Danh mục

Ghê sợ bẫy tình của “gã họ sở” hại đời nữ sinh lớp 8

Thứ bảy, 11/08/2012 10:33

Tên yêu râu xanh đã bày ra bẫy tình hại đời bé gái lớp 8 và kết quả tất yếu cho việc làm tội lỗi đang chờ đợi hắn phía trước sau những ngày tạm giữ hình sự.

Mấy ngày gần đây người dân ở xã Vân Canh (Hoài Đức – Hà Nội), đang bàn tán xôn xao về nam sinh viên Lê Ngọc Hiếu (SN 1993) đã có hành vi giao cấu với một nữ sinh chuẩn bị bước vào lớp 8 Lê Thị H. (SN 1999) trên địa bàn xã. Điều đau lòng hơn, giữa Hiếu và H. lại là người trong cùng một dòng họ. Chính vì thế, với việc làm trái với luân thường đạo lý, vi phạm pháp luật của Hiếu đang bị người dân địa phương bất bình và lên án một cách mạnh mẽ.


Đoạn đường nơi Hiếu đã đưa cháu H. về nhà sau khi có hành vi
giao cấu với cháu H (ảnh lớn). Ông Trần Tân, phó trưởng
công an xã Vân Canh (ảnh nhỏ)

Nỗi đau của bậc sinh thành

Trước thông tin trên, chiều ngày 2/8, PV đã xuống xã Vân Canh để tìm hiểu rõ vụ việc. Mới dến đầu xã, từ những quán nước, khu nhà văn hóa, hay những khu dân cư…,ở đâu chúng tôi cũng nhận thấy người dân địa phương bàn tán xôn xao về sự việc này. Không những thế, đã có rất nhiều những câu chuyện được thêu dệt khiến cho sự việc càng trở nên phức tạp. Nhiều người cũng cho rằng: Chắc tại bố mẹ của cô bé (cháu H. - PV) mải làm ăn quá nên không có thời gian quán xuyến con cái nên mới để cháu rơi vào hoàn cảnh bi đát này, hoặc có khi con bé (cháu H.) yêu thằng Hiếu nên mới như thế…

Căn nhà khang trang của vợ chồng anh Ngô Thanh Lâm và chị Đàm Thị Huyền nằm sâu trong ngõ của thôn Hậu Ái. Ngay sau khi xây dựng căn nhà này, rất nhiều người địa phương đã phải thán phục bởi ở vùng quê quanh năm chân lấm tay bùn mà anh chị đã xây dựng được cơ ngơi khá bề thế, không những thế hai cô con gái của họ còn có tiếng là ngoan ngoãn học giỏi. Một tin vui nữa đến với anh chị đó chính là cô con gái đầu lòng vừa mới nhận giấy báo trúng tuyểnđại học. Thành quả lao động đêm ngày của anh chị, lo cho cuộc sống gia đình, lo cho các con bước đầu đã có được thành quả xứng đáng. Thế nhưng cũng đúng vào lúc này, một sự việc “bất ngờ” đổ xuống đã làm cho cuộc sống của gia đình anh chị hoàn toàn đảo lộn.

Thấy chúng tôi hỏi chuyện, bằng đôi mắt thâm quầng sau nhiều đêm mất ngủ, giọng nói như lạc đi, chị Huyền – mẹ của cháu H. cho biết: “Đang yên đang lành thì xảy ra chuyện như thế này. Vợ chồng tôi đâu có phải là người bỏ bê con cái để chạy theo vật chất. Tôi chạy chợ, anh Lâm vẫn ở nhà để chăm sóc, bảo ban các cháu đấy chứ. Không những thế, chúng tôi còn thuê cả gia sư về chỉ dạy thêm cho các cháu”. Chị Huyền cũng cho biết: “Việc mọi người đồn thổi cháu H. có quan hệ yêu đương với thằng Hiếu là không phải, cháu vẫn còn quá nhỏ để nhận thức thế nào là yêu nhau, chúng tôi là cha là mẹ nên không thể để chuyện đó xảy ra với con mình được”.

Nói về sự việc Hiếu đã có hành vi giao cấu với H., anh Ngô Thanh Lâm kể lại: “Bình thường, vào buổi tối, cháu hay đi ra Nhà văn hóa của thôn để tham gia sinh hoạt hè. Tuy nhiên, tối hôm 27/7 trời lại mưa rất to, đợi đến 21h30 mà vẫn chưa thấy cháu về nên tôi nghĩ là cháu sang nhà bạn trú mưa. Đợi mãi đến 0h ngày 28/7 vẫn chưa thấy cháu về nên tôi đã đến nhà của mấy anh chị đoàn viên phụ trách, họ có nói rằng, cháu H. đã về nhà từ sớm. Cả đêm hôm đó, vợ chồng tôi đổ xô đi tìm cháu mà chẳng thấy. Sáng hôm sau, tôi có sang nhà Hiếu và có gặp mẹ của Hiếu nên tôi có hỏi hôm qua Hiếu có đưa H. đi chơi ở đâu không? Mẹ của Hiếu có bảo: “Cháu nó vẫn đang ngủ ở nhà, đêm qua nó không đi đâu cả”.

Nhưng thực tế đến khoảng hơn 7h, H. mới đi về nhà trong trạng thái bơ phờ, sợ sệt. Biết chuyện chẳng lành, vợ chồng tôi có hỏi và chết điếng khi cháu H. nói lại: “Đêm qua lúc trời mưa to, Hiếu đã rủ con đi chơi và đưa vào nhà nghỉ, rồi ép con “làm chuyện vợ chồng”. Sau đó, anh Hiếu còn đưa cho con hai viên thuốc để uống. Sáng hôm sau, Hiếu trở con về khu vực Nhà văn hóa thôn và bảo con đi bộ về nhà. Thấy vậy, vợ chồng tôi đã báo lên chính quyền xã Vân Canh để đưa Hiếu ra trước pháp luật”.

Bộ mặt thật của gã “yêu râu xanh”

Liên quan đến vụ việc, ngày 2/8, PV đã có buổi làm việc với ông Trần Tân - phó trưởng công an xã Vân Canh. Ông Tân cho biết: “Sau khi nhận được tin báo từ gia đình người bị hại, sáng ngày 28/7, ban công an xã Vân Canh đã triệu tập Lê Ngọc Hiếu lên để tìm hiểu làm rõ vụ việc, bước đầu Hiếu đã khai nhận hành vi của mình. Ngay sau đó, chúng tôi đã thông báo lên Công an huyện Hoài Đức tiếp tục điều tra làm rõ”.

Theo những người dân ở địa phương, Hiếu là một thanh niên hiền lành và rất năng nổ trong công tác đoàn, hội trong thôn xóm. Hơn nữa, Hiếu còn tổ chức lớp dạy võ cho các cháu thiếu nhi trong thôn nên được nhiều người tin tưởng. Bản thân Hiếu là con đầu, bố mẹ không có việc làm ổn định, kinh tế gia đình không được khá giả nhưng không vì thế Hiếu nản chí, hiện đang theo học một trường cao đẳng. Ngoài những thời gian đến trường để học, về nhà Hiếu làm đủ mọi việc đỡ đần cho gia đình.

Ông Trần Tuấn Yên, trưởng thôn Hậu Ái cũng xác nhận: “Hiếu rất năng nổ và nhanh nhẹn trong mọi công việc của địa phương”. Tuy nhiên, giải thích tại sao, Hiếu lại có hành động giao cấu với trẻ em, ông Yên cho rằng: “Rất có thể bọn trẻ bị ảnh hưởng bởi những phim, ảnh đồi trụy đang tràn lan trên mạng như hiện nay”.

Khác với những lời nhận xét của lãnh đạo xã, thôn, một luồng thông tin nữa mà chúng tôi thu thập được từ gia đình nạn nhân và những thanh niên có cùng độ tuổi với Hiếu tại địa phương, họ đã cho rằng: Hiếu không phải là một người ngoan ngoãn như mọi người lầm tưởng. Việc năng nổ trong hoạt đồng đoàn đội…chỉ là vỏ bọc bên ngoài của Lê Ngọc Hiếu, nhằm lấy lòng những thiếu nữ nhẹ dạ cả tin. Do đó, đã có rất nhiều cô gái đã dính bẫy mà “gã họ Sở” này giăng ra. Hơn nữa, việc Hiếu đưa cho H. hai viên thuốc để “phòng ngừa hậu quả”, đã cho thấy đối tượng này này là một kẻ rất ranh ma, tinh quái có rất nhiều kinh nghiệm trong tình trường?

Vụ việc xảy ra, đã gây ảnh hưởng lớn đến uy tín, danh dự của mỗi cá nhân đặc biệt là với gia đình người bị hại. Việc cháu H. vẫn đang ở lứa tuổi học sinh, suy nghĩ chưa chín chắn sẽ phải mất rất nhiều thời gian cháu mới vượt qua được. Bên cạnh đó, với đối tượng Lê Ngọc Hiếu một tương lai sáng lạn trước mắt đã bị dập tắt bởi hành vi và hành động thiếu hiểu biết của mình. Giá như gia đình cháu H. cẩn trọng hơn, và Hiếu tỉnh táo hơn thì sự việc đâu có đến nông nỗi này.

Hiện Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Lê Ngọc Hiếu, với hành vi hiếp dâm trẻ em.

Người Đưa Tin

Tin được quan tâm

Thành Long đã già, Lý Liên Kiệt già, Châu Tinh Trì cũng già, nhưng ở tuổi 68, trông anh như người ngoài 30

Từng là những ngôi sao đình đám một thời nhưng hiện nhiều nghệ sĩ đều không tránh khỏi cuộc sống già nua tuổi xế chiều....
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Nếu phích cắm của dây điện khó cắm vào lỗ? Dạy bạn một mẹo nhỏ, ngay lập tức cắm rất trơn tru

Khi sử dụng các thiết bị điện, chúng ta phải cắm chúng vào ổ cắm để lấy điện. Tuy nhiên, để tránh trường hợp người...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Ngày mai 2/7, sẽ bắt đầu thu hút sự giàu có và phước lành, 3 con giáp đứng đầu danh sách đại phú đại quý

Bắt đầu từ ngày 2/7 (27.5 âm lịch), điều tốt lành đến từng cặp, mưa gió trút xuống, tương lai tươi sáng cho ba con...
Đời sống số 2 ngày, 18 giờ trước

Dân tình bất ngờ vì con gái Phương Oanh và con riêng của Shark Bình giống nhau như đúc

Con gái song sinh của Phương Oanh và Shark Bình lại y hệt chị gái cùng cha khác mẹ của mình.
Chuyện làng sao 2 ngày, 24 giờ trước

Phụ nữ tuổi 40, 50 nhớ đừng chọn đồ bừa bãi khi mặc váy mùa hè, chỉ phối 4 kiểu này là thời trang

Đối với các bạn nữ trong độ tuổi từ 40 đến 50, điều quan trọng nhất là tìm được phong cách ăn mặc và phối...
Thời trang + 3 ngày, 15 giờ trước

Mua bán đất 2024: Đây là 2 cách kiểm tra quy hoạch trực tuyến nhanh nhất

Tra cứu quy hoạch trực tuyến không chỉ nhanh gọn, không mất phí mà còn giúp bạn có thông tin đầy đủ về vị trí...
Kiến thức 2 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Thành phố nhỏ nhất nước ta hiện nay nằm ở tỉnh nào?

Đây là thành phố trực thuộc tỉnh có diện tích nhỏ nhất Việt Nam hiện nay với 44,94km2.
Kiến thức 9 phút trước

Bảng lương mới nhất của lực lượng quân đội kể từ 1/7/2024: Ai thấp nhất? Ai cao nhất?

Từ ngày 1/7/2024, tăng lương cơ sở khoảng 30%, từ 1,8 triệu đồng/tháng lên 2,34 triệu đồng/tháng. Vậy, cụ thể sau ngày 1/7, lương của...
Kiến thức 20 phút trước

Khi mua mướp nên chọn loại 'có gân' hay 'không có gân'? Sự chênh lệch khá lớn, khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua!

Để mua được quả mướp ngon và chất lượng, hãy cùng tham khảo mẹo nhỏ sau đây nhé!
Kiến thức 39 phút trước

Năm 2024, lỗi không xi nhan bị phạt bao nhiêu tiền?

Không xi nhan khi tham gia giao thông có thể gây tai nạn nghiêm trọng. Vậy lỗi này bị xử phạt bao nhiêu tiền?
Kiến thức 40 phút trước

Đó là trái 'ngọc trai' mọc trên cây, có giá rất đắt đỏ nhưng là 'vua bổ máu', giúp trắng da và loại bỏ tàn nhàng

Quả anh đào (cherry) này màu trắng và chúng ta có thể lần đầu tiên nhìn thấy. Hoa của anh đào trắng này là trắng-xanh....
Kiến thức 3 giờ, 45 phút trước

Giá thịt lợn tăng nhưng tại sao giá bánh bao không tăng? Bánh bao nhân thịt ngoài đường được làm từ loại thịt gì?

Trong bối cảnh giá thịt lợn liên tục tăng, nhiều người tiêu dùng không khỏi thắc mắc tại sao giá bánh bao nhân thịt ngoài...
Kiến thức 3 giờ, 46 phút trước

Tin mới cập nhật

Đầu bếp dặn bạn: Dù xào loại thịt nào cũng đừng cho tinh bột. Hãy nhớ 3 mẹo này để có độ mềm và ngon

Thịt là loại thực phẩm chúng ta thường xuyên ăn, và cũng giống như rau củ, nó là loại thực phẩm quanh năm chúng ta...
Địa chỉ ăn ngon 9 phút trước

Kỳ kinh nguyệt chính là “giai đoạn giảm cân vàng” nếu phụ nữ tránh được 4 điểm này, thì sẽ giảm cân hiệu quả gấp đôi

Nhiều phụ nữ biết rằng bảy ngày sau khi có kinh là thời kỳ vàng để giảm cân. Trên thực tế, trong thời kỳ kinh...
Khỏe đẹp 19 phút trước

Mối quan hệ của Thương Tín và con trai ở thì hiện tại như thế nào?

Bạn thân của Thương Tín là Tô Hiếu đã tiết lộ mối quan hệ giữa nam tài tử và con trai ông.
Chuyện làng sao 20 phút trước

Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, vì sao vợ cũ Thanh Lam chuyển từ ghét thành thương?

Bạn gái bên cạnh Quốc Trung dù không đám cưới nhưng vẫn hạnh phúc và viên mãn.
Chuyện làng sao 1 giờ, 10 phút trước

Những công việc nhà này không thể trì hoãn theo thời gian, chúng sẽ trở nên bẩn hơn cả bồn cầu và thậm chí có thể gây ung thư

Nếu muốn tạo ra một môi trường sống ấm áp, thoải mái và trong lành, bạn không thể lười biếng trong công việc nhà. Bạn...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 53 phút trước

Tại sao trẻ em hiện nay sống trong “cuộc sống thượng lưu” nhưng ngày càng trở nên khó tính 'nổi loạn'?

Nuôi dạy con cái chắc chắn là một hành trình dài đầy trí tuệ và kiên nhẫn.
Kiến thức 3 giờ, 3 phút trước

Nó được mệnh danh là loại chanh đắt nhất thế giới, trông như trứng cá muối, ở Việt Nam bán giá thế nào?

Loại chanh này còn có một biệt danh khác là trứng cá muối trong thế giới trái cây, có giá vô cùng đắt đỏ.
Kiến thức 3 giờ, 10 phút trước

Ba trong số 12 con giáp này thông minh, nếu biết tích lũy sức mạnh thì không khó để kiếm tiền và trở thành đại gia

Ba con giáp này, sẽ có những người cao thượng giúp đỡ bạn, thành tích sự nghiệp của bạn sẽ tăng gấp đôi và bạn...
Đời sống số 4 giờ, 31 phút trước

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật T5/2024: Lý Hải là người dẫn đầu, Trang Pháp lập tức lọt Top 2

Lý Hải, Trang Pháp lần lượt góp mặt trong bảng xếp hạng lần này.
Chuyện làng sao 11 giờ, 60 phút trước