sugar daddy': Không chỉ là cuộc đổi chác tình tiền mà còn là lối suy nghĩ bệnh hoạn khi 'giao dịch'

Thứ năm, 23/07/2020 08:42

"Tôi bỏ tiền ra để mua về những gì mà tôi muốn", đó là suy nghĩ của một số "sugar daddy" bắt ép những cô gái trẻ phải đáp ứng yêu cầu bệnh hoạn của mình cho dù họ muốn hay không.

Mối quan hệ giữa "sugar daddy" và "sugar baby" luôn chứa đựng những bí mật thầm kín không phải ai cũng biết. Đằng sau mối quan hệ "tình - tiền" này là những góc khuất đáng sợ, khiến nhiều cô gái đi từ chỗ ảo mộng trở thành cơn ác mộng không bao giờ muốn nhắc đến.

"Sugar daddy" thường được mô tả là những người đàn ông trải đời, vô cùng tự tin, có sự nghiệp thành công và rất nhiều tiền. Nhiều cô gái trẻ thừa nhận rằng, họ luôn mơ về một "sugar daddy" hào phóng, lịch thiệp và có ngoại hình ưa nhìn. Tuy nhiên trên thực tế không phải cô gái nào cũng may mắn gặp được "cha nuôi" lý tưởng của đời mình.

Nhiều chuyên gia đã đưa ra lời cảnh báo rằng, đằng sau những viên kẹo bọc đường luôn chứa đựng nhiều mối nguy hiểm. Một số cô gái trẻ cũng đã không ngần ngại chia sẻ những sự cố, những trải nghiệm cay đắng của mình trong mối quan hệ với "sugar daddy". Đôi khi tiền không phải là tất cả.

Sugar baby, Sugar daddy, đổi chác tình tiền

Nhiều "sugar daddy" đã trở thành cơn ác mộng của các cô gái.

Bị lừa quan hệ 3 người

Trong một cuộc trò chuyện với nhà báo Chandler, cô Tiffany Sweeney đã chia sẻ trải nghiệm đau thương của mình về một "sugar daddy" lừa đảo và bệnh hoạn. Người phụ nữ Mỹ 26 tuổi đã bật khóc nức nở khi nhớ về kỷ niệm cay đắng ấy. Theo đó, một "sugar daddy" đã đưa ra yêu cầu muốn quan hệ tình dục 3 người. Do đó, cô cùng một người bạn đã đi đến điểm hẹn.

"Ông ta yêu cầu tôi phải mặc gì, trang điểm và làm tóc như thế nào. Tôi cũng là người phải đặt phòng khách sạn và ông ta hứa sẽ cho tôi 2000 bảng Anh (gần 60 triệu đồng) sau buổi tối này", người phụ nữ chia sẻ.

Sugar baby, Sugar daddy, đổi chác tình tiền

Chandler khóc nức nở khi nhớ về kỷ niệm đau thương.

Chandler chia sẻ rằng người đàn ông yêu cầu họ phải phục tùng theo yêu cầu của ông ta, chỉ làm những gì mà ông ta muốn. Người đàn ông đã thay phiên quan hệ với hai người phụ nữ. Sau khi kết thúc "giao dịch", người đàn ông tuyên bố không thấy được thỏa mãn nên sẽ không trả tiền cho họ.

Người phụ nữ cho hay trái tim cô uất nghẹn vì hành động lừa đảo của người này. Chandler nói rằng cô chỉ muốn làm "sugar baby" để có thể trả những hóa đơn thuê nhà, sinh hoạt cao ngất ngưởng ở New York. Tuy nhiên, cô đã lựa chọn sai "sugar daddy".

Mang thai và HIV

Không chỉ ở các nước phương Tây mà ngay cả ở châu Phi, mối quan hệ "sugar daddy" và "sugar baby" cũng đang tồn tại với thực trạng đầy nhức nhối. Tại Lesoto (miền Nam Châu Phi), những cô gái mới lớn, thường là trẻ mồ côi, sẽ là đối tượng dễ sa ngã vào vòng tay của những ông "bố nuôi" lắm tiền nhiều của.

Những cô gái này sẽ được "cha nuôi" cho rất nhiều tiền, mua quà tặng từ đồ trang sức, quần áo cho đến điện thoại. Đổi lại, họ bị biến thành công cụ thỏa mãn tình dục cho "cha nuôi". Mối quan hệ sẽ chấm dứt khi những cô gái này mang thai, các nạn nhân bị bỏ lại trong sự tủi nhục và xấu hổ. Kinh hoàng hơn, nhiều cô gái còn bị nhiễm HIV từ chính "cha nuôi" của mình.

Sugar baby, Sugar daddy, đổi chác tình tiền

Nhiều cô gái trẻ phải hứng chịu hệ lụy lâu dài vì mối quan hệ với "cha nuôi".

Nhiều "cha nuôi" thường quan hệ mà không sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn. Theo các chuyên gia, "sugar daddy" thường suy nghĩ rằng phụ nữ trẻ có thể giúp họ thỏa mãn nhu cầu tình dục hơn những phụ nữ lớn tuổi. Họ tin rằng những cô gái này đều "sạch sẽ" nên ít có khả năng bị nhiễm bệnh nên họ không sử dụng bao cao su. Và hệ quả là nhiều cô gái mang thai và bị nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Lời nói thô lỗ, yêu cầu bệnh hoạn

Cô gái có biệt danh là Zoe tiết lộ rằng mình đã trở thành "sugar baby" khi mới 19 tuổi vì muốn kiếm tiền để trang trải cuộc sống. Cô từng làm công việc bán hàng nhưng mức lương quá thấp, không đủ để cô trả tiền thuê nhà hàng tháng. Tuy nhiên, cô đã gặp phải người đàn ông mà cô đánh giá là "đáng sợ và hèn hạ".

Người đàn ông này đã xúc phạm nữ sinh viên khi nói rằng: "Em trông quá 'dừ', không khác gì bà mẹ bỉm sữa". Người đàn ông còn yêu cầu nữ sinh này gửi trước cho mình một video khỏa thân của cô và thực hiện một số động tác kỳ quặc theo yêu cầu.

Sugar baby, Sugar daddy, đổi chác tình tiền

Nhiều người đàn ông đưa ra những yêu cầu bệnh hoạn cho các "sugar baby" của mình.

Dù rất cần tiền nhưng Zoe đã từ chối làm theo yêu cầu bệnh hoạn của người đàn ông. Người đàn ông đã chửi mắng cô gái thậm tệ, gọi cô là kẻ ngu ngốc. "Người đàn ông ấy rất hung dữ, thô lỗ và khó chịu. Ông ta thực sự nguy hiểm", Zoe cho hay.

Zoe cũng cho biết có nhiều "sugar daddy" thực sự là một người đàn ông thành công và lịch thiệp nhưng vẫn có những người không xứng đáng với túi tiền và vị thế của họ. Zoe nói rằng nhiều người đàn ông rất kinh khủng, họ nói ra những lời lẽ bẩn thỉu, vô cùng kiêu ngạo. Họ liên tục đưa ra những đòi hỏi kỳ quái, khi không được đáp ứng, "sugar daddy" sẽ nổi giận và mắng chửi thậm tệ những con gái nuôi của mình.

Muôn vàn yêu cầu khác

"Nhiều người đàn ông trả tiền để các cô gái biến thành người mà anh ta thèm khát", một nữ sinh ở Đại học Georgia cho hay.

Nữ sinh này nói rằng, nhiều "sugar daddy" muốn những cô gái của họ trở thành nữ sinh cấp 2 thông qua trang phục và ngoại hình dù họ đã ngoài 25 tuổi. Có những ông "bố nuôi" muốn họ thực hiện các kiểu quan hệ tình dục kỳ quái mà họ luôn thèm khát hoặc người vợ của các "sugar daddy" không thể đáp ứng được.

Michael Reece Caldwell một người đàn ông 71 tuổi đã tuyển một "sugar baby" 22 tuổi. Cặp đôi quen nhau năm 2019 và đưa ra một thỏa thuận, cô gái sẽ được chu cấp tiền, đi du lịch và được quà tặng đổi lại là cô gái trẻ sẽ quan hệ tình dục theo yêu cầu của "sugar daddy".

Tuy nhiên, cô gái không ngờ rằng, Caldwell âm thầm quay lại những hình ảnh trần trụi của cả 2 trong lúc ân ái để lưu giữ "kỷ niệm đẹp". Caldwell còn yêu cầu "sugar baby" của mình đi phẫu thuật nâng ngực để thỏa mãn ông này. Tuy nhiên, cô gái trẻ ngày càng cảm thấy sợ hãi vì những ý muốn bệnh hoạn của người đàn ông. Cô đã báo cảnh sát để bắt giam người "cha nuôi" này.

Sugar baby, Sugar daddy, đổi chác tình tiền

Có thể nói, mối quan hệ "sugar daddy" và "sugar baby" tưởng chừng là mối quan hệ sòng phẳng giữa người cần tình và người cần tiền, tuy nhiên trên thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Nhiều cô gái đã buộc phải phục tùng và chịu nhiều đau đớn về thể xác lẫn tinh thần do các "sugar daddy" gây ra.

Nhiều "sugar daddy" cho rằng họ là người có tiền nên muốn gì được nấy nhưng không ít người phải trả giá đắt khi phải ngồi tù vì hành động bệnh hoạn của mình. Lời khuyên mà các "sugar baby" từng có trải nghiệm tồi tệ dành cho những người đi sau rằng hãy xem xét thật kỹ lưỡng, tỉnh táo và bình tĩnh trong mối quan hệ với "sugar daddy" vì không phải người đàn ông giàu có nào cũng tuyệt vời.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/noi-am-anh-cua-cac-co-ga.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/noi-am-anh-cua-cac-co-gai-khi-hen-ho-voi-sugar-daddy-khong-chi-la-cuoc-doi-chac-tinh-tien-ma-con-la-loi-suy-nghi-benh-hoan-khi-giao-dich-22202022719596485.htm

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 22 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 19 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 5 giờ, 1 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 5 giờ, 7 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 11 giờ, 55 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 11 giờ, 2 phút trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 12 giờ, 21 phút trước

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan...
Làm sao 13 giờ, 57 phút trước

Tin mới cập nhật

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 5 giờ, 58 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 6 giờ, 10 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 6 giờ, 14 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 7 giờ, 41 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 7 giờ, 42 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 9 giờ, 34 phút trước

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu...
VIDEO 9 giờ, 46 phút trước

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế...
Chăm sóc sức khỏe 11 giờ, 2 phút trước