Danh mục

Mối quan hệ 'sugar daddy - sugar baby': Đằng sau cuộc sống sang chảnh ngập tràn đồ hiệu là nỗi nhục nhã vì bị cưỡng hiếp, giăng bẫy lừa gạt và cả ép buôn ma túy

Thứ tư, 22/07/2020 08:35

Sau những lời hứa ngon ngọt về những món đồ hiệu đắt tiền, chuyến du lịch sang chảnh, tiền bạc tiêu rủng rỉnh… của các "sugar daddy" là những mối nguy hiểm rình rập không thể lường trước đối với các "sugar baby".

Lựa chọn như một lối sống

Vào tháng 1 năm nay, Felice Ang (23 tuổi), hiện là một giám đốc mảng tiếp thị, đã nổi tiếng bất đắc dĩ (nhưng đúng hơn là tai tiếng) sau khi trải lòng về cuộc sống của một "sugar baby" trong cuộc phỏng vấn với tờ Aisa One. Cư dân mạng liên tục đưa ra nhiều bình luận chê bai về ngoại hình và cả đạo đức của cô trên các diễn đàn trực tuyến cũng như các nền tảng mạng xã hội. Thế nhưng, cô gái 23 tuổi này không hề hối tiếc về việc tiết lộ danh tính của mình.

"Tôi muốn sống chân thật để cảm thấy dễ chịu vì không có gì phải che giấu. Đó là một lối sống và không phải là một nghề nghiệp", cô nói.

sugar daddy, sugar baby, Mại dâm trá hình, Buôn ma túy

Felice Ang (23 tuổi), hiện là một giám đốc mảng tiếp thị, đã trở nên nổi tiếng bất đắc dĩ (nhưng đúng hơn là tai tiếng) sau khi cô trải lòng về cuộc sống của một "sugar baby" trong cuộc phỏng vấn với tờ Aisa One.

Trong cuộc phỏng vấn với Asiaone, Felice kể về quãng thời gian tuổi thơ cơ cực của mình. Bố mẹ cô đều làm trong ngành dịch vụ nhà hàng và đồ uống, thu nhập của họ không mấy khá giả để cho con gái một cuộc sống như mơ ước. Khi Felice bước vào Đại học, cô phải đối mặt với khoản học phí khổng lồ. Dù đã làm đến 2 công việc bán thời gian nhưng cô nàng vẫn không thể trả hết nợ.

Felice biết tới dịch vụ “hẹn hò kẹo ngọt” (Sugar Dating) thông qua những người bạn trong một lần tham dự bữa tiệc ở trường. Cô đăng ký làm thành viên của Sugar Book, một trang web hẹn hò gây tranh cãi có trụ sở tại Malaysia - và bắt đầu trở thành một "sugar baby" kể từ đó.

Khi quen biết và "đồng hành" cùng các "sugar daddy", Felice được tặng những món đồ xa xỉ như máy tính xách tay HP, vòng cổ đắt tiền và cả điện thoại sang xịn.

Felice nói rằng cô luôn đặt ra ranh giới với các "sugar daddy". Và đối với cô, sự tôn trọng lẫn nhau là một khía cạnh quan trọng của một mối quan hệ. 3 ranh giới cô đã đặt ra là:

1. Đừng làm mất uy tín của người khác.

2. Tôn trọng thói quen của nhau.

3. Đừng lạm dụng thể chất lẫn nhau.

Những ranh giới này giúp cô duy trì mối quan hệ tôn trọng với các "sugar daddy".

sugar daddy, sugar baby, Mại dâm trá hình, Buôn ma túy

Ảnh minh họa.

Mặc dù nhiều "sugar baby" sẵn sàng hẹn hò với những người đàn ông đã có vợ, nhưng Felice từ chối điều đó bởi cô cho rằng việc làm như vậy là vô đạo đức. Với "sugar daddy" hiện tại, Felice được chu cấp 3000 đô la Singapore/1 tháng (khoảng hơn 50 triệu đồng), được đưa đi ăn tối, hẹn hò riêng tư và đi du thuyền, mua sắm đồ hiệu cùng trang sức đắt đỏ...

Đó là cuộc sống có phần "phẳng lặng" của một "sugar baby" tự lập ra hẳn nguyên tắc riêng như Felice. Nhưng đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, đằng sau những lời hứa ngon ngọt về những món đồ hiệu đắt tiền, chuyến du lịch sang chảnh, tiền bạc tiêu rủng rỉnh… của các "sugar daddy" là những mối nguy hiểm rình rập không thể lường trước đối các với "sugar baby".

sugar daddy, sugar baby, Mại dâm trá hình, Buôn ma túy

Sự thật đen tối về mối quan hệ "sugar daddy - sugar baby"

Mại dâm trá hình

Ngày 16 tháng 8 năm 2019, trang Crimereads.com đăng tải bài viết với tựa đề "The Dark Side of Sugar Dating" (Tạm dịch: Mặt tối của hẹn hò kẹo ngọt) để cảnh tỉnh những cô gái trẻ muốn dấn thân vào con đường làm "viên kẹo bé nhỏ ngọt ngào" của "ông bố" nào đó với mơ mộng về một cuộc sống ngập tràn đồ hiệu, tiền tiêu rủng rỉnh, du lịch rình rang, không màng tới tương lai.

Mở đầu bài viết, tác giả Robyn Harding khẳng định nghề mại dâm luôn luôn là nghề nguy hiểm nhất và ví von Sugar Dating (Hẹn hò kẹo ngọt) là “phiên bản phủ đầy kẹo ngọt” của hoạt động mại dâm.

sugar daddy, sugar baby, Mại dâm trá hình, Buôn ma túy

Ảnh minh họa.

Chẳng có hoạt động mua bán tình - tiền sòng phẳng nào trong mối quan hệ này cả nhưng tiền bạc lại là mục đích cuối cùng. Những người đàn ông giàu có, lớn tuổi (và đôi khi là nữ đại gia) bao nuôi các em trẻ xinh tươi bằng quà tặng, tiền bạc và cả những chuyến đi, ngược lại, các "sugar baby" phải dành thời gian cung phụng và quan tâm các "bố già" của mình.

Năm 2019, một "sugar baby" tên Mackenzie Lueck đã phải trả cái giá vô cùng đắt khi cô bị sát hại thảm khốc ở Salt Lake City. Hung thủ là một người đàn ông mà cô gặp thông qua một ứng dụng hẹn hò.

Một chương trình phát sóng hồi tháng 6 năm 2019 trên kênh 60 Minutes Australia đã phỏng vấn một phụ nữ trẻ, người từng bị bắt cóc và cưỡng hiếp bởi một "sugar daddy".

Bị ép phải dùng thuốc kích dục hoặc bị ép quan hệ tình dục là một khiếu nại phổ biến ở những phụ nữ trẻ tham gia kiểu hẹn hò như thế. Nhưng có nhiều cách tinh vi, xảo quyệt hơn mà một "sugar daddy" có thể tàn phá cuộc sống của một "sugar baby".

Lọt vào cái bẫy lừa đảo tinh vi của các "sugar daddy"

Tháng 10 năm 2018, tờ Thời báo New York đã có bài viết về câu chuyện của một phụ nữ trẻ tên Chandler Fowles, người đã bị lừa bởi một "sugar daddy".

Gã đàn ông tên Jay đó nói với Chandler rằng anh ta là một nhân viên ngân hàng. Anh ta thuyết phục cô trả tiền phòng khách sạn cho những lần hẹn hò của họ và thậm chí còn gạ Chandler rủ thêm 1 người bạn nữ đến chơi cùng cho vui. Với những lời hứa hẹn ngon ngọt như rót mật vào tai, Chandler và bạn của cô ăn vận thật đẹp, trang điểm đậm đà để đến gặp gã.

sugar daddy, sugar baby, Mại dâm trá hình, Buôn ma túy

Khi đã đạt được thứ mình muốn, Jay giả vờ chấp nhận yêu cầu thanh toán 2500 USD (khoảng 57 triệu đồng) từ PayPal của Chandler. Nhưng mãi đến lúc trên đường trở về nhà, Chandler mới nhận ra mình đã bị lừa nhưng đã muộn.

Chandler báo cáo sự việc lên Seeking Arrangement nhưng cô bị "tống cổ" ngay lập tức khỏi trang web vì vi phạm luật cấm pay-per-meet. Sau này, sau khi câu chuyện lên New York Times, danh tính của Jay mới được hé lộ. Tên thật của hắn là Imran U. Khan, 36 tuổi, và cũng từng lừa nhiều phụ nữ khác nhưng luôn luôn phủ nhận đã hứa sẽ trả tiền.

sugar daddy, sugar baby, Mại dâm trá hình, Buôn ma túy

Một câu chuyện khác của Jyoti và Kiran Matharoo, hai chị em người Toronto (Canada) đã có cuộc sống vô cùng xa hoa ở Lagos, Nigeria nhờ sự hào phóng của một số người đàn ông giàu nhất Châu Phi. Họ phô trương cuộc sống sang chảnh của mình trên mạng và trở nên nổi tiếng trên Instagram, thậm chí họ còn được mệnh danh là là “Kardashian của Canada”.

Nhưng khi một mối quan hệ "kẹo ngọt" trở nên "chua chát", hai chị em đã bị tống vào một nhà tù ở Nigeria vì tội tống tiền. Cuối cùng nhờ sự giúp đỡ của các nhà ngoại giao Canada, họ may mắn được trở về nước. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như hai chị em nhà Matharoo.

Bị ép buôn bán ma túy

Mélina Roberge (đến từ Quebec, Canada) - cô gái được truyền thông Australia gọi là “cocaine baby” - hiện đang phải chịu án tù dài ở xứ sở chuột túi. Sau khi nhận được tiền, quà tặng và những chuyến đi từ "sugar daddy", cô được mời đi du lịch vòng quanh thế giới. Mélina vui sướng tưởng tượng ra viễn cảnh được đăng tải những bức ảnh chụp ở khắp nơi trên thế giới lên Instagram nhưng có điều khiến cô băn khoăn là trong hành trình này cô phải mang theo cả ma túy.

sugar daddy, sugar baby, Mại dâm trá hình, Buôn ma túy

Ban đầu, Mélina từ chối nhưng "sugar daddy" vẫn tiếp tục gây áp lực. Cuối cùng, cô đồng ý và nghĩ rằng đó chỉ là một lượng nhỏ cocaine mà thôi. Nhưng Mélina sớm bị bắt ở một trong những vụ buôn bán ma túy lớn nhất nước Úc. Cảnh sát thu giữ gần 100 kg cocaine trị giá khoảng 45 triệu đô la Mỹ (hơn 1 nghìn tỷ đồng).

Tác giả Robyn Harding nhận định các trang web kết nối "sugar daddy" với các cô gái tạo ra môi trường hoàn hảo cho các loại hình lừa đảo.

Đàn ông với những động cơ thầm kín thể hiện mình là người gợi cảm, quyến rũ và hào phóng trước hàng loạt những cô gái trẻ ngây thơ và thiếu tiền tiêu. Những cô gái này không có kinh nghiệm sống hay sự trưởng thành về cảm xúc để phát hiện ra cạm bẫy. Và khi đàn ông trả tiền cho phụ nữ để "mua" thời gian và cơ thể của họ, họ có ý thức về quyền lợi, thường đi kèm với sự thiếu tôn trọng.

Robyn Harding viết: "Tôi chắc chắn rằng có một số người ngây thơ tin vào những thông tin trên các trang web trực tuyến. Tất nhiên, vẫn có những người đàn ông cô đơn và chỉ muốn hẹn hò với các cô gái trẻ đẹp để giải khuây và sẵn sàng trả tiền cho họ. Nhưng tỷ lệ "những con sói đội lốt cừu" là rất cao trong cái thế giới đầy rẫy cạm bẫy này".

Và để rồi người cuối cùng bị tổn thương trong những mối quan hệ "sugar daddy - sugar baby" kiểu này chính là người phụ nữ. Khi các cô gái kiện lên các trang web kết nối thì họ "phủi tay" cho rằng bất kỳ hoạt động tình dục nào cũng phá vỡ điều khoản dịch vụ của họ.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/moi-quan-he-sugar-daddy-.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/moi-quan-he-sugar-daddy-sugar-baby-dang-sau-cuoc-song-sang-chanh-ngap-tran-do-hieu-la-noi-nhuc-nha-vi-bi-cuong-hiep-ban-dam-va-ca-buon-ma-tuy-222020217174421819.htm

Tin được quan tâm

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 ngày, 8 giờ trước

Sao Việt 27/3: Danh tính người được cho là 'chồng đầu tiên' của ​Hồ Ngọc Hà; Động thái khó hiểu của Nam Em sau tuyên bố khóa kênh

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/3/2024: Trước tin đồn về đời tư, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Sau thông báo khóa kênh, Nam...
Chuyện làng sao 3 ngày, 12 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 6 giờ trước

Hết tháng 3/2024, người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào CCCD có bị phạt không?

Sử dụng VNeID có thể giúp công dân tiện lợi hơn khi làm các thủ tục hành chính, bởi nhiều giấy tờ sẽ tích hợp...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ly hôn chỉ sau 1 năm cưới? Nhà gái tụ họp gia đình nhưng sao nam vắng mặt, trong khi bạn trai tin đồn lại xuất hiện thân mật bên vợ

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.
Đời sống số 3 giờ, 57 phút trước

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công...
Kiến thức 5 giờ, 33 phút trước

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có...
Đời sống số 6 giờ, 45 phút trước

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 7 giờ, 34 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 7 giờ, 35 phút trước

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một...
Kiến thức 8 giờ, 57 phút trước

Tin mới cập nhật

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại vướng tin đồn nghỉ chơi nhau qua một chi tiết.
Chuyện làng sao 1 giờ, 2 phút trước

Hậu drama vỡ nợ gây bão, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại đóng phim, ngoại hình hiện tại gây chú ý

Hình ảnh mới nhất của Quách Ngọc Ngoan sau ồn ào vỡ nợ được khán giả quan tâm.
Toàn cảnh 1 giờ, 3 phút trước

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.
Chuyện làng sao 1 giờ, 5 phút trước

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Khởi My - Kelvin Khánh đã bị team qua đường chụp lén khi đi uống trà sữa.
Chuyện làng sao 1 giờ, 6 phút trước

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.
Chuyện làng sao 3 giờ, 58 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 60 phút trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.
Chuyện làng sao 3 giờ, 1 phút trước

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng...
VIDEO 3 giờ, 3 phút trước

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao...
Chuyện làng sao 5 giờ, 30 phút trước