Danh mục

Những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất cho mùa Noel 2023

Thứ bảy, 23/12/2023 20:35

Nhân dịp Noel này, hãy gửi những lời chúc Giáng sinh ngọt ngào, ấm áp nhất đến bạn bè, gia đình và những người yêu thương.

Giáng sinh chính là ngày Chúa Jesus ra đời mang đến nhiều phước lành, hạnh phúc hay tình yêu cho mọi người. Chính vì vậy ở mọi nơi trên khắp thế giới đều tổ chức mừng lễ Giáng sinh nhằm cầu phước, cầu may mắn, an lành. Vào ngày Giáng sinh, mọi người sẽ tụ tập với nhau để ăn uống, trò chuyện hay tổ chức các hoạt động vui chơi.

Cây thông, những món quà hay lời chúc Giáng sinh là điều không thể thiếu trong mỗi mùa Noel. Một lời chúc không chỉ mang đến ý nghĩa, mong muốn người khác có được may mắn, an lành mà nó còn chứa đựng tình cảm của bạn với đối phương.

lời chúc Giáng sinh, lời chúc hay, lời chúc ý nghĩa, Noel 2023, Giáng sinh 2023

Dưới đây là những lời chúc độc đáo, ấn tượng và ý nghĩa cho ngày lễ Giáng sinh năm nay:

Lời chúc Giáng sinh ngắn gọn cho mọi người

• Chúc mọi người có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc bên gia đình, người thân. Hy vọng các bạn sẽ có tiền nhiều như kẹo, dẻo dai như mèo, sức khỏe như voi và tình chặt như keo.

Xin chúc cho ngày Giáng sinh của bạn tràn ngập niềm vui, hạnh phúc đong đầy và bình yên thật nhiều. Chúc ai đó luôn giữ được nụ cười trên môi kể cả những lúc mệt mỏi hay khó khăn. Merry Christmas!

Thương chúc một mùa lễ Giáng sinh của bạn thật vui vẻ và an lành. Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp, quyến rũ, trẻ trung và giữ lửa trong bất cứ hoàn cảnh nào. Mong những rủi ro bạn đang gặp phải sẽ nhanh chóng biến mất!

Nhân ngày Giáng sinh, chúc các bạn gặt hái được thêm nhiều thành công trong cuộc sống. Chúc bạn có một mùa đông ấm áp bên gia đình và người mình yêu!

Xin gửi tới bạn những tình cảm nồng cháy nhất trong mùa Giáng sinh giá lạnh. Chúc bạn luôn hạnh phúc, an lành và gặp được nhiều điều may mắn. Hơn thế nữa, thương chúc bạn có một năm mới thành công rực rỡ.

lời chúc Giáng sinh, lời chúc hay, lời chúc ý nghĩa, Noel 2023, Giáng sinh 2023

Lời chúc Giáng sinh cho người yêu

Em luôn gửi lời chúc Giáng sinh an lành, đơn giản đến mọi người là “Noel vui vẻ”. Nhưng đối với anh, lời chúc còn chứa đựng, gói gọn tình yêu thương mãnh liệt, nồng nàn của em dành cho anh. Hy vọng nhiều năm sau nữa, chúng mình sẽ mãi đón Giáng sinh với nhau.

Giáng sinh năm nay thật tuyệt vời khi em được ở bên cạnh người mà em yêu nhất. Chỉ cần được ở bên cạnh anh thì ngày nào đối với em cũng vui vẻ, bình an và hạnh phúc. Yêu anh rất nhiều. Merry Christmas!

Chúc mừng Noel! Hy vọng, nhiều năm sau nữa anh cũng sẽ đón Giáng sinh cùng em. Anh yêu em.

Noel đang đến gần, em muốn gửi tới lời chúc Giáng sinh an lành, cái ôm và nụ hôn thật ấm nhất đến cho anh. Chúc anh của em được Chúa ban phước, luôn hạnh phúc, may mắn và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Merry Christmas!

Lời chúc Giáng sinh ngọt ngào, tình cảm vợ chồng

Chồng xin gửi tới hàng vạn lời chúc Giáng sinh an lành đến người vợ yêu quý của anh. Mong em luôn xinh đẹp, an nhiên và hạnh phúc bên anh. Luôn luôn yêu em!

Chồng ơi, Giáng sinh tới rồi, em chúc cho anh luôn luôn mạnh khỏe để đồng hành cùng em và yêu thương em như bây giờ mãi nhé!

Giáng sinh năm nay anh sẽ xin ông già Noel mang đi những nỗi buồn của em đi và để lại những khoảnh khắc hạnh phúc của hai ta. Anh yêu em!

Một mùa Giáng sinh nữa lại đến, chúc cho tình yêu của hai vợ chồng mình được bền lâu và đi qua nhiều mùa Noel nữa.
Chúc vợ của anh có một mùa Giáng sinh ấm áp. Mãi mãi luôn là chỗ dựa, hỗ trợ vợ hết mình!

lời chúc Giáng sinh, lời chúc hay, lời chúc ý nghĩa, Noel 2023, Giáng sinh 2023

Lời chúc Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc cho người thân

Lại một mùa Giáng sinh nữa đến rồi. Con vẫn luôn tự hào và biết ơn khi được làm con của bố mẹ. Con cầu chúc bố mẹ có một đêm Noel ấm áp, vui vẻ và thêm nhiều sức khỏe trong các mùa Giáng sinh nhiều năm tới.

Giáng sinh là ngày lễ để chúng ta cùng sum vầy, chia sẻ những niềm vui hay nỗi buồn phiền trong một năm vừa qua. Bố mẹ thực sự rất hạnh phúc khi có con ở bên cạnh. Chúc con gái của mẹ luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công hơn nữa. Bố mẹ yêu con nhiều!

Ngàn vạn lời chúc cũng không thể hiện được tình cảm của con tới với mẹ. Chúc cho mẹ của con ngày càng xinh đẹp, có thêm nhiều sức khỏe và là bờ vai vững chãi để con tựa vào khi vấp ngã. Con yêu mẹ rất nhiều!

Em xin gửi lời chúc Giáng sinh cho gia đình mình đặc biệt là chị gái của em. Chúc chị của em luôn vui vẻ, cười thật nhiều và phải thật hạnh phúc chị nhé! Em yêu chị rất nhiều!

Em xin chúc anh trai có một mùa Giáng sinh hạnh phúc, an lành bên người mình yêu. Anh luôn là niềm tự hào và là người vô cùng quan trọng trong cuộc đời em. Em luôn biết ơn vì em được làm em gái của anh. Merry Christmas!

Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh

Cho gia đình

Looking forward to all the food and fun of our family gatherings (Con rất mong chờ mọi món ăn và niềm vui trong buổi họp mặt gia đình của chúng ta).

I think of you with lots of love at Christmas (Con nghĩ về bố mẹ với thật nhiều tình yêu thương vào Giáng sinh).

For me, the holidays start when we get together. Looking forward to talking and catching up soon! (Đối với con, kỳ nghỉ lễ bắt đầu khi gia đình ta sum họp. Rất mong đợi được nói chuyện với mọi người!).

Christmas is a great reminder of how much I love our loud and loving family (Giáng sinh là một lời nhắc tuyệt vời để nhận ra con yêu gia đình ồn ào và đáng yêu của mình đến nhường nào).

Merry Christmas to someone who makes our whole family so proud (Gửi lời chúc mừng Giáng sinh đến người khiến cả gia đình tự hào).

lời chúc Giáng sinh, lời chúc hay, lời chúc ý nghĩa, Noel 2023, Giáng sinh 2023

Cho người yêu

My favorite thing about Christmas is getting to spend it with you (Điều anh thích dịp Giáng sinh là được dành thời gian bên em).

Getting to love you is the best gift I’ve ever been given. Love you so much (Được yêu em là món quà tuyệt nhất anh từng được ban tặng. Anh yêu em rất nhiều).

Why would I need Santa to bring me anything when I have an angel in my arms? You are the best and only gift I need (Cần gì quà của ông già Noel khi anh đã có thiên thần trong tay? Em là món quà tuyệt nhất và duy nhất anh cần).

Another Christmas, and still nothing warms my heart like you (Một mùa Giáng sinh lại đến và vẫn không gì sưởi ấm trái tim em như anh).

I’m so thankful for another year of making memories and enjoying all the best parts of Christmas season with you (Thật biết ơn khi có một năm nữa để tạo thêm những kỷ niệm và cùng em tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất của dịp Giáng sinh).

It’s a pleasure to meet you and wish you a merry Christmas (Quen em là điều vinh hạnh của anh, chúc em Giáng sinh an lành).

Chrismas season and all the time, I so appreciate the great work you do (Dù là Giáng sinh hay bất cứ khi nào, em đều trân trọng những điều tuyệt vời anh đã làm).

Wishing you some well-deserved downtime over the Christmas (Chúc em có những giây phút nghỉ ngơi xứng đáng trong dịp Giáng sinh).

Warmest wishes for a happy Christmas season (Chúc em những điều ấm áp nhất cho một mùa Giáng sinh vui vẻ).

Wishing you the beauty, blessings and joy this Christmas season brings (Mong mùa Giáng sinh mang đến cho em mọi điều tốt đẹp, phước lành và niềm vui).

lời chúc Giáng sinh, lời chúc hay, lời chúc ý nghĩa, Noel 2023, Giáng sinh 2023

Cho bạn bè

• Peace and joy to you and yours this Christmas season (Bình an và hạnh phúc gửi đến bạn và những người thân yêu trong mùa Giáng sinh này).

• Wishing you all the joy, all the merry, all the cookies this Christmas! (Giáng sinh năm nay, chúc bạn có thật nhiều niềm vui, thật nhiều hạnh phúc và tất cả những điều tuyệt vời nhất!).

• I hope your Christmas season is full of good things (Mong mùa Giáng sinh của bạn ngập tràn những điều tốt đẹp).

• Happy cozy up Chrismas! Hope yours is merry all the way (Giáng sinh ấm áp! Mong Giáng sinh của bạn thật nhiều niềm vui).

• ​So grateful to have a friend like you at Christmas and all year long (Dù là Giáng sinh hay bất cứ lúc nào, thật tốt khi có một người bạn như cậu).

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/nhung-loi-chuc.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/nhung-loi-chuc-giang-sinh-hay-va-y-nghia-nhat-cho-mua-noel-2023-vz80718.html

Tin được quan tâm

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 3 ngày, 2 giờ trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 3 ngày, 20 giờ trước

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc...
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 2 ngày, 18 giờ trước

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 2 ngày, 18 giờ trước

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh: Thành danh với vai phản diện, về già sống lủi thủi một mình khi bệnh tật

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh là NSƯT Duy Hậu chuyên trị những vai phản diện nhưng về già lại có số phận đáng...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Mất bằng tốt nghiệp đại học có được xin cấp lại không?

Khi bạn bị mất bằng đại học thì bạn sẽ không được cấp lại lần nữa, tuy nhiên sẽ được cấp bản sao từ sổ...
Kiến thức 12 giờ, 16 phút trước

Tại sao khách sạn luôn đặt 4 chiếc gối? Chuyên gia giải thích cách để không sử dụng sai 'lố bịch'

Khi đi du lịch và lưu trú trong khách sạn, phòng có giường đôi phải được trang bị hai chiếc gối. Tuy nhiên, một số...
Kiến thức 12 giờ, 18 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/5/2024: Tuổi Hợi có quý nhân phù trợ, Dần không nên đưa ra quyết định mạo hiểm

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 4/5/2024.
Đời sống số 15 giờ, 31 phút trước

Điều khiển xe ban đêm không bật đèn có bị phạt không?

Khi điều khiển xe máy, ô tô vào ban đêm mà quên bật đèn xe thì liệu có bị phạt tiền hay không? Đây là...
Kiến thức 18 giờ, 34 phút trước

Hiện tượng kỳ lạ của xã hội: Con cái càng học cao càng dễ bất hiếu! Sự thật quá đau lòng và đáng suy ngẫm!

Cuộc khảo sát cho thấy con cái có trình độ học vấn cao hơn có nhiều khả năng bất hiếu hơn. Sự thật không quá...
Kiến thức 18 giờ, 35 phút trước

Tổ tiên thường nói về “bốn loại” gương mặt mất tiền. Dù có kiếm được bao nhiêu đi nữa cũng không giữ được

Tôi không biết bạn đã từng có cảm giác này chưa. Rõ ràng bạn kiếm được rất nhiều tiền, nhưng bạn không thể tiết kiệm...
Đời sống số 18 giờ, 35 phút trước

Tin mới cập nhật

Hai chị em giúp việc trong 'Gia đình là số 1' thay đổi như thế nào sau 15 năm?

Shin Se Kyung và Seo Shin Ae từng gây chú ý khi tham gia dự án "Gia đình là số 1" phần 2 vào năm...
Chuyện làng sao 19 phút trước

Đây là cách pha nước chanh đúng, nếu pha sai thì dù có uống bao nhiêu cũng vô ích!

Uống nước chanh theo cách sau đây sẽ rất tốt cho sức khỏe, hãy cùng học hỏi nhé.
Chăm sóc sức khỏe 20 phút trước

Tại sao không nên tiết kiệm tiền gửi có kỳ hạn một năm? Người trong cuộc: 3 lý do người tiết kiệm cần biết

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, việc tìm kiếm một hình thức đầu tư an toàn và hiệu quả luôn là mối quan tâm...
Kiến thức 20 phút trước

Chuyên gia chia sẻ mẹo tiết kiệm xăng hiệu quả trong thời buổi giá xăng dầu tăng chóng mặt

Trong thời buổi giá xăng dầu tăng cao, việc áp dụng các mẹo và thủ thuật để vận hành xe tiết kiệm nhiên liệu cũng...
Đi gì 21 phút trước

Hương Giang bức xúc phủ nhận bạn trai là đồng nghiệp, tiết lộ trạng thái yêu hiện tại

Hoa hậu Hương Giang đã có những chia sẻ về bạn trai giấu mặt của mình.
Chuyện làng sao 21 phút trước

Cindy Thái Tài làm giỗ cho người chồng quá cố, một chi tiết chứng minh nghĩa tình đong đầy

Cindy Thái Tài đã làm giỗ tươm tất cho người chồng đã qua đời của mình.
Chuyện làng sao 22 phút trước

Thành Long gây tranh cãi khi xuất hiện với diện mạo già nua, tóc bạc trắng

Hình ảnh mới nhất của nam diễn viên được mệnh danh là "vua võ thuật châu Á" một thời xuất hiện với hình ảnh già...
Chuyện làng sao 23 phút trước

Ảnh hiếm thời du học của chồng Midu, so sánh với hiện tại thế nào?

Hơn một thập kỷ trôi qua nhưng khi nhìn lại ngoại hình của chồng Midu thời còn du học không khác biệt quá nhiều.
Hotgirl, hotboy 23 phút trước

Cuối tuần này, top 3 con giáp vận quý nhân khá vượng, phú quý rợp trời, may mắn ngập tràn, đầy đủ và sung túc

Top 3 con giáp trong hai ngày cuối tuần này sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc vì có quý nhân giúp đỡ, lộc...
Kiến thức 24 phút trước

Sao Việt 4/5: Rò rỉ ảnh chụp lén Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu; NSND Thanh Điền gặp tai nạn xe nghiêm trọng ở Phú Quốc

Tin sao Việt hot nhất ngày 4/5/2024: Trong ảnh do 'team qua đường' ghi lại, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu như thế nào? NSND...
Chuyện làng sao 2 giờ, 25 phút trước