Danh mục

Cô gái bị người tình giết, vùi xác dưới đống cát là gái bán dâm

Thứ hai, 13/08/2012 13:42

Nghi phạm giết người tình, vùi xác dưới đống cát được gia đình và mọi người nhận xét là ngoan hiền. Riêng nạn nhân bị sát hại được xác định là gái bán dâm, đang hành nghề tại bãi biển.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào khoảng 8h40 ngày 7/8, các công nhân đang thi công tuyến đường 10 thuộc địa bàn xã An Nội, huyện Bình Lục, Hà Nam bỗng phát hiện một xác chết bị giết, vùi trong đống cát. 

Sau nhiều ngày điều tra, công an đã xác định được nạn nhân là chị Lo Thị Hợp (SN 1992), trú tại thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái, thời điểm đó đang đi bán hàng thuê cho một cửa hàng ở bãi biển Long Thịnh, Hải Hậu, Nam Định. Còn hung thủ giết chị Hợp là Trần Văn Sơn (SN 1992), trú tại thôn Cửa, xã Trung Lương, huyện Bình Lục, Hà Nam.


Ngôi nhà ông Thắng (bố hung thủ Sơn) mấy hôm nay vắng lặng. Họ không ngờ
đứa con của mình lại gây ra tội tác tày đình như vậy.

Ngồi bần thần trong góc nhà suốt mấy ngày nay, ông Trần Văn Thắng (SN 1963, bố ruột Sơn) vẫn chưa hết bàng hoàng và sửng sốt về thông tin hung thủ. Ông Thắng tâm sự: Gia đình ông sinh được 2 người con và đều được ăn học tử tế. Bản thân ông hiện là Đảng viên và cũng là Bí thư chi bộ kiêm xóm trưởng thôn Cửa. 

Theo lời gia đình thì Sơn là con út trong nhà, được bố mẹ, anh em họ hàng và bạn bè yêu quý vì tính thật thà, tử tế. Sau khi học hết lớp 9, Sơn thi lên lớp 10 nhưng không đỗ.


Bà Tuyết thẫn thờ, bàng hoàng khi nghe tin con mình là kẻ giết người

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Sơn đã xin bố mẹ cho ở nhà làm kinh tế phụ giúp gia đình. Nghĩ thương con và mong muốn đứa con có một tương lai khá giả, hai vợ chồng ông Thắng đã động viên Sơn đi học nghề.

Đầu năm 2009, Sơn bắt đầu theo học tại Trường cao đẳng Thủy Lợi, TP. Phủ Lý. Đến đầu năm 2011, Sơn tốt nghiệp và sau đó vào miền Nam làm công nhân ở Bình Dương.

Sau một thời gian làm công nhân ở miền Nam, Sơn về xin làm vệ sĩ cho một công ty ở Mỹ Thịnh (Nam Định). Mặc dù chỗ làm cách xa nhà gần 11km, nhưng sau mỗi giờ tan ca, Sơn đều về nhà bố mẹ ngay. Tiền lương thu nhập hàng tháng, ngoài chi phí đổ xăng xe, còn lại Sơn đều gửi lại cho mẹ.

Tháng 11/2011, Sơn cưới cô gái có tên Hoàng Thị Duyên (SN 1992, quê ở Thanh Hóa) làm vợ. Kinh tế gia đình quá khó khăn, vất vả, một mình Sơn cáng đáng tất cả chi phí sinh hoạt trong gia đình. Đặc biệt, từ khi vợ mang thai đứa con trai đầu thì cuộc sống càng thêm khó khăn.

Mối lương duyên giữa vợ chồng Sơn kéo dài đến tháng 5/2012, do hai bên không hợp nhau, cộng với nhiều lý do tế nhị nên ly thân. Duyên mang bụng bầu về quê ngoại còn Sơn vẫn tiếp tục làm vệ sĩ tại công ty.

Nói về Trần Văn Sơn, ông Trần Văn Hòa, phó bí thư đảng bộ thôn Cửa nhận xét: “Sơn là thanh niên sống tử tế, hiền lành và không bao giờ tham gia gây mất trật tự tại địa phương. Sơn cũng là đoàn viên rất tích cực trong công tác đoàn”.


Hung thủ giết người tình, vùi xác lõa thể dưới đống cát Trần Văn Sơn

Bà Trần Thị Tuyết không khỏi xót xa: “Những năm Sơn đang học ở trường Thủy Lợi, vì nhà nghèo nên không có tiền cho cháu ở ký túc xá nhà trường. Suốt 3 năm học, ngày nào cháu cũng chạy xe đạp 16km đến trường học rồi lại chạy về. Nhiều lúc trời mưa gió, gia đình thấy thương, định cho cháu trọ ở gần trường. Sơn không chịu và quyết định sẽ chạy xe đi học vì thương bố mẹ, sợ không đủ tiền nuôi”.

Ở thôn Cửa, gia đình ông Thắng, bà Tuyết luôn được nhận danh hiệu gia đình văn hóa. Vậy mà đùng một cái đứa con út Trần Văn Sơn lại trở thành hung thủ giết người man rợ. Cõ lẽ đây là nỗi đau khó nguôi ngoai đối với ông.

Buổi sáng khi người dân phát hiện xác chết cách nhà ông Thắng gần 3km, lúc đó ông đang đưa bác họ đi khám bệnh. Khi vừa trở về nhà chưa kịp thay đồ, ông nhận được tin phát hiện xác chết. "Ai ngờ kẻ gây ra cái chết đó lại chính là con trai tôi”, ông Thắng nghẹn lời.

Ông Thắng khẳng định, việc Sơn có quan hệ tình cảm với nạn nhân gia đình ông tuyệt đối không hay biết. “Vài ngày trước ngày phát hiện xác chết, cháu vẫn bình thường, không có biểu hiện gì khác lạ. Nếu biết thì gia đình đã đưa Sơn đi đầu thú, trình báo công an ngay. Sau khi phát hiện xác chết, công an xã đến tìm tôi và hỏi Sơn. Tôi bảo là cháu vừa đi lên Phủ Lý lấy giấy tờ xe. Lúc đó tôi chẳng biết chuyện gì xảy ra, vài tiếng sau nghe tin Sơn bị bắt”, ông Thắng nói thêm.


Ông Trần Văn Thắng (bên trái) và Trần Quang Liệu (anh trai Sơn, người bị bắt
cùng Sơn trên đường lên Phủ Lý) không tin Sơn là kẻ giết người
man rợ như vậy

Còn anh trai của Sơn là Trần Quang Liệu (SN 1989) hiện vừa tốt nghiệp trường trung cấp nghề số 20 (Bộ Quốc phòng, đóng tại Nam Định) cho biết: "Sáng hôm đó tôi chở Sơn lên thành phố Phủ Lý nhận giấy tờ xe máy mới mua. Khi tới đèn xanh, đèn đỏ dừng xe thì hai anh em bị công an thổi còi. Vì xe không có giấy tờ nên tôi có ý định quay lại bỏ chạy, nào ngờ mấy anh công an lao ra bắt lại, nói Sơn phạm tội giết người, tôi mới tá hỏa không dám tin đó là sự thật”.

Thông tin mới nhất cho biết, tại CQĐT, bước đầu Sơn đã khai nhận hành vi giết người của mình. Theo đó, sau khi quan hệ nhiều lần với nạn nhân, tối hôm đó Sơn rủ chị Hợp đi chơi. Khi chở đến đoạn đường trên, Sơn nói Hợp xuống rồi mở cốp xe lấy con dao phớ, bất ngờ chém liên tiếp vào người nạn nhân.

Sau khi gây án, Sơn kéo xác nạn nhân vào giữa khe hai đống cát, lột bỏ trang sức trên người rồi lấp lại. Sau đó chạy xe máy đến làng Vòi, xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Lộc, Nam Định, thì vứt dao phớ xuống ao đình. Tiếp đó, Sơn về nhà nghỉ nơi chị Hợp nghỉ tạm trước đó lấy máy nghe nhạc, USB 3G và gom tất cả quần áo cho vào túi xuống thanh toán tiền phòng ra về.

Khi đi đến đoạn cầu Châu Giang, xã Hưng Công, huyện Bình Lục, Sơn vứt túi đồ của chị Hợp xuống sông rồi thản nhiên trở về nhà cất giấu số trang sức đã cướp được. Đến ngày 9/8, Sơn bị công an bắt khi đang trên đường lên TP. Phủ Lý lấy giấy tờ xe cùng anh trai.

Hiện công an tỉnh Hà Nam cũng đã ra quyết định khởi tố bị can, khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối với Trần Văn Sơn về tội giết người, cướp tài sản. Thế nhưng Sơn vẫn chưa chịu khai nhận động cơ việc ra tay sát hại dã man với chị Hợp.

Infonet

Tin được quan tâm

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò...
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 3 ngày, 19 giờ trước

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 3 ngày, 14 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con...
Đời sống số 3 ngày, 24 giờ trước

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa...
Đời sống số 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Năm con giáp siêu giàu trong những năm cuối đời, tự do giàu sang, con cháu vinh hiển

Trong văn hóa truyền thống, con giáp không chỉ tượng trưng cho năm sinh của một người mà còn hàm ý những nét tính cách...
Đời sống số 1 phút trước

Canh đúng 0h đặt thứ này lên két sắt, Thần Tài hoan hỷ ban phát vàng bạc đầy nhà, tiền đẻ ra tiền, ngồi yên mà hưởng giàu sang

Việc làm này sẽ giúp gia chủ làm ăn tấn tới, kinh doanh phát tài, tiền bạc đổ về túi ầm ầm, bạn cứ thử...
Đời sống số 8 giờ, 13 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024: Tuổi Tuất rất tham vọng, Ngọ công việc dễ trục trặc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 2/5/2024.
Đời sống số 10 giờ, 32 phút trước

Từ ngày 01/07/2024, mức tăng lương tối thiểu là bao nhiêu?

Tùy vùng mà mức tăng lương tối thiểu sẽ có những điều chỉnh khác nhau, nắm được để tránh thiệt thòi.
Kiến thức 12 giờ, 29 phút trước

Vò rau ngót khi rửa có tốt không? Nhiều người trả lời sai bét bảo sao trôi hết chất dinh dưỡng

Khi chế biến rau ngót, nhiều người thường rửa sạch, vò nát lá rau để dễ nấu chín và mềm. Tuy nhiên, việc làm đó...
Làm sao 13 giờ, 31 phút trước

5 chất liệu 'đại kỵ' với nồi chiên không dầu, đừng cố dùng bởi hại đơn hại kép, có thể gây ra nguy hiểm

Khi sử dụng nồi chiên không dầu, việc lựa chọn đúng loại vật dụng để đặt vào bên trong là vô cùng quan trọng.
Kiến thức 13 giờ, 32 phút trước

Tin mới cập nhật

Đây là cách phụ nữ trên 50 nên ăn mặc! Quần áo vừa vặn, quần rộng, giày cao gót, thanh lịch và thon gọn

Việc theo đuổi cái đẹp cũng có xu hướng hướng đến sự hoàn hảo. Ăn mặc trang nghiêm, hoành tráng, sang trọng và vừa vặn...
Thời trang + 7 giờ, 29 phút trước

Tại sao đàn ông ngại hôn sau khi kết hôn, nhất là khi bước vào tuổi trung niên? Lý do đằng sau nó đáng suy ngẫm

Trong tình yêu, hôn là một kiểu giao tiếp của tình yêu. Đó cũng là khoảnh khắc hai trái tim gần nhau nhất. Đó cũng...
Đàn ông yêu 7 giờ, 29 phút trước

Tại sao không nên đặt cốc nước cạnh giường khi ngủ? Bác sĩ cho bạn biết lý do thực sự!

Nhiều người có thói quen đặt một cốc nước cạnh giường khi ngủ vào ban đêm để có thể dễ dàng uống nước khi thức...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 29 phút trước

Khi đẹp quá cũng trở thành cái tội: Kim Tae Hee đi đám cưới nào cũng trở thành khách mời phiền toái

Đây có lẽ cũng là một trong những lý do nữ diễn viên Kim Tae Hee ít khi xuất hiện ở hôn lễ của người...
Chuyện làng sao 8 giờ, 34 phút trước

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh: Thành danh với vai phản diện, về già sống lủi thủi một mình khi bệnh tật

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh là NSƯT Duy Hậu chuyên trị những vai phản diện nhưng về già lại có số phận đáng...
Chuyện làng sao 9 giờ, 14 phút trước

Cuộc sống hiện tại của những mỹ nhân trong phim Châu Tinh Trì

Vào thập niên 1990, các nữ diễn viên từng hợp tác với vua hài Châu Tinh Trì đều là tuyệt sắc giai nhân và sở...
Chuyện làng sao 10 giờ, 32 phút trước

Biểu cảm khó đỡ của mỹ nhân 'Gia đình đá quý' và tình cũ của Kim Bum khi ngồi cạnh vợ 'Ông hoàng giải trí xứ Hàn'

Nữ diễn viên So Yi Hyun, Oh Yeon Seo bị chộp khoảnh khắc có thái độ ra mặt lúc chung khung hình cùng Park Soo...
Chuyện làng sao 10 giờ, 50 phút trước

MC Hoàng Oanh diện bikini khoe dáng rực lửa, nhan sắc chuẩn 'vạn người mê'

MC Hoàng Oanh khoe dáng quyến rũ khi diện bikini khiến nhiều người không khỏi thích thú.
Thời trang sao 10 giờ, 52 phút trước

Gin Tuấn Kiệt trổ tài vào bếp làm đủ món đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân', Puka quả là có số hưởng

Gin Tuấn Kiệt đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân' khi trổ tài nấu ăn cho Puka khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị.
Sao ăn gì? 10 giờ, 53 phút trước

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen khi tự làm điều này cho hai con dịp nghỉ lễ

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Quang Vinh đã tự chăm hai con và đi bộ suốt 13 tiếng tại khu vui chơi ở...
Chuyện làng sao 10 giờ, 55 phút trước