Danh mục

Huỳnh Ngọc Thùy - Thành công là hiểu rằng bạn biết cách kiểm soát số phận của mình

Thứ sáu, 22/12/2023 14:52

Được biết đến với vai trò là Nhà đồng sáng lập kiêm cố vấn chiến lược của thương hiệu nước hoa GoodCharme, Co – Founder Huỳnh Ngọc Thuỳ đã và đang có những thành công nhất định trong sự nghiệp của riêng mình cùng những đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của ngành kinh doanh online.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đằng sau sự thành công như hôm nay là cả một câu chuyện dài về sự cố gắng vươn lên từ hai bàn tay trắng cùng những gian nan, vất vả và những hy sinh cống hiến cho 1 tập thể.

Chân dung Co-fouder 9x đầy bản lĩnh Huỳnh Ngọc Thùy

Khi nghèo khó trở thành động lực phát triển

Sinh ra trong một gia đình nghèo tại tỉnh Cà Mau. Từ nhỏ chị đã luôn mang trong mình tâm niệm sẽ thoát khỏi cảnh bần hàn, khó khăn. Ngay từ khi còn là sinh viên, đang ngày ngày cắp sách đến trường, chị đã tập tành kinh doanh quần áo tại chợ đêm. Bằng sự nỗ lực không ngại khó, chị nhận được sự ủng hộ lớn. Nhờ đó mà những năm học tập xa nhà, chị đều có thể tự trang trải cuộc sống và hỗ trợ phần nào kinh tế cho gia đình.

Nữ Co-fouder luôn giữ tinh thần lạc quan, tràn đầy năng lượng trong công việc cũng như trong cuộc sống

Thế nhưng, cuộc đời không phải lúc nào cũng bằng phẳng, chị vẫn gặp rất nhiều vấp ngã trong cuộc sống. Từ những khó khăn khi nỗ lực làm giàu một cách chính đáng đến những sự tin tưởng mù quáng khiến chị gần như gục ngã. Khi được hỏi về những khó khăn đó, cô gái 9x bồi hồi kể lại: “Ra trường, tôi bắt đầu kinh doanh Charme, có một số vốn rồi thì cùng mọi người chơi hụi ở quê, sau đó bị lừa để rồi mang một số nợ khủng khiếp. Đó là khoảng thời gian vô cùng khó khăn khi tất cả những số vốn tích lũy đều mất trắng”. Tuy nhiên, đó cũng chính là động lực để Huỳnh Ngọc Thùy bước vào con đường kinh doanh và bén duyên với nước hoa GoodCharme từ đây.

Cùng Chủ tịch HĐQT GoodCharme trong buổi khai trương trụ sở mới tại TP.HCM

Đến với GoodCharme nhờ sự hỗ trợ của Chủ tịch Hội đồng quản trị Võ Sỹ Đạt, Huỳnh Ngọc Thùy luôn đặt 100% tâm huyết và năng lượng cũng như sự quyết tâm để làm việc và trở thành người phụ nữ thành đạt, có trong tay nhiều thứ mà người khác vô cùng ngưỡng mộ. Đó không chỉ là tài chính, mà còn ở kiến thức, tinh thần cùng những sự trải nghiệm đặc biệt.

Co-fouder Huỳnh Ngọc Thùy đại diện GoodCharme trao quà cho các thí sinh Miss Grand Vietnam 2023

Kể về những khó khăn trong những ngày đầu, Co-Founder Huỳnh Ngọc Thuỳ cho biết thời điểm bắt đầu tham mưu và vận hành hệ thống GoodCharme tôi gặp khó khăn chồng chất, từ một cô gái bị mọi người dè bỉu là đa cấp, thiếu kinh nghiệm thiếu kỹ năng cũng như chưa tạo dựng được lòng tin ở người kinh doanh… Tuy nhiên sau tất cả, nhờ việc luôn đặt 100% năng lượng cũng như sự quyết tâm để làm việc và tìm ra hướng đi cho hệ thống cô tự hào khi đến hôm nay đã có nhiều người được cô dẫn dắt trở thành người phụ nữ thành đạt và thời điểm này họ có được mọi thứ nhà cửa, xe ô tô, bất động sản, sổ tiết kiệm…. những thứ mà người khác ngưỡng mộ.

Cố vấn – co founder 9x tài năng, bản lĩnh và sở hữu khối tài sản lớn

Nhìn Huỳnh Ngọc Thùy và tiếp xúc với cô, ai cũng sẽ cảm nhận được sự máu lửa của tuổi trẻ và cả sự ấn tượng bởi thành tích đáng nể. Bắt tay với GoodCharme ngay từ những ngày đầu tiên, Huỳnh Ngọc Thùy không quãng xa xôi, đến từng nơi, tham gia từng khóa đào tạo, ngày đêm đưa ra sách lược để đào tạo hệ thống, trở thành một người thủ lĩnh vững vàng, người tạo dựng cuộc sống tốt đẹp, mang tới cơ hội kinh doanh cho nhiều người khác. Chị cũng thường xuyên tổ chức các hội thảo truyền cảm hứng, giúp những người trẻ giải quyết các vấn đề trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống. Hơn 1 năm qua, Huỳnh Ngọc Thùy đã tổ chức hơn 50 chương trình đào tạo với quy môn từ lớn tới nhỏ ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với tham vọng lớn, Thùy cũng như BLĐ GoodCharme đặt mục tiêu mở rộng hệ thống không chỉ là 4000 thành viên như hiện tại mà ngày càng nhiều hơn nữa, góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước.

Cùng BLĐ GoodCharme trong sự kiện GoodCharme by night vào đầu năm 2023

Với những thành tựu đáng ngưỡng mộ đã đạt được khi chưa bước đến tuổi 30, Cố vấn chiến lược kiêm Co-Founder GoodCharme Huỳnh Ngọc Thùy đã trở thành nguồn cảm hứng về người phụ nữ với ý chí và nỗ lực vươn lên thoát nghèo cũng như giàu bản lĩnh, độc lập, quyết đoán đề có được thành công. Đi lên từ hai bàn tay trắng, Huỳnh Ngọc Thùy hiểu rõ sự vất vả về tài chính mà nhiều người đang gặp phải. Với cô muốn vươn lên trong cuộc sống là phải hành động, cố gắng từng giây, từng phút, chứ không thể ngồi chờ đợi.

Xuất hiện và tỏa sáng trong vai trò người truyền cảm hứng tại Đại hội khởi nghiệp GoodCharme

Tự tin là một người có kinh nghiệm đào tạo, tổ chức, xây dựng hệ thống kinh doanh hiệu quả chuyên nghiệp. Cô mong muốn sẽ được hợp tác nhiều hơn với những bạn trẻ, anh chị có niềm đam mê kinh doanh, thay đổi cuộc đời. Trao chân tình nhận lấy yêu thương, cô luôn hy vọng mang đến vô vàn cơ hội kinh doanh cho mọi người khi họ sẵn sàng, giúp họ tự do tài chính và làm chủ cuộc đời mình.

Cùng BLĐ GoodCharme trao thưởng cho các thủ lĩnh xuất sắc

Khi được hỏi người trong độ tuổi nào phù hợp để bắt đầu khởi nghiệp, Co Founder Huỳnh Ngọc Thuỳ quan niệm bạn có thể khởi nghiệp ở bất cứ độ tuổi nào. Từ những kiến thức và thông điệp tích cực chia sẻ, những câu chuyện truyền cảm hứng đó đều là động lực giúp Co Founder Huỳnh Ngọc Thuỳ nỗ lực giúp đỡ nhiều người có đam mê kinh doanh hơn nữa trong tương lai.

Co-fouder Huỳnh Ngọc Thùy luôn nuôi hy vọng giúp đỡ thêm nhiều người khởi nghiệp và nâng tầm thương hiệu

Cô hy vọng với những kỹ năng và kinh nghiệm thực chiến mà bản thân chia sẻ, sẽ giúp nhiều người khởi nghiệp có đầy đủ kiến thức về kinh doanh và marketing online, giảm thiểu thấp nhất mọi rủi ro về dòng vốn và mô hình kinh doanh có thể gặp phải. Cô chia sẻ thêm “Tôi nghĩ dù bạn bao nhiêu tuổi và dù bạn là đàn ông hay phụ nữ phải thật mạnh dạn hơn với vấn đề khởi nghiệp. Tôi rất mong muốn sẽ mở được thêm nhiều các chương trình truyền cảm hứng động lực trên khắp cả nước để mang đến cơ hội kinh doanh cho các bạn mới bắt đầu khởi nghiệp. Bởi có 1 sự nghiệp ổn định, mở rộng được các mối quan hệ và đúc kết được những giá trị kinh nghiệm kinh doanh, hoàn thiện mình chính là chìa khóa quan trọng xây đắp cuộc sống hạnh phúc bởi nếu ta chọn phải sống an phận, chạy theo tiêu chuẩn của số đông thì mình nghĩ đó cũng là 1 lựa chọn nhưng nếu bạn đã bỏ lỡ 1 cuộc sống đầy màu sắc, thú vị mà mình biết là rất nhiều người muốn trải nghiệm nhưng lại chưa đủ động lực để khám phá lại là một điều đáng tiếc”

Với mục tiêu trở thành thương hiệu nước hoa Việt nâng tầm quốc tế, chắc chắn rằng, dưới sự lãnh đạo của Ban Lãnh Đạo GoodCharme cùng sự nhiệt huyết của Co-fouder Huỳnh Ngọc Thùy, Thương hiệu nước hoa GoodCharme sẽ ngày càng lớn mạnh hơn, mang đến những sản phẩm tốt nhất đến chị em phụ nữ, lan tỏa sứ mệnh lan tỏa hương thơm và sắc vươn xa hơn nữa.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/huynh-ngoc-thu.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/huynh-ngoc-thuy--thanh-cong-la-hieu-rang-ban-biet-cach-kiem-soat-so-phan-cua-minh-vz80810.html

Tin được quan tâm

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 1 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Mai Võ - Nữ Việt kiều Mỹ luôn nặng lòng với quê hương

Mai Võ là nữ Việt kiều Mỹ hiện tại đang kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Dù thành đạt ở xứ sở...
Tin trong ngày 2 giờ, 32 phút trước

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải là mê tín

Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi người đều có vài đôi giày. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng giày khác nhau...
Kiến thức 4 giờ, 18 phút trước

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành giáo sư, cuộc sống bây giờ thế nào?

Đào Triết Hiên (Terence Tao) - người từng được mệnh danh là thần đồng của Trung Quốc, đã thể hiện trí thông minh phi thường...
Kiến thức 5 giờ, 27 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc đời này?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc kẹp tóc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 7 giờ, 9 phút trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 8 giờ, 59 phút trước

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

Những loại cây sau đây có thể đặt trong phòng khách vừa đẹp lại giúp làm sạch không khí.
Đời sống số 8 giờ, 14 phút trước

Tin mới cập nhật

Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ nghi vấn hẹn hò với đạo diễn nổi tiếng qua chi tiết này

Khung ảnh tình tứ của Trúc Anh bên một nam đạo diễn đã gây chú ý hơn cả.
Chuyện làng sao 47 phút trước

17 năm biến đổi nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Phiên bản hiện tại liệu có thua xa thời quá khứ?

Nữ diễn viên Marian Rivera trở thành tâm điểm chú ý khi tái hiện lại hình ảnh trong bộ phim "Vũ điệu hoang dã" vào...
Chuyện làng sao 48 phút trước

Bảo Anh khoe ảnh hiếm của ái nữ đầu lòng lúc 5 ngày tuổi, còn tuyên bố điều này

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Bảo Anh gây lụi tim.
Chuyện làng sao 3 giờ, 22 phút trước

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin đồn

Giữa lúc lộ loạt hint hẹn hò rộ lên, S.T Sơn Thạch tiếp tục bị soi khi đang du lịch với "tình tin đồn".
Chuyện làng sao 3 giờ, 23 phút trước

Nếu bạn trên 40 tuổi mà cơ thể có những triệu chứng này, bất kể giới tính thì nghĩa là bạn đã già!

Dù là đàn ông hay đàn bà, sau khi bước qua tuổi 40, cơ thể có thể suy nhược dần, da có thể chảy xệ,...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 18 phút trước

Tổ tiên có câu: Nhà có mối phải bán! Mối có hại cho phong thủy không?

Nói chung, người mua sẽ không mua nhà có mối sau khi biết chuyện, còn muốn bán nhà có mối cũng không dễ bán nếu...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 19 phút trước

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?

Trong bối cảnh giáo dục ngày càng đa dạng hóa, việc học mỹ thuật đã không còn là lựa chọn của riêng ai. Đối với...
Đời sống trẻ 5 giờ, 46 phút trước

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn đang làm điều này

Dưới đây là sai lầm khi rửa bát làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, rất nhiều người vẫn làm hàng ngày nhưng không...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 58 phút trước