Danh mục

'Hợp đồng tình dục' và con đường sa vào lao lý của Hoa hậu Phương Nga

Thứ năm, 22/06/2017 09:35

Trở về nước với tư cách Hoa hậu người Việt tại Nga, Phương Nga bước chân vào nghệ thuật. Không lâu sau, cô bị cáo buộc lừa đảo 16,5 tỷ đồng.

Trương Hồ Phương Nga, 30 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Năm 12 tuổi, cô gái này cùng mẹ sang định cư tại Nga. Những năm tháng ở nước ngoài, Phương Nga kịp lấy cho mình tấm bằng ngành Định giá và quản lý tài sản của trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Nga.

Cô được đánh giá là người có học thức khi thông thạo 3 ngoại ngữ. Năm 2007, Phương Nga tham dự và đăng quang cuộc thi sắc đẹp người Việt tại Nga.

Trở về Việt Nam, Phương Nga bước vào con đường nghệ thuật. Năm 2009, hoa hậu này bắt đầu mối quan hệ với ông Cao Toàn Mỹ, Giám đốc công ty Vina Cyber.

Theo cáo trạng, sau 3 năm quen biết, Phương Nga nói với ông Mỹ về việc có thể mua nhà giá rẻ hơn thị trường nhờ mối quan hệ trong ngành địa ốc. Tháng 7/2012, hai bên ký với nhau thỏa thuận mua căn nhà ở quận 5 với giá 6 tỷ đồng.

Cáo trạng cho biết hoa hậu người Việt tại Nga nói với ông Mỹ rằng bất động sản giao dịch có giá thực tế không dưới 8 tỷ đồng. Ba tháng sau đó, ông Mỹ chuyển 6 tỷ cho Phương Nga thông qua Nguyễn Đức Thùy Dung (bạn Phương Nga, người bị truy tố với vai trò đồng phạm giúp sức). Sau đó, Nga viết biên nhận về việc ông Mỹ gửi cho mình 6 tỷ đồng để mua nhà.

Phương Nga và Thùy Dung bị cáo buộc tiếp tục lên kế hoạch làm vụ lớn hơn sau khi nhận 6 tỷ đồng dễ dàng. Nga nói với ông Mỹ căn nhà tại quận 5 đã có người mua mất. Bù lại, hoa hậu này hứa giới thiệu một căn nhà khác ở quận 2 giá 20 tỷ, nhưng chỉ mua với giá 16,5 tỷ đồng cho vị giám đốc.

Ngày 29/4/2013, Nga và ông Mỹ tiếp tục ký với nhau một bản thỏa thuận mua giúp nhà trị giá 16,5 tỷ đồng. Ông Mỹ tiếp tục chuyển tiền vào tài khoản của Thùy Dung và Nga như thỏa thuận.

Trong điều khoản giữa hai bên, ông Mỹ không được tiếp xúc người bán nhà ở quận 2. Nếu việc tiếp xúc xảy ra, mua bán thất bại ông Mỹ phải bồi thường 5% hợp đồng (hơn 800 triệu đồng).

Tại phiên tòa sơ thẩm hồi tháng 9/2016, ông Mỹ thừa nhận: 'Tôi không biết căn hộ đó ở đâu, chỉ biết địa điểm thông qua Google Maps. Nhưng vì tin tưởng, tôi đã chuyển tiền và có giấy biên nhận từ cô Nga'.

Bị hại cho rằng sau đó Nga và Thùy Dung một lần nữa 'lật kèo'. Người đẹp chuyển sang giới thiệu cho ông Mỹ một căn nhà khác ở quận 1 với giá trị tương đương. Quá trình ông Mỹ chuyển tiền, Nga và Dung bị tố thêu dệt câu chuyện có người mua tranh ngôi nhà này vì quá rẻ.

Đến ngày 4/11/2014, sau nhiều lần giao dịch, ông Mỹ chuyển đủ số tiền 16,5 tỷ đồng cho Phương Nga. Cáo trạng cho biết để tạo lòng tin, sau khi nhận đủ tiền Nga viết giấy biên nhận và cam kết bàn giao nhà, giấy tờ cho ông Mỹ.

Sau đó hơn một tháng, ông Mỹ biết chẳng có ngôi nhà nào ở quận 1 như Nga và Dung nói. Doanh nhân này nhiều lần gọi điện đòi lại tiền nhưng Nga không nghe điện thoại hoặc thách thức, đe dọa nếu bị hại trình báo cơ quan chức năng.

Tháng 8/2014, ông Mỹ gửi đơn tố cáo Nga và Dung kèm các bằng chứng liên quan đến cho cơ quan chức năng. Hai bị can trong vụ án bị cáo buộc là đã lên kế hoạch làm giả giấy tờ mua bán nhà khớp với số tiền 16,5 tỷ đồng.

Cáo trạng cho biết thậm chí, họ làm giả giấy tờ việc mua bán nhà không thành, số tiền nói trên đã trả lại cho ông Cao Toàn Mỹ. Đồng thời, Nga thuê người giúp việc và người đàn ông tên Nguyễn Văn Yên vào vai người bán nhà.

Bạn trai Thùy Dung là Lữ Minh Nghĩa bị cho là còn làm giả di chúc của chủ nhà, viết sau khi chết sẽ để lại tài sản cho ông Yên. Sau đó, nhóm này bị cáo buộc làm giả giấy tờ việc ông Yên không đồng ý bán nhà và trả lại 16 tỷ đồng cho Nga và Dung.

Theo cáo trạng, hai người phụ nữ liên quan đến vụ án còn làm giả hai biên nhận, chữ ký đã trả lại cho ông Mỹ tổng cộng 16,5 tỷ đồng và thuê người làm chứng giả. Tuy nhiên, đến tháng 9/2015, người được thuê làm chứng đã khai nhận toàn bộ sự việc với cơ quan điều tra.

Ngoài ra, Phương Nga bị cho đã thuê một người đàn ông với giá 200 triệu đồng để đe dọa, buộc ông Mỹ phải rút đơn tố cáo. Tuy nhiên, khi tiền chưa chuyển đủ thì hai bên xảy ra mâu thuẫn, thỏa thuận trước bị hủy bỏ. Những bằng chứng liên quan đến vụ việc này đều được cơ quan điều tra thu giữ.

Tại phiên tòa sơ thẩm được mở ngày 21/9/2016, Nga thừa nhận có làm giả giấy tờ mua bán nhà, biên nhận. Bị cáo cũng nhận đã được chuyển khoản 16,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, cả hoa hậu này lẫn Thùy Dung đều nói số tiền trên là do ông Mỹ thanh toán cho 'hợp đồng tình dục' kéo dài 7 năm giữa nam doanh nhân và Phương Nga.

Phương Nga khai rằng: 'Số tiền 16,5 tỷ đồng là do ông Mỹ thanh toán 'hợp đồng tình dục' kéo dài 7 năm với tôi, chứ không phải để mua nhà'. Tình tiết 'hợp đồng tình dục' hai bị cáo khai ra tại phiên tòa buộc HĐXX phải hoãn phiên xử, trả hồ sơ điều tra bổ sung.

Một ngày sau phiên xử, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt hình ảnh được cho là email trao đổi về nội dung 'hợp đồng tình dục' giữa Nga và ông Mỹ. Tuy nhiên, sau đó doanh nhân này đã phủ nhận. Cơ quan chức năng cũng không có cơ sở để xác minh những trao đổi bằng thư điện tử kia có phải của ông Mỹ và Nga hay không.

Sau hơn 9 tháng điều tra bổ sung, cáo trạng mới nhất ngày 11/4/2017 của VKSND TP.HCM giữ nguyên quan điểm truy tố Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Lời khai của các bên liên quan về 'hợp đồng tình dục' còn nhiều mâu thuẫn so với lời khai trước tòa của Phương Nga. Trong bản cáo trạng mới nhất, cơ quan tố tụng kết luận không đủ cơ sở xác định có bản 'hợp đồng tình dục'.

Trong suốt quá trình điều tra Phương Nga luôn sử dụng quyền im lặng, không khai nhận điều gì. Tại phiên tòa trước đó Nga cho rằng bị một người 'dụ dỗ' làm giả giấy tờ. Thậm chí, hoa hậu còn tố cáo bạn ông Mỹ là một người làm ở Bộ Công an ép mình phải ký vào các giấy tờ mua bán giả nêu trên. Tuy nhiên, qua quá trình điều tra bổ sung xác định sự việc trên không có cơ sở.

Theo lịch, ngày 22/6, TAND TP.HCM đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm lần hai. Theo cáo trạng, Nga và Dung vẫn bị truy tố theo điều 139 về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản với khung hình phạt cao nhất lên đến chung thân.

- Năm 2009: Trương Hồ Phương Nga về nước

- Năm 2013: Ông Mỹ chuyển 16,5 tỷ cho Nga muốn mua được ăn nhà ở quận 1

- Năm 2014: Ông Mỹ làm đơn tố cáo Nga và Dung

- Năm 2016: HĐXX đưa Nga và Dung ra xét xử nhưng phải hoãn.

- Tháng 9/2016: Ông Mỹ phủ nhận email có liên quan đến 'Hợp đồng tình dục'

- Tháng 4/2017: VKSND TP.HCM hoàn tất kết luận điều tra bổ sung

- Ngày 22/6/2017: Tòa đưa Nga và Dung ra xử lần 2 tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

>> Mẹ Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga nói gì trước phiên tòa xét xử con gái

Theo Zing.vn

Tin được quan tâm

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 8 giờ trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 ngày, 5 giờ trước

Sao Việt 27/3: Danh tính người được cho là 'chồng đầu tiên' của ​Hồ Ngọc Hà; Động thái khó hiểu của Nam Em sau tuyên bố khóa kênh

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/3/2024: Trước tin đồn về đời tư, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Sau thông báo khóa kênh, Nam...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 4 giờ trước

Hết tháng 3/2024, người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào CCCD có bị phạt không?

Sử dụng VNeID có thể giúp công dân tiện lợi hơn khi làm các thủ tục hành chính, bởi nhiều giấy tờ sẽ tích hợp...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ly hôn chỉ sau 1 năm cưới? Nhà gái tụ họp gia đình nhưng sao nam vắng mặt, trong khi bạn trai tin đồn lại xuất hiện thân mật bên vợ

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.
Đời sống số 15 phút trước

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công...
Kiến thức 2 giờ, 50 phút trước

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có...
Đời sống số 3 giờ, 2 phút trước

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 4 giờ, 52 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 4 giờ, 52 phút trước

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một...
Kiến thức 5 giờ, 14 phút trước

Tin mới cập nhật

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.
Chuyện làng sao 16 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.
Chuyện làng sao 18 phút trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.
Chuyện làng sao 19 phút trước

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng...
VIDEO 20 phút trước

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao...
Chuyện làng sao 2 giờ, 48 phút trước

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 14 phút trước

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều...
Làm đẹp+ 3 giờ, 7 phút trước

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.
Đi gì 3 giờ, 29 phút trước

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.
Hotgirl, hotboy 4 giờ, 52 phút trước

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện....
Hotgirl, hotboy 4 giờ, 53 phút trước